Phương pháp kiểm soát xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Xuất tinh sớm – hiện tượng thường thấy ở nam giới, nhất là những người dưới 30 tuổi. Xuất tinh sớm khiến nhiều người lo lắng, thậm chí là mất tự tin với người “bạn tình” của mình. Xuất tinh sớm không có gì đáng ngại nhưng nếu để quá lâu rất có thể ảnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng bởi nó không chỉ làm phong độ đàn ông suy giảm mà còn làm rạn nứt tình cảm, và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Phương pháp điều trị xuất tinh sớm luôn là một trong những từ khóa nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội.

Xuất tinh sớm biểu hiện ở việc vừa mới giao hợp đã xuất tinh, và thời gian quan hệ rất ngắn, thường chỉ từ 2-3 phút. Thậm chí có trường hợp bệnh nặng, vừa giao hợp đã xuất tinh. Chữa xuất tinh sớm như thế nào để có kết quả tốt nhất?

Theo các chuyên gia hàng đầu về tình dục, xuất tinh sớm không đáng ngại và có thể chữa căn bệnh này hoàn toàn bằng những liệu pháp tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc. 3 phương pháp kiểm soát xuất tinh sớm dưới đây chắc chắn có thể giúp bạn cải thiện được vấn đề này.

Phương pháp kiểm soát xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Kiểm soát bằng liệu pháp tâm lý

Liệu pháp tâm lý là một trong những phương pháp kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả

Liệu pháp tâm lý là một trong những phương pháp kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân trong đó có nguyên nhân tâm lý. Nếu bạn bị hiện tượng này do nguyên nhân tâm lý thì sử dụng phương pháp kiểm soát xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý là tốt nhất. Theo đó, người bị xuất tinh sớm cần phải chủ động điều chỉnh tâm lý của mình để không bị ảnh hưởng đến sinh lý. Có nhiều cách để điều chỉnh tâm lý như: xem phim, nghe nhạc, nói chuyện,…

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Đặc biệt, cách kiểm soát xuất tinh sớm này hiệu quả hơn nữa khi có sự kết hợp của người nữ. Bởi, bình thường trước mỗi cuộc yêu chỉ cần hai người vui vẻ nói chuyện với nhau là đã tạo cảm giác thoải mái cho phái nam. Khi cả hai người cùng thấy thoải mái thì “cuộc yêu” sẽ được kéo dài hơn và thỏa mãn hơn.

Thực hiện các bài tập Kegel để trị xuất tinh sớm

Tập bài tập Kegel để kìm hãm xuất tinh sớm ở nam giới

Tập bài tập Kegel để kìm hãm xuất tinh sớm ở nam giới

Bài tập Kegel là một trong ba phương pháp trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng. Đây là bài tập kích thích cơ dương vật (cơ PC) giúp tăng cường hạn mức, sự hưng phấn và kìm hãm sự phóng tinh khi giao hợp.

Tuy nhiên, muốn có cách tập cơ PC hiệu quả nhất cần phải có sự kiên trì, nghiêm túc thực hiện đều đặn, thường xuyên. Ngoài ra, cần phải thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để đạt kết quả cao.

Có chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống khoa học là vô cùng quan trọng trong điều trị xuất tinh sớm

Chế độ ăn uống khoa học là vô cùng quan trọng trong điều trị xuất tinh sớm

Các chuyên gia tình dục học cho biết, chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến việc xuất tinh ở nam giới. Ngoài việc điều trị xuất tinh sớm bằng những cách mà bác sĩ chỉ định, hãy có chế độ ăn uống điều độ, khoa học để có thể giúp kiểm soát việc xuất tinh. Đây là một trong những phương pháp kiểm soát xuất tinh sớm đơn giản, hiệu quả mà bạn nên thực hiện.

Những loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới như: thịt hươu, thịt bò, thịt chó, thịt dê, hải sản,…Vì trong những loại thực phẩm này có chứa các chất giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới đặc biệt là vấn đề kiểm soát việc xuất tinh. Các loại quả tốt cho nam giới bác sĩ khuyên nên ăn thường xuyên như: cam, quýt, chuối, việt quốc, cần tây, mồng tơi, hành tây,…Chế độ ăn uống hợp lý, khoa học là một cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả, đơn giản không tốn tiền và không phải đi lại nhiều.

Trên đây là 3 phương pháp kiểm soát xuất tinh sớm tại nhà vô cùng đơn giản mà hiệu quả. Tuy nhiên, đó chỉ là những phương pháp tạm thời, dành cho những người bị nhẹ. Đến bệnh viện để được thăm khám và chữa trị kịp thời là điều mà các chuyên gia khuyên những ai mắc bệnh này nên làm. Nếu bạn bị xuất tinh sớm đã lâu, điều trị tại nhà mãi chưa khỏi tốt nhất nên đến bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tiến hành điều trị. Chúc bạn luôn có được những phương pháp điều trị xuất tinh sớm tốt nhất cho mình để có được đời sống tình dục viên mãn và cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Bình luận (19)

  1. ly thi mai says: Trả lời

    Ck toi cung dang tap nhung bai tap kege nay, thay kha hieu qua. Cung nho luc di kham bac si goi y cho nhung bai tap nay khong la cung chang biet dau ma

    1. ly thi mai says: Trả lời

      Ah chong minh di mau thuoc nam nen duoc bac si Do Minh Tuan bao cho may bai tap nay day. Uong thuoc nam+ tap luyen+ an uong dieu do ban ah.

    2. Hương Bùi says: Trả lời

      Bác si nao vây bạn ơi? Ngoài tâp luyen ra thì chồng ban có uống thuôc  hay dung thao dược gi nưa không vây?

  2. Phương says: Trả lời

    Chồng em hay bị xuất tinh trong lúc đang ngủ, em có tìm hiểu trên mạng thì ngta gọi đó là mộng tinh, thấy bảo bệnh này khó chữa lắm ạ? Em đang lo quá.

  3. Minh hà says: Trả lời

    Cưới nhau hơn năm rồi mà vẫn chưa thấy có tin gì, bố mẹ chồng em thì mong bế cháu lắm vì anh ý cũng ngoài 30 rồi. Giờ chẳng biết nói sao, không lẽ nói chồng con bị chất lượng tinh trùng kém, khó sinh con?? Buồn tủi lắm.

    1. Nguyễn Lý says: Trả lời

      Chia sẻ thật lòng là chồng mình cũng đã từng bị như vậy. Cả nhà cũng điêu đứng cả, chạy chữa khắp nơi mong có đứa con. Nhưng thật sự cái bệnh này dùng thuốc tây thì chẳng ăn thua gì thật, nếu đứa bạn thân mà không chỉ đến nhà thuốc này thì không biết mình còn lo nghĩ mất ngủ đến bao giờ nữa

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

    2. thuy anh says: Trả lời

      Kho than, dung la moi nha mot hoan canh. Chong minh thi dang bi roi loan cuong duong, cung chay chua khap noi roi day chu..

  4. N. Mai says: Trả lời

    Chán thật luôn, lên mạng đọc các chị chia sẻ là người yêu toàn 30, 45 phút thôi. Còn người yêu em thì cứ 3 phút quay đầu, em còn chưa cảm nhận được điều gì cả.

    1. THẮNG says: Trả lời

      THẾ NÀY CHẮC LÀ CÓ BỆNH RỒI ĐẤY, CÒN TRẺ THÌ KHUYÊN NHAU MAU ĐI ĐIỀU TRỊ, KHÔNG ĐỂ LÂU KHÓ ĐIỀU TRỊ HƠN THÌ CÒN KHỔ NỮA

  5. Điền Trần says: Trả lời

    Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm là gì vậy mọi người? Phải biết để còn phòng tránh.

    1. Quang Thanh says: Trả lời

      Nhiều nguyên nhân lắm anh ạ, sinh hoạt, rồi thì tâm lý, ăn uống, các thứ luôn.

  6. Doan truong says: Trả lời

    Toi 45 tuoi, muon dieu chi can benh suat tinh som thi co dieu chi duoc khong vay?

  7. Hiếu says: Trả lời

    Tôi không hiểu sao của tôi rất lạ. là tôi cứ đưa vào trong vợ là tôi sẽ xuất, nhưng nếu làm những cách khác như kiểu thủ dâm thì lại rất lâu sau mới ra

    1. Duong tran says: Trả lời

      The thi hoi bi la day, thu di kham xem di

  8. Thư phan says: Trả lời

    Tôi cũng đã tìm hiểu về bệnh này từ lâu rồi, nên cũng xây dựng chế độ sinh hoạt vợ chồng rất hợp lí, ăn uống cũng đầy đủ chất dinh dưỡng, thể thao đủ cả. Vậy mà không hiểu sao chồng tôi vẫn bị ysl nhỷ?

  9. Hảo says: Trả lời

    Ăn đậu tương nhiều có ảnh hưởng đến sinh lý nam không m.ng?

  10. Quân says: Trả lời

    Tôi trước làm chuyện đó với vợ thì cũng nhanh ra lắm chứ chẳng được như bây giờ đâu. Đọc bình luận của các bác mà nhớ đến thời gian hãi hùng ấy, cứ thấy xấu hổ vô cùng, mất hết đi dũng khí của đàn ông

    1. Quân says: Trả lời

      Vợ tôi không biết xem ở đâu được thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường ý, chữa yếu sinh lý nổi tiếng luôn

      https://www.chuabenhxuattinhsom.net/giai-phap-cho-benh-xuat-tinh-som-giup-vo-chong-thang-hoa.html

    2. Văn Phi says: Trả lời

      Thế sau đó anh dùng cái gì mà chữa khỏi vậy được anh?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo