Xuất tinh ngoài có sao không và các mẹo để xuất tinh ngoài đúng cách

Xuất tinh ngoài có sao không là vấn đề được khá nhiều nam giới quan tâm. Bởi lẽ, ngày nay do ngại phải sử dụng bao cao su cũng như các phương pháp tránh thai khác, khi quan hệ nhiều nam giới chọn cách xuất tinh ngoài để tránh việc tinh trùng thụ thai. Vậy nam giới xuất tinh ngoài có hại không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho mình nhé.

Bạn nên đọc:

> Xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu – ẩn số khiến nhiều nam giới lo lắng

> Giải đáp thắc mắc: Tại sao tinh trùng có máu của nhiều nam giới

“Năm nay tôi 27 tuổi và đã lập gia đình được hai năm. Vợ chồng đã có một cậu con trai được 8 tháng tuổi. Vì không muốn có con vội, dạo gần đây khi quan hệ tôi thường xuất tinh ra ngoài để tránh thai cho vợ. Tuy nhiên, tôi thấy có khá nhiều thông tin nói phương pháp này không tốt cho sức khỏe. Điều này khiến tôi khá băn khoăn. Tôi muốn hỏi rằng xuất tinh ngoài có sao không và nếu tôi áp dụng thường xuyên phương pháp xuất tinh ra ngoài có hại không? Mong chuyên gia sớm cho tôi câu trả lời”. (anh Đinh Trung K, Yên Phong, Bắc Ninh)

Tư vấn từ chuyên gia:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Xin chào anh K! Cảm ơn anh khi đã gửi câu hỏi về chuyên mục của chúng tôi. Vấn đề anh đặt ra là quan hệ xuất tinh ra ngoài có sao không cũng là câu hỏi chung của nhiều nam giới khác. Để có được câu trả lời cho mình, anh hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Nam giới xuất tinh ngoài có sao không?

Xuất tinh ngoài là một phương pháp tránh thai phổ biến được nam giới áp dụng khi quan hệ không dùng các biện pháp an toàn. Họ cho rằng cách này vừa không gây hại cho sức khỏe lại vừa có thể đảm bảo khoái cảm khi quan hệ cho cả hai. Tuy nhiên, cái cách mà họ nghĩ là “an toàn” ấy lại có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

  • Xuất tinh ngoài có sao không – Gây rối loạn cương dương

Việc quan hệ tình dục bị ngắt quãng có thể khiến chức năng sinh lý của nam giới bị đảo lộn. Việc duy trì xuất tinh ngoài trong thời gian dài sẽ khiến nam giới dần dần mất đi khả năng xuất tinh trực tiếp trong âm đạo, khi ở trong âm đạo có thể sẽ không thể xuất tinh, dần dần dẫn đến bệnh lý rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, thậm chí là liệt dương.

Nam giới quan hệ xuất tinh ngoài có sao không?

Nam giới quan hệ xuất tinh ngoài có sao không?

  • Gây di tinh, mộng tinh

Dây thần kinh trung ương là nơi điều khiển trực tiếp các cảm xúc của nam giới trong mọi hoạt động hàng ngày. Khi quan hệ và đạt cao trào, nam giới sẽ xuất tinh để đạt cực khoái. Tuy nhiên, việc quý ông “rút quân” bất ngờ có thể khiến cho cơ quan điều khiển dây thần kinh trung ương bị rối loạn, gây mất kiểm soát trong việc sản xuất tinh trùng và nam giới dễ bị di tinh, mộng tinh.

  • Xuất tinh ngoài có sao không – Tăng nguy cơ mắc bệnh lý viêm nhiễm

Xuất tinh ngoài đồng nghĩa với việc nam giới không sử dụng biện pháp an toàn (đeo bao cao su) khi quan hệ. Khi nam giới cho “cậu bé” trực tiếp ra trận mà không có bất kỳ sự bảo vệ gì, sự tấn công trực tiếp từ các loại vi khuẩn từ đối phương là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vậy quan hệ xuất ra ngoài có ảnh hưởng gì không? Khi bị vi khuẩn xâm nhập, cơ quan sinh dục của nam giới sẽ bị mắc các bệnh lý viêm nhiễm viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt,…

Xuất tinh ngoài có sao không và liệu có gây vô sinh không? Các bệnh lý này gây ra những tác hại như xuất tinh sớm, suy giảm chất lượng tinh trùng, tinh trùng có máu, liệt dương,… Đây là những tác hại xuất tinh ngoài nam giới cần đặc biệt chú ý và chúng có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cao ở các cặp đôi.

  • Xuất tinh ngoài có sao không – Rạn nứt tình cảm gia đình

Nhiều nam giới có lòng tin tuyệt đối về hiệu quả tránh thai của phương pháp xuất tinh ngoài này. Do đó, nếu người vợ “vô tình” có thai, không ít người chồng sẽ có nghi ngờ tại sao mình đã áp dụng phương pháp tránh thai rồi mà người vợ vẫn thụ thai được.

Trong trường hợp trên, xuất tinh ngoài có ảnh hưởng gì không? Sự thiếu hiểu biết về cách tránh thai có thể gây ra những mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng và thậm chí còn khiến rạn nứt tình cảm hôn nhân.

  • Xuất tinh ngoài có sao không – Gây lãnh cảm cho cả hai

Việc cảm giác cực khoái bị ngắt quãng liên tục trong một thời gian dài sẽ khiến cho cả hai lạnh nhạt với chuyện sinh hoạt vợ chồng. Vậy phương pháp tránh thai bằng cách xuất tinh ra ngoài có ảnh hưởng gì không? Việc cả hai người đều không có cảm giác thỏa mãn khi “yêu” lâu dần sẽ khiến họ trở nên lãnh cảm và không còn hứng thú đối với chuyện “chăn gối”.

Xuất tinh ngoài có thực sự là phương pháp tránh thai hiệu quả?

Xuất tinh ngoài có sao không và tránh thai bằng cách xuất tinh ngoài có tốt không là điều được các nam giới đặc biệt quan tâm. Không ít người cho rằng, vì tinh trùng không đi trực tiếp vào âm đạo nên việc thụ thia của trứng là hoàn toàn không thể xảy ra, do đó họ coi xuất tinh ngoài là phương pháp tránh thai tốt.

Quan hệ xuất tinh ngoài có sao không?

Xuất tinh ngoài có sao không và hiệu quả tránh thai có tốt không?

Tuy nhiên, họ lại không ngờ rằng khi quan hệ, nam giới có tiết ra một dịch nhầy để giúp việc quan hệ tình dục trở nên thuận lợi hơn. Trong dịch này có thể là nơi trú ẩn của một số “tinh binh”. Do đó, nữ giới vẫn có thể thụ thai khi nam giới xuất tinh ngoài.

Xuất tinh ngoài có sao không và thường xuyên xuất tinh ra ngoài có tốt không? Bên cạnh đó, việc nam giới tiếp tục thăng hoa sau một hiệp nghỉ ngơi sẽ khiến họ phát sinh quan hệ lần hai. Những chú tinh trùng còn sót lại trong lần đầu có thể theo những va chạm đi sâu vào trong âm đạo nữ giới và thụ thai. Do đó, việc xuất tinh ra ngoài để tránh thai có hiệu quả thấp và rất không tốt cho sức khỏe.

Quan hệ ngoài có ảnh hưởng gì không và xuất tinh ngoài có sao không? Việc nam giới liên tục xuất tinh ngoài sẽ dễ khiến nam giới khó kiểm soát trong việc xuất tinh. Do đó, không ít nam giới khi đạt cao trào do “thu quân” không kịp có thể khiến tinh trùng bị xuất ra một ít bên trong âm đạo. Với những nam giới có nồng độ tinh trùng cao, chỉ một vài giọt tinh trùng cũng có thể khiến nữ giới có thai.

Chứng di tinh do xuất tinh ngoài nhiều khiến nam giới thậm chí còn không biết mình xuất tinh lúc nào và lượng tinh trùng rỏ rỉ cũng khá lớn. Do đó, nếu nam giới chủ quan không phát hiện căn bệnh này và tiếp tục quan hệ xuất tinh ngoài, việc thụ tinh trong khi quan hệ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Do đó, với câu hỏi xuất tinh ngoài có sao không và xuất tinh ngoài có phải là phương pháp tránh thai tốt không, chúng tôi xin trả lời rằng đây là cách tránh thai có hiệu quả rất thấp và có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nam giới. Do đó, anh K cũng như các nam giới khác nên hạn chế áp dụng phương pháp tránh thai này.

xuất tinh ngoài có sao không
Xuất tinh ngoài và uống thuốc tránh thai khẩn cấp là hai phương pháp được nhiều cặp đôi sử dụng để tránh trường hợp có thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên có không ít trường hợp dù đã áp dụng hai phương pháp này nhưng nữ giới vẫn mang thai. Vậy hai phương pháp này có thực sự an toàn và chúng ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của người dùng? Hãy tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Mẹo giúp nam giới xuất tinh ngoài đúng cách

Xuất tinh ngoài tưởng chừng là một phương pháp rất đơn giản nhưng việc thực hiện nó có kết quả thì lại vô cùng khó. Do đó, bên cạnh vấn đề xuất tinh ngoài có sao không, không ít nam giới cũng quan tâm đến những cách để họ xuất tinh ngoài đúng cách và có được hiệu quả tốt nhất.

Nam giới có thể lưu ý một số điều sau khi xuất tinh ngoài:

Trước khi bạn quan hệ và áp dụng phương pháp xuất tinh ngoài, bạn nên kết hợp bôi một ít thuốc diệt tinh trùng vào âm đạo để hạn chế tinh trùng đi sâu vào bên trong.

Xuất tinh ngoài có sao không và mẹo xuất ngoài tinh đúng cách

Nam giới nên lưu ý gì để xuất tinh ngoài đúng cách?

Xuất tinh ngoài có sao không và nên thực hiện như thế nào? Bạn nên tính cẩn thận chu kỳ rụng trứng của nữ giới và nên xuất tinh ngoài vào những ngày “không an toàn”.

Bạn nên đi tiểu trước khi muốn quan hệ xuất tinh ngoài. Điều này sẽ giúp bạn thải ra hết những “tinh binh” còn sót trong niệu đạo. Tuy nhiên, tốt nhất bạn vẫn nên sử dụng bao cao su khi quan hệ.

Nếu muốn quan hệ hai lần liên tiếp, sau khi quan hệ xong một lần, nam giới nên đi tiểu và vệ sinh sạch sẽ dương vật rồi hãy tiếp tục. điều này cũng giúp bạn loại bỏ những tinh trùng còn sót lại và hạn chế sự thụ thai.

Nam giới thường xuyên xuất tinh ngoài có sao không và cần làm gì để hạn chế có con ngoài ý muốn? Bạn nên lưu ý, khi xuất tinh ra ngoài, tránh để tinh trùng dính vào khu vực quá gần âm đạo vì chúng có thể theo dịch nhầy âm đạo chảy sâu vào trong.

Vừa rồi là những giải đáp cho câu hỏi xuất tinh ngoài có sao không của anh K cũng như nhiều nam giới có chung thắc mắc khác. Mong rằng các quý ông hãy chọn cho mình một phương pháp tránh thai hiệu quả và an toàn để tránh những tác động không tốt cho sức khỏe sau này!

Xem thêm:

Mách bạn cách chữa tinh trùng có máu hiệu quả dành cho các quý ông

Huyền Trang (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo