Top 3 món ăn từ thịt chữa yếu sinh lý nam hiệu quả

Chứng bệnh yếu sinh lý có thể khiến chàng khổ sở, bất hạnh, thậm chí nguy cơ cao có thể gây vô sinh, khiến cho đời sống sinh hoạt và hạnh phúc vợ chồng bị đe doạ. Để chữa trị bệnh, các anh có thể tham khảo ngay sau đây cách chế biến các món ăn từ 3 loại thịt chữa yếu sinh lý vô cùng hiệu quả. Còn gì tuyệt vời hơn là vừa được ăn ngon lại vừa chữa được chứng bệnh đáng ghét này, là phái mạnh thì ngại gì không thử!

3 loại thịt chữa yếu sinh lý hiệu quả – phái mạnh không nên bỏ qua

3 loại thịt chữa yếu sinh lý nam giới

3 loại thịt chữa yếu sinh lý nam giới

Yếu sinh lý có thể được coi là chứng bệnh khá nghiêm trọng, những ảnh hưởng của nó không chỉ tác động đối với nam giới mà ngay cả những người thân xung quanh cũng khó tránh khỏi, nhất là những người vợ.
Có thể nhiều người nghĩ chứng bệnh nghiêm trọng như vậy thì cần đến phương pháp chữa trị thật tối ưu, vượt trội lắm. Nhưng, bạn có ngờ được rằng chỉ với 3 loại thịt chữa yếu sinh lý sau đây, nếu biết cách chế biến thì không chỉ là những món ăn ngon mà còn có thể giúp các anh nhanh chóng lấy lại phong độ nữa.
Hỡi các chị em là những bà vợ đảm đang tâm lý, hãy tham khảo ngay để về chế biến và chữa bệnh cho chồng nhé, chắc chắn hiệu quả bất ngờ giúp 1 người khoẻ 2 người vui!

1. Thịt dê

Nếu bạn nghiên cứu về loài dê, về các hoạt động sinh lý của nó thì sẽ biết được đây là một loài động vật có khả năng “yêu” rất lâu và dẻo dai. Chính vì thế mà từ xa xưa, người ta đã biết sử dụng các món ăn từ thịt dê để tăng cường sinh lý cho nam giới, vốn là mong muốn phái mạnh cũng sẽ có sự dẻo dai. Đặc biệt, theo đông y, thịt dê có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng bổ dương, mạnh gân cốt, tăng cường sinh lý… Nhưng nam giới nào gặp vấn đề về sinh lý, tình dục chỉ cần ăn thịt dê là sẽ có tác dụng hiệu quả.
Món ăn từ thịt dê chữa yếu sinh lý hiệu quả
Món ăn từ thịt dê chữa yếu sinh lý hiệu quả
Với thịt dê, 1 trong 3 loại thịt chữa yếu sinh lý hiệu quả, để có tác dụng tốt có thể chế biến thành nhiều món ăn bài thuốc khác nhau, chẳng hạn như:

+ Thịt dê hầm tỏi:

Chuẩn bị khoảng 200g thịt dê thái thành từng miếng vừa ăn, tỏi bóc sạch và đập dập sau đó cho vào nồi đất, nêm gia vị và chút nước để hầm với lửa nhỏ cho đến khi chín mềm là có thể ăn. Nên thực hiện món ăn từ 5-10 ngày để thấy tác dụng cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả.

+ Thịt dê hấp xả

Chuẩn bị khoảng 300g thịt dê thái miếng vừa ăn, xả đập dập băm nhỏ sau đó trộn với thịt dê cùng xì dầu, vừng trắng, ớt… Cho vào nồi hấp cách thuỷ trong khoảng 30 phút sau đó có thể thưởng thức, có thể chấm với nước tương để giúp món ăn thêm ngon hơn.
Với các món ăn từ thịt dê, một trong 3 loại thịt chữa yếu sinh lý hiệu quả, các chàng có thể thực hiện 2-3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

2. Thịt chim bồ câu non

Bồ câu cũng được biết đến là loại chim có tần suất giao phối và sinh sản rất cao, ngoài ra, thịt chim bồ câu cũng có chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ con người và nhất là nam giới. Vì thế mà người ta hay dùng các món ăn từ trứng và thịt chim bồ câu để tăng cường sinh lý, chữa bệnh nam khoa cho nam giới.
Để sử dụng thịt chim chữa bệnh, có thể chế biến thành bài thuốc sau: 1 con chim bồ câu non làm sạch, bỏ nội tạng, cắt thành từng miếng nhỏ rồi sấy thật khô, giòn, sau đó tán thành bột; Đỗ trọng cũng rang qua rồi tán thành bột với một chút muối. Sau đó trộn các nguyên liệu này với mật ong để bào chế thành dạng viên nhỏ, mỗi ngày uống từ 10-15 viên từ 1-2 lần/ ngày cùng với nước ấm.
Thịt chó - món ăn khoái khẩu có thể chữa yếu sinh lý nam giới
Thịt chó – món ăn khoái khẩu có thể chữa yếu sinh lý nam giới

3. Thịt chó

Đây là 1 trong 3 loại thịt chữa yếu sinh lý có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon mà nam giới rất thích, loại thịt này cũng rất giàu dinh dưỡng và có tác dụng tốt, trong đó không thể không kể đến là tác dụng bổ thận tráng dương, trị yếu sinh lý…
Để chữa bệnh, có thể hầm thịt chó với hoài sơn và kỷ tử, thêm chút rượu vang, gừng tươi và các gia vị cần thiết khác. Sau khi hầm chín mềm có thể thưởng thức 1-2 lần trong ngày, thực hiện vài lần trong tuần sẽ có tác dụng hiệu quả.
Minh Hương(t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo