Hướng dẫn sử dụng thuốc Willmon dành cho nam giới

“Chào bác sĩ. Em năm nay mới có 35 tuổi, nhưng “của quý” của em chẳng còn nghe lời của chủ nhân nó như trước đây nữa. Chắc có lẽ trước đây em ăn chơi vô độ quá nên giờ gặp “báo ứng” thế này. Bạn thân của em kêu em mua thuốc Willmon vì nó nghe bảo dùng rất tốt. Nhưng em vẫn không yên tâm vì sợ rằng dùng những loại thuốc tăng cường sinh lý sẽ gây hại cho sức khỏe. Bác sĩ có thể cung cấp cho em những thông tin của thuốc và cách sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả không ạ? Em cám ơn.” (Minh Hoàng, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn Hoàng!

Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về cho chúng tôi. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin về thuốc Willmon và những lưu ý khi sử dụng những loại thuốc cường dương.

Thuốc tăng cường sinh lý nam là gì?

Thuốc tăng cường sinh lý là một dạng sản phẩm bổ sung được chiết xuất hoặc tinh chế từ thảo dược (động thực vật) tự nhiên có tác dụng điều trị bệnh xuất tinh sớm, dương vật không cương cứng, tăng hàm lượng hoccmon testosteron…

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, thông thường cái gì hiệu quả nhanh thì thường chỉ mang tính tạm thời và thậm chí đôi khi có thể gây hại nếu dùng lâu dài. Bên cạnh đó dương vật là bộ phận quan trọng đời sống chăn gối và khả năng sinh sản của nam giới nên việc sử dụng tùy ý, không thông qua bác sĩ chuyên khoa thì rủi ro có thể sẽ khá cao.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Thuốc cường dương chỉ là “thần dược” của đấng mày râu trong phút chốc nhưng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về lâu về dài. Việc sử dụng quá liều hay quá thường xuyên sẽ gây hậu quả khôn lường.

Thuốc cường dương chỉ là “thần dược” của đấng mày râu trong phút chốc

Nếu muốn điều trị tận gốc bệnh liệt dương, chứng rối loạn cường dương, hoặc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm… bạn nên đi khám bác sĩ chuyên ngành, kết hợp cải thiện chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt hàng ngày, tập thể thao.

Thông tin về thuốc Willmon dành cho nam giới

Willmon là thuốc tây dược thuộc nhóm thuốc cường dương; giúp điều trị bệnh rối loạn cương dương, hay liệt dương ở nam giới.

– Thành phần chính của thuốc Willmon là Sildenafil citrate

– Tác dụng của thuốc Willmon:

  • Chỉ định của Willon là điều trị yếu sinh lý nam giới, đặc biệt tình trạng dương vật không cương được, không đủ cương, những nam giới xuất tinh sớm và yếu sinh lý cũng có thể dùng thuốc này.
  • Thuốc Willmon sử dụng rất tốt cho các quý ông bị rối loạn cương dương.
  • Có thể dùng thuốc trong mọi trường hợp yếu sinh lý do bệnh lý, do yếu tố khách quan, do tai nạn hay do sử dụng thuốc tây quá liều,…

Thuốc Willmon giúp điều trị bệnh rối loạn cương dương ở nam giới

– Hướng dẫn sử dụng thuốc Willmon

  • Thuốc cường dương Willmon chỉ sử dụng cho người trưởng thành.

  • Dùng trước khi quan hệ 45 phút để thuốc phát huy tác dụng hiệu quả nhất; giúp dương vật cương cứng hơn khi quan hệ.

  • Liều dùng phụ thuộc vào mức độ rối loạn cương dương (từ 25mg – 100mg): Thông thường người bệnh cần uống 1 viên 50mg/lần/ngày; nếu thuốc phát huy kém có thể dùng 2 viên; trường hợp quá nặng mới sử dụng 1 viên willmon 100mg/lần/ngày.

Thuốc cường dương được xem như dao hai lưỡi

Thuốc cường dương có tốt không là thắc mắc của Hoàng và nhiều quý ông khác.

Trả lời thắc mắc này, các bác sĩ cho rằng thuốc có các mặt lợi và mặt hại, nếu dùng đúng cách, thuốc sẽ giúp đời sống vợ chồng thêm thăng hoa nhưng nếu lạm dụng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nam giới như rối loạn cương dương, xơ hóa dương vật, suy giảm khả năng tình dục, hoại tử dương vật, thậm chí gây vô sinh.

Đối với các bệnh nhân mắc bệnh tim mạch như: bệnh tim bẩm sinh, suy tim, suy hô hấp, đột quỵ, huyết áp cao thì việc dùng thuốc cường dương là điều không nên.

Thuốc tăng cường sinh lực còn chống chỉ định cho những người bị bệnh đang điều trị bằng nhóm thuốc nitrat sẽ giảm lưu lượng máu và ảnh hưởng đến động mạch vành.

Thuốc cường dương được xem như con dao hai lưỡi

Khi sử dụng thuốc, các đấng mày râu cần phải thận trọng và không nên lạm dụng thuốc quá nhiều. Tốt nhất nên tới gặp các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn để điều trị bệnh một cách dứt điểm, tránh mua thuốc điều trị ở nhà.

Lưu ý rằng chỉ mua thuốc ở những cơ sở đáng tin cậy để tránh thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Nên nhớ rằng bất kì loại thuốc nào có tác dụng càng nhanh thì càng nguy hiểm và tác dụng phụ càng nhiều.

Chính vì vậy tốt hơn hết thì bệnh nhân yếu sinh lý vẫn là nên đi đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ tư vấn và có phương pháp điều trị triệt để.

Xem Thêm: Tư vấn yếu sinh lý: Những câu hỏi thường gặp nhất

Thúy Hằng (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo