Xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng và các cách tránh thai hiệu quả

Xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng là một biện pháp tránh thai được nhiều nam giới lựa chọn khi họ không muốn sử dụng các biện pháp như dùng bao cao su hoặc uống thuốc tránh thai. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này cũng khiến nhiều người không khỏi băn khoăn. Vậy quan hệ xuất tinh ngoài vào ngày rụng trứng có thai không? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bạn nên đọc:

> Tác hại của việc xuất tinh ngoài không phải nam giới nào cũng rõ

> Xuất tinh ngoài có sao không và mẹo để xuất tinh ngoài đúng cách

Quan niệm sai lầm về việc xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng

Nhiều nam giới do muốn tiết kiệm chi phí hoặc không thích dùng bao cao su vì nó làm giảm đi khoái cảm khi “yêu” mà tìm đến phương pháp xuất tinh ngoài để tránh thụ thai. Dùng nhiều nhưng không có nghĩa là nam giới hiểu rõ về phương pháp này, từ đó dẫn đến những sai lầm khi áp dụng.

Vì ý nghĩ chỉ khi xuất tinh trực tiếp vào bên trong âm đạo thì nữ giới mới có thể thụ thai của nhiều nam giới vẫn quan hệ không an toàn và khi đạt cao trào thì xuất tinh ra ngoài. Nhưng liệu rằng đây có phải quan niệm đúng đắn và xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng có thực sự an toàn?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng là gì?

Xuất tinh ngoài ngày rụng trứng là gì?

Không ít nam giới nghĩ rằng xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng vẫn có thể tránh thai, chỉ cần khi chuẩn bị xuất tinh bạn rút dương vật ra ngoài thì sẽ không sao. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng khi nữ giới đến ngày rụng trứng, khả năng thụ thai là khá cao. Vậy nên việc có thai ngoài ý muốn trong thời gian này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Do nhận thức về hiệu quả tránh thai của phương pháp xuất tinh ngoài không cao nên nhiều nam giới vẫn tiếp tục quan hệ tình dục trong thời kỳ rụng trứng của bạn tình. Để rồi nếu lỡ có thai ngoài ý muốn, không ít người lại áp dụng các biện pháp có hại cho sức khỏe như uống thuốc phá thai, nạo hút thai,…

Xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng có thai không và một số biện pháp tránh thai hiệu quả

Xuất tinh ngoài ngày rụng trứng tỉ lệ mang thai có cao không là điều khiến không ít cặp đôi lo lắng, đặc biệt là những người trẻ chưa lập gia đình.

1. Vậy xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng có thai không?

Thực tế cho thấy, xuất tinh ngoài là một cách tránh thai tự nhiên được khá nhiều cặp đôi áp dụng. Tuy nhiên hiệu quả tránh thai của phương pháp này lại không được đánh giá cao.

xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng có thai không?

Xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng có thai không?

Bởi lẽ, trong khi quan hệ, dương vật của nam giới sẽ tiết ra một lượng dịch nhầy để bôi trơn âm đạo. Trong dịch này có không ít các “tinh binh” trú ẩn và khi nam giới quan hệ, các va chạm sẽ khiến các dịch nhầy này chảy sâu vào bên trong âm đạo, đồng nghĩa với việc các “tinh binh” kia cũng sẽ được cuốn theo và thụ thai với trứng.

Đặc biệt, xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng nếu chỉ vô tình để lọt tinh trùng vào âm đạo cũng sẽ khiến nữ giới có thể thụ thai. Và hơn hết, tinh trùng có thể sống trong âm đạo của nữ giới khoảng 1 tuần. Do đó, nếu bạn có phát sinh quan hệ trước đó và thời gian rụng trứng lại rơi trong 1 tuần ấy thì khả năng có thai lại càng cao.

Ngoài ra, nhiều nam giới dù có ý thức xuất tinh ngoài ngày rụng trứng nhưng khi xuất tinh lại để tinh trùng bắn vào vị trí gần âm đạo như bẹn, đùi trong,… thì tinh trùng vẫn có thể bơi vào trong “cô bé” và thụ thai với trứng được.

Do đó, có thể nói rằng xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng có tỉ lệ thụ thai khá cao. Vậy nên những cặp đôi chưa muốn có con thì nên tránh quan hệ trong những ngày này. Tuy nhiên, với những người đang mong muốn có con, quan hệ trong ngày rụng trứng là thời điểm vô cùng thích hợp.

xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng
Xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không là vấn đề khiến khá nhiều quý ông lo lắng. Bởi lẽ, trong giai đoạn hiện tại, rất nhiều nam giới áp dụng phương pháp này để tránh thai. Tuy nhiên, những hiểm họa tiềm ẩn trong phương pháp này có lẽ không phải ai cũng biết. Vậy nam giới thường xuyên xuất tinh ngoài nguy cơ vô sinh có cao không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

2. Một số phương pháp tránh thai an toàn và hiệu quả

Vì hiệu quả tránh thai không cao nên các chuyên gia cũng khuyên nam giới nên hạn chế áp dụng phương pháp xuất tinh ngoài, đặc biệt là không nên xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng.

Để tránh thai hiệu quả, nam giới có thể tham khảo một số phương pháp sau đây:

xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng và các biện pháp tránh thai

Dùng bao cao su là một biện pháp tránh thai khá phổ biến

Đeo bao cao su khi quan hệ: Đây là phương pháp khá phổ biến và dễ thực hiện. Cách này không những giúp bạn tránh thai hiệu quả mà còn có thể hạn chế tối đa những bệnh lý viêm nhiễm lây qua đường tình dục.

Uống thuốc tránh thai hàng ngày: Xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng có khả năng thụ thai khá cao. Do đó, việc duy trì uống thuốc tránh thai hàng ngày sẽ giúp nữ giới hạn chế việc thụ thai ngoài ý muốn.

Thuốc bôi diệt tinh trùng: Đây là phương pháp khá dễ sử dụng, an toàn cho sức khỏe và có tác dụng tránh thai cao. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng nó để tránh gây kích ứng da.

Miếng dán tránh thai: Miếng dán này có hiệu quả tránh thai khá cao và có tác dụng trong khoảng 1 tuần. Do đó bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này nhưng nên lưu ý là không dán lên ngực nữ giới.

Trên đây là những giải đáp cho vấn đề xuất tinh ngoài trong ngày rụng trứng của nhiều nam giới và một số gợi ý các phương pháp tránh thai hiệu quả cho các cặp đôi. Hy vọng bài viết này có thể giúp các bạn nâng cao kiến thức về vấn đề tránh thai và lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất.

Xem thêm: Điều trị xuất tinh ra máu thế nào cho an toàn và hiệu quả?

Huyền Trang (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo