Phái mạnh sẽ phải “choáng váng” khi biết 5 thói quen xấu gây yếu sinh lý này

Hầu hết các chàng đều sẽ không nhận ra được những thói quen xấu mình vẫn thực hiện mỗi ngày lại chính là nguyên nhân gây yếu sinh lý. Hoặc cũng có trường hợp do chủ quan chưa lường được hậu quả nên thường bỏ qua những vấn đề đó. Chính vì vậy, hôm nay chúng ta hãy cùng chỉ ra 5 thói quen xấu gây yếu sinh lý cho phái mạnh, để các chàng chú ý và thay đổi lại thói quen cho tích cực, hợp lý hơn và phòng tránh được chứng bệnh khó nói này.

Liệt kê 5 thói quen xấu gây yếu sinh lý cho phái mạnh

Bất ngờ với 5 thói quen xấu gây yếu sinh lý

Bất ngờ với 5 thói quen xấu gây yếu sinh lý

1. Không giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Rất nhiều người thường có thói quen “bỏ qua” việc giữ gìn vệ sinh răng miệng của mình. Điều này trước hết ảnh hưởng đến hơi thở, sâu răng… sau đó là nhiều tác động xấu khác, trong đó có thể gây ảnh hưởng đến khả năng cương dương.
Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một người đàn ông quên đánh răng và chỉ dùng chỉ nha khoa có thể khiến cho lượng vi khuẩn trong miệng tăng lên, chúng có thể theo mạch máu làm tăng các mảng bám và tắc nghẽn… Từ đó cũng sẽ ảnh hưởng đến việc lưu thông máu xuống bộ phận sinh dục và gây rối loạn khả năng cương dương.
Có thể nhiều người sẽ không tin đây là 1 trong 5 nguyên nhân gây yếu sinh lý, nhưng điều này đã được chứng thực ở rất nhiều nghiên cứu. Hơn nữa việc thờ ơ không giữ gin vệ sinh răng miệng cũng sẽ ảnh hưởng đến nét đẹp của mỗi con người.

2. Hút thuốc lá

Hầu hết nam giới đều có thói quen hút thuốc lá, hình ảnh một người đàn ông “phì phèo” điếu thuốc rất quen thuộc, nó gần như là một thú vui khó có thể từ bỏ. Thế nhưng, hút thuốc lá vừa có hại cho sức khoẻ, là nguyên nhân gây ra nhiều chứng bệnh, ung thư…và nó cũng lại vừa có thể ảnh hưởng đến sinh lý nam giới.
Thói quen hút thuốc lá có thể ảnh hưởng đến sinh lý nam giới
Thói quen hút thuốc lá có thể ảnh hưởng đến sinh lý nam giới
Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, chất nicotine trong thuốc lá có thể gây ra sự suy giảm ham muốn, hứng phấn của nam giới trong chuyện chăn gối vợ chồng. Nhất là khi chất này lại có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến các tinh binh của chàng và nguy cơ gây vô sinh rất cao.

3. Thói quen uống rượu bia gây yếu sinh lý

Rất nhiều nam giới lâm vào tình trạng không thể thiếu được rượu bia trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng loại thức uống này cũng được xem là nguyên nhân chính dẫn đến chứng liệt dương, hay có thể nói uống rượu bia là một trong 5 thói xấu gây yếu sinh lý nam giới.
Rượu có thể gây giảm nồng độ testosterone – hormone sinh dục nam, gây các bệnh về gan, thận… Nhất là khi quan hệ sau khi uống rượu có thể gây mất tự chủ, hay gặp các rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh do bị ức chế thần kinh… lâu dần có thể ảnh hưởng đến sinh lý và cả sức khoẻ của nam giới.

4. Chế độ ăn uống thiếu cân bằng dinh dưỡng

Việc ăn uống của nam giới thường bị các chàng xem nhẹ, điều này dẫn đến sự mất cân bằng dinh dưỡng. Nhất là khi thiếu kali trong khẩu phần có thể gây ra chứng yếu sinh lý, hay việc thiếu các dưỡng chất như vitamin E, A, kẽm, acid amin hay các acid béo có thể gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng…
Thói quen ăn uống không đảm bảo gây yếu sinh lý
Thói quen ăn uống không đảm bảo gây yếu sinh lý
Thế nên, nam giới tốt nhất nên thay đổi lại 1 trong 5 thói quen xấu gây yếu sinh lý này, hãy chú ý hơn đến việc ăn uống hàng ngày, cân bằng dinh dưỡng để có sức khoẻ và sinh lý tốt nhất.

5. Thói quen sinh hoạt tình dục không điều độ

Nhiều trường hợp đàn ông yếu sinh lý là do hoạt động tình dục quá nhiều, bừa bãi gây mất kiểm soát và có thể gây yếu sinh lý. Bởi nếu như làm chuyện ấy quá nhiều có thể khiến phái mạnh bị suy giảm sinh lực, sức khoẻ, khi không có thời gian nghỉ ngơi để phục hồi thì dần dần sẽ giảm ham muốn, mệt mỏi, gây liệt dương và sinh lý yếu…
Nếu các chàng muốn đảm bảo phong độ của mình luôn ổn định, hãy chung thuỷ 1 vợ 1 chồng, quan hệ tình dục điều độ hợp lý, chớ có “léng phéng” bên ngoài vừa mang bệnh lại vừa hao tổn sức khoẻ của chính mình.
Trên đây là chỉ điểm 5 thói quen xấu gây yếu sinh lý cho phái mạnh. Hy vọng, các anh sẽ phát hiện sớm những việc mình làm có ảnh hưởng không tốt đến phong độ mà nhanh chóng chấn chỉnh lại ngay nhé!

ĐÁNH BẠI chứng yếu sinh lý hiệu quả, không tái phát nhờ bài thuốc từ thảo dược SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là phương thuốc đã được diễn viên Lê Bá Anh, NSƯT Minh Tuấn và hàng ngàn nam giới Việt tin tưởng và điều trị thành công.

XEM NGAY: Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Theo quan điểm của YHCT, yếu sinh lý ở nam giới được gọi là hiện tượng dương nuy. Căn nguyên gây bệnh do thận hư, huyết ứ, thấp nhiệt và khí trệ. Để đạt được kết quả tốt nhất khi chữa bệnh, cánh mày râu cần chọn cho mình bài thuốc phù hợp, tác động trực diện vào căn nguyên gây bệnh, phục hồi sinh lực tự nhiên, từ đó đem lại hiệu quả bền vững.”

Nắm chắc nguyên tắc trị bệnh trong YHCT, lương y Đỗ Minh Tuấn cùng cộng sự đã phát triển bài thuốc gia truyền của dòng họ, chữa dứt điểm chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… ở nam giới. 

Theo đó, bài thuốc là sự kết hợp từ hơn 50 thảo dược quý từ tự nhiên, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO, an toàn với sức khỏe người bệnh. Một liệu trình thuốc hoàn chỉnh sẽ bao gồm 3 chế phẩm là: 

  • Thuốc Đại bổ thận
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Hồi xuân Phục dương thang

ĐỪNG BỎ LỠ: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Đặc biệt, bài thuốc được các lương y hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn và rượu ngâm. Các vị thuốc được gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG, thẩm thấu vào cơ thể nhanh, phát huy tối đa tác dụng chỉ sau 2 – 4 tháng.

Hàng ngàn nam giới đã trực tiếp sử dụng và công nhận hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đem lại.

Để được tư vấn chi tiết, quý ông hãy liên hệ trực tiếp nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường theo địa chỉ hoặc HOTLINE sau:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo