Thuốc Herba Vixmen Tăng Sinh Lý Nam có tốt không? sử dụng như thế nào

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng sinh lý, và một trong số đó nổi lên là sản phẩm thuốc Herba Vixmen. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ tất cả những thông tin cần thiết về thuốc Herba Vixmen.

Herba Vixmen là thuốc gì?

Herba Vixmen không phải là thuốc, mà là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ Mỹ, có tác dụng cường dương, tăng kích thước của dương vật, hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh lý nam giới như: xuất tinh sớm, liệt dương, mãn dục nam…

Tìm hiểu thành phần của Herba Vixmen

Thành phần của Herba Vixmen chủ yếu là từ thảo dược và các vi chất có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ sinh lý nam giới trong quá trình sử dụng.

– Hồng sâm: Hỗ trợ quá trình lưu thông máu đến dương vật, nhằm kích thích ham muốn tình dục, tăng chất lượng tinh trùng, bảo vệ tim mạch và hệ miễn dịch cho cơ thể.

Herba Vixmen

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Herba Vixmen được chiết xuất từ những thành phần từ tự nhiên

– Dâm dương hoắc: Giúp tăng hưng phấn, hiệu suất hoạt động tình dục, và giúp mạch máu trong dương vật có độ co giãn tốt, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

– Cây mật nhân: Kích thích khả năng hoạt động tình dục, lưu thông máu, làm tăng chất lượng và mật độ tinh trùng trong tinh dịch, kích thích khả năng sản sinh nội tiết tố nam.

– Cây tật lê: Phát triển độ dẻo dai của cơ bắp, giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn.

– Hạt mắc ca: Làm cân bằng hooc môn sinh dục nam, kích thích ham muốn và tăng sự bền bỉ khi quan hệ, làm cải thiện khả năng hoạt động tình dục.

Bên cạnh đó, loại thuốc này còn bổ sung các khoáng tố như vitamin B3, đồng, kẽm giúp các quý ông khỏe mạnh và dẻo dai hơn trong chuyện chăn gối.

Hướng dẫn sử dụng Herba Vixmen tốt nhất

– Đối tượng sử dụng: Nam giới trong độ tuổi từ khoảng 18-78 tuổi, những người gặp trục trặc về vấn đề sinh lý.

– Liều lượng sử dụng: Mỗi lần uống 1 viên x 2 lần/ngày sau các bữa ăn sáng và chiều.

Herba Vixmen

Uống một viên Herba Vixmen trước khi quan hệ 30 phút để tăng cường chất lượng cuộc yêu.

Để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất, bạn nên uống 2 viên/ngày vào buổi sáng và buổi chiều. Tuy nhiên bạn nên sử dụng với nhiều nước và dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng chất lượng “chuyện ấy”, muốn cuộc yêu diễn ra với cường độ tốt hơn, bạn có thể uống 1 viên trước khi quan hệ 30 phút. Và bạn nên nhớ không được uống quá liều lượng cho phép.

Khi sử dụng Herba Vixmen, bạn cần tránh sử dụng các loại chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá,…Bởi nó sẽ làm giảm hiệu quả của sản phẩm.

Thuốc Herba Vixmen có tác dụng gì?

Herba Vixmen có tác dụng làm hỗ trợ khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể, giúp máu được lưu thông đến dương vật nhiều hơn, tăng khả năng cương cứng của dương vật, cải thiện kích thước dương vật, điều trị tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài cuộc yêu.

Ngoài ra, những thành phần trong Herba Vixmen cũng có tác dụng tích cực lên thần kinh trung ương, loại bỏ sự căng thẳng, giúp đấng mày râu thư giãn tinh thần, làm chủ cuộc yêu, giúp duy trì ham muốn, làm chậm quá trình mãn dục ở nam.

Herba Vixmen

Herba Vixmen giúp kéo dài cuộc yêu.

Những thành phần thảo dược tự nhiên có trong Herba Vixmen cũng giúp hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn, cải thiện chất lượng tinh trùng và làm tăng lượng tinh dịch.

Dù là sử dụng những thành phần tự nhiên lành tính, nhưng Herba Vixmen chỉ giúp trì hoãn thời gian xuất tinh nhờ cơ chế kích thích bơm máu và tăng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Sản phẩm này sẽ không trị được bệnh xuất tinh sớm, đặc biệt là với các trường hợp mắc bệnh do ảnh hưởng của các bệnh lý nội khoa như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn…

Do vậy, bạn nên kết hợp sử dụng với các biện pháp điều trị khác, không nên phụ thuộc quá nhiều vào Herba Vixmen.

Ngoài ra, trước khi sử dụng Herba Vixmen, bạn nên đọc kỹ những lưu ý, những trường hợp chống chỉ định sử dụng thuốc để đảm bảo sức khỏe của chính mình. Trong quá trình điều trị bệnh, nếu gặp bất kỳ triệu chứng lạ nào, bạn nên đến hỏi ý kiến bác sĩ để thăm khám và nhận được những lời khuyên tốt nhất.

Xem Thêm: Cách điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Phạm Uyên (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo