Quy bản – bài thuốc đông y bổ thận tráng dương nam giới không nên bỏ qua

Thận yếu gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới khiến người bệnh cảm thấy vô cùng lo lắng. Đừng lo, đã có quy bản – bải thuốc đông y bổ thận tráng dương hiệu quả.

Sinh lý suy giảm là một trong những chứng bệnh khiến nam giới vô cùng chán nản, buồn phiên. Sinh lý suy giảm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống đôi khi nó còn ảnh hưởng đến hạnh gia đình. Làm thế nào để cải thiện tình hình này?

Thận yếu là một trong những chứng bệnh làm sinh lý nam giới suy giảm một cách trầm trọng. Nhiều người đã tìm đủ mọi cách chữa bệnh để lấy lại phong độ đàn ông của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến quy bản – bài thuốc đông y bổ thận tráng dương tốt cho nam giới.

Thận yếu là chứng bệnh thường xảy ra, nhất là ở người lớn tuổi

Thận yếu là chứng bệnh thường xảy ra, nhất là ở người lớn tuổi

Có nhiều bài thuốc bổ thận tráng dương giúp nam giới lấy lại phong độ đàn ông. Các bài thuốc này đều bắt nguồn từ dược liệu thiên nhiên chữa yếu sinh lý nam giới rất tốt.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Bài thuốc bổ thận tráng dương cho nam giới

Nam giới chữa bổ thận tráng dương do thận yếu có rất nhiều cách, có thể kể đến như:

Cao tỏa dương (cu chó): Đông y thường dùng cao tỏa dương chữa yếu sinh lý, liệt dương, đau lưng, mỏi gối, biếng ăn. Tác dụng của bài thuốc này là bổ thận, tráng dương, lợi tinh huyết, mạnh tình dục, nhuận tràng, bổ tì vị, thông tiểu. Vì thế, những người sinh lý suy giảm do thận yếu có thể sử dụng bài thuốc này.

Ba Kích: Chứa các chất K, Na, Mg, Fe, Cu, Zn, acid hữu cơ, vitamin C có tác dụng ôn thận, mạnh gân cốt, trợ dương, trừ phong thấp. Ba kích được chứng minh là có tác dụng tăng cường sức dẻo dai, bền bỉ, tăng cường sinh lý nam giới.

Dâm dương hoắc: Có tác dụng bổ can – thận, mạnh gân cốt, cường dương, ích tinh. Đông y thường dùng Dâm dương hoắc làm vị thuốc chính trong các bài thuốc giúp mạnh gân cốt, tăng sinh lý, chân tay bải hoải, lưng gối mỏi đau.

Thận yếu khiến cuộc sống của người bệnh gặp nhiều khó khăn

Thận yếu khiến cuộc sống của người bệnh gặp nhiều khó khăn

Củ Bá Bệnh: Tác dụng tăng cường sản sinh Luteinizing tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone nhanh hơn và bền hơn. Từ đó có thể tăng ham muốn, tăng số lượng, kích thước, khả năng di chuyển tinh trùng. Đây là bài thuốc bổ thận tráng dương thường được sử dụng chữa khi thận yếu.

Hải Mã (cá ngựa): Tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh dục, tăng khả năng thụ thai. Vị thuốc này thường dùng chủ yếu trị yếu sinh lý ở nam giới, liệt dương, phụ nữ chậm có con do dương khí suy. Ngoài ra, cá ngừa còn được dùng trong chữa hen suyễn, khó thở, tiểu són, viêm thận mãn tính,…

Cây Đỗ Trọng: Tác dụng giảm cholesterol trong máu, giãn mạch, tăng lượng máu động mạch vành. Vì thế nó được coi là thuốc hạ huyết áp tự nhiên an toàn và là bài thuốc đông y bổ thận tráng dương hiệu quả.

Quy bản – bài thuốc đông y bổ thận tráng dương nam giới

Thuốc đông y bổ thận tráng dương có nhiều nhưng không phải bài thuốc nào cũng phù hợp với tất cả bệnh nhân. Một trong những bài thuốc mang lại tác dụng cao nhất khi sinh lý suy giảm do thận yếu đó chính là quy bản.

Hãy sử dụng cao quy bản – bài thuốc đông y bổ thận tráng dương nam giới

Hãy sử dụng quy bản – bài thuốc đông y bổ thận tráng dương nam giới 

>> Đọc thêm: Thận yếu và cách chữa trị thận yếu như thế nào để sớm khỏi bệnh?

Theo sách về Đông y thì, quy bản là một vị thuốc bổ thận âm có thể chữa được các bệnh như: ho lâu ngày, di tinh, bạch đới, khí hư, đau lưng mỏi gối, nhức mỏi chân tay,… Ngoài ra, quy bản cũng là bài thuốc bổ thận tráng dương rất tốt và được nhiều người áp dụng thực hiện thành công.

Để sử dụng quy bản làm bài thuốc bổ thận tráng dương thì bạn có thể kết hợp với những bài thuốc kể trên để mang lại hiệu quả cao nhất. Nguyên tắc của bài thuốc này là “quân – thần – tả- sứ” với tỷ lệ vàng và tạo nên một bài thuốc mang tên Cao quy bản.

Cao quy bản là thuốc bổ thận tráng dương nhiều đời giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, chữa rối loạn cương dương, chữa yếu sinh lý và xuất tinh sớm hiệu quả. Nếu bạn đang bị chứng thận yếu làm ảnh hưởng đến cuộc sống nhất là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý thì có thể sử dụng bài thuốc quy bản này để chữa trị.

Bài thuốc đông y bổ thận tráng dương mang tên quy bản trên đây hy vọng có thể giúp bạn cải thiện được vấn đề sinh lý của mình. Nếu có những biểu hiện khó chịu hay chữa mãi không khỏi, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện  để kiểm tra và chữa trị.

 Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo