Những loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới của Nhật tốt nhất hiện nay

Hiện nay, số lượng nam giới bị mắc các vấn đề về sinh lý ngày càng tăng vì thế nhu cầu sử dụng thuốc để bổ trợ, tăng cường sinh lý ngày càng cao. Trong những loại thuốc đó thì thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật đang được phổ biến trên thị trường.

Bên cạnh những thuốc tăng cường sinh lý nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Austraylia thì thị trường Việt Nam còn phổ biến nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật. Đó là những loại thuốc gì, chúng có thành phần và công dụng như thế nào?

5 loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật

Nhật Bản vốn được biết đến là đất nước phát triển với công nghệ, kỹ thuật, khoa học phát triển. Vì thế, bất cứ sản phẩm nào có xuất xứ từ Nhật cũng đều được đánh giá cao, trong đó có thuốc tăng cường sinh lý. Thị trường Việt Nam đang có những loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật là:

Thuốc cường dương Japan Tengsu

Japan Tengsu là thuốc tăng cường sinh lý nam Nhật Bản đang được bán rộng khắp trên thị trường Việt. Thuốc này có thành phần và công dụng như sau:

 Japan Tengsu có thành phần chính là chính là Spinacia oleracea Extract

Japan Tengsu có thành phần chính là chính là Spinacia oleracea Extract

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Thành phần: Thuốc Japan Tengsu với thành phần chính là thảo dược quý hiếm tốt cho sinh lý nam giới có tên Spinacia oleracea Extract. Thành phần này rất hiếm và chỉ có thể tìm thấy được trên đảo Ogasawara.

Công dụng: Cải thiện chức năng thận là chức năng lớn nhất mà thuốc này mang lại. Ngoài ra, dùng thuốc này còn giúp tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, kích thích ham muốn và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn sinh lý.

Giá bán: Một hũ thuốc cường dương Japan Tengsu gồm 16 viên và đang được bán với giá 1.200.000đ/hũ.

Viên uống tăng cường sinh lý Maka Sixteen

Một loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt nữa đó là viên uống tăng cường sinh lý Maka Sixteen. Thuốc này cũng đang được các quý ông ưa chuộng.

Maka Sixteen là thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật bán rộng khắp ở thị trường Việt

Maka Sixteen là thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật bán rộng khắp ở thị trường Việt

Thành phần: Thuốc Maka Sixteen được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như: bột ba ba, hàu biển, cá ngựa, hải cẩu hoàn, gừng, tỏi, đông trùng hạ hảo, vitamin, dưỡng chất. Những chất này đều có tác dụng đối với sinh lý nam giới.

Công dụng: Maka Sixteen giúp tăng cường sức khỏe và thể chất, chống mệt mỏi, nhanh phục hồi. Ngoài ra, nó còn có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới, kích thích hormone sinh dục nam, dương vật nhanh cương cứng,…

Giá bán: Một hộp Maka Sixteen gồm 200 viên và giá bán trên thị trường hiện nay là 850.000đ/hộp.

Thuốc cường dương Stree Overlord

Thuốc tăng cường sinh lý nam Nhật Bản còn có Stree Overlord – một loại thuốc bổ thận, tráng dương. Thuốc này có thành phần và công dụng là:

Stree Overlord có tác dụng tăng cường sinh lý, kích thích ham muốn tình dục

Stree Overlord có tác dụng tăng cường sinh lý, kích thích ham muốn tình dục

Thành phần: Đều là các thảo được tự nhiên tốt cho sức khỏe, sinh lý người sử dụng. Đó là các thành phần: formica sanguinea, polyrhachis vicina, hippocampi,  unique medicine effect extracts, medlar and multi-rich nutriment và ginseng (root)

Công dụng: Stree Overlord có tác dụng tăng cường sinh lý, kích thích ham muốn tình dục, chống lãnh cảm, chống xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như: yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm,…

Giá bán: Stree Overlord ở dạng viên nang, mỗi lọ 20 viên và có giá 600.000đ/lọ,

Viên uống tăng cường sinh lý nam của Nhật Kankatsugen

Kankatsugen là một loại thuốc tăng cường sinh lý nam Nhật Bản đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Thuốc này với các thành phần từ tự nhiên và có công dụng đối với những người mắc các vấn đề về sinh lý. Cụ thể:

Kankatsugen được bào chế từ những nguyên liệu tự nhiên tốt cho sinh lý nam giới

Kankatsugen được bào chế từ những nguyên liệu tự nhiên tốt cho sinh lý nam giới

Thành phần: Kankatsugen được bào chế từ hàu biển, sò điệp, trai, tảo biển, chiết xuất cây cọ Braxin, men vi sinh, vitamin (B1, B2) và đường. Các chất này đề tốt cho sức khỏe con người, nhất là sức khỏe nam giới.

Công dụng: Công dụng chủ yếu của thuốc này là phục hồi chức năng sinh lý nam, bổ sung năng lượng giúp phục hồi sau khi quan hệ. Ngoài ra, nó còn có tác dụng phục hồi chức năng gan và kích thích hệ tiêu hóa.

Giá bán: Một lọ Kankatsugen hiện đang được bán trên thị trường với giá 980.000đ.

Thuốc con rùa Itoh

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Itoh có thành phần và công dụng là:

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Itoh với chức năng sinh lý ở nam giới

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Itoh với chức năng sinh lý ở nam giới

Thành phần: Với 3 thành phần chính mật ong, Maca và mai rùa.

Công dụng: Cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, kích thích sản sinh horomone nam, tăng khoái cảm, tăng khả năng cương cứng và kéo dài “cuộc yêu”. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chuyển hóa cholesterol có hại, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Giá bán: Giá một lọ 120 viên Itoh  trên thị trường Việt hiện này là 1.250.000đ.

Trên đây là 5 loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật đang bán trên thị trường Việt Nam. Đây đều là thuốc tăng cường sinh lý nam giới, giúp phái nam lấy lại bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên, nam giới cũng cần chú ý, không quá lạm dụng vào thuốc vì đó không phải là thuốc có tác dụng chữa bệnh.

>> Mời bạn tham khảo: Cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo