Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud có tốt không?

Có rất nhiều cánh mày râu thắc mắc tại sao hiện tượng xuất tinh sớm lại xảy ra với mình, mặc dù sức khỏe bình thường cơ thể cường tráng mà lại phải chịu “bất lực”, không thể điều khiển theo ý mình. Do vậy để họ mau chóng tìm đến các loại thuốc có tác dụng nhanh nhất cải thiện đời sống tình dục, trong số đó có thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud. Vậy loại thuốc này có những ưu – nhước điểm gì?

Thông tin về thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ của một thương hiệu đã có tiếng trên thị trường, được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn.

Thành phần chính của thuốc Super Stud được chiết xuất từ chất Licodain 9,6% – một chất được sử dụng để gây tê trong y học, cùng với các chất phụ gia khác có tác dụng hỗ trợ đắc lực cho các quý ông trong việc hạn chế xuất tinh sớm, đồng thời giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng độ cương cứng của dương vật, giảm sự kích thích quá mức của dương vật, bởi vì sự nhạy cảm quá mức đã dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud

Tác dụng của thuốc Super Stud gồm có:

Hiệu quả trong việc trị xuất tinh sớm ở nam giới

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

– Thời gian quan hệ sẽ được kéo dài theo như ý muốn của bạn.

– Dương vật sẽ trở nên cương cứng trong một thời gian dài.

– Hỗ trợ hữu ích cho các đấng mày râu đang trong tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ,

Bởi vì người đàn ông bị hưng phấn một cách tột độ dẫn đến việc không thể kiểm soát được hoạt động xuất tinh. Khi bạn sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud sẽ làm giảm bớt cảm giác kích thích ở đầu dương vật, giúp phái mạnh lên đỉnh dễ dàng.

– Đây là loại thuốc đặc biệt có tác dụng đối với những người đàn ông đang ở độ tuổi trung niên, bước vào thời kỳ mãn dục nhưng vẫn còn ham muốn cao độ trong chuyện tình dục.

Tuy nhiên, không nên sử dụng nhiều hay lạm dụng loại thuốc này, tốt nhất hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để có được sự tư vấn sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Ngoài ra, với những nam giới trẻ tuổi không nên sử dụng loại thuốc này.

Cách sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud

Để phát huy được công dụng của thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Đầu tiên bạn nên xịt 2 – 3 lần thuốc lên đầu dương vật, hoặc bạn cũng có thể xịt thuốc ra lòng bàn tay, rồi thoa thuốc lên dương vật đồng thời bạn hãy nhẹ nhàng thực hiện các động tác massage dương vật để cho thuốc ngấm sâu hơn vào trong.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud cách dùng

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud cách dùng như thế nào?

Trước khi quan hệ khoảng 10- 15 phút bạn hãy xịt, tránh trường hợp khi quan hệ mới xịt thì thuốc sẽ không phát huy được công dụng. Bạn có thể xịt thuốc xong sau đó bạn hãy đi tắm qua để tránh sự phát hiện của nàng. Khi xịt thuốc vào sẽ không gây ra bất cứ cảm giác nào, không rát, không nóng…

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud không màu, không mùi, không vị nên sẽ rất kín đáo và bí mật. Bạn không nên xịt thuốc quá nhiều vào dương vật, theo các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên xịt từ 2- 3 lần là tốt nhất.

Ngay từ lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ có những phút giây thăng hoa mãnh liệt, giúp chàng thể hiện bản lĩnh đàn ông trước người phụ nữ, đồng thời mang đến cho nàng những cảm giác đê mê sung sướng không thể nào quên.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud công dụng

Sử dụng Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud có thể gây kích ứng cho da

Nhưng bên cạnh đó thuốc xịt Super Stud cũng gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn, trường hợp nhẹ thì bị kích ứng, phần da của dương vật bị kích ứng đỏ. Còn trong trường hợp nặng thì gây bỏng rát ở đầu dương vật, gây ra cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu.

Do vậy để tránh bị tác dụng phụ của thuốc bạn hãy xịt một lượng thuốc nhỏ ra lòng bàn tay rồi thoa lên làn da, để trong vòng 5- 10 phút nếu không thấy bất kỳ dấu hiệu nào xảy ra, thì bạn hãy sử dụng. Còn nếu xảy ra những dấu hiệu như mẩn ngứa, tấy đỏ thì bạn không nên sử dụng.

Có thể khẳng định, việc sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với người bệnh. Nó không phải là phương án dài hạn để giúp tình trạng bệnh thuyên giảm hoặc khỏi hoàn toàn. Do đó, tốt hơn hết, người bệnh nên tới gặp bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để được tư vấn chi tiết nhất!

>> Mách bạn: Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả

Minh Hương ( tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo