Tất tần tật về xuất tinh sớm ở nữ giới

Xuất tinh sớm – cụm từ thường chỉ dùng với nam giới, và hiếm thấy ai nhắc đến việc phụ nữ bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, đã có nhiều trường hợp nữ giới bị xuất tinh sớm mà chính bản thân họ cũng không nhân ra. Xuất tinh sớm ở nữ là gì, nguyên nhân và cách điều trị như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về hiện tượng này.

Xuất tinh sớm ở nữ giới là gì?

Theo nghiên cứu về cơ thể người, bộ phận sinh dục của nữ giới gồm có 3 phần: âm hộ, âm đạo và niệu đạo. Khi điểm G được kích thích, ở một mức độ nhất định nào đó sẽ tạo cực khoái và khi đó sẽ làm bắn ra một lượng dung dịch trắng qua đường ống niệu đạo. Dung dịch trắng này bắn ra tương tự như hình thức phóng tinh ở nam giới. Các nhà nghiên cứu cho biết, chất màu trắng này không phải là nước tiểu hay chất bôi trơn mà đó chính là hiện tượng xuất tinh ở nữ giới.

Xuất tinh sớm ở nữ giới sẽ chỉ xảy ra khi người nữ chưa thực sự lên đỉnh hoặc khi cả hai chưa thực sự thỏa mãn về nhu cầu tình dục. Đây có thể là được gọi là tình trạng rối loạn xuất tinh và nếu không được chữa trị kịp thời rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng về sau. Ảnh hưởng đầu tiên là tác động trực tiếp đến tâm lý và đời sống tinh dục của chị em cũng như người “bạn tình” của họ.

Vì sao phụ nữ bị xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm ở nữ giới là hiện tượng ít gặp

Xuất tinh sớm ở nữ giới là hiện tượng ít gặp

Nguyên nhân cụ thể dẫn đến xuất tinh sớm ở nữ giới chưa được các chuyên gia tình dục tìm ra. Tuy nhiên, theo những gì mà họ quan sát và nghiên cứu, rất có thể, nữ giới có hiện tượng xuất tinh sớm là do:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

– Người nữ chưa nhận được sự quan tâm thực sự của người nam trong quan hệ

– Bước dạo đầu không như mong muốn, có thể là quá ngắn hoặc quá dài

– Ham muốn tình dục ở nữ giới quá cao

– “Lười yêu” hoặc hai người xa cách quá lâu ngày.

Xuất tinh sớm ở nữ giới có tác hại gì?

Xuất tinh sớm ở nữ giới ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống

Xuất tinh sớm ở nữ giới ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống

Xuất tinh sớm dù ở nam hay nữ giới đều có những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của người mắc phải. Ảnh hưởng nhất chính là chất lượng cuộc sống tình dục và từ đó gián tiếp ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Cũng giống như nam giới, xuất tinh sớm ở nữ cũng mang đến cảm giác lo lắng, bồn chồn và thiếu tự tin với “bạn tình”. Nếu để tình trạng diễn ra quá lâu mà không điều trị rất có thể còn dẫn đến căng thẳng, bực bội và làm “bạn đời” không hài lòng về mình.

Xuất tinh sớm ở nữ cũng sẽ là nguyên nhân gây giảm độ cực khoái khi “yêu”. Nếu tiếp tục quan hệ sẽ không mang đến cảm giác hưng phấn mà chỉ là chịu đựng, làm tròn bổn phận và như thế khó lòng có thể đưa người chồng “lên đỉnh”. Từ đó sẽ mang đến cảm giác hụt hẫng, chán nản và khiến đối phương không hài lòng. Rất có thể từ đó dẫn đến những bất hòa và rạn nứt tình cảm của hai người.

Xuất tinh sớm ở nữ giới mang lại điều nguy hại nhất đó là tình trạng khó mang thai. Vì nếu phụ nữ bị xuất tinh sớm, thời gian quan hệ sẽ ngắn hơn, trong khi nam giới chưa xuất tinh và như vậy cơ hội thụ thai sẽ rất thấp.

Làm thế nào để ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm ở nữ?

Cần đến bác sĩ ngay để được chữa trị kịp thời nếu bị xuất tinh sớm ở nữ

Cần đến bác sĩ ngay để được chữa trị kịp thời nếu bị xuất tinh sớm ở nữ

Vì hiện tượng xuất tinh sớm ở nữ còn khá mới mẻ nên việc đưa ra các bài thuốc, biện pháp điều trị và phòng tránh sẽ khó khăn hơn so với nam giới. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng đã kịp thời đưa ra những biện pháp giúp chị em ngăn chặn tình trạng này.

– Thay đổi tư thế “yêu” thường xuyên để tranh bị kích thích mạnh và cũng là để kéo dài thời gian “yêu”.

– Nên điều chỉnh màn dạo đầu sao cho hợp lý đối với cả hai người

– Nên sử dụng “áo mưa” trong khi quan hệ

– Quan hệ đều đặn cũng là một trong những biện pháp giúp phòng tránh xuất tinh sớm ở nữ.

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nữ tuy còn mới nhưng nếu chị em nào mắc phải cũng đừng nên lo lắng mà ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Hãy chia sẻ với người bạn đời của mình để được thông cảm, thấu hiểu và cùng nhau tìm ra phương pháp giải quyết hợp lý. Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên rằng, nếu gặp phải trường hợp này, tốt nhất bạn nên đến các trung tâm y tế để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và điều trị kịp thời.

 >> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo