Món ăn từ thịt trai sông chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả bất ngờ

Các bệnh sinh lý nam khoa luôn là những bệnh “khó nói”, nhất là với bệnh yếu sinh lý đang rất phổ biến hiện nay. Rất nhiều cánh mày râu vẫn ngày ngày trăn trở, vất vả với chứng bệnh khó chịu này. Tuy nhiên việc chữa trị lại thường bị “chần chừ” vì cảm giác e ngại không muốn đi khám chữa, vậy nhưng chỉ cần các chàng ăn món quê dân dã này thì dù có “yếu” đến mấy cũng trở nên dũng mãnh phi thường.

Đó chính là những món ăn từ con trai sông hay trai nước ngọt, nó có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon – bổ – rẻ chắc chắn ai cũng yêu thích, nhất là “chồng ăn – vợ mê tít”.

Đặc biệt là với các món từ trai sông này sẽ mang đến cho con người những công dụng bồi bổ và chữa trị bệnh rất tốt, đối với những quý ông nào bị yếu sinh lý chỉ cần ăn những món từ này sẽ mau chóng tìm lại phong độ.

Thịt tra sông chữa yếu sinh lý phái mạnh

Thịt trai sông chữa yếu sinh lý phái mạnh

Những công dụng ‘thần kỳ’ từ món dân dã cho sinh lý phái mạnh

Dân gian ta có rất nhiều món ăn dân dã, vừa ngon – bổ lại còn rất rẻ. Sở dĩ nói như vậy là bởi có những món ăn vô cùng quen thuộc, từ những nguyên liệu dễ tìm mà lại có những công dụng hết sức tuyệt vời có thể ví như “thần kỳ” vậy.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Trong đó có thể kể đến như những món ăn từ con trai sông hay còn gọi là trai nước ngọt, nếu là người “nhà quê” thì không ai là không biết đến loài sinh vật này với những món ăn dân dã nhưng rất ngon ngọt, hấp dẫn, đặc biệt còn có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ con người.

Trai sông và những công dụng hiệu quả

Theo Đông y, thịt trai sông có vị ngọt đậm, tính hàn có nhiều tác dụng tốt như bổ âm, bổ huyết, sáng mắt, giải độc hiệu quả… nên có thể sử dụng để tăng cường sức khoẻ, chữa bệnh rất tốt.

Theo nghiên cứu của y học hiện đại, thịt trai sông rất giàu dưỡng chất như đạm, canxi, phôt pho, kẽm… và nhóm vitamin như B1, B2, C và PP…

Dân gian ta từ xưa đã biết dùng cháo trai để chữa các chứng bệnh ở trẻ nhỏ như ra mồ hôi trộm, biếng ăn, chậm lớn… Ngoài ra, nó cũng rất tốt cho chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa, băng huyết… hoặc trai sông cũng được biết đến với tác dụng tốt cho người bệnh trĩ, cao huyết áp… Chỉ cần ăn cháo trai hay các món ăn từ thịt trai sẽ hỗ trợ chữa bệnh mà không lo tác dụng phụ.

Thịt trai chế biến thành nhiều món ăn ngon tăng cường sinh lý

Thịt trai chế biến thành nhiều món ăn ngon tăng cường sinh lý

Trai sông chữa yếu sinh lý phái mạnh

Đặc biệt nhất, trai sông rất tốt cho nam giới, chàng nào bị yếu sinh lý hãy cứ ăn thịt trai sông chắc chắn sẽ cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả.

Nhất là với nam giới tuổi từ trung niên, hay mắc phải các bệnh như u xơ tuyến tiền liệt, tiểu rắt… chỉ cần ăn các món từ trai sông sẽ mau chóng phục hồi, sớm loại bỏ những chứng bệnh khó chịu này.

Các món ăn từ trai sông chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả

Thịt trai sông có thể chế biến theo nhiều cách để có món ăn ngon ngọt, đậm đà và bổ dưỡng. Nhưng cũng tuỳ vào từng cách chế biến mà sẽ có những công dụng khác nhau, nhưng cũng đều mang lại những công dụng tốt cho cả gia đình hay nhất là các quý ông đang gặp vấn đề về sinh lý.

Và dưới đây sẽ là một số cách chế biến các món ăn ngon từ thịt trai chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả, các quý ông có thể tham khảo ngay hoặc nhờ các bà vợ chế biến cho cả nhà cùng tầm bổ, với phái mạnh thì mau chóng tìm lại cảm giác sung mãn, phong độ nhất.

1. Món cháo trai

Món ăn dân dã phổ biến nhất từ thịt trai chính là món cháo trai, cách chế biến cũng rất đơn giản, chỉ cần khéo léo một chút là sẽ có một món ăn ngon – bổ – rẻ nhất cho phái mạnh.

+ Trước tiên cần ngâm rửa sạch con trai, luộc qua để lấy nước nấu cháo và tách lấy phần thịt, bỏ phần vỏ

+ Lấy nước luộc trai cho gạo vào và hầm thật nhừ thành cháo

+ Thịt con trai thái nhỏ sau đó cho vào hầm nhừ cùng cháo, sau đó nêm gia vị, rau thơm và ăn khi còn nóng.

Món cháo trai chứa yếu sinh lý, cải thiện chuyện phòng the

Món cháo trai chữa yếu sinh lý, cải thiện chuyện phòng the

2. Canh trai rau hẹ

Đây là món ăn từ thịt trai chữa yếu sinh lý, cải thiện chuyện chăn gối cực kỳ tốt cho phái mạnh. Khi thịt trai kết hợp với rau hẹ – một loại rau có tác dụng cực kỳ tốt cho sinh lý nam giới sẽ tạo thành món ăn bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực mà các chàng không thể bỏ qua.

Chuẩn bị: 150 thịt trai sông, 120g rau hẹ, các gia vị cần thiết

Chế biến:

+ Rửa sạch con trai và luộc qua lấy nước và thịt trai

+ Thịt trai thái miếng nhỏ và xào với gia vị, dầu ăn cho săn lại

+ Rau hẹ rửa sạch, thái nhỏ hoặc thái khúc

+ Đun nước luộc trai cho sôi rồi thả thịt trai và rau hẹ vào đun thêm vài phút cho chín rồi nêm gia vị và thưởng thức.

Với món này, các quý ông nên kiên trì sử dụng để mang lại hiệu quả, khắc phục các triệu chứng yếu sinh lý tốt nhất nhé.

Trên đây là một số món ăn từ thịt trai sông chữa yếu sinh lý phái mạnh cũng như bồi bổ sức khoẻ rất tốt, ngoài ra cũng còn rất nhiều cách chế biến khác nữa mà các chị em đảm đang hay các quý ông chăm chỉ có thể linh hoạt áp dụng.

Với những món ăn dân dã từ loại thực phẩm quen thuộc và bổ dưỡng này, chắc chắn sẽ không làm các quý ông thất vọng. Còn chờ đời gì nữa hãy cùng bắt tay vào chế biến và mau chóng tìm lại sinh lực dũng mãnh của người đàn ông đích thực thôi nào.

Trong rất nhiều phương pháp điều trị yếu sinh lý, Đông y được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi ưu điểm an toàn, không tác dụng. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Tăng cường sinh lý hiệu quả, “cậu nhỏ” bền bỉ nhiều giờ nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bám sát nguyên lý “BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ” bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh kết hợp 3 chế phẩm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang, mang đến hiệu quả điều trị toàn diện, phù hợp với mọi cánh mày râu.

Xem thêm: Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh trở thành “GIẢI PHÁP VÀNG” giúp chàng lấy lại phong độ 

Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định sẽ vừa trị bệnh, vừa bồi bổ cơ thể:

  • TRỊ BỆNH HIỆU QUẢ TỪ GỐC: Sức mạnh “3 TRONG 1” giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh do ngoại tà. Tập trung bồi bổ chứng năng tạng thận, tăng cường sinh lực toàn diện. 
  • ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG: Giúp bổ huyết, lưu thông máu, tăng sinh testosterone nội sinh, đẩy lùi dấu hiệu suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • PHỤC HỒI SỨC KHỎE TỔNG THỂ: Nâng cao sức khỏe toàn diện, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. 

Không chỉ hiệu quả, NSƯT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh cùng đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn bởi ưu điểm: 

  • Thành phần 100% thảo dược tự nhiên, tiêu chuẩn GACP – WHO. 
  • Bài thuốc đảm bảo AN TOÀN – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. 
  • Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn, cao và rượu ngâm. Người bệnh dễ dàng sử dụng không cần đun sắc lỉnh kỉnh. 

Báo suckhoedoisong.vn đưa tin: Bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý hiệu quả

Hiệu quả bài thuốc được chứng minh ở hơn 90% người bệnh điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thông tin bài thuốc được “phủ sóng” rộng rãi trên nhiều kênh truyền thông, tiêu biểu như Đài truyền Hình VTV2, VTC2 trong Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”,  “Góc nhìn người tiêu dùng”. 

Người bệnh chia sẻ về hiệu quả bài thuốc: 

Xem thêm: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

Người bệnh cần tư vấn kỹ hơn về bài thuốc, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ: 

 Mời bạn xem thêm: Mách chàng cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn, hiệu quả

Bảo Anh(t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo