Thuốc Vipmax-rx chống xuất tinh sớm ở nam giới có tốt không?

Bạn đang có ý định sử dụng thuốc Vipmax-rx để chống xuất tinh sớm nhằm khắc phục chứng bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền” nhưng lại không biết thuốc có tốt không, giá bao nhiêu và sử dụng như thế nào? Mời bạn tham khảo nội dung dưới đây để cập nhật đầy đủ thông tin về thuốc.

Đối với nam giới, việc thừa nhận mình gặp các vấn đề về khả năng tình dục trong đó có xuất tinh sớm chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chính vì vậy, khi nhận thấy mình mắc phải các chứng bệnh khó nói này, nhiều người lựa chọn các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng như Vipmax-rx tăng cường sinh lý nam thay cho việc khám chữa tại cơ sở y tế.

Tuy nhiên, việc sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý để hỗ trợ chữa trị các chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương trong đó có Vipmax-rx cần hết sức thận trọng. Bạn đừng quá tin tưởng vào những gì được quảng cáo, giới thiệu về thuốc bởi giữa quảng cáo và thực tế có một khoảng cách khá xa.

Vipmax-rx là thuốc gì và có tốt không?

Vipmax-rx được biết đến là thuốc có tác dụng chống xuất tinh sớm, hỗ trợ nam giới trong quá trình điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương và cải thiện khả năng sinh lý.

Vipmax-rx là thuốc hỗ trợ chống xuất tinh sớm ở nam giới

Vipmax-rx là thuốc hỗ trợ chống xuất tinh sớm ở nam giới

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
  • Thành phần của thuốc Vipmax-rx

Là sản phẩm thuốc nhập khẩu nên Vipmax-rx bao gồm nhiều thành phần tự nhiên và tân dược. Thành phần thuốc được giới thiệu bao gồm:

– Maca: Giúp cải thiện ham muốn tình dục, tăng chất lượng tinh trùng.

– Jujube: Có tác dụng bổ huyết, thông kinh, tốt cho ngũ tạng.

– Yohimbe Extra: Hỗ trợ chức năng cương cứng của dương vật.

– Longjact Extra: Cải thiện sinh lý nam.

– Các thành phần khác: Ngoài các thành phần kể trên, Vipmax-rx còn chứa các thành phần khác như: Gelatin, Magnesium, Silicon Dioxide, Titanium Dioxide….

  • Thuốc Vipmax-rx có công dụng gì?

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất giới thiệu thì Vipmax-rx có những công dụng chính sau đây:

– Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ chữa trị các chứng yếu sinh lý.

– Kiểm soát khả năng xuất tinh, hỗ trợ chống xuất tinh sớm.

– Hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn cương dương, duy trì độ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

– Hỗ trợ cải thiện kích thước dương vật, tăng chất lượng tinh trùng.

  • Thuốc Vipmax-rx có tốt không?

Thực tế, sử dụng thuốc Vipmax-rx có tốt không và thuốc có phát huy công dụng như quảng cáo hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà điển hình là cách sử dụng thuốc, mức độ bệnh, thể trạng sức khỏe, cơ địa của người bệnh.

Thuốc Vipmax-rx có tốt không phụ thuộc vào cách sử dụng

Thuốc Vipmax-rx có tốt không phụ thuộc vào cách sử dụng

Không phải ai sử dụng thuốc cũng đạt được hiệu quả như mong muốn, thuốc có thể tốt với người này nhưng lại không phát huy công dụng đối với người kia. Đó là lý do bạn nên quan tâm đến vấn đề Vipmax-rx có tốt không, sử dụng thuốc thế nào để hiệu quả và an toàn.

Nếu cơ địa phù hợp với các thành phần thuốc, bệnh nhẹ, thể trạng sức khỏe tốt, sử dụng thuốc đúng cách theo tư vấn của bác sĩ thông qua thăm khám thì thuốc có thể giúp bạn cải thiện khả năng sinh lý.

Mặt khác, sử dụng thuốc không đúng cách, lạm dụng thuốc, sử dụng thuốc kém chất lượng không những bạn không cải thiện được khả năng sinh lý mà còn có thể gặp phải các biến chứng, tác dụng phụ ảnh hưởng đến khả năng tình dục.

Nhất là thuốc Vipmax-rx chỉ được biết đến là thuốc có tác dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, hỗ trợ chống xuất tinh sớm chứ không điều trị bệnh triệt để được. Do đó, để chữa trị bệnh triệt để bạn nên đi thăm khám để được bác sĩ tư vấn giải pháp phù hợp và kết hợp sử dụng Vipmax-rx để hỗ trợ điều trị.

  • Thuốc Vipmax-rx giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Là sản phẩm thuốc nhập khẩu từ Hoa Kỳ nên thuốc có giá khá cao khoảng 1.250.000 – 1.500.000/ lọ/ 60 viên.

Bạn có thể mua Vipmax-rx ở đâu? Đó chính là các cửa hàng, đại lý phân phối thuốc chính hãng và uy tín, một số nhà thuốc bệnh viện, phòng khám nam khoa. Trước khi mua, bạn hãy kiểm tra kỹ tem mác chính hãng, cam kết chất lượng hàng thật.

Sử dụng Vipmax-rx đúng cách thế nào?

Thuốc Vipmax có tốt không phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng thuốc nên trước khi sử dụng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ, sử dụng theo liều lượng bác sĩ chỉ định. Hướng dẫn sử dụng được ghi trên vỏ thuốc là:

Nên sử dụng Vipmax-rx theo tư vấn của bác sĩ

Nên sử dụng Vipmax-rx theo tư vấn của bác sĩ

– Uống 1 – 2 viên/ ngày sau bữa ăn đối với nam giới muốn làm chậm quá trình mãn dục tuổi trung niên.

– Uống 2 – 3 viên/ lần/ ngày để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

– Uống 2 viên Vipmax-rx/ lần trước khi quan hệ tình dục 2 tiếng để hỗ trợ chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng Vipax-rx bạn nên kiêng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích, kết hợp với các bài tập tăng cường sinh lý, không lạm dụng thuốc, thông báo với bác sĩ nếu gặp phải tác dụng phụ của thuốc.

Mong rằng những thông tin về thuốc Vipmax-rx có tốt không, giá bao nhiêu và lưu ý khi sử dụng trên đây đã giúp nam giới cập nhật được thông tin hữu ích để sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.

>> Xem thêm: Xuất tinh sớm ở nam giới là gì và những điều cần biết

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo