Phải làm gì khi chồng yếu sinh lý?

Gần đây có rất nhiều chị em tâm sự, than thở về việc đức ông chồng của mình mắc chứng yếu sinh lý. Thấu hiểu nỗi khổ tâm của các chị em, hôm nay các bác sĩ của namkhoahiemmuon.com sẽ đưa ra một số lời khuyên để giúp chị em có thể khắc phục tình trạng chồng yếu sinh lý.

Chuyện chăn gối lạnh nhạt chỉ vì chồng yếu sinh lý

Khi nhắc đến chồng, chị Mai Hoa (Hoàn Kiếm – Hà Nội) tâm sự: “Đúng là “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”. Ngày trước ai cũng nghĩ mình sung sướng vì lấy được chồng vừa tâm lý lại đẹp trai, tài giỏi. Nhưng nào ngờ chồng mình bị yếu sinh lý.

Lần nào làm “chuyện ấy” hai vợ chồng cũng phải chạy đua, bởi nếu không nhanh thì “cậu nhỏ” lại xìu xuống mất. Chẳng những thế, mình còn phải kích thích đủ kiểu thì “nó” mới lên được một chút, rồi lại mau chóng mềm oặt ra. Hàng trăm lần như vậy làm mình chả còn cảm xúc mỗi khi gần gũi anh. Thật sự không biết phải làm gì khi chồng yếu sinh lý đây?” – Chị Hoa thở dài ngao ngán.

Chồng yếu sinh lý khiến nhiều chị em khổ sở

Cảnh ngộ tương tự cũng đang khiến gia đình chị Hoài Thu (Nam Từ Liêm – Hà Nội) âm thầm rạn nứt. Chị Thu tâm sự: “Kể từ khi lấy chồng đến nay đã được 4 năm mà hai vợ chồng tôi chưa có con, cũng chưa có một lần nào tôi thực sự được lên “đỉnh” khi làm chuyện ấy với chồng. Tôi có tâm sự với chồng về chuyện “cậu nhỏ” của anh bị yếu, nhưng anh luôn gạt đi và không chịu đi khám. Tôi lo lắng quá, không biết chồng yếu sinh lý phải làm sao để cải thiện?”

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Dấu hiệu chồng yếu sinh lý

Có thể thấy, yếu sinh lý là nỗi ám ảnh không chỉ của nam giới mà còn của rất nhiều chị em phụ nữ. Nó chính là liều “thuốc độc” âm thầm phá vỡ hạnh phúc đôi lứa. Nếu như chồng/ bạn trai của bạn có một trong những dấu hiệu dưới đây thì có thể anh ấy đã mắc chứng yếu sinh lý:

– Rối loạn cương dương: Đây là hiện tượng “cậu nhỏ” của nam giới không thể cương cứng khi quan hệ tình dục, hoặc bị xìu quá sớm, mềm oặt trước khi xuất tinh.

– Rối loạn xuất tinh: Cách nhận biết chồng yếu sinh lý là trong khi giao hợp, chồng bạn đang ở mức hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường (xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng).

– Suy giảm ham muốn: Khi nam giới có biểu hiện như: Mất hứng thú, không có cảm giác trong lúc quan hệ tình dục, chỉ “trả bài” cho có,… thì đó cũng là biểu hiện yếu sinh lý nam giới.

– Đau nhức khi quan hệ: Trong lúc giao hợp, nếu cánh mày râu có cảm giác đau nhức dương vật, đau khi xuất tinh thì có thể bạn đã mắc phải chứng yếu sinh lý.

Nếu như có cảm giác đau dương vật khi quan hệ thì có thể bạn đã mắc chứng yếu sinh lý

Phải làm gì khi chồng yếu sinh lý?

Chồng yếu sinh lý phải làm sao là thắc mắc chung của rất nhiều chị em khi chồng mình rơi vào tình trạng này. Dưới đây là một số lời khuyên của chuyên gia dành cho các chị em đang thắc mắc phải làm gì khi chồng yếu sinh lý:

Tâm sự và chia sẻ với chồng

Chồng yếu sinh lý phải làm sao? Chị em cần an ủi, động viên đức lang quân của mình thay vì nói xấu, lên án chồng. Bởi lẽ đối với cánh mày râu, vấn đề sinh lý rất được coi trong vì nó thể hiện bản lĩnh đàn ông của họ. Nếu như các bà vợ tỏ ra không hài lòng, dè bỉu vì chồng yếu sinh lý thì chẳng khác nào bạn đang chà đạp lên lòng tự tôn của họ. Vì thế, chị em hãy là người bạn đời luôn thấu hiểu, lắng nghe và chia sẻ cùng với chồng nhé.

Chị em nên lắng nghe tâm sự của chồng về tình trạng yếu sinh lý

Tìm hiểu nguyên nhân khiến chồng yếu sinh lý

– Nếu chứng yếu sinh lý của chồng bạn là nguyên nhân thứ phát gây ra như: Căng thẳng, mệt mỏi, áp lực công việc và cuộc sống thì chị em cần khéo léo hỏi thăm tình hình của chồng. Đồng thời chị em có thể áp dụng một số biện pháp giúp chồng giải tỏa mệt mỏi, stress như: Đi du lịch, hẹn hò, xem phim,…

– Nếu như chồng yếu sinh lý do bị bệnh rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,… thì chị em cần động viên chồng đi khám và điều trị bệnh ở những cơ sở y tế uy tín.

Bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chi em có thể cải thiện tình trạng chồng yếu sinh lý bằng cách xuống bếp nấu những món ăn tốt cho người mắc chứng bệnh này. Các loại hải sản như: Sò, hến, ốc, hàu,… chứa rất nhiều kẽm và các khoáng chất sẽ giúp kích thích sản sinh hormone testosterone nội sinh, để chàng phục hồi bản lĩnh trong chuyện giường chiếu. Ngoài ra bạn nên cho chồng ăn nhiều giá đỗ, hẹ, rau xanh,… vì những thực phẩm này rất tốt trong việc hỗ trợ chữa yếu sinh lý.

Cùng chồng đi khám nam khoa

Việc quan trọng nhất mà chị em cần làm khi phát hiện chồng yếu sinh lý là lựa lời khuyên nhủ chàng đi khám nam khoa. Bằng việc thăm khám, hỏi han và làm các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ sẽ đưa ra được những cách điều trị yếu sinh lý phù hợp.

Một số lưu ý khác

– Khi biết chồng yếu sinh lý, hãy khuyên chồng bạn nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe và cải thiện khả năng sinh lý.

Chị em nên khuyên chồng tập thể dục để cải thiện sinh lý

– Không đòi quan hệ tình dục quá nhiều lần khiến chồng mệt mỏi và làm tình hình càng trở nên tồi tệ hơn. Trong lúc làm “chuyện ấy”, chị em hãy chọn tư thế quan hệ phù hợp, nhẹ nhàng mát xa cho “cậu nhỏ” của chồng để chồng được thư giãn và giúp kích thích mạch máu lưu thông tốt hơn.

Mong rằng với những chia sẻ trên, các chị em đã tìm ra được câu trả lời cho thắc mắc phải làm gì khi chồng yếu sinh lý? Chúc chị em và ông xã luôn mặn nồng như thuở mới yêu.

>> Xem thêm: Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y an toàn, hiệu quả

Minh Nguyệt (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo