Xuất tinh sớm là bệnh gì? Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không?

Xuất tinh sớm là bệnh gì? Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không khiến nhiều nam giới lo lắng về bản lĩnh đàn ông của mình. Bệnh trở thành nỗi khổ tâm và là cơn ác mộng của nhiều nam nhân. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này và có giải pháp chữa trị hiệu quả lấy lại phong độ đàn ông, mời bạn tham khảo bài viết sau.

“Xin chào bác sĩ! Tôi bị xuất tinh sớm, thời gian quan hệ dưới 2 phút. Tôi cảm thấy rất tồi tệ và tự ti trước vợ mỗi lần làm “chuyện ấy”. Đáng sợ hơn tôi sợ phải thừa nhận mình là thằng đàn ông yếu sinh lý. Mong bác sĩ tư vấn giúp xuất tinh sớm là bệnh gì và xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không ạ?” – (M. Duy – Thái Bình).

Tư vấn của bác sĩ:

Đối với các đấng nam nhi xuất tinh sớm, các bệnh về khả năng tình dục thực sự là nỗi khổ tâm khó nói, là cơn ác mộng dài và đáng sợ khi phải trải qua. Chúng tôi thấu hiểu tâm tư của bạn và xin được tư vấn giúp bạn như sau:

Nam giới bị xuất tinh sớm là bệnh gì?

Xuất tinh sớm là chứng bệnh về rối loạn khả năng xuất tinh thường gặp ở nam giới. Hầu như nam giới nào cũng bị xuất tinh sớm ít nhất 1 lần trong đời, nhất là trong lần đầu quan hệ.

Xuất tinh sớm là bệnh gì?

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Xuất tinh sớm là bệnh gì khiến nhiều người băn khoăn

Xuất tinh sớm có phải là bệnh khi tình trạng này xảy ra thường xuyên trên 50% tổng số lần quan hệ, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục thì được xem là bệnh lý cần điều trị.

Bình thường thời gian quan hệ trong mỗi “cuộc yêu” của nam giới có thể kéo dài 20 – 30 và thời gian dương vật thâm nhập vào âm đạo nữ giới khoảng 5 – 7 phút. Xuất tinh sớm là thế nào nếu khoảng thời gian này dưới 2 – 3 phút, dưới 1 phút hoặc xuất tinh ngay khi tiếp xúc với âm đạo nữ giới thì được xem là xuất tinh sớm.

Do đó, xuất tinh sớm là bệnh gì, có thể hiểu là tình trạng nam giới không kiểm soát được khả năng xuất tinh, xuất tinh trong khoảng thời gian quá sớm khi quan hệ tình dục (dưới 3 phút), ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng đời sống tình dục.

Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý và cách khắc phục thế nào?

Yếu sinh lý là cụm từ nhạy cảm đối với nam giới, khi phải thừa nhận tình trạng này không hề dễ dàng với phái mạnh. Chính vì vậy xuất tinh sớm yếu sinh lý là mối lo ngại của nhiều người.

  • Xuất tinh sớm là bệnh gì có phải yếu sinh lý?

Rất nhiều nam giới cho rằng xuất tinh sớm yếu sinh lý là 1 nhưng thực thế xuất tinh sớm là thế nào và yếu sinh lý ra sao lại có sự phân biệt khá rõ ràng như sau:

– Yếu sinh lý hay chứng bất lực là tình trạng nam giới bị suy giảm khả năng tình dục như suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, liệt dương, không điều khiển được sự cương cứng của dương vật để quan hệ tình dục bình thường được. Tình trạng này phân biệt khá rõ ràng với các triệu chứng xuất tinh sớm là bệnh gì mà nam giới có thể nhận biết.

Xuất tinh sớm là bệnh gì và có phải yếu sinh lý?

Xuất tinh sớm là bệnh gì và có phải yếu sinh lý?

– Xuất tinh sớm không phải là yếu sinh lý do dương vật vẫn có khả năng cương cứng tự nhiên và quan hệ tình dục bình thường mặc dù thời gian xuất tinh nhanh hơn nên không đạt được khoái cảm như mong muốn.  Xuất tinh sớm yếu sinh lý nếu có liên quan đến nhau thì xuất tinh sớm chỉ là một hiện tượng hay biểu hiện của bệnh yếu sinh lý mà thôi.

  • Xuất tinh sớm nên làm gì?

Khi đã biết chính xác xuất tinh sớm là bệnh gì, bạn nên quan tâm đến việc chữa trị bệnh hiệu quả bằng cách thăm khám tại cơ sở y tế uy tín. Thông qua các bước thăm khám cần thiết, bác sĩ sẽ tìm hiểu xuất tinh sớm nguyên nhân gây bệnh và tư vấn cách điều trị phù hợp.

Các cách điều trị xuất tinh sớm thường được áp dụng là chữa trị bằng thuốc, điều trị bằng liệu pháp tâm lý, thực hiện tiểu phẫu nếu nguyên nhân xuất tinh sớm là do cấu tạo “cậu nhỏ”, mắc các bệnh lý nghiêm trọng.

Xuất tinh sớm là bệnh gì nên đi thăm khám

Xuất tinh sớm là bệnh gì nên đi thăm khám để xác định nguyên nhân gây bệnh

Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng các cách chống xuất tinh sớm tại nhà như: Xây dựng chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ, giữ tinh thần thoải mái, quan hệ tình dục đều đặn, không lạm dụng thủ dâm, áp dụng mẹo chống xuất tinh sớm, …

Các cách chống xuất tinh sớm tại nhà có thể phù hợp với xuất tinh sớm nguyên nhân từ yếu tố tâm lý, thói quen hàng ngày không khao học, quan hệ tình dục chưa điều độ, quy đầu dương vật nhạy cảm…

Mong rằng những thông tin trên đã giúp nam giới biết được xuất tinh sớm là bệnh gì và có giải pháp khắc phục chứng bệnh này hiệu quả, lấy lại bản lĩnh phái mạnh vốn có, cải thiện chất lượng đời sống chăn gối vợ chồng hạnh phúc hơn.

>> Xem thêm: Mách chàng cách chữa xuất tinh sớm và địa chỉ chữa trị hiệu quả

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo