Người vợ lý tưởng và hành trình đi tìm biện pháp cho ông chồng 25 tuổi bị xuất tinh sớm

Theo thống kê, bất kỳ người đàn ông nào cũng bị tình trạng xuất tinh sớm ít nhất một lần trong đời. Nam giới 25 tuổi bị xuất tinh sớm có sao không và làm sao để khắc phục?

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến hạnh phúc gia đình. Những người bị xuất tinh sớm thường hay mặc cảm, tự ti và nếu không được sự chia sẻ, cảm thông từ người vợ càng tỏ ra lo lắng và bệnh càng trở nặng.

Có nhiều người vợ khi biết chồng bị tình trạng như vậy đã không chia sẻ mà ngược lại còn tỏ thái độ coi thường. Để có thể thấu hiểu được tình trạng của chồng và đồng hành với chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình không phải ai cũng có thể làm được. Việc một người vợ lý tưởng đã tìm mọi cách để khắc phục tình trạng 25 tuổi bị xuất tinh sớm cho chồng dưới đây chắc chắn sẽ là câu chuyện bất cứ bà vợ nào có chồng bị xuất tinh sớm cũng cần phải học hỏi.

25 tuổi bị xuất tinh sớm khiến nhiều cặp vợ chồng lo lắng

25 tuổi bị xuất tinh sớm khiến nhiều cặp vợ chồng lo lắng

Chị Thanh (Ứng Hòa – Hà Nội) chia sẻ: Hai vợ chồng chị lấy nhau đã được 3 năm, chồng chị và chị là bạn cùng lớp từ hồi cấp 3, đến Đại học thì yêu nhau, ra trường được 3 năm thì hai người làm đám cưới. Thời gian yêu nhau gần 6 năm đó hai người không quan hệ lần nào cho đến khi về ở chung 1 nhà. Đêm tân hôn tưởng chừng như là đêm hạnh phúc nhất của hai người bởi sau bao năm yêu nhau cuối cùng hai người cũng thuộc về nhau. Tuy nhiên, mọi việc không như là mơ bởi anh quá hưng phấn khiến “cuộc yêu” đầu tiên của 2 người chỉ kéo dài chưa đến 2 phút.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Những lần quan hệ sau đó tình hình vẫn không được cải thiện thậm chí có lúc thời gian quan hệ chỉ còn 1 phút. Ban đầu chị cũng thấy chán nản, còn anh thì luôn lo lắng. Đây là chuyện tế nhị nên chị cũng không biết chia sẻ cùng ai vì vậy chị đã tự tìm hiểu về vấn đề của chồng. Qua tìm hiểu, lần đầu tiên chị biết đến một chứng bệnh đó là xuất tinh sớm và chồng chị chính là đang ở tình trạng 25 tuổi bị xuất tinh sớm. Chị bắt đầu đi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục chứng bệnh này ở chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Chị biết, quá trình khắc phục không phải đơn giản nhưng với tình yêu mà anh chị dành cho nhau, chị quyết tâm phải làm được để giúp anh và giữ hạnh phúc của mình.

Qua những biểu hiện và những thói quen của chồng, chị biết, chồng mình bị mắc xuất tinh sớm vì những nguyên nhân như:

– Căng thẳng quá mức mỗi lần “yêu”. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên chịu áp lực từ công việc dẫn đến tình thần mệt mỏi.

– Anh cũng là người hay hút thuốc lá và uống rượu bia

– Trước đây anh cũng có dùng một số thuốc điều trị dạ dày trong thời gian dài.

Hãy bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng kết hợp tập luyện cho người xuất tinh sớm

Hãy bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng kết hợp tập luyện cho người xuất tinh sớm…

Chị Thanh kể: chị tìm hiểu thấy nguyên nhân gây ra hiện tượng 25 tuổi xuất tinh sớm thì chồng chị mắc hầu hết. Vì vậy, lúc đầu chị cũng khá lo lắng không biết có thể giúp được chồng hay không. Tuy nhiên, chị vẫn quyết tâm bằng mọi cách có để giúp chồng giải quyết tình trạng.

Chị đọc thấy rất nhiều thông tin về cách giải quyết vấn đề 25 tuổi bị xuất tinh sớm, trong đó có các biện pháp như:

– Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh lo lắng, căng thẳng

– Bổ sung chế độ ăn uống, dinh dưỡng cho người bệnh kết hợp cùng chế độ tập luyện khoa học.

– Không dùng chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá, cà phê,…

– Không ăn nhiều rau răm, đậu tương và các thực phẩm chế biến từ đậu tương.

– Thực hiện bài tập kegel để cải thiện vấn đề xuất tinh sớm.

Ban đầu, đọc về các thông tin chị cũng rất mơ hồ, không biết phải bắt đầu từ đâu. Sau đó, chị quyết định tâm sự với chồng về cách nghĩ của bản thân và cách giải quyết. Chồng chị nghe thấy rất cảm động vì trước nay anh vẫn lo lắng nhưng không dám nói với vợ, giờ không chỉ được vợ thông cảm mà chị còn tìm mọi cách giúp anh giải quyết vấn đề. Thế là anh cũng hứa sẽ cùng chị tiến hành để có thể giải quyết được vấn đề.

...để có được hạnh phúc giống như vợ chồng chị Thanh

…để có được hạnh phúc giống như vợ chồng chị Thanh

Chị bắt đầu lên kế hoạch về chế độ ăn uống hàng ngày cho anh. Chị bổ sung vào thực đơn hàng ngày những món tốt cho sinh lý nam giới như: các loại rau xanh, thịt, hải sản, ngũ cốc,…Hàng ngày, chị dậy sáng chạy tập thể dục với anh để nâng cao sức khỏe và thư giãn tinh thần. Ngoài ra, anh cũng bắt đầu cai thuốc lá và hạn chế uống rượu bia. Kèm theo đó, hàng ngày anh vẫn tập bài tập cơ PC (bài tập cho vùng xương chậu giúp làm giảm kích thích “cậu nhỏ” và tăng thời gian “yêu”).

Thời gian tập luyện lúc đầu cũng rất khó khăn, nhiều lúc anh không có kiên trì và muốn bỏ cuộc nhưng với sự động viên của chị anh lại cố gắng. Và chỉ sau mấy tháng, tình trạng 25 tuổi bị xuất tinh sớm của anh cứ thể mà được cải thiện từ từ. Các “cuộc yêu” sau này của anh chị cứ thể mà tăng thời gian lên. Lúc đầu là 4 phút, 5 phút,…cứ như thế cho đến thời điểm hiện tại, anh chị có thể “yêu” như những người bình thường khác.

Tình trạng được cải thiện, anh chị giờ rất hạnh phúc vì không chỉ có thể điều trị bệnh xuất tinh sớm khỏi hoàn toàn mà anh chị còn mới chào đón thành viên mới của gia đình – một cậu nhóc vô cùng kháu khỉnh. Chị Thanh nói, chồng chị rất cảm ơn vì những gì chị đã làm cho anh, và anh còn hứa sau này sẽ luôn đối sử tốt với chị và con. Tình trạng của chồng chị đã cải thiện, nhưng chị Thanh nói, hàng ngày anh chị vẫn giữ thói quen tập luyện không chỉ vì vấn đề xuất tinh sớm mà còn vấn đề nâng cao sức khỏe của cả hai.

25 tuổi bị xuất tinh sớm cũng không phải là không có cách giải quyết đúng không các bạn. Hãy học tập chị Thanh trong câu chuyện trên nếu chồng bạn cũng đang gặp phải vấn đề tương tự để luôn có cuộc sống hạnh phúc nhé.

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

 

 Nguyễn Lâm Vy 

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo