Thuốc nam chữa xuất tinh ra máu đàn ông mọi thời đại phải biết

Cách dùng thuốc nam chữa xuất tinh ra máu đang ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi tính an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 7 bài thuốc giúp nam giới cải thiện chứng bệnh khó nói này hiệu quả nhất.

Bài thuốc nam chữa xuất tinh ra máu dành cho nam giới mọi độ tuổi

Dưới góc nhìn y học cổ truyền, xuất tinh ra máu là 1 hiện tượng bất bình thường thuộc chứng lâm, nguyên nhân chủ yếu là do tuyến tiền liệt có vấn đề, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ngăn cách kinh lạc, khí huyết kém lưu thông, lâu dài ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và làm giảm khả năng thụ thai, vô cùng nguy hiểm.
Những bài thuốc nam chữa xuất tinh ra máu dưới đây là kinh nghiệm được cha ông ta đúc kết từ lâu đời truyền lại. Hầu hết thành phần của chúng đều là những hoa quả phổ biến trong đời sống hằng ngày nên rất tiện lợi trong việc tìm và thực hiện.
thuốc nam chữa xuất tinh ra máu
Thuốc nam chữa xuất tinh ra máu nào hiệu quả nhất?

Bài thuốc 1

Chuẩn bị: 2 quả hồng, đăng tâm, đường trắng
Cách làm: hồng thái nhỏ làm thành mứt sau đó cho vào nồi, đổ ngập nước thêm đăng tâm và đường trắng cho vừa miệng, nấu đến khi canh trong nồi tạo thành nước sền sệt thì tắt bếp, dùng khi còn nóng.

Bài thuốc 2

Chuẩn bị: 20g gạo tẻ, 1 lá sen tươi
Cách làm: gạo ngâm vào nước qua đêm cho nở ra, lá sen rửa sạch, chọc lỗ nhỏ rồi cho gạo tẻ vào bọc kín lại, thêm nước nấu chín nhừ thì bỏ ra ăn. Món này vừa thơm ngon lại rất tốt cho nam giới bị xuất tinh ra máu do mắc các bệnh liên quan đến tiền liệt tuyến.

Bài thuốc 3

Chuẩn bị: 50g quả sung xanh, đường phèn
Cách làm: Sung xanh chọn quả bánh tẻ, rửa sạch, thái miếng mỏng, phơi khô. Mỗi ngày dùng 1 nhúm nhỏ kèm 1 chút đường phèn hãm với nước sôi hoặc nấu uống thay nước lọc.

Bài thuốc nam chữa xuất tinh ra máu

Bài thuốc nam chữa xuất tinh ra máu 3

Bài thuốc 4

Chuẩn bị: vỏ bí đao, đậu cô ve
Cách làm: vỏ bí đao rửa sạch, thái nhỏ cho lẫn đậu cô ve, thêm 3 bát nước, sắc cô đặc đến khi còn khoảng 1 bát thì chắt lấy nước uống, bỏ bã. Bài thuốc này rất tốt cho nam giới xuất tinh ra máu kèm các triệu chứng đau rát khi đi tiểu.

Bài thuốc 5

Chuẩn bị: vỏ dưa hấu, râu ngô, chuối tây, đường phèn
Cách làm: Tất cả các nguyên liệu trên mang rửa sạch, xếp vào nồi, đổ ngập nước, đun sôi khoảng 10 phút thì để nguội, chia 3 lần uống mỗi ngày.

Bài thuốc 6

Chuẩn bị: rễ cau (nên chọn những cây cau đã trồng lâu năm).
Thuốc chữa xuất tinh ra máu bằng rễ cau
Thuốc chữa xuất tinh ra máu bằng rễ cau
Cách làm: bạn nên chọn phần rễ cau màu trắng, mọc nhô lên mặt đất. Rễ cau mang thái lát, phơi khô, sao vàng, mỗi ngày dùng khoảng 20g sắc với 500ml nước, cô đặc còn khoảng 200ml chia làm 2 lần uống mỗi ngày. Bài thuốc này giúp cải thiện đáng kể chứng xuất tinh ra máu nhưng không nên lạm dụng bởi dùng quá nhiều hoặc dùng lâu ngày có thể khiến nam giới bị hao tổn khí huyết.

Bài thuốc 7

Chuẩn bị: lá hẹ tươi
Cách làm: Lá hẹ không chỉ dùng để nấu canh hay tráng trứng mà vị cay, tính chua của nó còn là vị thuốc đắc lực để hành khí, bổ dương. Vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần hái 1 nắm lá hẹ tươi, mang rửa sạch sau đó ép lấy nước, thêm vài hạt muối để uống mỗi ngày.
Ngoài ra, để tăng hiệu quả điều trị bệnh của các bài thuốc trên người bệnh cần tuân thủ 1 số nguyên tắc sau:
– Bổ sung thêm nhiều thực phẩm có tính mát như chuối tiêu, cam, mía, quả lê…
– Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày mục đích là để gột rửa cơ quan bài tiết, tránh vi khuẩn sinh sôi.
– Kiêng tuyệt đối bia rượu và các đồ ăn cay nóng bởi những thực phẩm này dễ sinh hỏa khiến bệnh chuyển biến nặng hơn.
– Tăng cường rau xanh, tránh để cơ thể bị táo bón
– Hạn chế tối đa số lần quan hệ tình dục, nếu có, hãy cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể, tránh những tư thế giao hợp mạnh làm tổn thương cơ quan sinh dục.
Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo