Mách các chàng bị rối loạn cương dương nên ăn gì?

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng trong việc giúp nam giới cải thiện khả năng cương dương. Vậy, rối loạn cương dương nên ăn gì để hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được những món ăn tốt có tác dụng tăng khả năng cương dương.

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì?

Một bạn gái có chồng bị rối loạn cương dương gửi câu hỏi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn sức khỏe với nội dung: “Xin chào bác sĩ! Ông xã nhà em bị mắc chứng rối loạn cương dương và hiện đang trong quá trình điều trị. Em có nghe nói các món ăn hàng ngày cũng có tác dụng chữa rối loạn cương dương nhưng lại không biết cho ông xã ăn gì thì tốt cho điều trị. Mong bác sĩ tư vấn giúp rối loạn cương dương nên ăn gì? Xin cảm ơn!”

Tư vấn của bác sĩ:

Thật may mắn cho chồng bạn vì trong quá trình điều trị rối loạn cương dương lại nhận được sự quan tâm, cảm thông và giúp đỡ từ phía vợ. Đây là một trong những yếu tố để giúp việc khắc phục chứng bệnh này thành công.

Để giúp bạn có được những món ăn phù hợp có tác dụng hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số món ăn sau:

1. Ăn hàu chữa rối loạn cương dương

Hàu biển có chứa nhiều kẽm có tác dụng tăng cường khả năng sinh lý, tăng khả năng cương dương, hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Người bệnh có thể chế biến hàu biển thành các món ăn như hàu hấp gừng, hàu nướng mỡ gừng, cháo hàu biển để ăn điều độ hàng ngày.

2. Ăn cá chữa rối loạn cương dương

Trong cá có chứa nhiều protein, các axit amin rất tốt cho sức khỏe, giúp sản sinh các hormone, giãn nở các mạch máu. Đặc biệt tốt cho những người mắc bệnh về khả năng tình dục như rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý.

Trong bữa ăn hàng ngày bạn hãy cân bằng nguồn dinh dưỡng này bằng các loại cá hồi, các ngừ để tăng khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

Ăn cá chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Ăn cá có tác dụng hỗ trợ chữa rối loạn cương dương hiệu quả

3. Ăn tỏi chữa rối loạn cương dương

Theo nghiên cứu các thành phần có trong tỏi có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, kích thích ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý hiệu quả.

Cách sử dụng tỏi rất đơn giản bạn chỉ cần ăn thường xuyên 2 – 3 tép tỏi mỗi ngày hoặc cho thêm tỏi vào các món ăn hàng ngày để khắc phục rối loạn cương dương.

4. Ăn gan động vật chữa rối loạn cương dương

Gan động vật có chứa nhiều glutamine giúp tăng khả năng miễn dịch, kích thích ham muốn cho nam giới.

Nên các món ăn chế biến từ gan động vật nhất là gan lợn có tác dụng trong hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.

5. Ăn mật ong và gừng chữa rối loạn cương dương

Mật ong và gừng được dân gian sử dụng là một trong những mẹo chữa rối loạn cương dương không cần thuốc hiệu quả.

Ăn gừng và mật ong chữa rối loạn cương dương

Mật ong và gừng có tác dụng chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Thực phẩm này rất phổ biến bạn có thể thái lát gừng tươi ngâm với mật ong rồi dùng mỗi ngày 1 muỗng cà phê pha với nước ấm và uống hàng ngày. Hoặc bạn có thể bổ sung gừng để chế biến các món ăn.

6. Ăn trái cây khô chữa rối loạn cương dương

Các loại trái cây khô như có nhiều chất xơ và khoáng chất tốt cho cơ thể như kẽm, sắt, kali và protein có tác dụng tăng cường khả năng cương dương cho nam giới.

7. Một số thực phẩm khác

Ngoài các thực phẩm kể trên bạn có thể bổ sung thêm các loại rau xanh, củ quả tươi có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, ngũ cốc nguyên hạt, các loại thịt dê, thịt chó, thịt bò với số lượng hợp lý giúp khắc phục các biểu hiện rối loạn cương dương.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Ăn rau của quả chữa rối loạn cương dương

Bổ sung rau củ quả chữa rối loạn cương dương

Trên đây là thông tin về rối loạn cương dương ăn gì do các bác sĩ chuyên khoa và chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ. Bạn hãy khéo léo bổ sung các món ăn này vào thực đơn hàng ngày để giúp chàng ngon miệng và chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả.

Thanh Thu

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo