Thuốc chống xuất tinh sớm Playboy có tốt không?

Xuất tinh sớm là hiện tượng không người đàn ông nào muốn xảy ra, tuy nhiên theo các chuyên gia thì hiện nay số lượng nam giới gặp phải tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền khá phổ biến. Để không làm ảnh hưởng đến cuộc yêu của bạn, thuốc chống xuất tinh sớm Playboy đã trở thành một giải pháp hữu hiệu, mang đến những cuộc yêu nồng cháy.

Thuốc chống xuất tinh sớm Playboy có tốt không?

Thuốc chống xuất tinh sớm Playboy được nhiều cánh mày râu truyền tai nhau như một thứ vũ khí vô cùng tuyệt vời mang đến những cuộc yêu nồng cháy. Bên cạnh đó còn giúp phái mạnh thể hiện được bản lĩnh đàn ông.

Thuốc chống xuất tinh sớm Playboy

Tìm hiểu về thuốc chống xuất tinh sớm Playboy

Những tác dụng tuyệt vời của thuốc xịt Playboymang đến sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ, sau một thời gian dương vật lại trở về bình thường, các tín hiệu truyền tới não làm cho phái mạnh lại xuất tinh bình thường. Do vậy bạn không hề phải lo lắng về những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

Thành phần chính có trong thuốclà chất gây tê nhẹ ở lớp biểu bì đầu dương vật, giúp kìm hãm tình trạng xuất tinh sớm, đồng thời làm cho dương vật dẻo dai, bền bỉ hơn rất nhiều. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm định chặt chẽ do vậy thuốc xịt playboy hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Những điều cần biết về thuốc chống xuất tinh sớm Playboy

  • Hướng dẫn sử dụng thuốc

Sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Playboy thì bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, đầu tiên bạn cần lắc đều chai thuốc để cho thuốc được hòa tan. Sau đó bạn hãy xịt thuốc khi dương vật đã trở nên cương cứng, bạn nhớ chỉ xịt từ 2- 3 lần, không nên xịt quá nhiều thuốc có khi lại gây ra phản tác dụng.

Thuốc chống xuất tinh sớm Playboy có tốt không

Hướng dẫn sử dụng thuốc hiệu quả

Sau khi xịt thuốc xong bạn hãy masage dương vật nhằm mục đích giúp cho thuốc được ngấm sâu vào trong dương vật, để có được những phút giây không thể nào quên.

Trước khi quan hệ khoảng 15 phút bạn nên xịt để tránh sự phát hiện của nàng, bạn sẽ có những phút giây thăng hoa, nồng cháy không thể nào quên, đồng thời giúp cho nàng có những cảm xúc mãnh liệt, bùng cháy.

  • Chú ý khi sử dụng thuốc

Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Bạn không nên sử dụng quá 3 lần/ ngày.

– Đối với phần da của dương vật bị tổn thương thì bạn không nên xịt thuốc vào.

– Không để cho thuốc bay vào mắt.

– Đặc biệt bạn không nên quan hệ bằng miệng khi xịt thuốc.

– Bạn nên để thuốc trên cao, xa tầm tay trẻ em.

  • Ưu điểm của thuốc

+ Sau khi bạn sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Playboy sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ, cũng như phái mạnh sẽ thể hiện được bản lĩnh đàn ông trước người phụ nữ mà mình yêu thương.

+ Mang đến những phút giây thăng hoa, đồng thời người phụ nữ sẽ được đáp ứng nhu cầu cũng như đạt được những khoái cảm sung sướng.

+ Hỗ trợ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Ưu điểm của thuốc chống xuất tinh sớm Playboy

Những ưu điểm nổi bật của thuốc trị xuất tinh sớm

+ Thuốc Playboy không mùi, không vị, không gây ra những dị ứng cho người sử dụng, không bôi trơn nên rất an toàn.

+ Khi sử dụng thuốc bạn cũng có thể kết hợp cùng với bao cao su.

+ Những bạn có làn da nhạy cảm thì vẫn sử dụng thuốc xịt playboy một cách bình thường.

+ Sau khi xịt thuốc xong bạn có thể tắm rửa bình thường mà vẫn không hề ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc.

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, với thuốc chống xuất tinh sớm Playboy sẽ giúp phái mạnh có thêm một bí quyết để có cuộc yêu thăng hoa bùng cháy. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một giải pháp mang tính tạm thời, đừng quá lạm dụng thuốc, người bệnh cần được khám và điều trị dứt điểm.

>> Có thể bạn chưa biết: Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội uy tín và chất lượng

Minh Hương ( tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo