Nam giới muốn có thể lực “sung mãn” có nên dùng ba kích chữa yếu sinh lý

Rất nhiều người đang có thắc mắc về việc dùng ba kích chữa yếu sinh lý, nhất là dùng ba kích ngâm rượu vừa để các chàng nhấm nháp lại vừa có thể giúp tăng cường sinh lực hiệu quả. Nhưng nhiều chuyên gia cho rằng không nên lạm dụng cách này bởi nếu không sử dụng đúng có thể gây ra nhiều hậu quả, thậm chí có người do thiếu hiểu biết mà phải nhận cái kết “đắng”.

Thực hư ba kích chữa yếu sinh lý như thế nào?

Thực hư ba kích chữa yếu sinh lý như thế nào?

Thực hư ba kích chữa yếu sinh lý như thế nào?

Hầu hết nam giới khi phát hiện mình có những dấu hiệu yếu sinh lý đều sẽ âm thầm tự chữa trị. Trong đó, ưu tiên hàng đầu là sử dụng các bài thuốc dân gian, thảo dược dễ kiếm và hiệu quả tốt, đặc biệt lại có thể thực hiện tại nhà mà không lo bị “phát hiện”.
Hiện nay, nhiều người truyền tai nhau rằng dùng ba kích chữa bệnh yếu sinh lý rất tốt, có thể dùng ngâm rượu và uống dần, các anh vừa được nhâm nhi chén rượu lại vừa có thể chữa bệnh thì ai mà không thử. Tuy nhiên, việc làm dụng quá nhiều rượu ba kích ngâm này lại không hẳn là cách hay, có thể ba kích chữa yếu sinh lý hiệu quả thật, nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được.

Vội vàng ngâm rượu ba kích uống để lấy lại phong độ

Đã có nhiều trường hợp sử dụng rượu ba kích chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nhưng lại bị phản tác dụng. Chẳng hạn như tâm sự của anh Đ.D – Hà Tĩnh: “Đầu năm vừa rồi mình được anh bạn tận Cao Bằng mang biếu vài cân ba kích tím. Nghe anh bảo ngâm cái này với rượu để uống sẽ bổ lắm, vợ lại vui nữa vì nó có tác dụng bổ dương, tăng cường sinh lực và ham muốn…
 Hiệu quả chữa yếu sinh lý từ ba kích
Hiệu quả chữa yếu sinh lý từ ba kích
Đúng lúc dạo gần đây chuyện chăn gối của hai vợ chồng đang đi xuống, có được món quà này tôi vui mừng, lập tức đi mua rượu về ngâm ngay. Rượu ba kích ngâm có mùi thơm, màu hơi tím, nhấp từng ngụm thấy ngọt ngọt, cay cay chắc chắn cánh mày râu nào cũng thích và thế là tôi xơi liền 2 ly mỗi bữa. Uống xong bữa nào tôi thấy “hừng hực bữa đấy”, những tưởng sẽ mang đến công hiệu, có thể gần gũi và chiều lòng vợ… ai ngờ đâu “cậu em” tôi lại vẫn cứ ỉu sìu hơn.
Tôi lo lắng không biết sao lại thế, gọi điện hỏi lại ông bạn thì mới “ngã ngửa” ra rằng ông ý quên không dặn tôi phải bỏ lõi đi thì ngâm rượu ba kích chữa yếu sinh lý mới có tác dụng. Vậy là chỉ vì vội vàng, không tìm hiểu kỹ tôi đã tự hại chính mình.”
Như với tâm sự trên có thể thấy rằng, việc chữa bệnh có đạt hiệu quả hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào cách thực hiện, mặc dù đó là thảo dược tự nhiên thì cũng cần đảm bảo thực hiện đúng cách đúng người.

Những tác dụng hiệu quả của ba kích chữa yếu sinh lý

Theo Đông y, ba kích là một vị thảo dược thường được dùng phần rễ để chữa bệnh, nhất là với những chứng bệnh về sinh lý nam giới, vô sinh… và từ xa xưa người ta đã biết ngâm rượu ba kích chữa yếu sinh lý, giúp nam giới mạnh gân cốt, tăng cường sinh lực và “sung mãn” hơn trong chuyện chăn gối.
Rượu ba kích chữ yếu sinh lý hiệu quả
Rượu ba kích chữ yếu sinh lý hiệu quả
Tuy nhiên, để chữa bệnh cần biết cách sử dụng ba kích sao cho đúng, như vậy mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách dùng ba kích ngâm rượu chữa bệnh yếu sinh lý

Hiện nay, để dùng ba kích chữa yếu sinh lý có hai cách, đó là ngâm ba kích với rượu cùng các vị thuốc khác hoặc ngâm riêng ba kích với rượu. Nhưng cần chú ý, ba kích ngâm rượu là lấy phần rễ và chỉ bóc lấy phần vỏ ngoài của rễ còn phần lõi thì bỏ đi.
+ Bài thuốc ngâm rượu bao gồm:  ba kích bỏ lõi, phơi khô, trần bì sao vàng thái chỉ, tiểu hồi dã dập… cho các vị thuốc vào ngâm với rượu trắng trong bình thuỷ tinh kín.
+ Sử dụng: Ngâm trong khoảng 1 tháng, sau vài ngày lại lắc hoặc khấy đều lên cho rượu ngấm thuốc. Sau đó mỗi ngày có thể chắt lấy rượu uống, mỗi bữa chừng 1 chén nhỏ, kiên trì thực hiện trong nhiều ngày sẽ mang lại hiệu quả cực tốt cho nam giới.
Trên đây là những chia sẽ bổ ích về việc nam giới dùng ba kích chữa yếu sinh lý bằng cách ngâm rượu sao cho thật hiệu quả. Hy vọng các chàng đừng quá vội vàng, hãy thực hiện đúng để mang lại sức khoẻ, phong độ tốt nhất nhé!
Bảo Anh(Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo