Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới và cách xử lý xuất tinh sớm như thế nào là câu hỏi nhiều người quan tâm. Nhiều người thường có tâm lý e ngại khi phải đến bệnh viện để kiểm tra nên muốn biết được các biện pháp chống xuất tinh sớm tại nhà mang lại hiệu quả cao. Dưới đây là một số cách xử lý hiệu quả cho những người chẳng may mắc phải vấn đề này.

Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Ngừng hoặc hạn chế thủ dâm

Sinh lý nam giới phát triển mạnh vào lứa tuổi dậy thì, trong khi đó xung quanh chúng ta mỗi ngày xuất hiện tràn lan những tranh, ảnh, sách báo khiêu dâm, phim đen làm cho nhu cầu sinh lý của các bạn trẻ càng mạnh mẽ. Để có thể thỏa mãn bản thân, thủ dâm chính là biện pháp mà các bạn nam thường sử dụng. Tuy nhiên, do không hiểu biết về vấn đề sinh lý nên các bạn thường xuyên thủ dâm mà không biết tác hại của nó. Thủ dâm thường xuyên và không đúng cách là nguyên nhân quan trọng gây ra xuất tinh sớm. Vì vậy ngừng hoặc hạn chế thủ dâm là cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả mà bạn nên biết.

Xuất tinh trước khi quan hệ

Xuất tinh sớm xảy ra ở nhiều nam giới khiến các đấng mày râu đau đầu

Xuất tinh sớm xảy ra ở nhiều nam giới khiến các đấng mày râu đau đầu

Điều này nghe có vẻ vô lý nhưng nó là cách khắc phục xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả. Bởi, tinh hoàn vốn là bộ phận sản xuất ra tinh trùng, khi thủ dâm hoặc quan hệ thì tinh trùng sẽ được giải phóng hết. Cứ như thế, tinh hoàn lại tiếp tục sản xuất tinh trùng, và điều đó giúp thời gian xuất tinh kéo dài hơn khi quan hệ. Đây chính là nguyên nhân khiến nhiều người thường thủ dâm trước khi quan hệ chính thức, vì họ muốn “cuộc yêu” của họ kéo dài hơn.

Nhờ sự trợ giúp của “áo mưa”

Trong bao cao su có chứa chất làm giảm sự ham muốn giúp kéo dài thời gian quan hệ vì thế rất nhiều người sử dụng. Đồng thời, khi dùng bao cao su, sự ma sát giữa dương vật và âm đạo sẽ giảm xuống, làm ham muốn cũng vì thế mà giảm, từ đó có thể tăng thời gian quan hệ lâu hơn. Sử dụng bao cao su là cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc rất hiệu quả.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Kiểm soát hơi thở của bạn

Trong lúc quan hệ, nhiều người thường vội vàng, phấn khích nên hơi thở gấp gáp, không điều khiển được hành động của mình dẫn đến xuất tinh sớm. Kiểm soát hơi thở chính là cách trị xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả nhất mà bạn nên thực hiện. Hãy điều hòa nhịp thở của mình và làm chủ những hành động của bản thân để có thể điều khiển cảm xúc, điều khiển thời gian muốn xuất tinh và kéo dài “cuộc yêu”.

Thực hiện màn dạo đầu

Có nhiều cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả mà không cần dùng thuốc

Có nhiều cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả mà không cần dùng thuốc

Thời gian phấn khích ở nữ giới thường dài hơn nam giới, chính vì thế màn dạo đầu lâu hơn sẽ giúp thời gian phấn kích ở nữ giới bằng với thời gian phấn khích ở nam giới khi giao khợp. Kéo dài màn dạo đầu chính là cách xử lý xuất tinh sớm khi quan hệ rất hiệu quả. Tuy nhiên, để phương pháp này có hiệu quả tốt nhất thì cả hai người không được ngại ngùng vì nếu như vậy rất dễ xảy ra xuất tinh sớm.

Biết dừng đúng lúc

Một cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả nữa đó là biết dừng đúng lúc. Tức là khi có cảm giác sắp xuất tinh, bạn hãy dừng lại một chút , để yên trong đó và đừng cọ sát như vậy tinh trùng sẽ không phóng ra. Hoặc bạn cũng có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo, sau đó dùng tay bóp nhẹ vào đáy dương vật để giảm cảm giác muốn xuất tinh. Trong lúc này, hai bạn có thể trò chuyện với nhau để quên đi cảm giác và sau đó tiếp tục lại từ đầu để có “cuộc yêu” kéo dài hơn.

Thay đổi tư thế

Thay đổi tư thế khi quan hệ là một biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả

Thay đổi tư thế khi quan hệ là một biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả

Khi quan hệ, nếu thay đổi tư thế sẽ giúp cảm giác muốn xuất tinh biến mất. Vì khi “cậu bé” bị rút ra khỏi “cô bé” thì nhu cầu muốn xuất tinh sẽ hết. Thay đổi tư thế là cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà vô cùng hiệu quả.

Sinh hoạt tình dục đều đặn

Sau một khoảng thời gian dài không quan hệ sẽ khiến ham muốn tình dục ở nam giới tăng lên, vì thế sẽ dẫn đến xuất tinh sớm. Duy trì quan hệ tình dục đều đặn và đúng cách chính là biện pháp chống xuất tinh sớm hữu hiệu.

Trên đây là một số cách xử lý xuất tinh sớm khi quan hệ tại nhà hiệu quả. Nếu bạn đang gặp phải trường hợp khó nói này, hãy thực hiện theo một số cách trên đây để cải thiện tình hình và có “cuộc yêu” hoàn hảo nhé.
Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo