Chỉ điểm 7 nguyên nhân gây xuất tinh sớm khiến chàng \”khốn đốn\”

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh yếu sinh lý mà đàn ông “khiếp sợ” nhất, và dù là bất cứ ai thì cũng không muốn bị rơi vào tình cảnh này. Thế nhưng, trên thực tế hiện nay, ngày càng có nhiều người mắc phải mà không biết nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do đâu. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể về những tác nhân nào có thể gây ra tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến các quý ông khốn đốn.

Hãy thận trọng với các nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở phái mạnh

Quan hệ tình dục là một nhu cầu sinh lý cần thiết của con người, những tưởng rằng khi bước vào mỗi “cuộc yêu” như vậy sẽ giúp cả nam và nữ được giải toả, ai ngờ đâu chàng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” khiến cho những thoả mãn chưa được đáp ứng. Cần sớm tìm ra được những nguyên nhân gây xuất tinh sớm, trước khi nó gây ra những hậu quả nghiêm trọng hơn.

Truy tìm nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Truy tìm nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Với những quý ông bình thường, trong mỗi lần quan hệ họ sẽ luôn nhận ra được những khoảnh khắc hưng phấn đang ở điểm nào và có thể dừng lại hay giảm bớt sự kích thích để giảm hưng phấn và ổn định được quá trình xuất tinh, giúp cho cuộc yêu hoàn hảo hơn.

Nhưng với những người bị xuất tinh sớm, chính xác là họ không thể kiểm soát được sự hưng phấn của mình cũng như biết dừng lại đúng thời điểm, cứ lên cao trào là cần phải xuất tinh ngay lập tức và không thể lùi lại. Các nhà liệu pháp tâm lý gọi tình trạng này là “điểm không thể dừng lại”, nó trái ngược với những người không bị xuất tinh sớm.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Vậy nguyên nhân gây xuất tinh sớm khi quan hệ là do đâu? Phải làm gì để khắc phục được những nguyên nhân này?

Các nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Theo nhiều nghiên cứu và các bác sĩ chuyên khoa cũng đã chỉ ra rằng, có rất nhiều vấn đề từ tâm lý đến môi trường bên ngoài, nhất là những thói quen xấu có thể chính là nguyên nhân bị xuất tinh sớm ở nam giới. Dần dần tình trạng “hết tiền sớm” này sẽ trở thành 1 thói quen khiến cho các cuộc yêu “lần nào cũng vội”.

Và dưới đây sẽ là những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới mà các quý ông cần biết để sớm có biện pháp phòng tránh và khắc phục hiệu quả trước khi quá muộn.

Thể trạng mệt mỏi có thể gây xuất tinh sớm khi quan hệ

Thể trạng mệt mỏi có thể gây xuất tinh sớm khi quan hệ

1. Thể trạng mệt mỏi ảnh hưởng đến “chuyện ấy”

Thể trạng sức khoẻ và tinh thần luôn có sự ảnh hưởng lớn đến “chuyện ấy”. Chẳng hạn là sau khoảng thời gian làm việc nặng, đi đường xa… khiến cho thể trạng cơ thể mệt mỏi, tinh thần cũng từ đó mà suy giảm, và như vậy có thể sẽ không đủ sức để “lâm trận”.

Nếu vẫn bắt buộc hay cố tình “trả bài” thì nam giới rất dễ bị xuất tinh sớm. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho sinh lý nam giới không ổn định, càng về sau thể trạng càng yếu và sẽ rất khó để có được những cuộc yêu viên mãn nhất.

Chính vì vậy, lời khuyên hữu ích để các chàng ngăn chặn được nguyên nhân gây xuất tinh sớm này là trước khi làm chuyện ấy, hãy dành cho cơ thể khoảng thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo sức khoẻ, có thể tắm rửa, ngủ một giấc để lấy lại tinh thần trước đã nhé.

2. Lo âu, trầm cảm là nguyên nhân bị xuất tinh sớm

Khi tinh thần luôn bị căng thẳng, lo âu… chắc chắn khi quan hệ tình dục cũng không được thoải mái và việc bị xuất tinh sớm là rất khó tránh khỏi. Khi tâm lý đã trở lại bình thường thì có thể tình trạng xuất tinh sớm cũng không còn. Nhưng nếu cứ để kéo dài, dần dần nó có thể tạo thành thói quen khiến cho lần nào quan hệ chàng cũng “hết tiền sớm”, sau đó kể cả sau khi không còn căng thẳng hay stress nữa thì tình trạng này cũng vẫn có thể xảy ra.

Như vậy, nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới có thể xuất phát từ yếu tố tâm lý, chịu sự tác động từ những áp dụng xung quanh mỗi người. Với trường hợp này, chàng nên cố gắng điều chỉnh lại tâm lý của mình, tối nhất là không nên quan hệ khi chưa cải thiện được những căng thẳng, stress…

Nam giới thủ dâm quá nhiều là nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Nam giới thủ dâm quá nhiều là nguyên nhân gây xuất tinh sớm

3. Thói quen thủ dâm gây xuất tinh sớm

Tình trạng thủ dâm chắc chắn bất cứ chàng nào cũng có, thậm chí có những người đã thủ dâm từ khi mới dậy thì. Thói quen này có thể ảnh hưởng đến phong độ, nhất là khi các chàng luôn có tâm lý sợ bị phát hiện nên luôn muốn nóng lòng làm cho thật nhanh. Cứ như vậy, dần dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm và nó có thể trở thành thói quen, một phản ứng có điều kiện.

Đặc biệt, theo nghiên cứu, những nam giới nào thường xuyên thủ dâm trong thời gian dài sẽ khiến cho thần kinh trung ương rơi vào trạng thái “hưng phấn không tự chủ” và việc bị xuất tinh sớm cũng sẽ trở thành một quán tính, khiến cho cuộc yêu nào cũng “vội”.

4. Nguyên nhân gây xuất tinh sớm do tổn thương hệ thần kinh giao cảm

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm khi quan hệ ở nam giới có thể là do ảnh hưởng từ tổn thương hệ thần kinh giao cảm, mà những yếu tố gây ra tổn thương này có thể là gãy xương chậu, xơ cứng động mạch, tiểu đường, mở rộng tuyến tiền liệt…

Khi hệ thần kinh giao cảm trung ương bị ảnh hưởng nó sẽ làm giảm khả năng kiểm soát việc xuất tinh và nam giới sẽ bị xuất tinh sớm. chính vì vậy, nếu muốn khắc phục được tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” này thì cần đi khám chữa để loại bỏ những tổn thương hệ thần kinh giao cảm.

5. “Cậu nhỏ” có cấu tạo khác biệt

Nguyên nhân bị xuất tinh sớm ở nam giới cũng có thể do cấu tạo bọt biển khác thường ở bên trong cậu nhỏ, mặc dù nguyên nhân này không phổ biến nhưng bạn cũng nên đi kiểm tra chính xác và có cách điều trị hiệu quả.

6. Nguyên nhân do vấn đề ở tuyến tiền liệt

Các bệnh lý ở tuyến tiền liệt như bệnh nhiễm trùng, vấn đề khác thường… đều có thể ảnh hưởng đến chuyện phòng the, hay gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Theo nhiều nghiên cứu cũng cho biết, bệnh ở tuyến tiền liệt có thể là do bẩm sinh hay do ảnh hưởng từ những thói quen xấu như lười vận động, ngồi quá nhiều… và như vậy sẽ là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Chính vì vậy, với những nam giới có đặc thù công việc như lái xe, ngồi văn phòng… nên dành những khoảng thời gian để tập luyện thể dục thể thao, vận động cho đôi chân cũng như vòng hông để có sức khoẻ tốt, sức bền và sự dẻo dai, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Nam giới nên hạn chế rượu bia nếu không muốn

Nam giới nên hạn chế rượu bia nếu không muốn “chưa đến chợ đã hết tiền”

7. Nguyên nhân do sử dụng nhiều rượu bia và chất kích thích

Bia rượu, thuốc lá và những chế phẩm có chất kích thích sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ cũng như đời sống tình dục của cả nam và nữ. Đặc biệt, nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới cũng có thể do ảnh hưởng từ việc sử dụng quá nhiều những loại thức uống hay thuốc lá.

Với những nguyên nhân gây xuất tinh sớm khi quan hệ này, nam giới hoàn toàn có thể khắc phục được bằng cách thay đổi thói quen, tốt nhất là nên từ bỏ thuốc lá, bia rượu, hạn chế dùng những thức uống chứa chất kích thích…. Như vậy thì tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” sẽ sớm biến mất.

Trên đây là chỉ điểm những nguyên nhân gây xuất tinh sớm khiến cho biết bao phái mạnh phải “khốn đốn”. Hy vọng rằng sau khi tìm hiểu và biết được những tác nhân này sẽ giúp cho các cánh mày râu sớm có biện pháp khắc phục, ngăn chặn để chứng xuất tinh sớm không trầm trọng hơn nữa, đảm bảo mỗi lần “yêu” là mỗi lần viên mãn thực sự.

Xem Thêm: Tổng hợp các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Bảo Anh (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo