Chỉ khoảng 100k/1 ngày để hết xuất tinh sớm, bạn có muốn thử?

Mỗi ngày bỏ ra khoảng 100k, mỗi ngày tiết kiệm một chút kiên trì trong vòng 6 tháng, người đàn ông đã thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm. Với anh, đó là sự đánh đổi xứng đáng. 

Được sự cho phép của anh Hưng, chúng tôi đã ghi lại hành trình điều trị xuất tinh sớm của anh tới đông đảo anh em cùng cảnh ngộ. Mong rằng bài viết này có thể giúp cánh mày râu có thêm sự lựa chọn chính xác.

Xuất sớm – Không e ngại mà trực tiếp đối mặt

Anh Hưng – 36 tuổi, Thái Bình từng có thời gian khổ sở vì bệnh viêm tuyến tiền liệt, gây ra tình trạng sinh lý giảm sút, xuất tinh sớm. Ở cái tuổi 36, công việc và gia đình ổn định, biến cố xảy đến khiến anh phải loay hoay một thời gian dài tìm cách khắc phục.

Anh Hưng nói: “Thời gian đấy với mình rất áp lực. Bản thân mình cũng chỉ là người bình thường, lo cho gia đình đủ ăn đủ tiêu chứ không dư giả gì, không mang lại vật chất thì cũng muốn cho vợ đầy đủ mặt tình cảm. 

Nhưng căn bệnh viêm tuyến tiền liệt khiến sinh lý mình có vấn đề. Trước đây mọi thứ vẫn bình thường, 15 – 20 phút không phải hiếm, nhưng bắt đầu từ lúc bị bệnh, tình hình xuất sớm đến đột ngột không có dấu hiệu báo trước. 

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Mặc dù đã làm tốt màn dạo đầu, hâm nóng các kiểu, nhưng cũng chỉ được 1-2 phút là buông súng đầu hàng, vợ hụt hẫng thấy rõ. Thêm một số triệu chứng khác như tiểu đêm, đau lưng, chức năng thận suy yếu thấy rõ.

Sau đấy mình cũng đã chữa được bệnh viêm tuyến tiền liệt kia, nhưng vẫn còn bị xuất sớm. Thế là quyết định chữa luôn, quan điểm của mình cũng không ngần ngại vấn đề này, chữa sớm khỏi sớm, không thể để đêm dài lắm mộng được.

Khó khăn gặp phải khi tìm lại bản lĩnh

Trong thời gian bị xuất tinh sớm, anh Hưng luôn quan tâm và ghi rõ từng thay đổi của bản thân. Chính vì vậy khi được hỏi, anh đã nêu rất rõ ràng để anh em cùng cảnh ngộ tham khảo

Trước khi điều trị

Vì bị viêm tuyến tiền liệt và xuất tinh sớm xảy ra cùng lúc, thời gian chỉ khoảng 3 tháng nên anh Hưng chưa áp dụng quá nhiều biện pháp chữa trị. Anh chỉ áp dụng một số cách chữa cháy nhanh trên mạng hướng dẫn như:

  • Ăn kẹo cao su: Không phải loại kẹo bình thường hay ăn. Loại kẹo này có khả năng đã được bỏ thêm thuốc gây hưng phấn. Nhưng hiệu quả không có, nguồn gốc không rõ ràng, giá thành cũng phải khoảng 150k/1 viên.
  • Dùng thuốc dạng xịt: Hiệu quả được 3,4 phút, phải xịt thường xuyên nên bất tiện. Chưa kể gây ngứa rát nên anh đã dừng ngay sau vài lần sử dụng.
  • Dùng gel bôi: Phải phụ thuộc vào gel, không mang tính điều trị sinh ra chán nên anh bỏ giữa chừng. 

Anh Hưng nhận xét: “Khi dùng những loại này mình cũng hiểu chỉ là biện pháp tạm thời. Đọc trên nhiều báo đài thấy tác dụng phụ nhiều, nguy hiểm nên mình chỉ dùng vài lần rồi bỏ, tìm cách chữa an toàn hơn.”

Sau khi tìm hiểu kỹ nhiều địa chỉ, anh Hưng quyết định lựa chọn Đỗ Minh Đường bởi thấy đây là nơi uy tín, nhiều người khen và cũng đã được giới thiệu trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” của VTV2.

Trong quá trình điều trị

Trực tiếp thăm khám cho anh Hưng là lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, người có hơn 15 năm điều trị các vấn đề về xuất tinh sớm. Khi thăm khám anh được giải thích chi tiết nguyên nhân:

“Tình trạng xuất tinh sớm của anh Hưng một phần do bệnh lý viêm tiền liệt tuyến gây nên, tinh dịch không thể kiểm soát việc đóng mở và phóng tinh không tự chủ. Một phần khác là do thận khí có vấn đề, sinh hoạt không điều độ, gây ảnh hưởng trực tiếp đến biểu hiện của bệnh.”

Sau khi thăm khám và tư vấn, anh Hưng đã được kê đơn 6 tháng với liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh. Giải thích cho việc cần dùng thuốc trong thời gian dài, lương y Tuấn nói:

Đúng là anh mới chỉ mắc bệnh khoảng 3 tháng, nhưng lại là trường hợp nặng, triệu chứng rõ rệt và mức độ nặng (Chỉ tầm 1-2 phút, có khi chưa đến 1p), nguyên nhân do bệnh lý và thận khí. Nên nếu muốn phòng ngừa tái lại về sau, cần điều trị gọn luôn, không để xuất hiện mầm mống bệnh.”

  • Trong vòng 2 tháng đầu: anh Hưng chưa có cảm nhận quá rõ về tình trạng xuất tinh sớm. Anh chỉ đánh giá sau khi uống thấy người khỏe hơn, tình trạng tiểu đêm có giảm, làm việc cũng không mất sức như trước.
  • Hết tháng thứ 4: Sang tháng thứ 3 thuốc bắt đầu ngấm dần, công dụng thấy rõ. Thời gian gần gũi cũng lên được 7 – 8 phút, không thấy đau lưng mỏi gối, người hừng hực khí thế. Quan trọng là có thể làm chủ cuộc chơi theo ý muốn, khoái cảm dạt dào.
  • Kết thúc liệu trình 6 tháng: Thời gian có khi lên đến 20 phút, chỉ cần gần vợ chút là “lều bạt” dựng hết lên, sức chinh chiến không kém gì trai tráng 20. Một tuần vợ chồng sinh hoạt khoa học 3,4 lần, mỗi lần 2,3 “nháy” là chuyện bình thường.

Lắng nghe câu chuyện của anh Hưng về hành trình tìm lại bản lĩnh

Đến thời điểm hiện tại, khi bạn xem được bài viết này, anh Hưng đã ngưng thuốc được gần 3 năm nhưng không thấy dấu hiệu tái bệnh. Sinh lực và tinh lực vẫn dồi dào, làm chủ cuộc chơi, đời sống chăn gối viên mãn.

Anh Hưng nói thêm: “Nghe 6 tháng thì nhiều, nhưng thực tế kết quả thấy được rõ ở tháng thứ 3,4 rồi. Bản thân mình không thấy lâu, mà cảm giác như được chinh phục, mỗi ngày thấy một cải thiện nên cũng coi như là một chiến thắng.

Vấn đề bạn đang gặp phải là gì?

Để lại thông tin chuyên gia tư vấn miễn phí – bảo mật

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

- Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Đánh giá của anh Hưng về nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Kết thúc 6 tháng kiên trì, ngoài kết quả điều trị, anh Hưng chia sẻ một số cảm nhận về các dịch vụ khác như:

Chất lượng dịch vụ

Không mất nhiều thời gian

Tổng thời gian chờ đợi và kê đơn của anh Hùng chỉ kéo dài gần 1h đồng hồ. Trước khi khám, anh được hướng dẫn đặt lịch hẹn trước, tùy thuộc vào lịch cá nhân nên thuận tiện sắp xếp công việc.

Trình độ bác sĩ/lương y

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn áp dụng cách thăm khám Vọng – Văn – Khấn – Thiết (Nhìn – Nghe – Hỏi – Bắt mạch), kết quả thăm khám không khác gì ở bệnh viện, giải thích rất kỹ càng, đọc đúng các triệu chứng đang gặp.

Ông Tuấn cũng là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nên trình độ cao, được nhiều người khen uy tín, có chứng chỉ hành nghề rõ ràng nên anh Hưng rất tin tưởng.

Thái độ chuyên nghiệp

Khi đến khám các lương y, bác sĩ đều niềm nở, giúp đỡ nhiệt tình khi cần thiết. Anh Hưng không cảm thấy khó chịu như một số địa chỉ y tế công cộng.

Trong quá trình dùng thuốc, theo thời gian quy định các bác sĩ phụ trách sẽ thăm hỏi tiến độ dùng và đưa ra điều chỉnh. Có thắc mắc nào cần giải đáp anh Hưng cũng có thể liên hệ trực tiếp qua zalo.

Một điểm khác là thông tin thăm khám được bảo mật, quá trình trao đổi bệnh chỉ có anh Hưng và lương y Tuấn, không có sự xuất hiện của người thứ 3 nên anh Hưng có thể cởi mở chia sẻ vấn đề.

Chi phí

Về điều này, anh Hưng nói: “Khoảng 100 nghìn/1 ngày mình vẫn chi trả được, chỉ cần hiệu quả thực sự thì không tiếc. Tiền bạc là vật ngoài thân, hết thì lại có, nhưng sức khỏe với hạnh phúc vợ chồng thì ngàn vàng khó mua. 

Ngoài tiền thuốc này ra thì các dịch vụ khác được MIỄN PHÍ. Từ thăm khám, tư vấn, sắc sẵn dạng thuốc đến gửi thuốc về tận nhà mình cũng không mất tiền. 

Anh em cũng đừng so sánh với những loại thuốc tàu nhanh ngoài kia, chỉ được vài bữa mà nhiều tác dụng phụ, không hề an toàn. Nhìn chung thì tiền nào của đấy, anh em mình chịu khó bớt mấy buổi nhậu, tiết kiệm một chút đổi lại giây phút thăng hoa thì cũng đáng.

Điều chưa hài lòng

Đánh giá chung của anh Hưng đa phần đều hài lòng với chất lượng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế như:

  • Ít cơ sở: Hiện tại Đỗ Minh Đường chỉ có 2 cơ sở là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Vì thế khi muốn được thăm khám trực tiếp, anh Hưng phải đi khá xa từ Thái Bình lên Hà Nội.
  • Mùi thuốc: Dù đã được bào chế ở dạng cải tiến, nhưng thuốc vẫn có mùi đặc trưng của đông y. Sau khi uống 5 phút mùi thuốc mới biến mất.

Ngoài anh Hưng, còn rất nhiều nam giới khác để lại nhận xét về hiệu quả điều trị xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường:

Thông tin về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc SInh lý nam Đỗ Minh là công thức GIA TRUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chỉ được bán khi bác sĩ thăm khám và kê đơn. Trải qua hơn 150 năm áp dụng, đơn vị này đã chữa thành công cho hàng chục ngàn năm giới Việt thoát khỏi cảnh “bất lực”.

Phương thuốc GIA TRUYỀN

Một liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh bao gồm 3 bài thuốc, áp dụng đúng cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ trong y học cổ truyền. Tức là vừa đi sâu vào nguyên căn gây bệnh, vừa phục hồi chức năng thận, phục hồi sức khỏe tổng thể. 

Hồi xuân phục dương tửu

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử,…
  • Công dụng: Đây là bài thuốc dùng để ngâm rượu uống hàng ngày, giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ.

Đại bổ phục dương hoàn

  • Thành phần: Kỷ tử, thục địa, đương quy, ba kích, nhục thung dung, xà sàng, hồ đào,…
  • Công dụng: tác dụng thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng “thằng em”,nâng cao chất lượng tinh trùng, đồng thời còn có thể giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, khắc phục vấn đề xuất sớm

Đại bổ thận

  • Thành phần: Thạch liên tử, hoài sơn, cửu thái tử, hồ đào, phúc bồn tử,…
  • Công dụng: Bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Ngoài ra còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Sở dĩ chia nhỏ thành nhiều phương thuốc để khi điều trị, thuốc sẽ tác động đa chiều vào từng nguyên nhân gây xuất sớm. Những loại thuốc này có liên kết mật thiết với nhau, chúng tôi sẽ kết hợp sao cho hiệu quả như mong muốn.”

Suốt 3 thế kỷ áp dụng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được chứng minh có hiệu quả điều trị không chỉ xuất tinh sớm, mà còn cả yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn,…

Chất lượng dược liệu

Khi chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường, nam giới không cần lo lắng bởi chất lượng dược liệu. Bởi từ lâu, Đỗ Minh Đường đã tự phát triển nguồn dược liệu SẠCH riêng, tự cung tự cấp, hạn chế việc nhập từ bên ngoài. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đã sở hữu 3 vườn thuốc riêng, tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm, rộng hàng chục hecta, không sử dụng bất cứ thành phần hóa học nào khi chăm sóc.

Chính vì chất lượng sạch, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh AN TOÀN với đa số đối tượng nam giới, kể cả người cao tuổi hay có các bệnh lý nền như tiểu đường, xương khớp vẫn có thể dùng.

Đánh giá của người có chuyên môn

Nhận xét về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn nói: 

Đứng trên cương vị thầy thuốc, tôi đánh giá rất cao những gì mà Đỗ Minh Đường đã làm được. Nhà thuốc không chạy theo thuốc thế hệ 2,3 trên thị trường như hiện nay, mà giữ nguyên và làm tốt cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền, chữa bệnh từ từ sâu căn nguyên rồi ra tổng thể.

Hiệu quả thì không phải bàn cãi, tôi thấy được nhiều trang báo lớn đưa tin về Đỗ Minh Đường, có cả đài truyền hình VTV, VTC cũng có. Vậy nên nếu nam giới nào đang gặp vấn đề sinh lý có thể đến đây khám thử. Đỗ Minh Đường có chỗ đứng trong giới y học cổ truyền lâu rồi nên mọi người có thể yên tâm.”

Một số trang báo đưa tin về hiệu quả điều trị xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường:

Video: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu trên VTC2

Nếu nam giới đang gặp tình trạng giống anh Hưng, loay hoay chưa biết giải quyết thế nào thì đừng bỏ qua bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh này.  Xuất tinh sớm là bệnh lý thông thường như bao bệnh lý khác, đừng e ngại mà ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.

Liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ dưới đây để được khám và tư vấn Miễn Phí:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Test nhanh triệu chứng – Chuyên gia tư vấn cách chữa

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bình luận (108)

  1. Bình says: Trả lời

    Chữa bằng thuốc tây y, uống thực phẩm chức năng với cả điều trị bằng mấy cái mẹo dân gian nữa nhưng mà không thấy khỏi được bệnh. Cái thuốc nam này thì không biết như thế nào, điều trị nhiều thuốc mà kết quả chẳng vào đâu thấy nản quá

  2. hoàng thái says: Trả lời

    tôi 52 tuổi rồi với độ tuổi của tôi uống thuốc có khỏi được yếu sinh lý xuât tinh sớm được hya không, cũng đã có uống thuốc dieudf trị rồi nhưng mà thấy không có ăn thua, không biết như nào nữa vẫn còn ham muốn cao mà vợ thì lại trẻ nữa

  3. Chính hapulico says: Trả lời

    Đến khám tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến vào ngày cuối tuần nhà thuốc có mở cửa có bác sĩ khám bệnh không vậy. tôi thấy nhà thuốc 5h30 đã đóng cửa rồi đi làm về qua thì không kịp mà đợt này công việc bận rộn lại không xin nghỉ được

    1. Lưu Xuân Hòa says: Trả lời

      Bác sĩ của nhà thuốc làm việc hết các ngày trong tuần từ t7 đến hết chủ nhật luôn đấy, ngày cuối tuần họ cũng mở cửa như ngày thường nhưng mà tôi thấy đến khám ở đây thì nên đăng ký lịch khám với nhà thuốc trước  chứ không là phải đợi lâu đấy, trước tôi đén khám ngày thứ 7 đông người khám lắm

      1. Phạm minh Hữu says: Trả lời

        Cái đặt lịch tôi đặt daud có thấy phức tạp gì đâu, chỉ cần gọi ddienj cho bác sĩ rồi hẹn ngày giờ khám là được không thì vào trên trang web của nhà thuốc trên đó có phần đặt lịch kích vào đó rồi điền thông tin vào là oke thôi.

      2. Lưu Xuân Hòa says: Trả lời

        Hôm tôi đến khám nhà thuốc vừa mới mở cửa thế mà đã thấy có mấy người ngồi chờ rồi, phải ngồi đợi hơi lâu chút. Bác sĩ có bảo là nên đăng ký lịch khám trước để không phải chờ đợi lâu mà mình lại vừa có thể chủ động trong thời gian của mình được.

      3. chiến says: Trả lời

        Có bắt buộc phải đặt lịch không, đặt lịch lại phức tạp cách rách sáng chắc cứ đến khám sớm tí chắc lúc đấy chưa có bệnh nhân đâu

  4. Tưởng says: Trả lời

    Cái bệnh xuất tinh sớm có những dấu hiệu nào để nhận biết vậy, mình có tự nhận biết phát hiện ra bệnh không hay là cần phải đi khám thì mới biết được, mà sao bệnh này thấy giờ nhiều người mắc phải thế không biết.

  5. Mạnh Tuân says: Trả lời

    Cho tôi hỏi thông tin về bài thuốc chữa xuất tinh sớm của nhà thuốc đỗ minh đường thuốc uống có mấy loại, uống như nào vậy. ?

    1. Đặng văn Việt says: Trả lời

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html vào đây nhé ông bạn đọc có hết các thông tin về thuốc chữa yếu sinh lý xuất tinh sớm của nhà thuốc

  6. phạm văn chung says: Trả lời

    Thuốc chữa xuất tinh sớm của nhà thuốc đỗ minh đường sao lại có rượu uống điều trị à, tôi tưởng là bị bệnh này phải kiêng rượu bia chứ?

    1. Khánh trần says: Trả lời

      Không uống được rượu chỉ uống mỗi cái thuốc viên uống thì có được không, có cho hiệu quả tốt không?

      1. trần văn ý says: Trả lời

        Tôi cũng không uống được rượu đang uống mỗi  2 loại thuốc viên uống để điều trị thôi thấy hiệu quả đang tiến triển tốt, Bác sĩ Tuấn tư vấn cho tôi có bảo uống được rượu thuốc để điều trị nữa thì sẽ giúp đẩy nhanh được quá trình điều trị hơn.

    2. Hoàng Thức says: Trả lời

      Đây là rượu thuốc mà chứ có phải như mấy cái rượu mình uống hàg ngày đâu. Rượu ngâm thuốc thì chất thuốc nó chảy hết ra rượu rồi, rượu ở đây chỉ xem như một chất dẫn thuốc thôi, Phải gặp bác sĩ tư vấn, phân tích cho thì mới rõ được.

  7. Trần Minh Nguyệt says: Trả lời

    Chưa xkhoir được bệnh thật sao ạ, hix anh chồng em cũng đang gặp phải vấn đề xuất tinh sớm chồng em chưa có đi khám ở đâu mới có đặt mấy cái thuốc cải thiện sinh lý mua qua mạng về uống có thấy cải thiện chút ít nhưng không khỏi được mà em có thấy chồng em uống thuốc vào người bị mỏi mệt hơn. Thuốc nam này uống vào liệu có để lại tác dụng phụ gì không ạ.

    1. Khiển says: Trả lời

      Thuốc nam thì bào chế từ các loại thảo dược an toàn cho sức khỏe nên không có tác dụng phụ đâu, chớ dại mà mua mấy cái thuốc trên mạng về dùng khéo bệnh này chưa khỏi đã bị thêm bệnh khác nữa đấy, uống thuốc điều trị thì nên theo chỉ định của bác sĩ là tốt nhất

      1. Khiển says: Trả lời

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tôi thấy họ có trồng những vườn dược liệu sạch, đảm bảo để bào chế thuốc mà, mà như nhà thuốc này họ là nhà thuốc gia truyền mấy đời rồi tồn tại được lâu như thế thì chắc thuốc của họ phải tốt, nhà thuốc phải uy tín

      2. Vũ hoàng Tuấn says: Trả lời

        Tôi thấy bảo giờ có nhiều loại thuốc đông y, thuốc nam điều trị cũng chẳng an toàn, nguồn nguyên liệu nhập lậu không rõ nguồn gốc xuất xứ rồi thì dược liệu bẩn, thấy nói đầy trên báo đài không biết đâu mà lần không điều trị thì bệnh lại nặng hơn mà điều trị thì cũng không biết chọn phương pháp nào cho hiệu quả

  8. vũ Hiếu says: Trả lời

    Quan hệ được chỉ khoảng 3 phút thì đã xuất tinh rồi thì có gọi là xuất tinh sớm không. Mà nhiều khi quan hệ dương vật cứ phải kích thích mãi mới lên được nhưng nhiều lúc bình thường ngồi xem phim có cảnh tình cảm thôi đã tự dựng đứng lên rồi thế là bị làm sao vậy bác sĩ.

    1. Lại Xuân Khoa says: Trả lời

      Quạn hệ từ 2 – 3 phút mà đã xuất tinh thì là xuất tinh sớm rồi, với tình trạng dương vật như thế là bị rối loạn cương dương, để chính xác thì cứ nên đi khám gặp bác sĩ để bác sĩ khám tư vấn cụ thể cho.

  9. Thành Long says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi tôi bị bênh xuất tinh sớm tính ra cũng gần 2 năm rồi có điều trị bằng mấy loại thực phẩm chức năng với thuốc được bác sĩ tại bệnh viện Nam khoa hiếm muộn kê cho nhưng mà thấy bệnh sao mãi không khỏi. Thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này điều trị có dứt được bệnh không, điều trị mất nhiều thời gian hay không?

    1. nguyễn Mạnh says: Trả lời

      Tôi thấy mọi người cứ hỏi cái thời gian điều trị, cái thời gian muốn rõ thì phải hỏi bác sĩ chứ, mỗi người mỗi bệnh cần một thời gian điều trị khác nhau, gặp bác sĩ thăm khám rồi tùy vào từng tình trạng bệnh cụ thể của từng người bác sĩ sẽ chỉ định thời gian điều trị phù hợp.

    2. Quảng says: Trả lời

      Tôi điều trị bằng thuốc này cũng được gần năm nay rồi, từ đợt uống thuốc thì phong độ được lấy lại duy trì ổn đinh đến tận giờ, Tôi uống thuốc điều trị là trong vòng 3 tháng liên tục, uống thuốc đều mỗi ngày theo chỉ định công với áp dụng những bài tập bác sĩ hướng dẫn, điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt. Nói chung là nếu đã điều trị thì phải quyết tâm tuân thủ đúng theo những chỉ định bác sĩ thì sẽ oke.

    3. tài 72 says: Trả lời

      Tôi chưa có điều trị có đang tìm hiểu về cái bài thuốc này thì được biết là thuốc này điều trị theo cơ chế của y học cổ truyền, tác động loại bỏ cả triệu chứng nguyên nhân gây ra bệnh vì thế hiệu quả bệnh sẽ được lâu dài, chứ không phải chỉ hiệu quả được nagyf một ngày hai rồi đâu lại vào đấy

  10. kiều liên says: Trả lời

    https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

     đúng là cái bệnh hot, em có vào diễn đàn thấy các chị em chia sẻ nhiều quá, mọi người mà có chồng đnag gặp phải chứng bệnh khó nói này thì vào mà tham khảo này

    1. Phạm Thanh Hà says: Trả lời

      Cảm ơn chị đúng là thông tin hữu ích, đúng cái em đang cần, trong diễn đàn các chị em chia sẻ như này toàn những trường hợp thực tế

  11. Vũ Biểu says: Trả lời

    Cho em hỏi cái yếu sinh lý xuất tinh sớm này thì những độ tuổi nào có thể gặp phải vậy ạ, em cứ nghĩ chắc chỉ những người ở độ tuổi trung niên thì mới gặp các vẫn đề về sinh lý nhưng mà không hiểu sao em mới 27 tuổi mà đã thấy có vấn đề trong khoản sinh lý rồi, quan hệ nhanh xuất tinh, cậu nhỏ thì cương cứng không được tốt nhanh bị xỉu, không biết là do đâu

    1. trần văn tuyên says: Trả lời

      Ôi trời, giờ thanh niên các bạn trẻ mắc bệnh yếu sinh lý mới nhiều này, tôi thấy bảo có trường hợp mới mười mấy tuổi đã bị rồi, người trung niên mắc cái bệnh này là do tuổi tác, testosteron trong cơ thể suy giảm còn hiện nay các bạn trẻ chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh rồi tâm lý áp lực với thói quen thủ dâm của nhiều người là ngueyen nhân gây ra bệnh.

  12. Phạm ngọc Duyên says: Trả lời

    Chồng cháu bị yếu sinh lý mấy năm nay.đi khám thì bs nói lượng tinh trùng vẫn có.nhưng mỗi khi vợ chồng mới chỉ âu yếm nhau chồng cháu đã xuất tinh rồi ạ.va rất lau sau ko cương cứng lên được.nếu có thì chỉ chút xíu và cũng xuất ra nhanh mặc dù người chồng vẫn muốn quan hệ nhưng bất lực.cháu muốn hỏi bs xem có cách gì giúp cháu ạ

  13. Vũ Tiến Trình says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có gửi thuốc ra nước ngoài được không, em hiện tại đang sống bên Nhật em tìm hiểu trên mạng thì thấy được bài thuốc của nhà thuốc muốn mua thuốc để điều trị,  có cách nào để có thể mua được thuốc thì nhờ tư vấn giúp em với.

    1. Trần tuấn nghĩa says: Trả lời

      Gửi thuốc về nhà là như nào vậy anh, không cần phải đến gặp bác sĩ hay sao, anh nói rõ hơn giúp em được không, em đang muốn mua thuốc của nhà thuốc này để điều trị nhưng mà chưa biết phải mua thế nào vì không thu xếp để đến nhà thuốc được

      1. bùi ngọc diễm says: Trả lời

        Chồng em trước uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này để điều trị là có đến khám được đâu, 2 vợ choongf tìm hiểu rồi gọi ddiendj cho bác sĩ Tuấn nhờ bác sĩ tư vấn cho rồi gửi thuốc về nhà qua đường bưu điện cho. Em thấy cái dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc này của nhà thuốc tiện này, thuốc điều trị vẫn hiệu quả thuốc chi ohis thì mình cũng chỉ phải thanh toán tiền thuốc thôi, bác sĩ thì rất nhiệt tình quan tâm hỏi han trong quá trình điều trị.  để mà bảo nhận xét chắc em cho nhà thuốc 5 sao
        <!–[if !supportLineBreakNewLine]–>
        <!–[endif]–>

      2. Đức says: Trả lời

        Trước tôi có đến nhà thuốc khám thấy có người hỏi về vấn đề gửi thuốc thì thấy bác sĩ bảo những người nào mà ở xa không đến nhà thuốc được thì liên hệ tới nhà thuốc bác sĩ sẽ tư vấn cho biết phải điều trị như nào rồi gửi thuốc về nhà cho qua đường bưu điện. Cũng chỉ biết là như thế muốn rõ thì cứ liên hệ tới nhà thuốc ý

    2. Đức says: Trả lời

      Nhà thuốc này họ chỉ gửi thuốc về cho những tỉnh thành ở trong nước thôi còn nước ngoài họ không có gửi. Nước ngoài muốn gửi thì chỉ có nhờ người nhà không thì người quen ai có qua bên đó họ mang thuốc sang cho. Này tôi có số bác sĩ đây này 0984 650 816 tốt nhất là cứ gọi điện đến hỏi trực tiếp bác sĩ cho dễ.

  14. trần Tuấn Anh says: Trả lời

    Cháu năm nay 19 tuổi cháu có thói thói quen thủ dâm từ ngày trước thì 1 tuần thủ dâm  3 – 4 lần h thì 1 tuần thủ dâm  1 lần, h đây tần xuất quan hệ của cháu rất kém chỉ được tậm 1 phút thôi ạ, cháu nhờ bác sĩ tư vấn giúp cháu phải điều trị như thế nào được ạ

    1. Quyết says: Trả lời

      Dừng ngay thủ dâm lại đi chú em, dùng như thế thì bảo sao giờ còn ít tuổi thế mà đã bị yếu sinh lý rồi, dừng lại việc thủ dâm rồi đi khám mà điều trị sớm đi, còn ít tuổi với bệnh còn nặng điều trị sớm cho bệnh nhanh khỏi chứ để lâu bệnh nặng lại khó điều trị

  15. phạm vũ tứ says: Trả lời

    Tôi cũng đang uông cái thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này để điều trị chứng bênh xuất tinh sớm với rối loạn cương dương, điều trị chán chê mê mỏi đủ thứ thuốc rồi không khỏi thế mà dùng thuốc này vào có vẻ hợp thuốc hiệu quả ra phết, cũng phải giảm được khoảng 70% bệnh rồi.

  16. Nguyễn văn Thành says: Trả lời

    Bài thuốc điều trị này em thấy được nhắc đến nhiều có nhiều người chia sẻ lắm này em đọc được nhiều thông tin về bài thuốc này lắm https://namkhoahiemmuon.com/da-tim-ra-cach-tang-cuong-sinh-ly-sinh-luc-giup-quy-ong-tim-lai-hung-phan-nhu-tuoi-thanh-xuan-n4982.html

  17. Quang Lê says: Trả lời

    Thuốc điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có phải là có 3 loại thuốc điều trị là 2 loại thuốc viên uống với rượu thuốc đúng không mọi người, nghe bảo thuốc này tốt lắm không biết có thật không?

    1. Kiên yên bái says: Trả lời

      Chuẩn rồi, có 2 thuốc viêm uống là đại bổ thận với đại bổ phục dương hoàn còn cái rượu thuốc là hồi xuân phục dương thang. Thuốc này hiệu quả đấy, may sao biết được cái thuốc này uống điều trị chứ không thì giờ vẫn cứ còn yếu. Cái rượu thuốc uống được phết, uống vào thấy xương khớp cũng khỏe hơn, giờ lấy lại được phong độ rồi nhưng tôi vẫn duy trì uống cái rượu thuốc của Nhà thuốc này

      1. Kiên yên bái says: Trả lời

        Có 1 loại thuốc thang thì là thuốc ngâm rượu còn thuốc uống kia thì nhà thuốc họ sắc rồi bào chế luôn thnahf dạng viên uống để tiện lợi cho người bệnh trong việc sử dụng thuốc mà bảo quản thuốc cũng dễ hơn. Tôi thấy thuốc của nhà thuốc này tiện hơn biết bao nhiêu chứ cái thuốc thang giờ mua về không biết sắc mà cũng không có thời gian mà sắc thuốc.

      2. Lực Trần says: Trả lời

        Sao thuốc điều trị lại có rượu với thuốc là thuốc viên à, tôi tưởng thuốc điều trị tại nhà thuốc này là thuốc nam thì thuốc sẽ có dạng thang sắc chứ nhỉ

  18. trần Lâm says: Trả lời

    Tôi thấy bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường này tôi thấy được nhắc đến nhiều trên mạng, có cả báo chí cũng nhắc đến, nay lại thấy có người chia sẻ khỏi được bệnh khi điều trị ở đây thế này thì yên tâ, chắc phải đến đây khám rồi mua thuốc điều trị cho sớm thôi

  19. Vũ văn Hoạt says: Trả lời

    Tôi nay gần 50 tuổi tôi gặp phải các vấn đề về sinh lý, vẫn còn ham muốn nhưng lại không thể cương cứng lên được đã thế lại còn xuất tinh nhanh nữa. Cái tuổi này rồi thành ra bảo đi khám cũng thấy ngại, có thấy bảo mấy cái rượu ba kích, sâm cau uống giúp cải thiện được sinh lý tôi có ngâm để dùng nhưng mà sao uống mãi rồi mà cũng không thấy cải thiện được. Có ai uống mấy cái rượu này mà thấy có hiệu quả hay không?

  20. Công nguyễn says: Trả lời

    Muốn mua thuốc điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường  thì đến đâu mua được vậy?

    1. Lại Thế Dinh says: Trả lời

      Anh đang ở đâu, nhà thuốc này có 2 cơ sở nhưng mà 1 cái ở Hà Nội còn một cái thì lại tít trong sài gòn, xem ở đâu tiện gần thì đến đó mua thuốc thôi

      Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình

      Hotline: 024 6253 6649 / 0984 650 816

      Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Hotline: 028 3899 1677 / 0938 449 768

      1. đặng thế hùng says: Trả lời

        ở đây thuốc họ điều trị là bài thuốc gia truyền của dòng họ nên họ ko có bán rộng rãi trên thị trường chỉ có bán tại nhà thuốc của dòng họ thôi. Nhưng ở đây ai mà ko đến trực tiếp được thì họ có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho mà.

         

      2. Công nguyễn says: Trả lời

        Có mỗi 2 cơ sở này thôi ạ, có bán ở các tiệm thuốc hay ở đâu khác nữa không, sao bảo nhà thuốc này thuốc điều trị hiệu qua lắm mà lại có mỗi 2 cơ sở thôi nhỉ

    2. Toán HC says: Trả lời

      Ông bạn đến 1 trong 2 cơ sở của Nhà thuốc có ở Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh để mua thôi, mà ông bạn cũng bị xuất tinh sớm à sao giờ nhiều người bị cái chứng bệnh này thế nhỉ, tôi mới có đầu 3 tưởng cái tuổi sung mãn nhất ai dè lại yếu xìu

  21. Trần Mạnh Thắng says: Trả lời

    Cần tư vấn điều  trị xuất tinh sớm, mới có 26 tuổi thôi nhưng sao cái chuyện sinh của tôi lại kém quá, quan hệ gì mà Vừa cho vào chưa kịp làm gì chỉ được khoảng 1 – 2 phút là đã ra rồi, mấy lần quan hệ gần đây lần nào cũng thế, tư vấn giúp tôi

  22. Bằng - hưng yên says: Trả lời

    http://www.chuatriyeusinhly.net/thuoc-va-cach-dieu-tri-xuat-tinh-so.html  xuất binh theo ý muốn mon g ước hiện tại của tôi nhưng mà không có được cứ trên bảo dưới không nghe chưa làm ăn được gì đã bị xuất tinh rồi

  23. Lê Hạnh Nhi says: Trả lời

    Có chị em nào vợ chồng trục trặc nhau vì chuyện yếu sinh lý của chồng chưa ạ, càng nói đến e càng thấy chán ạ. Vợ chồng em lấy nhau được 4 năm nay và giờ có 1 bé trai 2 tuổi, chồng em trước đây nổi tiếng hiền lành, quan tâm thương yêu vợ thế mà từ khi mắc phải cái chứng bệnh yếu sinh lý cái là thay đổi quay ngoắt 180 độ, hay cáu ghắt, cục cằn hơn thường hay tránh mặt em. Trước đây chuyện quan hệ của vợ chồng em vẫn rất tốt đẹp, 1 tuần cứ quan hệ đều đặn mấy lần và 2 vợ chồng đều thấy thỏa mãn nhưng khoảng hơn nửa năm nay vấn đề sinh lý của chồng em có vấn đề, quan hệ kích thích mãi dương vật mới lên được dược tí thì lại ngất đã thế lại còn bị xuất tinh sớm đã chứ, lần đầu thì em nghĩ có thể do chồng em mệt mỏi nên thế nhưng những lần quan hệ sau vẫn bị mà chồng em cũng kiểu không muốn quan hệ em cứ phải gạ mãi. Em có lên mạng tìm hiểu vào hội các chị em thì thấy các chị em mách nhau như thế là bị yếu sinh lý, tìm hiểu mấy nơi đều bảo thế. Em bảo chồng em đi khám xem thế nào thì mặt nặng mày nhẹ, rồi tránh mặt vợ  hay đi sớm về muộn. Lâu dần tình cảm vợ chồng thấy nhạt dần, hay cãi nhau hơn em cũng chán nhưng em vẫn muốn nếu chồng bị bệnh thì nên điều trị cho sớm.Khuyên chồng không được em cũng chẳng biết làm thế nào em vẫn cứ lên mạng tìm các phương pháp rồi bài thuốc điều trị yếu sinh lý cho nam giới, có hôm vào diễ đàn webtretho thì em tình cờ thấy được bài viết chia sẻ kinh nghiệm chữa khỏi yếu sinh lý cho chồng, vào đọc thì thấy anh chồng chị ý cũng bị như chồng em và đã điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường khỏi được bệnh, thấy ở bình luận mọi người cũng hỏi chia sẻ về bài thuốc này lắm. Thấy nhà thuốc nhận được nhiều phản hồi tốt nên em cũng thấy hy vọng, có được địa chỉ số điện thoại nhà thuốc biết là có bảo chồng đi khám thì chồng em cũng không đi nên thôi em cứ gọi điện đến cho nhà thuốc xem thế nào. Điện đến bác sĩ mới hỏi tình trạng bệnh của chồng rồi tư vấn cho cách để chồng em phải điều trị như thế nào, bác sĩ bảo có thể bảo chồng em đến nhà thuốc để bác sĩ khám tư vấn cho nhưng em cũng nói hoàn cảnh trường hợp chồng em không chịu đi khám cho bác sĩ biết, bác sĩ nói nếu chồng em không đến được thì bác sĩ sẽ tư vấn rồi gửi thuốc về nhà cho, nghe thế mà mừng. Thế là em nhờ bác sĩ kê thuốc luôn cho rồi cho bác sĩ địa chỉ gửi thuốc về nhà cho em. Thuốc mua về rồi em thuyết phục thì chồng em cũng chịu uống, mới đầu uống chưa thấy gì ông ý cứ sốt sắng hết lên xong mặt nặng mày nhẹ với em bảo tốn tiền này nọ. Uống được khoảng hoan nửa tháng thuốc thì tình trạng bệnh có những chuyển biến tốt, lúc đấy động lực uống thuốc của chồng em mới lên. Đúng là sự kiên trì của em không uổng, uống hết liệu trình thuốc bác sĩ kê thì bệnh của chồng em cũng hết, em thấy lại tốt như thời vợ chồng son, vợ chồng lại mặn nồng, không nghĩ thuốc nam gia truyền lại tốt đến như thế. Chị em nào mà chồng có đang yếu cái khoản đó thì xem mà điều trị cho sớm đi, thiếu cái gì chứ thiếu khoản đó là không ổn đâu, bứt rứt khó chịu lắm.

    1. Hằng 88 says: Trả lời

      Chị Hạnh Nhi ơi, anh nhà chị điều trị trong bao nhiêu lâu vậy chị, chồng em cũng đang uống thuốc này để điều trị được nửa tháng rồi cũng có thấy tiến triển nhưng mà hơi chậm, không biết uống thuốc đến bao giờ mới có được những chuyển biến rõ rệt

      1. Lê Hạnh Nhi says: Trả lời

        Uống thuốc điều trị trong 3 tháng bạn nhé, thuốc nam mới đầu uống sẽ chưa có được những hiệu quả rõ rết luôn đâu, cái này khi bác sĩ tư vấn cũng có nói rồi mà vì cái thuốc nam là điều trị theo cơ chế tác động sâu. Bạn cứ bảo chồng bạn uống thuốc đều theo chỉ định của bác sĩ ý.

    2. Phương anh says: Trả lời

      Trời, nhà em cũng giống y như nhà chị trước đây, ông chồng em cũng không có chịu đi khám gì hết, em cũng có thấy uống thuốc nhưng toàn mua thuốc gì đặt ở trên mạng uống chanwg thấy hiệu quả gì mà người cứ mệt ra, vừa rồi em vứt hết mấy cái thuốc đấy đi rồi. Để em cũng nhờ bác sĩ tư vấn rồi đặt thuốc về cho chồng điều trị xem sao?

  24. trần văn biên says: Trả lời

    Chữa thuốc  của nhà thuốc đỗ minh đường này là khỏi luôn được bệnh hay sao vậy, em bị rối loạn cương dương với xuất tinh sớm em có mua thuốc cường dương về uống điều trị thì thấy dương vật có cương cứng tốt hơn nhưng mà cũng không được lâu tình trạng xuất tinh sớm thì không cải thiện được nhiều, thuốc này cứ lần nào quan hệ là cũng phải uống. Em muốn tìm thuốc nào hiệu quả chữa được dứt bệnh nhưng khó quá

  25. Trần văn Tân says: Trả lời

    Mình cũng dùng bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa khỏi được yếu sinh lý, xuất tinh sớm rồi, phải công nhận là thuốc của nhà thuốc này hiệu quả thật mình điều trị thuốc tây đi bệnh viện, uống thuốc đông y cũng có rồi áp dụng mẹo điều trị trong dân gian nhưng bệnh không thấy được sự chuyển biến vẫn cứ bị xuất tinh sớm. Phải đến khi tìm hiểu được nhà thuốc đỗ minh đường mua thuốc của nhà thuốc về uống điều trị thì bệnh mới khỏi được, thoát khỏi được cái chứng bệnh này phải nói nhẹ cả người, tâm lý thoải mái hơn hẳn.

    1. Nguyễn Bảo says: Trả lời

      Điều trị trong thời gian bao lâu thì hết được bệnh, chi phí điều trị hết nhiều không bạn ơi, tôi chữa bệnh yếu sinh lý khám chuyên gia giáo sư ở bệnh viện Từ Dũ rồi nhưng mà uống thuốc điều trị không có thấy khỏi được, chữa thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này là dứt được bệnh luôn a không?

      1. Trần văn Tân says: Trả lời

        Điều trị thời gian với cái chi phí hình như là mỗi người khác nhau, như tôi là điều trị trong thời gian là 3 tháng, thuốc uống thì đơn thuốc là 3 triệu cho 1 tháng còn rượu thuốc thì là 2 triệu 1 bình, 1 bình rượu này uống được trong cả quá trình điều trị luôn. Ở đây thuốc tốt tôi chữa khỏi nên chia sẻ lên để cho mọi người cùng biết thôi

  26. Hiệp Trần says: Trả lời

    http://soha.vn/benh-xuat-tinh-som-dau-hieu-va-cach-chua-tri-giup-quy-ong-dat-dinh-phong-do-20181127153355712.htm có thật là đạt được đỉnh phong độ thật không, đang yếu quá giờ nói thật chưa cần đạt đỉnh, chẳng cần như mãnh hổ chỉ cần kéo dài được thời gian quan hệ, trở lại phong độ như trước là được

  27. Phạm Biểu says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm tính ra cũng hơn năm nay rồi chưa có đi khám nhưng mà cũng có đặt mua một số loại thuốc rồi thực phẩm chức năng để điều trị rồi nhưng bệnh không thấy khỏi được, tôi muốn hỏi về thuốc điều trị của nhà thuốc nam đỗ minh đường

    1. vũ quang hùng says: Trả lời

      Thuốc điều trị xuất tinh sớm của nhà thuốc đỗ minh đường tôi đang uống để điều trị thì có có thuốc viên uống với rượu thuốc phải uống 3 loại thuốc tất cả, uống thuốc cũng thấy đang có được hiệu quả, tình trạng bệnh được cái thiện hơn rồi không còn bị trường hợp 2 phút đã xuất tinh nữa rồi, hy vọng là cứ theo thuốc điều trị thì bệnh sẽ sớm được khỏi cho

  28. Lương Xuân Hòa says: Trả lời

    Cho hỏi gặp những biểu hiện như thế nào thì biết được là có bị xuất tinh sớm hay không, tôi thấy giờ nhiều người bảo mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý xuất tinh sớm mà không rõ là như thế nào, thời gian quan hệ bao lâu xuất tinh thì xem là xuất tinh sớm

    1. aa says: Trả lời

      aaa

  29. Minh Tiến says: Trả lời

    Muốn đặt lịch bác sĩ Tuấn khám thì có mất tiền khám không? tôi di khám nhiều nơi yêu cầu khám thì phải mất tiền khám, mà giá lại cao nữa , nhiều phòng khám chả biết là hiệu quả điều trị thế nào mà thu phí khám chặt chém rõ cao ,

    1. Hoàng văn Biên says: Trả lời

      Ở đó làm 5 đời rồi nên uy tín lắm,bác Tuấn khám trực tiếp cho các bệnh nhân , mà không mất phí khám hay tư vấn gì cả, ở đây thấy đến khám thoải mái hiwn những chỗ khác, không mất phí nhưng bác sĩ vẫn rất nhiệt tình tư vấn cho mọi vấn đề

      1. Nguyễn phong 9x says: Trả lời

        Cảm ơn bạn đã chia sẻ, trươc cũng tìm hiêu mà xa nhà thuốc qua nên không đến điều trị được, giờ biết nhà thuôc gửi về tận nhà thì tốt quá để liên hệ lại nhà thuốc sem sao

      2. Nguyễn văn Công says: Trả lời

        Bệnh nhân ở xa được miễn phí vaanjc chuyển mà, chuyển qua đường bưu điện về tận nhà cho, mà nếu ở xa không đến khám được, thì ah gọi qua sdt 0984650816 bác Tuấn , bác ấy khám và tư vân qua điện thoại cho,không phải đến tận nơi đỡ mất công, trước tôi cũng vậy mà

      3. Dũng béo says: Trả lời

        Em không ở Nghệ An nên xa 2 cơ sở của phòng khám này lắm, không biết nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà không thế? chứ nhìn bình rượu to như kia cầm về sợ vỡ mất

  30. Hoàng văn Thái says: Trả lời

    Gần 3 tháng nay em bắt đầu xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm như bài viết chia sẻ thì phải,em và bạn gái gần gũi âu yếm nhau còn chưa làm gì thì tự dưng đã bị xuất tinh rồi, xìu xuống 1 lúc bạn gái kích thích thêm phải 7-8 phút gì đấy mới bắt đầu cương cứng trở lại thì đứa quan hệ được tầm 2-3 phút là xuất, như thế em có phải là yếu sinh lý không ?

    1. Phạm Văn Vương says: Trả lời

      Tôi ngĩ bệnh nào cũng là bệnh mình cần phải dùng thuốc để chữa dứt điểm, chứ như bệnh xuất tinh sớm không chữa có thể dẫn đên liệt dương, như thê là mất hết bản lĩnh dàn ông rồi ,đôi khi chủ quan không chữa rất có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình thật mà như đùa vậy. Mà bệnh này có vẻ nhiều người bị.

      1. định says: Trả lời

        em thấy bài thuốc trên bài viết được nhắc đến nhiều có vẻ hiệu quả tốt thật https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html

    2. Nguyễn như Bảo says: Trả lời

      Như thế là biểu hiện của xuất tinh sớm rồi, nhẽ ra độ tuổi trẻ như cậu ít cũng phải trên 10 phút thì mới là sinh lý bình thường

      1. Lê văn Long says: Trả lời

        Tôi cũng đang bị bệnh này, mấy lần dùng thuốc tây tạm thời. Lúc dùng thì thấy oke lắm, nhưng hết thuốc lại đâu lại về đấy, mà mỗi lần dùng xong lại thấy rất mệt. Giờ cũng đang tìm phương pháp khác, tìm thì thấy mọi người bảo nên dùng thuốc đông y là tốt nhất cũng không biết thế nào.

      2. Nguyễn mạnh Tuấn says: Trả lời

        Lần đầu cậu còn chưa kip làm gì đã xuất rồi thì chắc chắn là yêu sinh lý rồi, nên tìm phương pháp mà điều trị sớm đi không sau này ảnh hưởng đến đường sinh con cái nữa. Tôi đợt này cũng gặp tình trạng thời gian quan heej nhanh không được tốt chắc cũng đến nhà thuốc Đỗ mình đường chỗ chú em trong bài chưa sẻ khám xem sao

  31. Phạm văn Quang says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người khen về nhà thuốc Đỗ Minh Đường quá. Cho hỏi thời gian làm việc bên nhà thuốc này như thế nào vậy. Tôi định đến đây khám. Không biết bên nhà thuốc có làm ngoài giờ không.

    1. HOàng Đinh says: Trả lời

      Bên này chỉ làm giờ hành chính thôi. Sáng từ 8g đến 12g, chiều làm từ 1g30 đến 5g30 tối là nghỉ rồi. Nên nhiều khi cũng bất tiện, đi làm chạy qua không kịp. Anh có đến khám thì đến cuối tuần đấy. Bên này làm cả thứ 7, chủ nhật. Mà cuối tuần thì đông nên có đi khám thì anh đặt lịch trước đỡ ngồi chờ lâu

      1. Nguyễn văn Khoa says: Trả lời

        Tôi thấy bên này chữa hay lắm . Tôi có đứa bạn nó cũng bị yếu sinh lý chữa khỏi rồi. Nó giới thiệu tôi đến đây khám á. Tôi đang uống tháng thứ 2, thấy tỉnh trạng cải thiện nhiều. Thời gian quan hệ dài hơn mà quan hệ xong thấy khỏe lắm chứ không mệt mỏi gì cả. Nhưng các anh mà điều trị là phải chịu khó uống thuốc đều mỗi ngày rồi kiêng khem tập luyện theo hướng dẫn bacs ĩ thì hiệu quả mưới đạt tốt nhất đấy

      2. Trịnh văn Bình says: Trả lời

        Anh Hoàng Đinh cũng đang điều trị bên này à. Anh điều trị thấy tốt không. Tôi chưa dùng thuốc nam bao giờ nên chưa biết sao

  32. Nguyễn xuân Long says: Trả lời

    năm nay tôi cũng 36 rồi thấy dạo này người cũng hay bị đau lưng mỏi gối nhiều mà chuyện chăn gối thì chán lắm ham muốn thì giảm sút , vợ kịch thích mãi mới lên được mà cương cứngcũng không được cực đại, quan hệ cũng chỉ được vài ba phút là phun rồi, Tôi cũng Cứ ngĩ ở độ tuổi này là thời kì thể hiện được bản lĩnh đàn ông được lên cao, nhưng mà không hiểu tại sao chuyện đấy với tôi lại ngược lại, mà trước kia dưới 30 tuổi ngày tôi có thể làm 2 lần vợ lúc nào cũng khen là khỏe, giờ thì nhiều khi nhìn thấy vợ mawjxc sexy cũng chả có cảm giác gì,Tôi cũng tìm hiểu trên mạng nhiều, cũng có mua thuốc kích thích, nhưng mà mỗi lần quan hệ xong người mệt rã rời,chả thấy cảm giác thoải mái gì cả,tính tình đôi khi cũng cáu gắt. Từ ngày tôi chia sẻ với thằng bạn thân, nó chỉ tôi đến khám và uống thuôc ở nhà thuốc đỗ minh đường, bac sĩ Tuấn kê đơn cho tôi uống. tháng đầu chỉ thấy cải thiện được 1 chút thôi, tháng thứ 2 thì tốt hơn rồi ham muốn cao lên, rồi sang thứ 3 tôi mới khỏi được hoàn toàn đấy, quan hệ phải trên 12 phút, mỗi lần quan hệ xong vợ đều âu yếm tôi chứ không như trước nữa, Thật sự cảm ơn y bac sĩ Nhà thuốc đã chữa khỏi được cho tôi và nhiều bệnh nhân khác,chúc các y bac sĩ sức khỏe thật tốt nhé.

    1. Hoàng hải says: Trả lời

      Nghe anh Long chia sẻ rất chân thực, nhưng mà em thấy dùng thuốc điều trị lâu nhỉ 3 tháng mới khỏi được,em sợ em không kiên nhẫn để uống thuốc được ấy

      1. Nguyễn văn Bẩy says: Trả lời

        Thuốc nam sẽ chữa vào gốc bệnh mà bạn nên là uống sẽ tác dụng lâu hơn thuốc tây, nhưng sẽ khỏiđược dứt điểm, nếu so về hiệu quả thì tốt, và về kinh tế, chỉ uống trong 3 tháng là khỏi còn hơn là bạn cứ dùng lai dai thuôc tây mãi còn tốn tiền hơn nhiều,mà đâu ai cũng 3 tháng đâu,còn tùy vào tình trạng bệnh của từng người như tôi dùng có 2 tháng là khỏi hoàn toàn rồi,

    2. Đức Kontum says: Trả lời

      Em đang dùng thuốc này. Bác sĩ nhà thuốc bảo bệnh của em phải dùng 2 đén 3 tháng mới khỏi được.Em mới lấy thuốc về uống được hơn 1 tuần thì vẫn chưa thấy có tiến triển lắm, không biết thế nào.

  33. Trịnh lương Duy says: Trả lời

    Có ai điều trị ở Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường rồi, Tôi thấy bảo có 2 cở sở nhưng
    thuốc thì có giống nhau không vậy hay mỗi nơi 1 thuôc khác nhau thế?

    1. Nguyễn văn Thanh says: Trả lời

      Tôi cũng đang điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nhà thuốc này gần 20 rồi, thấy cũng đang cải thiện, đêm ngủ ngon hơn, không bị tiểu đêm như trước, bác sĩ bảo thuốc nam nên ngấm dần dầ, sang tháng t2-3 mới cải thiện được sinh lý, thấy thuốc dễ uống lắm màmở thuốc ra thơm mùi thảo dược,mà dùng thì tiện chỉ việc hòa thuốc ra nước là uống được, viên hoàn thì dễ uống lăm, không phải sắc nấu là quá tiện rồi,

    2. Nguyễn văn Thanh says: Trả lời

      Tôi cũng đang điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nhà thuốc này gần 20 rồi, thấy cũng đang cải thiện, đêm ngủ ngon hơn, không bị tiểu đêm như trước, bác sĩ bảo thuốc nam nên ngấm dần dầ, sang tháng t2-3 mới cải thiện được sinh lý, thấy thuốc dễ uống lắm màmở thuốc ra thơm mùi thảo dược,mà dùng thì tiện chỉ việc hòa thuốc ra nước là uống được, viên hoàn thì dễ uống lăm, không phải sắc nấu là quá tiện rồi,

      1. Việt 78 says: Trả lời

        Như tôi xem trên vtv2 nhiều, nên được biết dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường tự trông và thu hái,được phóng viên nhà báo ghi hỉnh mà,nên là yên tâm về dược liệu, trên vtv là kênh uy tín nên là yên tâm sử dụng thôi https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

      2. trịnh minh bằng says: Trả lời

        nhưng liệu dược liệu ở nhà thuốc có đảm bảo không chứ giờ dùng thuốc mà nhập từ bên trung quốc thì sợ lắm, toàn rác thuốc mà về Việt Nam lại bảo quản nữa thì uống chỉ mắc bệnh thôi chứ khỏi bệnh lsao được

    3. Tuấn nguyễn says: Trả lời

      Tôi đã điều trị khỏi ở đây nên tôi biết ,2 cơ sở đều là 1 mà, thuốc ngoài bắc cũng giống trong nam, được vận chuyển từ bắc vào đều có 3 loại đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, và thêm 1 bình rượu nữa

      1. Phạm văn Hưởng says: Trả lời

        Trước tôi tìm hiểu thuốc tôi cũng bất ngờ và cũng đã hỏi bác Tuấn về thuốc, bác bảo là thuốc đã được nhà
        thuốc cô đặc thành dạng cao, dạng viên cho bệnh nhân tiện lợi, vì phần lớn bệnh nhân giờ khong có thời
        gian sắc nâu,mà công dụng thì không khác nhau .

      2. Lê văn long says: Trả lời

        Nhưng tôi thấy trên hỉnh ảnh bài viết đăng thấy nói là thuốc nam sao chả thấy vị thuốc mà chỉ thấy cao, với lọ vậy ? những nhà thuốc đông y khác toàn là thang thuốc mà?

  34. Đông tà says: Trả lời

    Bệnh xuất tinh sớmkhông biết mọi người bị bệnh này điều trị như thế nào,tôi bị bệnh thì có đi khám điều trị từ thuốc tây,các mẹo dân gian,thuốc đông y rồi cả các rượu thuốc tốt cho sinh lý nhưng cũng không hiệu quả, ông nào chữa hiệu quả rồi chia sẻ cái

  35. Trung halo says: Trả lời

    Tôi trước kia vì hay thủ dâm ăn uống tâp luyện thì không đúng khoa học nên mới mới là nguyên nhân chính dẫn đến việc yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Nhưng từ ngày được lương y Tuấn kê thuốc về uông điều trị trong gần 3 tháng liên tục, Uống tháng nào thấy mỗi ngày bệnh đỡ rõ rệt tháng đấy dần dần khi hết liệu trình điều trị tôi khỏi hoàn toàn đã tự tin vơi bản thân mình hơn.Thật sự rất cảm ơn nhà thuốc,cảm ơn các y bác sỹ đã rất nhiệt tình với tôi,hướng dẫn tôi rất tỉ mỉ ,chúc các y bác sỹ luôn luôn mạnh khỏe để cống hiến hết mình về bệnh nhân.

    1. Nguyễn Khánh says: Trả lời

      Bác nên đến khám và điều trị ơ Đỗ Minh Đường đi, Tôi cunxgg đang điêu trị ở đây, tôi uong thuốc sang tháng thứ 2 rồi mà thấy cải thiện phải 80% rồi đấy, đến khám gặp ông chữa khỏi mấy năm trước rồi nhưng lo xa đến lấy thuốc uống tiếp bảo sợ càng có tuổi sợ nó lại yếu dần đi theo tuổi tác. Tôi sau này điều trị khỏi dừng thuốc viên uống còn sẽ vẫn mua bình rượu của nhà thuốc về uống hàng ngày cho khỏe

      1. Nguyễn văn cảnh says: Trả lời

        Tôi cũng đang dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, đến khám ở Sô 100 nguyễn văn thương p25.quận Bình Thạnh,Tp. Hồ Chí Minh, Bác SĨ Lâm kê
        thuốc cho, vừa có chuyên môn vừa mát tay, thấy ai cũng khen cả.bác ở gần đâu thì đến điều trị ở đó cho gần,bác sĩ Tuấn Thì làm ở cơ sở ngoài Hà Nội cơ

      2. Trịnh văn Sơn says: Trả lời

        Anh Khánh uống thuốc ở cơ sở nào mà khỏi vậy ? tôi cũng muốn điều trị thì phải làm như nào

    2. Hưng Thịnh says: Trả lời

      Có Thật là bạn chữa khỏi dứt điểm không vậy, tôi gần đây cũng thấy mình yếu đi hơn trước quan hệ thì trên 20 p nhưng đợt này thi thoảng lai 5 phút là ra rồi,mà xuất xong là xìu luôn, người rất mệt mỏi sau mỗi lần quan hệ,Tôi cũng đang tìm hiểu cơ sở uy tín để chữa đây

    3. hồng hưng says: Trả lời

      thủ dâm nhiều cũng dẫn đến việc xuất tinh sớm à anh?chết rồi em chưa có bạn gái nên k biết yếu hay không? nhưng mà khi xem phim hoặc nhìn những cô gái sexy em lại chạy đi thủ dâm,không biết thê này em có bị yếu không nữa

  36. đức hưng says: Trả lời

    khoảng nửa năm trở về đây, cháu có hiện tượng xuất tinh khi đang ngủ và chỉ cần có người khác giới động chạm vào người cháu là “cái ấy” của cháu đã cương lên và rất nhanh xuất tinh. Cháu giờ đang rất hoang mang, xin bác sĩ tư vấn giùm cháu với. Cháu năm nay 20 tuổi ạ

  37. Phạm Khả says: Trả lời

    Em vừa đọc mấy trang báo tìm hiểu về xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường khá là nổi tiếng. Em đang có thằng bạn ở bên Hàn bị bệnh này, nó bảo tìm mua thuốc cho nó. Mua hộ nên cũng phải tìm hiểu kỹ, nay đọc được bài viết này chắc có thể yên tâm về thuốc này

    1. Trịnh Duy Mạnh says: Trả lời

      Khoảng 3 năm trước tôi bị chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm điều trị ở đây thì khỏi đó, thấy hợp thuốc mang lại hiệu quả rất tốt, cũng chỉ cho mấy ông bạn đến đây khám điều trị rồi, bạn giới thiệu cho bạn bạn dùng đi.

      1. Phạm văn Tùng says: Trả lời

        Liệu trình thì tùy vào từng trường hợp mỗi bệnh nhân khác nhau thời gian sẽ khác nhau bạn ạ. Bác sĩ Tuấn có tư vấn cho tôi là trung bình từ 2 đến 3 tháng là bệnh khỏi, nhưng tôi bị nhẹ thì chỉ uống tháng rưỡi là tôi đã thấy khỏi rồi.

      2. Phú Quý says: Trả lời

        Anh đã điều trị ở đây rồi cho em hỏi là thuốc này điều trị thì liệu trình như thế nào trong bao lâu thì khỏi vậy ạ?

  38. Đức Trang says: Trả lời

    Trước đọc bao cũng thây anh diễn viên đình đam 1 thời Lê Bá Anh cũng chia sẻ chữa khỏi
    bệnh yếu sinh lý bên nhà thuốc đỗ minh đường mà không biết có phải nhà thuốc
    này không vậy?

    1. Nguyễn Sơn says: Trả lời

      Cháu đọc và đã xem trực tiếp trên youtobe nên cháu biết, đúng là nhà thuốc này đấy ạ
      https://www.youtube.com/watch?v=6WU5r-m9IiY&list=PLvpxX6voV6kjdRpkezY5Ny89FVkdPfEz3

      1. Trần duy Ninh says: Trả lời

        Tôi thấy dùng thuốc nam của nhà thuốc rất hiệu quả mà, tuy là tác dụng không được nhanh nhưng mà khỏi được bệnh lý cho anh em là quá ok rồi

      2. Phạm văn Sỹ says: Trả lời

        Anh lê bá Anh nói ra những tâm sự này phải cảm ơn nhiều vì mách cho anh em bài thuốc tốt, chắc rất it người dám chia sẻ chân thực như thế,vì nhiều người
        yếu nhưng mà ngại nên chả dám nhận là yếu,rồi lại bảo thủ nữa

  39. Tuyên says: Trả lời

    E đó thu dam, giờ dc ít phút gio tu van cho e va thuốc uống,0979796887

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo