Thói quen xấu gây xuất tinh sớm ở nam giới nên từ bỏ sớm

Xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân, và thói quen xấu của phái nam cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Những thói quen nào của các chàng gây nên xuất tinh sớm? Hãy đọc bài viết 5 thói quen xấu gây xuất tinh sớm nên từ bỏ dưới đây để hiểu kỹ hơn.

Nếu bạn đang bị xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến cuộc yêu, và nếu bạn đang có những thói quen xấu làm nên tình trạng này, hãy từ bỏ ngay để có “cuộc yêu” hoàn hảo nhé. Dưới đây là những thói quen xấu “phản chủ” mà bạn nên tránh.

Thói quen xấu gây xuất tinh sớm nên từ bỏ

Thói quen thủ dâm

Thủ dâm là một thói quen xấu gây xuất tinh sớm ở nam giới. Thủ dâm không có gì là xấu nhưng cần biết cách thủ dâm chính xác để không bị ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Rất nhiều người không biết cách thủ dâm đặc biệt là những chàng trai tuổi mới lớn. Vì khi đó, họ thủ dâm theo tâm lý sợ sệt, lo sợ bị người khác bắt gặp. Trong những trường hợp như vậy họ thường thực hiện một cách vội vàng để có thể xuất tinh sớm, và cách để xuất tinh sớm nhất lúc đó là cố gắng căng cẳng chân lên. Cứ như thế, như một thói quen, tượng xuất tinh sớm cũng bắt đầu hình thành dù bạn có thủ dâm hay quan hệ.
Tuy thủ dâm là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, tuy nhiên, nếu biết thực hiện đúng cách thì chính thủ dâm lại giúp bạn có thể khắc phục tình trạng này. Làm thế nào để thủ dâm đúng cách? Hãy thật thoải mái, thư giãn, đừng vội vàng hấp tấp khi thực hiện. Khi thủ dâm, bạn nên để cẳng chân được thả lỏng hoàn thoàn, không thẳng đứng cũng không bị kéo căng như vậy nhịp điệu sẽ nhẹ nhàng, đều đặn và không xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm.

Thói quen xem phim khiêu dâm

Xem phim khiêu dân là một trong những thói quen gây xuất tinh sớm
Xem phim khiêu dân là một trong những thói quen gây xuất tinh sớm
Một trong những thói quen xấu gây xuất tinh sớm tệ hại nhất đó là xem phim khiêu dâm thường xuyên. Xem phim khiêu dâm có thể vì bạn cảm thấy lo lắng hoặc có sự nhạy cảm khi quan hệ thực. Tuy nhiên, xem phim khiêu dâm không những không giải quyết được vấn đề của bạn mà ngược lại nó làm cho sự cương cứng tăng và bớt nhạy hơn. Một khi bị cương cứng bạn sẽ không giữ được lâu vì lo lắng và khi đó thì việc xuất tinh sẽ đến ngay lập tức.
Nếu bạn đang gặp phải vấn đề xuất tinh sớm và đang cố gắng hạn chế nó, vậy thì hãy bỏ ngay thói quen xem phim khiêu dâm nhé. Khi bỏ được thói quen này, chắc chắc cuộc sống tình dục của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Làm “chuyện ấy” khi còn quá trẻ

Ngày nay, do tiếp xúc với công nghệ sớm nên các bạn trẻ sớm tò mò và tìm hiểu về vấn đề người lớn. Nhiều bạn trẻ đã “sống thử” hoặc có quan hệ trước hôn nhân khi tuổi đời còn quá trẻ, chưa hiểu hết về vấn đề giới tính. Những lúc như vậy, tâm lý các bạn trở nên căng thẳng do hưng phấn quá nhanh, và không làm chủ được mình nên xuất tinh sớm. Từ những ham muốn ban đầu như thế dần dần sẽ trở thành thói quen khó thay đổi kể cả cho đến khi kết hôn. Vì vậy, tình trạng xuất tinh sớm là điều khó tránh khỏi. Đây cũng là một trong những thói quen gây xuất tinh sớm mà bạn nên tránh hoặc nên tìm hiểu trước khi làm.

“Lười yêu”

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm có thể do
Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm có thể do “lười yêu”
“Lười yêu” hay số lần yêu quá ít cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Do cuộc sống bận rộng nên các cặp vợ chồng ít có thời gian ở gần nhau, vì thế mỗi lần quan hệ sẽ không tránh khỏi cảm giác vội vàng, và từ đó dẫn đến xuất tinh sớm.
Thời gian dài xa cách làm cho “cô bé” và “cậu bé” có khoảng cách, khó giao hợp làm mất cảm hứng. Từ đó dẫn đến hiện tượng là xuất tinh sớm khi quan hệ. Nếu không phải vì lý do không còn cảm giác thì “lười yêu” dẫn đến xuất tinh sớm là do nhu cầu quá cuồng nhiệt.

Thói quen vụng trộm

Tình vụng trộm cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm
Tình vụng trộm cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm
Mâu thuẫn gia đình khiến cho “cuộc yêu” của bạn tiến hành qua loa nhanh chóng, vì thế sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Thậm chí, mâu thuẫn với gia đình khiến cho các đấng mày râu chán làm “chuyện ấy” với vợ mà thay vào đó là những cuộc tình vụng trộm. Vụng trộm nên phải làm thật nhanh vì sợ phát hiện nên việc xuất tinh sớm là điều đương nhiên.
5 thói quen xấu gây xuất tinh sớm trên đây sẽ làm cuộc sống tình dục của bạn trở nên khó khăn hơn. Hãy từ bỏ những thói quen xấu, sống cuộc sống lành mạnh để đời sống vợ chồng của bạn được viên mãn nhé.
Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo