Giật mình trước những nguy hiểm của việc xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ

Xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ là một trong những cách nam giới hay áp dụng để phòng tránh có con ngoài ý muốn. Họ cho rằng, trong những ngày này khả năng thụ thai ở nữ giới là rất thấp, kết hợp với việc xuất tinh ngoài thì sẽ rất an toàn. Tuy nhiên, họ đâu thể ngờ rằng, những việc làm họ cho là an toàn ấy có thể gây ra những biến chứng gây nguy hại đến sức khỏe của cả hai.

Bạn nên đọc:

> Xuất tinh ra máu có thai không và ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe nam giới?

> Xuất tinh ngoài có thai không và những điều bạn cần hiểu rõ

Xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ là gì?

Việc quan hệ trong khi nữ giới đang có chu kỳ kinh nguyệt có lẽ là một vấn đề không còn quá xa lạ với nhiều cặp đôi. Đặc biệt, với những người không mong muốn có thai ngoài ý muốn, họ lại rất hay có thói quen này. Vậy xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ là gì?

 xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ là gì?

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Quan hệ xuất tinh ngoài trong ngày đèn đỏ là gì?

Xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ là nam giới tiến hành quan hệ khi nữ giới đang trong chu kỳ kinh. Thông thường, nam giới sẽ xuất tinh trực tiếp vào bên trong âm đạo để thụ thai. Tuy nhiên, khi đang muốn kế hoạch, khi gần đạt cao trào, nam giới sẽ rút dương vật ra khỏi âm đạo và xuất tinh ra ngoài.

Xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ với họ là cách an toàn nhất để có thể quan hệ tình dục mà không sợ có con. Nhưng với những nữ giới bị rối loạn kinh nguyệt, trứng của họ có thể rụng vào bất cứ thời gian nào trong tháng.

Do đó, bạn nên lưu ý rằng, xuất tinh ngoài có tỉ lệ tránh thai rất thấp và quan hệ trong kỳ kinh vẫn hoàn toàn có thể thụ thai được. Bên cạnh đó, việc làm này còn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của cả nam và nữ giới.

Tác hại của việc xuất tinh ngoài ngoài ngày đèn đỏ và một số lưu ý

Quan hệ trong thời kỳ rụng trứng có thể dẫn đến nhiều hệ lụy khó lường trước. Tuy nhiên, không ít người vẫn giữ thói quen này.

Nguy hiểm đến từ việc xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ

Quan hệ xuất tinh ngoài trong chu kỳ kinh có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như sau:

  • Nguy cơ nhiễm trùng cao

Trong những ngày này, sức đề kháng trong cơ thể nữ giới khá thấp. Do đó, nếu nam giới đang mắc bệnh lý viêm nhiễm gì, việc quan hệ không an toàn và xuất tinh ngoài có thể khiến vi khuẩn tấn công sâu vào âm đạo của nữ giới.

 tác hại của xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ

Xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ có thể khiến cả hai dễ bị viêm nhiễm

Và ngược lại, nếu nữ giới bị viêm âm đạo, vi khuẩn có thể bám và tấn công trực tiếp vào dương vật, dẫn đến các hiện tượng bệnh lý như tinh trùng có máu, rối loạn cương dương, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn.

  • Xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ dễ gây ra tình trạng mất máu ở nữ giới

Trong những ngày này, nữ giới đã bị mất một lượng máu khá lớn cho chu kỳ kinh. Khi quan hệ tình dục, nếu nam giới có động tác quá mạnh hoặc việc rút dương vật ra quá nhanh có thể khiến niêm mạc vùng âm đạo của nữ giới bị tổn thương và dẫn đến tình trạng mất máu. Trường hợp này sẽ đặc biệt nguy hiểm với những nữ giới bị mắc phải bệnh lý rối loạn đông máu.

  • Suy giảm chất lượng tinh trùng

Dù nam giới xuất tinh ngoài nhưng không ít trường hợp tinh trùng vẫn có thể thụ thai vì nó tồn tại trong dịch nhầy của nam giới. Trong những ngày đèn đỏ, âm đạo của nữ giới bị xung huyết nên tính axit trong nồng độ pH cũng cao hơn. Điều này có thể làm giảm đi chất lượng của những “tinh binh” lọt được vào âm đạo kia.

Cũng vì thế mà nhiều người nghĩ rằng xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ sẽ là biện pháp tránh thai cực kỳ an toàn. Tuy nhiên yếu đi không có nghĩa là khả năng thụ thai của tinh trùng ấy mất đi. Nếu thụ thai thành công, nó sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng thai nhi và sức khỏe sau này của đứa trẻ. Thậm chí, nó còn có thể gây ra những bệnh lý bẩm sinh cho trẻ.

xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ
Tinh trùng có máu có độc hại không chính là nỗi lo của không ít nam giới khi gặp phải tình trạng này sau mỗi “cuộc yêu”. Thực chất tinh trùng có máu hay xuất tinh ra máu không nguy hiểm đến tính mạng của quý ông nhưng lại là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để hiểu rõ hơn vấn đề này.
  • Làm giảm ham muốn của cả hai

Quan hệ xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ có thể làm suy giảm ham muốn tình dục, tại sao lại như vậy? Bạn nên biết rằng, khi đang chuẩn bị đạt đến cao trào mà đột ngột dừng lại, nam giới sẽ dễ bị ức chế thần kinh và gây suy giảm ham muốn cho lần quan hệ tiếp theo.

Còn với nữ giới, trong những ngày này âm đạo thường khá nhạy cảm. Do đó, nữ giới sẽ dễ bị đau rát âm đạo trong quá trình quan hệ tình dục. Điều này cũng khiến cho họ dần dần mất đi cảm giác nhiệt tình mỗi khi đến nhắc đến chuyện sinh hoạt vợ chồng.

Những lưu ý cho nam giới khi quan hệ xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ

Từ những tác hại kể trên, có lẽ không ít người sẽ cân nhắc mỗi khi nhắc đến chuyện này. Các chuyên gia cũng khuyên rằng, không nên “yêu” trong thời gian này để tránh những bệnh lý không mong muốn cho cả hai. Do đó, nam giới nên hạn chế việc quan hệ xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ.

 Xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ và các lưu ý

Ngoài ra, đối với những người có quan niệm xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ để tránh thai, thì chúng tôi xin trả lời rằng đây là một ý nghĩ sai lầm. Việc làm này không những gây phản tác dụng mà còn có thể ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản sau này của nam và nữ giới.

Do đó, nếu muốn tránh thai hiệu quả, bạn đừng trông chờ vào việc xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ. Bạn nên sử dụng bao cao su, đặt vòng tránh thai,… để có được kết quả tốt nhất.

Trên đây là những giải đáp xoay quanh vấn đề xuất tinh ngoài ngày đèn đỏ. Mong rằng tất cả mọi người sẽ nâng cao ý thức của mình trong việc bảo sức khỏe sinh sản. Nếu bạn thực hiện phương pháp này và thấy cơ thể có các dấu hiệu bất thường, bạn cần đến ngay các cơ sở y tế để được tư vấn và khắc phục kịp thời nhất.

Xem thêm:

Bật mí cho xuất tinh ra máu khám ở đâu tốt và uy tín nhất hiện nay

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo