Thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay có tốt không? những lưu ý khi sử dụng

Khi cuộc yêu đang đến đoạn cao trào thì phải dừng lại chỉ vì chàng xuất tinh không đúng lúc, đã làm cho nàng trở nên mất hứng, cũng như gây ra những ảnh hưởng không tốt đến tâm lý. Bên cạnh đó còn làm ảnh hưởng đến những cuộc yêu sau này, do vậy thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay đã được lựa chọn để có những cuộc yêu thăng hoa. Tuy nhiên, lợi ích của nó có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Thông tin về thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay

Với thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay là thương hiệu có tiếng tại Mỹ, đặc biệt thuốc gel bôi trơn mandelay đã trở thành một thứ “vũ khí” giúp mang đến những cuộc yêu mãnh liệt, bùng cháy cho chàng. Bên cạnh đó với nữ giới sẽ giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên, đảm bảo an toàn cho vùng nhạy cảm.

thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay

Thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay có nguồn gốc từ Mỹ

Được đánh giá là một loại thuốc có tác dụng trong việc trị xuất tinh sớm, vừa an toàn cho cả phái mạnh lẫn phái yếu, chính vì vậy mà rất nhiều nam giới trên toàn thế giới đã rất tin tưởng sử dụng và coi như một loại “thần dược” để có được cuộc yêu như ý muốn.

Thuốc Mandelay giúp kéo dài thời gian quan hệ, làm cho nàng lên đỉnh đồng thời kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Các chất có trong thuốc sẽ làm giảm sự hưng phấn quá mức lên đầu dương vật, giúp lượng máu lưu thông đến dương vật một cách dễ dàng. Do vậy khi sử dụng thuốc mandelay sẽ giúp cho chàng kiểm soát được cảm xúc và kéo dài thời gian quan hệ,  thể hiện được bản lĩnh phái mạnh trước người phụ nữ yêu thương, cũng như mang đến cho nàng những giây phút thăng hoa không thể nào quên.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ những lời “quảng bá” tốt, loại thuốc này không thật sự an toàn như bạn nghĩ, nếu quá lạm dụng hay dùng trong thời gian dài có thể gây ra nhiều tác dụng xấu.

Tác dụng của thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay

Thành phần chính của thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay có chứa 7,5% Benaocaine chính là thành phần chính có trong thuốc gây tê, cũng như thuốc giảm đau sẽ giúp chàng dễ dàng kiểm soát cậu nhỏ khi chinh chiến.

Tác dụng của thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay

Tác dụng của thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay

+ Cách sử dụng thuốc mandelay dễ dàng, đơn giản.

+ Bạn có thể kết hợp cùng với bao cao su.

+ Các thành phần có trong thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay không hề có những tác dụng phụ gây ra phản ứng hay dị ứng, do vậy rất an toàn cho nam giới bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên cũng tuỳ cơ địa, có thể với người này là an toàn nhưng với người kia sẽ có kích ứng.

Do vậy để đảm bảo an toàn, thì trước khi sử dụng bạn hãy lấy một ít thuốc ra tay và thoa một lượng thuốc vào da tay, để trong vòng 1 tiếng, nếu thấy không xảy ra bất cứ dấu hiệu dị ứng hay mẩn đỏ thì bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng thuốc để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

Lưu ý khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay

+ Những người phụ nữ đang mang thai thì người đàn ông không nên sử dụng thuốc Mandelay.

+ Đối với vùng da bị tổn thương thì không nên thoa thuốc lên.

+ Không nên sử dụng quá 3 lần/ ngày, cũng như không được để thuốc vào mắt sẽ rất nguy hiểm

Cách sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay

Sau khi bạn đã thực hiện màn dạo đầu đầy nóng bỏng, thì lúc này dương vật đã trở nên cương cứng thì bạn hãy lấy một lượng thuốc mandelay vừa đủ để thoa lên dương vật. Sau khoảng 5- 10 phút thì thuốc đã ngấm sâu vào dương vật và bạn cảm nhận được độ tê mát lạnh, lúc này bạn hãy bắt đầu cuộc chinh chiến mãnh liệt, bùng cháy. Sau khi quan hệ xong bạn hãy nhớ vệ sinh dương vật sạch sẽ.

Cách sử dụng của thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc

Đối tượng sử dụng thuốc Mandelay gồm có: Những nam giới gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” muốn kéo dài thời gian quan hệ cũng như làm chủ cuộc yêu, mang đến những phút giây sung sướng cho nàng thì hãy sử dụng thuốc Mandelay.

Khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Mandelay sẽ giúp nam giới cải thiện được cuộc yêu của mình. Tuy nhiên, nam giới cũng cần đặc biệt chú ý, xuất tinh sớm là một căn bệnh cần phải được điều trị kịp thời, đúng cách còn thuốc này chỉ có tác dụng tạm thời chứ không thể sử dụng lâu dài được.

Mách bạn: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng Đông y hiệu quả

 Minh Hương ( tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo