Thuốc Priligy là gì? Giá bao nhiêu và lưu ý gì khi điều trị?

Priligy hay Dapoxetine là thuốc được biết đến với công dụng điều trị một số bệnh về khả năng tình dục, trong đó có xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, nhiều nam giới còn hiểu khá mơ hồ về loại thuốc này, từ đó có thể gây ảnh hưởng đến kết quả chữa trị.

Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho nam giới những thông tin cơ bản về thuốc Priligy là gì, giá bao nhiêu, điều trị trong bao lâu và những lưu ý trong quá trình sử dụng thuốc.

Priligy (Dapoxetine) là thuốc gì và có tốt không?

Theo giới thiệu về thuốc Priligy hàm lượng 30mg hoặc 60mg là loại thuốc kê đơn được sử dụng khá phổ biến trong điều trị một số vấn đề về khả năng tình dục, sinh lý nam. Thuốc đặc biệt phát huy tác dụng trong việc kiểm soát khả năng xuất tinh, chữa trị chứng xuất tinh sớm.

Prilygy là thuốc nhập khẩu được bào chế dưới dạng viên bao phin và nam giới cần biết rõ những thông tin cụ thể dưới đây để sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả:

  • Thành phần của Priligy

Thành phần chính của Priligy chứa Dapoxetine được bào chế dưới dạng viên nén bao phin, với hàm lượng 30 mg hoặc 60 mg Dapoxetine ở dạng muối Hydrochloride.

  • Công dụng của thuốc Priligy

Thuốc phát huy tác dụng dựa trên cơ chế ức chế tái thu hồi Serotonin có chọn lọc nhờ động dược học của hoạt chất Dapoxetine. Đây là dạng thuốc giúp khắc phục vấn đề về khả năng tình dục nên Priligy có một số công dụng sau:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Kiểm soát khả năng xuất tinh, chống xuất tinh sớm.

– Giúp nam giới kéo dài thời gian giao hợp.

Priligy được biết đến là thuốc chữa xuất tinh sớm

Priligy được biết đến là thuốc chữa xuất tinh sớm

Với công dụng này, Priligy được chỉ định sử dụng cho các đối tượng nam giới từ 18 – 60 tuổi gặp vấn đề rối loạn xuất tinh. Công dụng của thuốc có tốt không có thể khác nhau ở mỗi người và để đạt được hiệu quả tốt bạn nên sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

  • Thuốc priligy có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Là thuốc nhập khẩu từ nước ngoài nên Priligy có giá khá cao và khác nhau ở hàm lượng thuốc. Mức giá phổ biến trên thị trường là:

– 625.000Đ/ hộp loại Priligy 30mg.

– 830.000Đ/ hộp loại Priligy 60mg.

Bạn có thể mua loại thuốc này tại một số hiệu thuốc, đại lý phân phối sản phẩm nhập khẩu, nhà thuốc bệnh viện có chuyên khoa nam học hoặc phòng khám nam khoa. Mức giá này có thể chênh lệch giữa các đại lý phân phối và để mua được hàng chính hãng bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín.

Thuốc Priligy điều trị trong bao lâu và sử dụng đúng cách thế nào?

  • Cách sử dụng thuốc Priligy

– Căn cứ vào mức độ nặng nhẹ của bệnh xuất tinh sớm, thể trạng sức khỏe người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định thuốc Priligy với hàm lượng 30mg hay 60mg.

– Uống 1 viên Priligy với 1 ly nước trước khi quan hệ tình dục 1 – 3 tiếng và không được uống quá 1 viên trong 24 giờ.

  • Priligy điều trị trong bao lâu?

Thuốc Priligy là thuốc kê đơn nên việc sử dụng thuốc cần hết sức lưu ý, thực hiện đúng theo liệu trình điều trị mà bác sĩ đã chỉ định. Liệu trình điều trị thường được chỉ định là trong 12 tuần với liều lượng phù hợp.

Tuy nhiên thời gian sử dụng Priligy trong bao lâu cần căn cứ vào mức độ bệnh gặp phải, hàm lượng thuốc được sử dụng. Bệnh nhẹ thời gian điều trị có thể rút ngắn hơn và bệnh nặng có thể kéo dài thời gian điều trị.

  • Một vài lưu ý khi sử dụng thuốc Priligy

 Tác dụng phụ của thuốc :

Các loại thuốc tăng cường sinh lý hoặc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về khả năng tình dục có thể gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn như:

– Lo lắng, bồn chồn, tê bì chân tay, dương vật khó cương cứng, vấn đề về tiêu hóa, rối loạn giấc ngủ, tăng huyết áp, giảm ham muốn, mờ mắt, khô miệng…

– Đặc biệt lưu ý gặp bác sĩ ngay khi gặp tình trạng sau: Động kinh, ngất hoặc choáng vàng, nóng giận, trầm cảm…

Sử dụng Priligy không đúng cách bạn có thể gặp phải tác dụng phụ

Sử dụng Priligy không đúng cách bạn có thể gặp phải tác dụng phụ

Để tránh những tác dụng phụ kể trên, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để được hướng dẫn dùng thuốc đúng cách, an toàn và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng thuốc:

Priligy là thuốc kê đơn theo chỉ định cụ thể của bác sĩ căn cứ vào kết quả thăm khám nên trong quá trình sử dụng thuốc bạn nên lưu ý một số lời khuyên sau:

– Chỉ sử dụng thuốc khi có chỉ định và tư vấn sử dụng thuốc của bác sĩ chuyên khoa.

Nên thăm khám để được bác sĩ kê đơn thuốc với Priligy phù hợp

Nên thăm khám để được bác sĩ kê đơn thuốc với Priligy phù hợp

– Không sử dụng rượu bia, thuốc lá trong khi dùng thuốc.

– Bổ sung nhiều nước khi dùng thuốc và không dùng thuốc Priligy khi cơ thể bị mất nước.

– Thuốc chống chỉ định với người bị mẫn cảm với thành phần thuốc, người mắc bệnh tim mạch, không dùng chung với các loại thuốc IMAO, Thioridazine, thuốc chống trầm cảm, thuốc cường dương, phụ nữ và nam giới dưới 18 tuổi…

– Khi sử dụng nếu nhận thấy các tác dụng phụ không mong muốn bạn nên ngưng sử dụng và tham vấn bác sĩ ngay.

Mong rằng những thông tin về thuốc Priligy trên đây đã giúp nam giới có được những kiến thức hữu ích về thuốc để việc sử dụng đạt hiệu quả, an toàn với sức khỏe và khả năng tình dục.

>> Bạn nên biết: Xuất tinh sớm ở nam giới là gì và cách chữa trị hiệu quả

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (1)

  1. Lưu hưng says: Trả lời

    Vậy uống thuốc này trong thời gian không quan hệ có được không 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo