Ăn hột vịt lộn giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả hiệu quả hay không?

Từ trước đến nay, trứng vịt lộn luôn được coi là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với sinh lý nam giới. Trứng vịt lộn tăng cường sinh lý là bài thuốc được rất nhiều quý ông áp dụng thành công giúp họ có những “cuộc yêu” thăng hoa. Tuy nhiên, ăn trứng vịt lộn như thế nào để tốt cho sinh lý thì không phải ai cũng biết. Hột vịt lộn cũng không phải cách duy nhất để có thể tăng cường sinh lý nam.

Vì sao ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý nam?

Theo Đông y, trứng vịt lộn là bài thuốc có tác dụng tu âm, dưỡng huyết, bồi bổ thể trạng, ích trí, điều trị suy nhược, cải thiện sinh lý nam giới,… Y học hiện đại cũng có nhiều nghiên cứ về tác dụng của trứng vịt lộn và đều cho kết quả là nó tốt với sinh lý nam giới.
Trứng vịt lộn không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho sinh lý nam giới
Trứng vịt lộn không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho sinh lý nam giới
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một quả trứng vịt lộn có chứa tới 182 kcal năng lượng, 13.6gr protein, 12.4gr lipid, 212gr photpho, 600mg cholesterol, 82mg canxi. Ngoài ra, trong đó còn có nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, glucid, sắt, beta carotene,… Tất cả những chất này đều rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là với sinh lý nam.
Chính vì những thành phần và công dụng tuyệt vời với sức khỏe mà trứng vịt lộn được sử dụng thường xuyên để bồi bổ cơ thể. Riêng đối với nam giới, ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý, giúp cải thiện khả năng tình dục khiến cho “cuộc yêu” kéo dài hơn.
Ngoài ra, ăn trứng vịt lộn còn hỗ trợ điều trị các chứng bệnh sinh lý nam giới như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… Đó cũng chính là nguyên nhân khiến nam giới thường xuyên ăn món này để cải thiện, giúp vợ yêu có những lần quan hệ thăng hoa.

Tuy nhiên, nhiều người chưa biết cách sử dụng món ăn này đúng cách nên đã ăn quá nhiều làm hiệu quả không được như mong muốn. Vậy phải ăn trứng vịt lộn như thế nàomới có thể tăng cường sinh lý nam một cách hiệu quả?

Ăn trứng vịt lộn như thế nào để tốt nhất cho sinh lý nam giới

Các bác sĩ Đông y cho biết, tuy trứng vịt lộn tốt cho sinh lý nhưng không nên quá lạm dụng vào nó. Hơn nữa, thời điểm ăn trứng rất quan trọng nếu nam giới muốn “dụ dỗ” vợ mình. Dưới đây là lời khuyên dành cho bạn.

Trứng vịt lộn tăng cường sinh lý – không nên ăn vào buổi tối

Mặc dù trứng vịt lộn được coi là bài thuốc Đông y rất tốt để cải thiện chức năng sinh lý và bồi bổ cơ thể cho nam giới. Nhưng không phải ăn lúc nào cũng tốt.

Trong trứng vịt lộn chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe và tốt cho cả sinh lý nam giới, tuy nhiên chúng vẫn có hàm lượng đạm và cholesterol cao. Chính vì thế, nam giới không nên ăn quá nhiều trứng một lúc.

ĐỪNG BỎ LỠ: Sau thời gian dài “cậu nhỏ” không nghe lời, tôi đã khôi phục hoàn toàn nhờ bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh

Ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý là bài thuốc được nhiều nam giới áp dụng
Ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý là bài thuốc được nhiều nam giới áp dụng
Đông y khuyến cáo, không nên ăn trứng vịt lộn vào buổi tối vì nó sẽ khó hấp thụ và tiêu hóa. Nam giới cũng không nên ăn quá thường xuyên và cũng không nên ăn quá nhiều trứng trong một lần ăn. Áp dụng ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý thường xuyên, đều đặn và đúng liều lượng thì mới mang lại hiệu quả tuyệt đối

Nên ăn trứng vịt lộn như thế nào mới đem lại hiệu quả?

Để trứng vịt lộn phát huy tác dụng cao nhất đối với sức khỏe và đối với sinh lý nam giới, cần chú ý đến liều lượng của trứng như sau:
  • Không cho trẻ dưới 5 tuổi ăn trứng vịt lộn do hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện dễ bị rối loạn tiêu hóa, sình bụng, có hại cho sức khỏe của trẻ.
  • Với trẻ trên 5 tuổi không nên ăn quá nửa quả 1 lần và mỗi tuần chỉ ăn 2 – 3 lần. Ăn nhiều sẽ khiến lượng vitamin A bị dư thừa dẫn đến vàng da, biểu bì bong tróc, ảnh hưởng đến sự phát triển của xương,…
  • Với những người béo phì, người bị máu nhiễm mỡ, người bị tim mạch hay người cao huyết áp không nên ăn món này. Với người khỏe mạnh chỉ nên ăn mỗi tuần 2 quả.
  • Nam giới muốn ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý cũng chỉ nên ăn mỗi tuần 2 quả để hỗ trợ chữa yếu sinh lý.

Nam giới mắc bệnh về sinh lý không ăn trứng vịt lộn kèm rau răm

Nam giới ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý lưu ý không nên ăn kèm trứng với rau dăm để tránh các tác dụng ngược của chúng. Rau răm có tính ấm và vị cay làm ấm bụng, chống đầy hơi, tán hàn, sát trùng hiệu quả. Ăn nhiều rau răm sống sẽ sinh ra nóng rét và giảm khả năng quan hệ tình dục của nam giới vì chúng chứa một số chất gây ức chế tình dục.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Vì thế, nam giới muốn cải thiện sinh lý và có những “cuộc yêu” thăng hoa thì tuyệt đối không ăn trứng kèm rau răm. Thay vào đó, nên ăn cùng với ngải cứu và gừng.

Nam giới không ăn trứng vịt lộn kèm rau răm, thay vào đó hãy ăn kèm với gừng và ngải cứu
Nam giới không ăn trứng vịt lộn kèm rau răm, thay vào đó hãy ăn kèm với gừng và ngải cứu

Ngoài ra, nam giới muốn ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý, cải thiện “cuộc yêu” thì  nên hạn chế các loại thịt gia súc, gia cầm hay thuốc sinh tố A có hàm lượng trên 1.000 UI. Nên ăn trứng vịt lộn khi đã luộc chín và cần phải rửa sạch trước khi đem đi luộc.

Chị Nguyễn Thị Mơ (27 tuổi, Bắc Giang) chia sẻ: “Tôi là một người có tư duy khá cổ hủ, tôi quan niệm là không có chuyện quan hệ trước hôn nhân. Chính vì thế, suốt 3 năm tôi và chồng yêu nhau đều không phát sinh “quan hệ”.

Cho đến khi chuẩn bị kết hôn chúng tôi mới bắt đầu có “lần đầu tiên”. Tuy nhiên, ngay lần đó tôi đã phát hiện anh có các biểu hiện của yếu sinh lý. Mỗi lần quan hệ của chúng tôi đều chưa đến 1 phút, thậm chí có lần anh chưa vào đến tôi đã phải rút ra.

Nhìn anh “bất lực” tôi vừa buồn vừa thương. Ngày cưới cận kề, tôi còn áp lực vì chuyện con cái vì anh là con trưởng trong nhà. Nếu tình trạng cứ như vậy thì chúng tôi làm sao có thể có con. Chẳng nhẽ lại hủy hôn.

Tôi tâm sự với chị bạn và được chị ấy mách cho chồng ăn trứng vịt lộn để cải thiện chức năng sinh lý. Chị còn dặn tôi tuyệt đối không được cho anh ăn kèm với rau răm vì nó sẽ tạo ra tác dụng ngược. Về nhà tôi thỉnh thoảng mua trứng cho chồng ăn, mỗi lần tôi nấu cho anh 2 quả, 1 tuần nấu đến 3 – 4 lần.

Đúng như chị bạn nói, nó phát huy tác dụng thật. Sau 1 tuần cho chồng ăn trứng vịt lộn tình hình của anh đã khá hơn. Giờ đây, thời gian quan hệ của chúng tôi cũng có kéo dài đôi chút, có lần còn được gần 3 phút.”

Hột vịt lộn có thể coi là một bài thuốc dân gian nhưng hiệu quả mang lại không cao, người bệnh không nên quá kỳ vọng quá nhiều vào phương pháp này. Nếu bệnh tình có chuyển biến xấu hoặc chữa mãi không khỏi, người bệnh nên đi khám bác sĩ để có phương pháp điều trị chuyên sâu hơn.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Giải pháp TOÀN DIỆN cho quý ông lấy lại phong độ, “PHẤT CỜ” theo ý muốn

Luôn trăn trở với mong muốn đem đến cho cánh mày râu giải pháp “phục hồi phong độ” đảm bảo an toàn mà vẫn hiệu quả, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã dành rất nhiều tâm huyết nghiên cứu, bào chế ra phương thuốc bí truyền Sinh lý nam Đỗ Minh, đến nay phương thuốc này đã có tuổi đời hơn 150 tuổi.

Đây là bài thuốc được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao trong việc loại bỏ các vấn đề sinh lý nam giới như liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…

Cơ chế CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN, dứt điểm yếu sinh lý 

Dựa trên y lý, y trị của YHCT cùng công thức BÍ TRUYỀN hàng trăm năm, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã bào chế thành công bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh gồm 3 phương thuốc nhỏ kết hợp trong 1 liệu trình gồm: Hồi xuân Phục dương thang, Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận.

TÌM HIỂU NGAY: Thảo dược sạch, tỷ lệ vàng – “Bí quyết” giúp bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh được tin dùng

Cam kết thành phần tự nhiên, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Theo đó, toàn bộ dược liệu bào chế nên bài thuốc tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường đều là dược liệu sạch đảm bảo tiêu chí AN TOÀN, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, ĐẠT CHUẨN GACP – WHO. Trong đó, một số dược liệu quý tự nhiên, chủ vị được sử dụng chính như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Bồ công anh, Kim anh tử… cùng hàng chục thảo dược khác giúp tăng cường sinh lực, lưu thông khí huyết, giúp nam giới khỏe mạnh hơn.

Hiệu quả trong việc điều trị yếu sinh lý được nhà thuốc Đỗ Minh Đường ghi nhận cụ thể như sau: 

  • Từ 10 – 20 ngày: Thuốc đi sâu vào cơ thể, phục hồi sức khỏe, anh em nam giới ăn ngon ngủ ngon hơn, tăng hưng phấn.
  • Sau 20 – 60 ngày: Cơ thể dồi dào sinh lực, “cậu nhỏ” được cải thiện, tăng cường chất lượng tinh trùng, kéo dài thời gian quan hệ, tăng hưng phấn khi được kích thích…
  • Kết thúc liệu trình: Chấm dứt các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… “cậu nhỏ” đạt được độ cương cứng cực đại, thời gian quan hệ kéo dài, sức đề kháng tăng cường,…

ĐỌC NGAY: Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Đỗ Minh Đường?

NSƯT Minh Tuấn cũng là trường hợp gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe” do mãn dục nam gây ra. Sau khi biết tới bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và tin tưởng điều trị, anh đã lấy lại phong độ và sự sung mãn.

Nam diễn viên chia sẻ: “Mình ngoài 50 rồi nên cũng khó tránh những lần gần gũi vợ mà cậu em “trên bảo dưới không nghe”, “chưa đến chợ đã hết tiền”. Tìm hiểu thấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc uy tín, có truyền thống 150 năm chữa bệnh nên mình yên tâm đến khám, điều trị. Uống thuốc kết hợp châm cứu 3 tháng tại đây, không chỉ sinh lý cải thiện mà sức khỏe tổng thể cũng tốt lên nhiều, da dẻ hồng hào, ai cũng khen độ này trông phong độ hơn hẳn”.

Một ưu điểm nữa, thuốc được bào chế thành dạng viên hoàn, cao nguyên chất và dạng rượu ngâm giúp quý ông dễ dàng sử dụng, không cần đun sắc mà vẫn giữ được dược tính thuốc.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường khẳng định: “Tôi không bán loại thuốc 1, 2 tuần hay 1 tháng có thể giải quyết được bệnh ngay. Thuốc của Đỗ Minh Đường là bài thuốc gia truyền, đã được nghiên cứu, tối ưu và chứng minh hiệu quả sử dụng. Cam kết toàn bộ dược liệu sử dụng đều là thảo dược tự nhiên.

Vì vậy HIỆU QUẢ mang lại tuy CHẬM MÀ CHẮC. Anh nào bệnh nhẹ thì chỉ cần điều trị 2-3 tháng, anh nào bệnh nặng, lâu năm thì 5-6 tháng cũng có. Do đó cảm thấy bản thân không theo được, không kiên trì được, muốn ăn xổi như các loại thuốc cường dương trên thị trường thì có lẽ bài thuốc này không phù hợp với bạn.”

[Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày]

Nhờ chất lượng vượt trội, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu rộng rãi trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 số phát sóng ngày 16/3/2020, và chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 số phát sóng ngày 19/5/2019.

Để được tư vấn về tình trạng bệnh, quý ông hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ sau:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo