Xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không – thắc mắc của nhiều nam giới

Xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không là vấn đề khiến khá nhiều quý ông lo lắng. Bởi lẽ, trong giai đoạn hiện tại, rất nhiều nam giới áp dụng phương pháp này để tránh thai. Tuy nhiên, những hiểm họa tiềm ẩn trong phương pháp này có lẽ không phải ai cũng biết. Vậy nam giới thường xuyên xuất tinh ngoài nguy cơ vô sinh có cao không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Xuất tinh ngoài có thai không và những điều bạn cần hiểu rõ

> Biến chứng xuất tinh ra máu rất nguy hiểm các chàng cần cảnh giác

“Xin chào chuyên gia! Năm nay tôi đã 25 tuổi và sắp tới muốn lập gia đình với người bạn gái đã yêu 3 năm. Trước đó, hai chúng tôi đã từng quan hệ rất nhiều lần và lần nào tôi cũng xuất tinh ngoài để tránh việc bạn gái có thai. Mới đây, tôi có tìm hiểu trên mạng và họ nói rằng xuất tinh ngoài có thể dẫn đến biến chứng là vô sinh. Tôi đã thực hiện phương pháp này gần 2 năm trời và hiện tại tôi vô cùng lo lắng. Vậy chuyên gia cho tôi hỏi xuất tinh ngoài nhiều có gây vô sinh không và nếu chẳng may tôi bị vô sinh thì phải làm sao? Mong chuyên gia sớm cho tôi lời khuyên!” (anh Phạm Tuấn A, Mê Linh, Hà Nội)

Tư vấn từ chuyên gia:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Xin chào bạn A! Cảm ơn bạn khi đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi. Xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không – đây không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà nó còn là nỗi lo của khá nhiều nam giới khác khi họ cũng có chung phương pháp tránh thai như bạn. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ đi vào lý giải cho bạn về vấn đề này.

Tại sao nhiều nam giới chọn phương pháp xuất tinh ngoài?

Trước khi trả lời cho câu hỏi xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không của bạn A, chúng tôi sẽ nói qua về phương pháp tránh thai này.

Xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không?

Lí do nào khiến nam giới chọn xuất tinh ngoài để tránh thai?

Khi quan hệ, để tránh tinh trùng đi sâu vào âm đạo và thụ thai, nhiều nam giới khi gần đạt cao trào thường rút dương vật và xuất tinh ở bên ngoài. Phương pháp này được gọi là xuất tinh ngoài.

Tại sao nhiều nam giới, đặc biệt là giới trẻ hay chọn phương pháp này để tránh thai? Bởi lẽ, phương pháp này không làm họ mất đi cảm giác chân thực khi quan hệ và rất dễ đạt cực khoái. Vậy xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không?

Nam giới cho rằng các biện pháp như dùng bao cao su, uống thuốc tránh thai, đặt vòng tránh thai vừa tốn kém lại vừa khó đem lại hưng phấn. Chính vì vậy mà ngày nay rất nhiều người chọn cách xuất tinh ngoài để tránh thai.

Xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không và nam giới nên làm gì để tránh vô sinh?

Trong phần này, chúng ta sẽ đi vào lý giải trực tiếp cho câu hỏi mà bạn A đã gửi đến. Những nam giới áp dụng phương pháp xuất tinh ngoài nhiều nên đặc biệt chú ý đến vấn đề này.

1. Nam giới xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không?

Do muốn tiết kiệm chi phí cũng như không muốn mất đi cảm giác chân thực mà khi “yêu’ nam giới hay có thói quen xuất tinh xuất tinh ra ngoài và coi đó giống như một biện pháp tránh thai hiệu quả.

Nam giới xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không?

Nam giới khi xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không?

Nhưng bạn đã bao giờ bạn nghĩ đến việc xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không? Bạn nên biết rằng, việc xuất tinh ngoài quá nhiều sẽ hình thành nên thói quen sinh lý vô cùng có hại – đó là thói quen kìm hãm xuất tinh. Duy trì thói quen này quá lâu sẽ khiến cho nam giới bị rối loạn cương dương, bị xuất tinh sớm, tinh trùng có máu hoặc thậm chí lâu dần có thể không xuất tinh được.

Vậy xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không? Chúng tôi xin trả lời rằng nam giới có nguy cơ vô sinh khá cao nếu tiếp tục phương pháp này. Bên cạnh đó, nhiều nam giới do muốn tránh xuất tinh vào trong âm đạo nên dùng tay để giữ chặt lấy vùng tinh hoàn, điều này có thể gây ra tình trạng tinh trùng trào ngược lên bàng quang và làm nam giới dễ bị viêm nhiễm niệu đạo.

Do đó, với vấn đề xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không, bạn nên nhớ rằng đây là một trong nhưng nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh ở nam giới. Do đó, các quý ông nên hạn chế việc áp dụng phương pháp này liên tục trong thời gian dài.

xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không
Tác hại của việc xuất tinh ngoài có khá nhiều và không phải nam giới nào cũng rõ và vẫn xem đây là một trong những biện pháp tránh thai có thể áp dụng. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để hiểu rõ hơn về tác hại của xuất tinh ngoài.

2. Nam giới nên làm gì để tránh vô sinh do xuất tinh ngoài?

Để tránh phải lo lắng về vấn đề xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không, các bạn nên áp dụng các phương pháp như dùng bao cao su khi quan hệ, đặt vòng tránh thai,… để hạn chế các hệ quả không mong muốn tác động đến khả năng sinh sản sau này.

Xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không và các lưu ý

Xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không và nam giới nên lưu ý những gì?

Trường hợp của bạn A, nếu bạn đã áp dụng phương pháp xuất tinh ngoài gần 2 năm mà bạn gái anh chưa “vô tình” thụ thai lần nào, bạn nên đưa bạn gái đến các cơ sở y tế để khám tổng thể về chức năng sinh sản của cả hai để có được kết luận chính xác nhất về tình trạng của các bạn.

Trong trường hợp bạn bị vô sinh thật, bạn cũng đừng quá lo lắng. Sự phát triển hiện đại của y tế hiện nay có thể giúp bạn chữa bệnh này. Trường hợp bạn vô sinh quá nặng và không thể chữa khỏi, bạn vẫn có thể áp dụng phương pháp như thụ tinh nhân tạo, cấy tinh trùng vào trứng,… để có con.

Trên đây là những lý giải cho câu hỏi xuất tinh ngoài nhiều có vô sinh không của bạn A cũng như nhiều nam giới có chung thắc mắc khác. Các bạn hãy thật sáng suốt lựa chọn cho mình những phương pháp tránh thai an toàn và hiệu quả để tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản sau này.

Xem thêm: Tiết lộ xuất tinh ra máu uống thuốc gì cho nhanh khỏi

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo