Tổng hợp 9 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Xuất tinh sớm – hiện tượng xảy ra ở nhiều nam giới khiến “đối tác” của mình chán nản, buồn bực vì không được thỏa mãn. Người bị xuất tinh sớm cũng cảm thấy tự ti về chính mình vì bản lĩnh kém cỏi. Vậy cách chống xuất tinh sớm là gì? Bài viết tổng hợp 9 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất sẽ giúp bạn trong vấn đề này.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” thì bạn cũng đừng nên lo lắng, vấn đề đó sẽ được giải quyết rất nhanh chóng. Tổng hợp những lời khuyên hữu ích của những chuyên gia tình dục hàng đầu thế giới, bài viết tổng hợp 9 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất sẽ giúp bạn trong vấn đề này.

9 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Cách thứ 1: “yêu solo” trước khi vào cuộc

Cách “yêu” này giúp bạn có thể giúp bạn làm quen với cảm giác của “cậu nhỏ” trước khi lâm trận. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với phương pháp chống xuất tinh sớm này, vì thế bạn nên thử xem nó có tác dụng với mình không nhé.

Cách thứ 2: giảm kích thích tới “cậu nhỏ”

Nhiều người thấy rằng, sử dụng bao cao su sẽ cảm thấy không được thoải mái khi “yêu”. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các chuyên gia tình dục, dùng bao sẽ khiến cuộc “yêu” của bạn kéo dài hơn. Thậm chí, nhiều người đàn ông còn thấy rằng, họ dùng 2 “áo mưa” sẽ “chinh chiến” được lâu hơn.

Làm thế nào để kiềm chế xuất tinh sớm?

Làm thế nào để kiềm chế xuất tinh sớm?

Cách thứ 3: không tách bạn tình ra ngay sau khi xuất tinh

Sau khi xuất tinh hai bên vẫn còn trao đổi năng lượng vì thế không nên tách bạn tình ra vội. Nếu tách ra ngay sau khi xuất tinh thì người nam không còn nhận được năng lượng từ người nữ và sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và “cuộc yêu” sau này. Tốt nhất, bạn nên để “cậu nhỏ” mềm nhũn ra rồi mới rút ra, kèm theo đó là những động tác cọ sát để cho vùng “tam giác yêu” được kích thích nhé. Đây là một trong những mẹo chống xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả mà bạn nên thực hiện.

Cách thứ 4: tập các bài tập về cơ đáy chậu

Tưởng tượng như khi bạn muốn đi tiểu nhưng không có toilet ở đó, lúc đó cần phải co thắt hậu môn. Để chống xuất tinh sớm cũng vậy, hãy lặp lại động tác co thắt hậu môn mỗi ngày ít nhất 1-2 lần và mỗi lần 20 nhịp. Thường xuyên luyện tập như vậy bạn sẽ thấy hiệu quả thật bất ngờ đấy.

Cách chống xuất tinh sớm hiệu quả là đến gặp bác sĩ tư vấn

Cách chống xuất tinh sớm hiệu quả là đến gặp bác sĩ tư vấn

Cách thứ 5: tăng cường tần suất “giao ban”

Đây là một trong những cách kiềm chế xuất tinh sớm rất hiệu quả, thậm chí nó còn giúp bạn chấm dứt được tình trạng này. Lười “yêu” hoặc ham muốn tăng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm tuy nhiên cũng không nên vì thế mà tăng tần suất “giao ban” quá nhiều. Điều chỉnh tần suất cho hợp lý để có thể đảm bảo “cuộc yêu” được như ý và đảm bảo sức khỏe của cả hai người.

Cách thứ 6: áp dụng những tư thế khác nhau

Thay đổi vị trí giữa hai người là một trong những cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả. Đây là một biện pháp rất hay vì khi tư thế thay đổi cũng là lúc dương vật ngừng cọ sát, tức làm giảm sự chú ý và như vậy sẽ giảm hưng phấn đi một chút.

Cách thứ 7: ép chặt “cậu nhỏ” trước khi xuất tinh

Trước khi nam giới có hiện tượng xuất tinh thì người nữ hãy ép chặt “cậu nhỏ” lại. Điều đó sẽ làm giảm thời gian xuất tinh và giúp “cuộc yêu” của bạn kéo dài hơn. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi phải có thời gian và sự kiên nhẫn nên không phải ai cũng thích thực hiện.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất là phương pháp ODC

Mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất là phương pháp ODC

Cách thứ 8: gặp bác sĩ tư vấn

Nếu những cách chống xuất tinh sớm trên vẫn không hiệu quả thì bạn nên đến bác sĩ để được tư vấn. Bạn không nên tự mua thuốc ở ngoài không có nguồn gốc rõ ràng vì rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.

Cách thứ 9: Phương pháp ODC

Phương pháp thực hiện qua việc luyện tập và ăn uống khoa học nhất. Phương pháp này giúp đến 97% nam giới giảm hiện tượng xuất tinh sớm và là phương pháp đã được kiểm chứng. Khi mà căn bệnh xuất tinh sớm ngày càng trở nên phổ trong cuộc sống hiện đại thì ODC đúng là một sự cứu cánh cho nam giới. Phương pháp này không chỉ tốt mà còn không mang lại tác dụng phụ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sử dụng phương pháp ODC bạn sẽ không còn phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì như khi đang sử dụng những phương pháp khác.

Đánh bay xuất tinh sớm nhờ bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

  • Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai. Điện thoại: 024 6253 6649 – 0984 650 816
  • Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh. Điện thoại: 0932 088 186 – 028 3899 1677

9 cách chống xuất tinh sớm ở trên chỉ giúp làm giảm triệu chứng chứ không phải là biện pháp chữa bệnh triệt để. Một phương pháp được coi là tối ưu, có thể “đánh bay” bệnh ở nam giới giúp cho phái mạnh có những “cuộc yêu” như ý đó là áp dụng BÀI THUỐC GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH.

Đó là bài thuốc có lịch sử gần 150 năm nay, được lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám Đốc chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường) cùng cộng sử nghiên cứu, phát triển thêm để phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại.

Thành phần và công dụng của bài thuốc gia truyền chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường:

Hồi xuân phục dương thang: Phúc bồn tử, câu kỳ tử, kim anh tử, thạch liên tử,…Tác dụng tăng cường hormone sinh dục nam, hỗ trợ cường dương, tăng sức dẻo dai trong quan hệ.

Đại bổ phục dương hoàn: Thục địa, ba kích, ngũ vị tử, hạt sen, hồ đào,… Giúp giải tỏa bế tắc trong kinh mạch, đưa khí huyết lưu thông đến dương vật, phục hồi chức năng cương cứng, giúp người bệnh lấy lại phong độ.

Đại bổ thận: Hoài sơn, hồ đào, đại thục địa, dâm dương hoắc, phúc bồn tử,… Bổ thận, ích tủy, sinh tinh, bồi bổ nguyên khí. Ngoài ra, bài thuốc nhỏ còn có khả năng an thần, ngăn ngừa một số tác nhân bên ngoài xâm nhập vào cơ thể, phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

Trên đây là bài viết tổng hợp 9 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Hy vọng những biện pháp trên sẽ giúp ích cho bạn để bạn có được “cuộc yêu” lý tưởng và cuộc sống tình dục hạnh phúc.

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Bình luận (26)

  1. Nguễn Bình says: Trả lời

    Chồng em vào cuộc được 1,2 phút là đã xuất luôn rồi. Trận nào cũng vậy, nói đi chữa nhưng lại cứ cứng đầu bảo do hôm nay mệt thôi. ;(( em chán quá

    1. Thanh thủy lê says: Trả lời

      Đã ysl mà còn thêm khoản cứng đầu nữa thì bất trị rồi…

  2. tran van hai says: Trả lời

    toi van chua hieu cach so 1 lam, giai thich giup toi…

  3. Phương A says: Trả lời

    Có chồng chị nào đã đi chữa bệnh xuất tinh sớm này ở đâu chưa? Thấy hiệu quả ra sao các chị, bệnh này có khả thi chữa được không?

    1. Tạ Q.H says: Trả lời

      Cai đó thât sư minh ko năm ro đau, chi biêt chông co uống thuôc dang cao va uống ruou thuôc thoi. Hay ban vao đay doc roi tim hieu nhe ban https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    2. Phương A says: Trả lời

      Chị cho em xin thông tin kĩ hơn về thuốc bên đó với cả thông tin về phòng khám đó được không chị? Em cảm ơn.

    3. Tạ Q.H says: Trả lời

      Nhắc đen cai benh này thi biêt môi pk Do Minh Duong o Van Cao thoi. Chông tôi theo chưa ơ đo va khoi rôi. Nhung ma phai thât su kiên tri

  4. Tuấn Anh says: Trả lời

    Tôi cũng thấy là khi mà dùng ba con sói thì thời gian xuất sẽ lâu hơn đấy, nhưng không biết dùng bao cao su nhiều có sao không nhỷ?

  5. Diệp Chi says: Trả lời

    Chồng gặp phải tình trạng này cũng chẳng dám đi hỏi ai cả, sợ mất mặt chồng, nhưng cũng chẳng biết tìm kiếm thông tin chỗ khám chữa ở đâu ra bây giờ nữa. Biết mỗi bệnh viện thì chồng nhất định không chịu đi rồi.

  6. Coldboy98 says: Trả lời

    Ngay truoc chau hay thu dam trong phong. Nhung phong tro cung co may thang ban nua nen chau khong dam xuat. Khong biet lieu có anh huong gi den mai sau khong a?

  7. Sang Dang says: Trả lời

    Bi xts nen an mon gi?

    1. Sen Nguyễn says: Trả lời

      Món đứng đầu danh sách phải nhắc đến là hàu, không biết tong hàu có chất gì tốt nhưng mà thấy nhiều người bảo hàu tốt cho nam giới cực kì.  Không thì chuối, lá hẹ, rồi thì bơ.

  8. TV Chí says: Trả lời

    Trong này không thấy đưa ra cách dùng thuốc xịt đầu dương vật nhỷ? Định dùng mà không biết có ảnh hưởng gì không?

    1. ddh says: Trả lời

      thế còn thực phẩm bổ thận tráng dương thì có ok không các bác???

    2. TRung says: Trả lời

      Tôi bị tiểu buốt 1 tuần nay rồi chỉ vì dùng cái đó trong thời gian dài đấy. Lợi bất cập hại…

  9. Ngọc says: Trả lời

    Ny em cũng thỉnh thoảng bị xuất tinh sớm, em áp dụng cách đổi tư thế thấy cũng hiệu quả đấy ạ

  10. vu phuong says: Trả lời

    Bi gio qua nhieu thanh nien bi may benh ve yeu sinh ly luon, khong hieu la sinh hoat tinh duc thieu khoa hoc hay lado dau ma lai nhieu the

  11. Võ Thị Hồng says: Trả lời

    Anh xã nhà em bị xuất tinh sớm cũng được một thời gian rồi. Hồi đầu em còn nghĩ là do chuyện công việc nên anh yếu đi chút thôi, nhưng càng về sau thì mới biết là không phải vậy. Giờ muốn điều trị thì phải bắt đầu từ đâu??

    1. Minh Hải says: Trả lời

      Đúng là mới đầu biết chồng bị cái bệnh này thì cũng hoang mang thật đấy, nhưng sau lên mạng đọc thấy các chị em chia sẻ thì cũng an tâm hơn vì có thể chữa khỏi được https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

  12. Tùng Trương says: Trả lời

    Tôi đang dùng một tuýt gel chống xts của Pháp, dùng thấy cũng được, kéo dài được thời gian quan hệ, tuy nhiên dạo gần đây sau khi qh xong tôi lại không xuống được, là do đâu vậy?

  13. Dieu linh says: Trả lời

    ny em bi xuat tinh som lieu co chua khoi duoc that khong vay? em so tien den hon nhan thi lai khong sinh con duoc.

  14. Kiều nga says: Trả lời

    Bọn em vẫn qh đều đều, nhưng mà anh ấy toàn rơi vào tình trạng chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền thôi, chán lắm

    1. ly says: Trả lời

      nên đi chữa sớm, vì càng để lâu thì càng bị nặng. như chồng em đầu tiên là khoảng 2 phút, sau cứ giảm dầm giảm dần. lần em sốc nhất là 2 bọn em vẫn còn đang hôn thôi mà anh ý đã ra luôn rồi. 

  15. Văn Nam says: Trả lời

    Chữa bệnh này có mất nhiều thời gian không nhỷ? Nhà tôi đang giục cưới vợ rồi nhưng tôi muốn khỏi hẳn được cái bệnh này đã.

    1. Hoàng.ND says: Trả lời

      Nghe bác sĩ bảo tùy vào tình trạng bệnh của từng người, đi khám mới biết được 

  16. Tran van c says: Trả lời

    toi tham chi con chua vao trong ny ma da bi xuat ra ngoai roi…

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo