Rau hẹ chữa xuất tinh sớm có hiệu quả?

Nhiều người còn nghi ngờ về việc rau hẹ chữa xuất tinh sớm mà không biết đây là phương pháp rất tốt được nhiều người đàn ông bỏ túi. Lá hẹ có vị hơi cay, chua và hăng chữa được nhiều bệnh như: giải độc, tiêu đờm, cầm máu, hen suyễn,…và chữa cả xuất tinh sớm.

Đông y chứng minh, ăn lá hẹ thường xuyên có thể giúp tăng cường “sinh lực phái mạnh”, chữa các bệnh như liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Ngoài ra, rau hẹ còn có công dụng giúp bổ thận, tráng dương, cố thận tinh,…

Rau hẹ chữa xuất tinh sớm như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Các bài thuốc từ rau hẹ chữa xuất tinh sớm

Bài thuốc thứ nhất: uống nước lá hẹ tươi

Uống nước lá hẹ tươi tốt cho sinh lực nam giới

Uống nước lá hẹ tươi tốt cho sinh lực nam giới

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Tác dụng của lá hẹ với nam giới thể hiện trong bài thuốc uống nước lá hẹ tươi. Hãy chọn một nắm lá hẹ tươi, rửa thật sạch sau đó đi giã hoặc nghiền rồi vắt lấy nước. Mỗi ngày uống 2 lần và thực hiện trong khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy tình trạng xuất tinh sớm của bản thân sẽ được cải thiện đáng kể.

Bài thuốc thứ hai: hạt hẹ ngâm rượu

Hãy ngâm 15g ba kích, 30g câu kỷ, 10g lộc nhung, 20g hồng sâm, 200g đường phèn và 20g hạt hẹ trong 2 lít rượu trắng để tạo bài thuốc tốt cho nam giới. Sau nửa tháng, lấy hỗn hợp ra uống vào buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần uống khoảng 30ml. Đây là bài thuốc chữa xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả.

Các món ăn từ rau hẹ giúp chữa xuất tinh sớm

Ngoài việc dùng làm thuốc như trên, sử dụng rau hẹ chữa xuất tinh sớm còn bằng cách lấy chúng chế biến thức ăn. Đây cũng là cách chữa xuất tinh sớm được nhiều người tin dùng.

Món thứ nhất: canh rau hẹ đậu hũ

Món ăn chứng minh rau hẹ chữa xuất tinh sớm hiệu quả là canh rau hẹ đậu hũ

Món ăn chứng minh rau hẹ chữa xuất tinh sớm hiệu quả là canh rau hẹ đậu hũ

Nguyên liệu: 2g lá hẹ, 3 miếng đậu hũ

Cách làm: rau hẹ rửa sạch, đậu hũ thái miếng nhỏ. Sau đó, cho đậu hũ và rau hẹ vào nấu canh. Chú ý, không làm rau hẹ quá chín vì như vậy sẽ làm mất hương vị vốn có của lá hẹ.

Với món canh hẹ đậu hũ này, chắc chắn sẽ giúp phái mạnh lấy lại được phong độ trong “chuyện ấy” . Món canh này chứng minh được rau hẹ chữa xuất tinh sớm rất hiệu quả. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề xuất tinh sớm, hãy thử món này để thấy được tác dụng của nó nhé.

Món thứ 2: tôm xào hẹ

Tôm xào hẹ cũng là món ăn giúp chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Tôm xào hẹ cũng là món ăn giúp chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Món ăn này cực dễ làm và còn giúp nam giới chống xuất tinh sớm hiệu quả trong thời gian ngắn. Bạn chỉ cần rửa sạch tôm và lá hẹ rồi cho tôm vào xào, khi nào tôm gần chín thì cho lá hẹ vào xào cùng, đến khi chín thì bắc ra. Món tôm xào hẹ này sẽ chứng minh cho bạn thấy rau hẹ chữa xuất tinh sớm hiệu quả như thế nào.

Món thứ 3: lươn xào hẹ

Nguyên liệu: 500g lươn cắt miếng, tỏi, gừng, gia vị, 300g hẹ

Cách làm: ướp lươn với tỏi, gừng, gia vị vừa ăn sau đó cho vào xào đến khi cạn nước. Sau đó cho hẹ đã thái vừa vào xào tiếp, sau khoảng 5 phút thì tắt bếp. Món lươn xào hẹ này không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe nam giới đặc biệt trong điều trị xuất tinh sớm.

Món thứ 4: Cháo hẹ

Khi nấu cháo xong thì cho thêm lá hẹ đã thái nhỏ vào rồi múc ra bát ăn. Đây là món ăn dễ làm, dễ ăn mà còn tốt cho sinh lực nam giới.

Trên đây là những bài thuốc và món ăn chứng tỏ rau hẹ chữa xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề xuất tinh sớm, hãy tìm đến những bài thuốc từ lá hẹ để có thể điều trị trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, không phải lá hẹ tốt cho tất cả nam giới, vì thế khi sử dụng chúng mà không thấy có hiệu quả, tốt nhất bạn nên đến bác sĩ để được thăm khám, tư vấn và chữa trị kịp thời. Chúc bạn luôn tìm cho mình được những phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất đề có cuộc sống vợ chống hạnh phúc, bền lâu.
Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo