Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng món ăn đơn giản cho quý ông

Chữa xuất tinh sớm bằng món ăn là phương pháp được khá nhiều người tìm hiểu. Nếu áp dụng phương pháp này tốt, bạn có thể điều trị bệnh vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những món ăn có tác dụng điều trị xuất tinh sớm khá tốt mà bạn nên biết.

Bạn nên đọc:

>> Hướng dẫn 5 bài tập “đẩy lùi” xuất tinh sớm giúp quý ông đạt đỉnh phong độ

>> Khám phá những thực phẩm trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng món ăn đơn giản

Xuất tinh sớm là tình trạng có thể gặp phải ở bất kỳ nam giới nào. Bệnh lý này là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng không kiểm soát được khả năng xuất tinh, khiến các quý ông không thể kéo dài “cuộc yêu”, thậm chí nhiều người còn có thể bị xuất tinh mặc dù chưa giao hợp. Căn bệnh này không chỉ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho tâm lý nam giới mà còn có thể tác động xấu đến chức năng sinh sản của họ.

Chính vì vậy, xuất tinh sớm khiến cánh mày râu đau đầu và thường xuyên phải tìm cách để giải quyết. Có nhiều biện pháp chữa xuất tinh sớm trong đó có sử dụng món ăn. Vậy phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng món ăn là gì, mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Món thứ nhất: chữa xuất tinh sớm từ chuối

Chuối có hàm lượng magie cao, có tác dụng tăng sự dẻo dai của cơ bắp và kích thích ham muốn. Đồng thời, chuối cũng là biện pháp chữa xuất tinh sớm bằng món ăn hiệu quả.

chữa xuất tinh sớm bằng món ăn từ chuối
Chuối tiêu xanh là bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Nguyên liệu chuẩn bị

  • Chuối tiêu: 2 quả (chọn chuối còn xanh)
  • Tôm: 6 con to
  • Dưa chuột: 1 quả
  • Bột năng, mù tạt: mỗi loại một ít

Cách thực hiện

Để thực hiện chữa xuất tinh sớm bằng món ăn với chuối, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: (sơ chế nguyên liệu) Chuối gọt vỏ, thái miếng mỏng 1 cm, cho ngâm vào nước pha muối, 10 phút sau vớt ra để ráo nước. Tôm bóc vỏ, làm sạch rồi cho vào nồi hấp chín. Dưa chuột gọt vỏ, rửa sạch, ngâm qua nước muối pha loãng, sau đó thái thành những lát mỏng.
  • Bước 2: Cho bột năng vào một chút nước sôi rồi khoáng đều lên, sau đó cho các lát chuối vào trân với bột năng.
  • Bước 3: đặt miếng dưa leo ở dưới cùng rồi phết 1 lớp 1 tạt lên phía trên, đặt tiếp miếng chuối lên rồi lại 1 lớp mù tạt và cuối cùng đặt 1 con tôm cứ lần lượt như vậy.
  • Bước 4: Đem thành phẩm đi hấp cách thủy cho chín, sau đó dùng nóng với cơm trắng.

Món ăn từ chuối là thức ăn chống xuất tinh sớm rất hiệu quả mà bạn nên thử. Vì nó có thể giúp kéo dài thời gian “yêu”, tăng cường khả năng sinh lý nam và cải thiện tình trạng xuất tinh.

Món thứ 2: chữa xuất tinh sớm từ giá đỗ

Trong giá đỗ có hàm lượng vitamin C và E cao nên nó rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là sức khỏe tình dục của nam giới. Giá đỗ là một trong những nguyên liệu được sử dụng rất phổ biến trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

chữa xuất tinh sớm bằng món ăn từ giá đỗ

Giá đỗ xào cật lợn là cách chữa xuất tinh sớm bằng món ăn hiệu quả

Để hỗ trợ trong việc cải thiện thời gian “yêu” có thể ăn giá đỗ sống hoặc luộc ăn chín. Nếu không có thể chế biến theo công thức riêng. Giá đỗ ngon nhất là nấu với cật lợn.

Cách làm món giá đỗ xào cật lợn như sau:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Giá đỗ: 1 lạng
  • Cật lợn: 200g
  • Hành lá, tỏi, gia vị

Cách thực hiện chữa xuất tinh sớm bằng món ăn từ giá đỗ:

  • Bước 1: Giá đỗ bỏ hết phần vỏ, rửa sạch ,ngâm qua nước muối loãng. Cật lợn rửa sạch, bổ đôi, thái miếng vừa ăn, trần sơ qua nước sôi có pha chút rượu để khử mùi tanh. Tỏi bóc vỏ, băm nhuyễn
  • Bước 2: cho tỏi vào chảo dầu phi thơm, sau đó cho cật vào xào, nến gia vị vừa ăn. Khi cật chín tới thì cho giá vào đảo nhanh tay, khoảng 3 phút là được.
  • Bước 3: cho hành lá thái nhỏ vào đảo, tắt bếp, cho ra đĩa.

Món ăn này ăn kèm với cơm, mỗi tuần ăn từ 3-4 lần sẽ là biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả cho cánh mày râu.

Món thứ 3: chữa xuất tinh sớm bằng món ăn từ gà ác

Một món ăn điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nữa đó là gà ác hầm ngũ bội tử. Tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới và đặc biệt là chống xuất tinh sớm khi quan hệ.

chữa xuất tinh sớm bằng món ăn bằng gà ác hầm

Gà ác hầm cũng là cách chữa xuất tinh sớm bằng món ăn bạn nên thử

Để món gà ác hầm ngũ bội tử thơm ngon, chúng ta làm theo cách sau:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Gà ác: 1 con nhỏ
  • Ngũ bội tử: 30gr
  • Rượu trắng, hành, tỏi, gia vị

Cách thực hiện:

  • Bước 1: gà ác sơ chế sạch, chặt miếng vừa ăn. Hành, tỏi bóc vỏ, băm nhuyễn
  • Bước 2: cho hành, tỏi băm vào phi thơm, sau đó cho gà vào đảo cùng với ngũ bội tử và một ít rượu trắng.
  • Bước 3: đến khi thịt gà săn lại thì đổthêm 1 ít nước. Hầm trong khoảng 30 phút, khi thấy thịt gà mềm là được. Nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi bắc ra.

Món này ăn với cơm nóng là ngon nhất. Gà ác hầm ngũ bội tử là thức ăn chống xuất tinh sớm hiệu quả, đơn giản mà bạn nên thử.

Những lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng món ăn

Việc sử dụng món ăn để điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới là cách làm khá an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, để phương pháp này có thể phát huy hiệu quả tốt nhất trong việc cải thiện “phong độ đàn ông”, nam giới nên lưu ý thực hiện đúng một số điều sau:

  • Chế độ sinh hoạt ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ nam giới. Do vậy, khi điều trị xuất tinh sớm, nam giới cũng cần tạo cho mình một thói quen sinh hoạt lành mạnh, cân bằng thời gian giữa làm việc và nghỉ ngơi để tránh trường hợp cơ thể bị suy nhược dẫn đến xuất tinh sớm.

lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng món ăn

Nam giới cần lưu ý gì khi chữa xuất tinh sớm bằng món ăn?

  • Tuyệt đối không uống nhiều bia rượu và hút thuốc lá vì những chất có trong các sản phẩm này có thể khiến hệ miễn dịch của nam giới bị suy giảm mạnh, từ đó khiến các nguyên nhân bệnh lý gây xuất tinh sớm ở nam giới lại càng gia tăng.
  • Khi chữa xuất tinh sớm bằng món ăn, bạn nên chọn các loại thực phẩm có nhiều chất xơ và khoáng chất, ăn nhiều rau xanh, trái cây và chú ý bổ sung các loại vitamin như B, C, E để cải thiện chức năng sinh lý của nam giới. Tuyệt đối không ăn các đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, chất béo.
  • Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể đến các cơ sở y tế để tiến hành các biện pháp vật lý trị liệu như bấm huyệt, xoa bóp để phục hồi sinh lý. Hoặc bạn cũng có thể tập luyện các bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà để có thể nâng cao việc kiểm soát thời gian xuất tinh của mình.

Trên đây là 3 phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng món ăn đơn giản, hiệu quả có thể thực hiện tại nhà. Hãy áp dụng biện pháp này để có thể đảm bảo sức khỏe và giải quyết được vấn đề xuất tinh của bản thân. Chúc bạn luôn có đời sống tình dục hạnh phúc!

Xem thêm: Xuất tinh sớm và cách chữa trị thế nào cho hiệu quả, an toàn nhất

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo