Thuốc bổ thận nam Abipha có công dụng thành phần như thế nào

Sinh lý yếu khiến nam giới không thỏa mãn trong chuyện chăn gối và gây ra nhiều phiền toái. Làm thế nào để cải thiện tình trạng này – hãy dùng thuốc bổ thận nam Abipha.

Sinh lý nam giới được điều khiển bởi các hormone hướng sinh dục trong đó vai trò quan trọng là testosteron. Đây là nội tiết tố tạo nên sự nam tính đồng thời kích thích tế bào mầm nguyên thủy ở tinh hoàn tạo tinh trùng. Khi ở tuổi mãn dục, nồng độ testosteron giảm khiến chức năng sinh lý cũng bị suy giảm.

Để chức năng sinh lý được tốt lên, ngoài bồi bổ thận thì cần quan tâm đến chức năng các tạng: Tâm, Can, Tỳ, Vị, Phế. Khi chức năng của các tạng này được điều hòa thì chức năng sinh lý ở nam giới cũng vì thế mà được cải thiện.

Vì thế, thuốc bổ thận nam Abipha đã ra đời nhằm giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý và lấy lại phong độ đàn ông của mình. Bổ thận nam Abipha được bào chế từ nhiều vị thuốc quý có tác dụng tăng cường testosteron một cách tự nhiên.

Bổ thận nam Abipha giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe, mạnh gân cốt và tăng cường chức năng của thận. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới như: xuất tinh sớm, liệt dương, vô sinh,…

Thành phần của thuốc bổ thận nam Abipha

Thuốc bổ thận nam Abipha được điều chế hoàn toàn từ các dược liệu quý trong thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Thành phần của bổ thận nam Abipha gồm:

Bổ thận nam Abipha bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn

Bổ thận nam Abipha bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn

– Bá bệnh: 400.0 mg

– Cá ngựa: 120.0 mg

– Nhân sâm: 100.0 mg

– Quế nhục: 160.0 mg

– Ba kích: 400.0 mg

– Dâm dương hoắ: 400.0 mg

– Nhục thung dung: 400.0 mg

– Câu kỷ tử: 320.0 mg

– Phá cổ chỉ: 320.0 mg

– Thỏ ty tử: 200.0 mg

– Xà sàng tử: 160.0 mg

– Đỗ trọng: 320.0 mg

– Đương quy: 300.0 mg

– Hoài sơn: 300.0 mg

– Phụ tử chế: 80.0 mg

– Sơn thù: 320.0 mg

– Thục địa: 600.0 mg

– Kẽm oxyd (Kẽm 2.0 mg): 2.5 mg

– Vitamin E: 5.0 mg

Ngoài ra, bổ thận nam Abipha còn có các thành phần như: Glycerin, Gelatin, Sorbitol, Nipazil, Nipazol, Ethyl vanilin, Lecithin, Dầu cọ, Dầu đậu nành, Sáp ong trắng, Titan dioxyd, Brown HT, Sắt đen oxyd, Cồn 96o và nước. Tất cả những vị thuốc này kết hợp với nhau và được bào chế ra một loại thuốc giúp bổ thận tráng dương mang tên Bổ thận nam Abipha

Công dụng của bổ thận nam Abipha

Bổ thận nam Abipha là thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý nam giới. Công dụng của thuốc này như sau:

Bổ thận nam Abipha giúp lấy lại phong độ đàn ông

Bổ thận nam Abipha giúp lấy lại phong độ đàn ông

– Tăng cường testosteron một cách tự nhiên nhằm bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, thuốc còn giúp tăng cường chức năng hoạt động của thận.

– Chức năng sinh lý nam giới được cải thiện, giúp nam giới lấy lại phong độ đàn ông.

– Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về thận, bệnh sinh lý yếu, xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, mộng tinh,…

Dùng thuốc bổ thận nam Abipha như thế nào?

– Bổ thận nam Abipha có tác dụng bổ thận, tráng dương vì thế nó tốt cho đối tượng là người trưởng thành.

– Những người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, liệt dương có thể sử dụng thuốc này. Ngoài ra, những người có biểu hiện ù tai, hoa mắt, chóng mặt cũng có thể sử dụng bổ thận nam Abipha.

– Bổ thận nam còn dùng cho trường hợp chức năng thận bị suy giảm, đi tiểu nhiều về đêm, thận yếu, người có bệnh lý về thận,…

Nên dùng Abipha khi đói hoặc trước khi đi ngủ

Nên dùng Abipha khi đói hoặc trước khi đi ngủ

– Nên sử dụng bổ thận nam Abipha lúc đói hoặc trước khi đi ngủ. Mỗi lần uống  2 lần, mỗi lần 1-2 viên. Với những người bị bệnh nặng có thể phải dùng lâu dài và dùng thường xuyên.

Giá thuốc bổ thận Abipha như thế nào?

Bổ thận nam Abipha một hộp có 3 vỉ và mỗi vỉ có 10 viên nang mềm. Giá bán trên thị trường là 230.000 VNĐ một vỉ. Thuốc này được bán trên toàn quốc vì thế chỉ cần ra hiệu thuốc là bạn có thể mua được thuốc về dùng.

Lưu ý: Bổ thận nam Abipha không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc liên quan đến thuốc bổ thận nam Abipha. Bạn nên chú ý, thuốc này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, vì thế khi có biểu hiện của bệnh cần được đến bệnh viện để thăm khám và điều trị.

>> Xem Thêm: Cách khắc phục thận yếu đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo