Thuốc Bổ thận Đông Dược Việt có thành phần và công dụng gì?

Ngũ tạng thận gồm thận âm và thận dương và là tạng chủ yếu đóng vai trò quản lý các hoạt động sinh dục. Khi cơ thể bạn có các dấu hiệu “chểnh mảng, thờ ơ, lãnh đạm,…” bạn có thể dùng thuốc Bổ thận Đông Dược Việt.

Hãy là người “lắng nghe cơ thể bạn” để biết được những dấu hiệu bất thường bên trong, đặc biệt là vấn đề sinh lý. Sinh lý suy giảm là một trong những nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình rạn nứt, vì thế cần phải hết sức chú ý. Bổ thận Đông Dược Việt – thuốc với công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Bổ thận Đông Dược Việt là thuốc gì và nó có công dụng gì trong việc hỗ trợ điều trị sinh lý yếu? Hãy đọc thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

Thành phần của Bổ thận Đông Dược Việt

Bổ thận Đông Dược Việt được bào chế hoàn toàn từ các dược liệu quý trong tự nhiên. Bao gồm những dược liệu tốt cho sinh lý cả nam và nữ như: Nhân sâm, Đương quy, Ngọc dương,… Mỗi loại sẽ có công và tỷ lệ nhất định trong mỗi một viên thuốc.

Bổ thận Đông Dược Việt được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên

Bổ thận Đông Dược Việt được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên

Thành phần các loại dược liệu quý có trong Bổ thận Đông Dược Việt là:

– Hải mã: 50mg

– Ngọc dương: 50mg

– Dâm dương hoắc: 75mg

– Nhân Sâm: 50mg

– Đương quy: 100mg

– Bạch thược: 50mg

– Bạch linh: 50mg

– Bạch truật: 45mg

– Ba kích: 45mg

– Nhung hươu: 10mg

– Nhục thung dung: 62mg

– Xuyên khung: 36mg

– Đơn bì: 20mg

– Trạch tả: 36mg

– Sơn thủ: 46mg

– Phá cố chỉ: 50mg

– Đỗ trọng: 38mg

– Thục địa: 100mg

– Cam thảo: 62mg

– Tá dược vừa đủ.

Công dụng của Bổ thận Đông Dược Việt

Bổ thận Đông Dược Việt được biết đến là loại thuốc giúp bổ thận, tráng dương, tốt cho nam giới bị suy giảm sinh lý và nữ giới bị lãnh cảm. Bổ thận Đông Dược Việt có công dụng là:

Công dụng chủ yếu là bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực

Công dụng chủ yếu là bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực

– Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tiết hormon giới tính testosteron. Ngoài ra, thuốc này còn các tác dụng phục hồi chức năng sinh lý nam giới, làm cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

– Nữ giới dùng Bổ thận Đông Dược Việt giúp lấy lại hưng phấn và kéo dài thời gian “yêu”.

– Ngoài ra, Bổ thận Đông Dược Việt còn hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như: xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh, tinh lỏng ở nam giới. Người bị hoa mắt, chóng mặt, ù tai, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều, mất ngủ, tóc bạc sớm, hiếm muộn,… cũng có thể dùng loại thuốc này.

Bổ thận Đông Dược Việt dùng như thế nào?

Bổ thận Đông Dược Việt một hộp có 3 vỉ và mỗi vỉ 10 viên nang. Cách dùng thuốc này như sau:

Cần phải dùng theo đúng liều lượng mới mang lại hiệu quả cao

Cần phải dùng theo đúng liều lượng mới mang lại hiệu quả cao

– Nam giới dùng Bổ thận Đông Dược Việt để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, di tinh, ù tai, đau lưng, hoa mắt, tóc bạc sớm, tiểu đêm nhiều và hiếm muộn thì dùng ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Thời gian sử dụng sẽ là 4 – 6 tuần, nghỉ 1 tuần rồi lại tiếp tục dùng cho đến khi nào bệnh lý được cải thiện.

– Nam giới tuổi trung niên trở lên (từ 40 tuổi) có thể sử dụng Bổ thận Đông Dược Việt để bổ sung nội tiết tốt nam testosteron giúp làm chậm quá trình mãn dục và tăng cường sức khỏe. Với những đối tượng này thì một ngày nên dùng 1 lần và mỗi lần 2 viên.

Lưu ý: Bổ thận Đông Dược Việt cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để thuốc không bị mất đi tác dụng. Hơn nữa, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì thế, nếu có biểu hiện của chứng bệnh thận yếu hay yếu sinh lý, cần phải đến bệnh viện để được kiểm tra và điều trị.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến thuốc Bổ thận Đông Dược Việt. Nếu bạn đang bị  suy giảm chứng năng sinh lý do thận yếu gây nên thì có thể dùng thuốc này để cải thiện. Chúc bạn sớm lấy lại được phong độ và có những “cuộc yêu” mĩ mãn!

>> Xem Thêm: Có những cách chữa vô sinh nam nào mang lại hiệu quả cao nhất?

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo