Thuốc Levitra điều trị yếu sinh lý có hiệu quả không? cần lưu ý gì khi sử dụng?

Chào bác sĩ, tôi nghe nói hiện nay có thuốc Levitra của Đức giúp cường dương rất hiệu quả. Bản thân tôi cũng đang gặp tình trạng này và đã chữa mọi cách nhưng không khỏi nên muốn chuyển qua dùng thuốc Levitra xem sao. Không biết loại thuốc này có an toàn không, có cần phải kê đơn không? Xin nhờ bác sĩ tư vấn giúp! (Trần Hưng, Hà Nội)

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với những câu hỏi của bạn về việc sử dụng thuốc Levitra, chúng tôi xin được chia sẻ một số thông tin hữu ích dưới đây để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thuốc Levitra là thuốc gì?

Như bạn đã biết, thuốc Levitra là loại thuốc giúp điều trị yếu sinh lý ở cánh mày râu, được hoạt động theo cơ chế nhằm ức chế men PDE5 trong cơ thể nam giới.

Thuốc chứa thành phần vardenafil giúp tăng cường lượng máu đến dương vật, làm dương vật cương cứng để thực hiện quá trình giao hợp.

Thuốc Levitra được chỉ định sử dụng trong các trường hợp bị rối loạn chức năng cương dương, nam giới không có khả năng duy trì sự cương cứng của dương vật, những người bị yếu sinh lý, liệt dương. Nếu bạn không nằm trong những nhóm đối tượng trên thì tuyệt đối không nên sử dụng loại thuốc này.

Hiện nay loại thuốc Levitra có nguồn gốc từ Đức được sản xuất với các liều lượng như: 2,5 mg, 5 mg, 10 mg và 20 mg. Tùy từng thể trạng và sức khỏe của mình mà bạn có thể chọn loại thuốc phù hợp với mình nhé.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Trên thị trường thuốc được bán với giá 167.000vnđ, bạn có thể dễ dàng mua tại bất cứ hiệu thuốc nào trên toàn quốc.

thuốc levitra

Thuốc Levitra có tác dụng giúp cương dương, kiểm soát khả năng xuất tình sớm ở nam giới

Cách sử dụng thuốc Levitra

– Bạn nên uống thuốc Levitra trước 30 phút hoặc 1 tiếng trước khi giao hợp, mỗi ngày chỉ được uống 1 lần, mỗi lần 1 viên.

– Bạn nên uống thuốc với nước lọc, tuyệt đối không được sử dụng nước trái cây hay các loại đồ uống có cồn, có ga khác để uống thuốc.

– Thuốc có tác dụng kéo dài trong vòng 4-5 giờ đồng hồ và chỉ có tác dụng khi gặp những kích thích tình dục.

– Với những người mới bắt đầu, bạn nên sử dụng liều 10 mg, những người trên 65 tuổi hoặc đang bị bệnh gan nên thận trọng dùng thử với liều 2,5 mg.

– Dựa trên hiệu quả của liều thứ nhất, bạn có thể tăng lên loại 20 mg hoặc giảm xuống loại 5 mg cho những lần sử dụng tiếp theo.

– Bạn có thể được sử dụng tối đa là một viên 20 mg/ngày.

– Bảo quản thuốc ở nơi khô thoáng, sạch sẽ. Nên để ý hạn sử dụng trước khi uống.

thuốc levitra

Thuốc Levitra có tác dụng cải thiện vấn đề chăn gối của đấng mày râu

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Levitra

– Sản phẩm chỉ là thuốc cường dương và điều trị tình trạng rối loạn cương dương, chứ không phải thuốc chống xuất tinh sớm như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu bạn sử dụng thuốc Levitra để điều trị xuất tinh sớm thì nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

– Thuốc chỉ có tác dụng tạm thời và không có tác dụng chữa bệnh rối loạn cương dương triệt để ở nam giới. Vì thế bạn không nên quá lạm dụng thuốc.

– Bạn không nên sử dụng thuốc Levitra nếu bị dị ứng với một số thành phần của thuốc hoặc đang sử dụng thuốc ức chế HIV protease như: indinavir, ritonavir.

– Không nên dùng thuốc Levitra chung với các loại thuốc như: Quinidine, Procainamide, Amiodarone, Sotalol,…

– Những người đang dùng thuốc Nitrates, Cardura, Hytrin dưới bất cứ hình thức nào như ngậm, uống, dán ngoài da đều không được dùng thuốc Levitra. Do Levitra sẽ tác dụng với các loại thuốc trên khiến huyết áp của bạn bị giảm đột ngột.

– Thuốc có thể có những tác dụng phụ không mong muốn như:

+ Hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, nghẹt mũi.

+ Đỏ bừng mặt, cơ thể mệt mỏi, tăng nhịp tim và huyết áp, với những người có tiền sử bị cao huyết áp, người có bệnh lý tim mạch thì tuyệt đối không nên sử dụng thuốc.

+ Dị ứng với các thành phần của thuốc gây nổi mẩn ở trên da hoặc gây suy hô hấp.

+ Có thể gây táo bón.

+ Sau khi quan hệ, dương vật vẫn cương cứng một cách bất thường.

– Tuy nhiên, khi sử dụng lâu thì các triệu chứng trên cũng sẽ giảm dần.

– Đây là thuốc kê đơn, do đó người bệnh không được tự ý mua và sử dụng mà chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

thuốc levitra

Nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa nếu gặp bất cứ tác dụng phụ nào của thuốc

Tùy theo tình trạng bệnh và thể trạng của từng người mà hiệu quả của thuốc Levitra sẽ không giống nhau. Do thuốc có nhiều tác dụng phụ nên người bệnh cần hết sức thận trọng và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng. Nếu thấy có những biểu hiện bất thường sau khi dùng thuốc, bạn nên đến gặp bác sĩ để được khám và điều trị ngay.

Xem Thêm: Cách điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Phương Hoa (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo