Đã tìm ra cách TĂNG CƯỜNG SINH LÝ, SINH LỰC giúp quý ông TÌM LẠI HƯNG PHẤN như tuổi thanh xuân

Các quý ông chắc hẳn không xa lạ với các vần thơ:

“Giây phút nội lực CĂNG TRÀO
Anh em hí hửng cho VÀO cho RA
Bà xã nằm cạnh BỖNG LA
Sao anh YẾU thế VỪA LA đã TRÀO”

Đó là những lời thơ rất thật kể về chuyện chăn gối trục trặc của quý ông. Số liệu thống kê của Bộ y tế (2016) chỉ ra rằng, 9/10 quý ông thừa nhận ít nhất 1 lần từng bị yếu sinh lý. Đáng nói là, đa phần, nam giới có tâm lý giấu bệnh hoặc khắc phục liều bằng mẹo.

Đừng dại làm một “con hổ hung hãn” nhất thời rồi sau đó dật dờ như chú mèo đực bị hiến “trứng”, Namkhoahiemmuon đã giúp bạn tìm ra loại thuốc giúp tăng cường sinh lý, sinh lực nam cực nhạy. Đón đọc ngay để tìm hiểu chi tiết!

NÊN ĐỌC: Bác sĩ Tây y công nhận hiệu quả của bài thuốc yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh

Suy giảm chức năng sinh lý là gì? Vì sao?

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Sinh lý yếu là hiện tượng “cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng khi làm tình. Suy giảm sinh lực ở nam giới dễ bắt nguồn từ 5 vấn đề:

  • Áp lực, căng thẳng kéo dài khiến cho sức khoẻ sinh lý giảm đột biến
  • Lạm dụng quá nhiều chất béo, đồ ăn chiên xào khiến cơ thể tăng cân mất kiểm soát gây rối loạn mỡ máu, xơ vữa thành mạch, đái tháo đường,…
  • Lạm dụng rượu bia và thuốc lá khiến lượng tinh trùng của bạn bị suy giảm, nồng độ hormone trong máu, giảm chức năng sinh lý
  • Tiếp xúc nhiều với sóng âm, thiết bị điện tử do mặc quần bó sát
  • Mắc bệnh lý nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…

Liều mình đẩy lùi sinh lý, sinh lực yếu – Chuyện chẳng của riêng ai!

Nhằm tăng khả năng “chinh chiến”, không ít quý ông tìm đến các sản phẩm cường dương (từ thuốc bôi, thuốc xịt, thuốc uống, thậm chí là thuốc tiêm) mà ít biết các loại thuốc này chỉ có tác dụng nhất thời và tiềm ẩn nguy hại khôn lường.

Báo Tiền Phong số ngày 08/07/2014 có đăng tải bài viết: 12 giờ đêm đi cấp cứu vì ‘cậu nhỏ’ cương hoài không xuống, trong bài có đoạn viết về trường hợp của bệnh nhân Trần Hữu Nam (45 tuổi, ở Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội):

“Lúc đi nhậu, ông bạn tôi mách ra chợ có loại thuốc tốt cho chuyện ấy lắm. 1 giờ sau khi dùng là tác dụng ngay. Nghe thôi đã thấy… thích, tôi vội về mua. Uống 1 viên, chờ 1 giờ, lạ là không thấy “cậu nhỏ” ho he gì nên uống thêm viên nữa cho chắc. Ai dè, “cậu nhỏ” cương hoài không xuống, tôi phải tới viện để thăm khám.”

Bệnh nhân Trần Hữu Nam phải nhập viện vì “cậu nhỏ” cương mãi không xuống sau khi dùng thuốc cường dương

Bệnh nhân Trần Hữu Nam phải nhập viện vì “cậu nhỏ” cương mãi không xuống sau khi dùng thuốc cường dương

Báo Pháp luật Tp.HCM cũng trích dẫn 1 trường hợp phải nhập viện vì biến chứng nghiêm trọng do tùy tiện sử dụng thuốc “sung sướng”. Bài Tai họa vì lạm dụng thuốc “sung sướng”, đăng tải ngày 23/10/2014 có viết, bệnh nhân ngoài 50 tuổi, nhập viện vì “cậu nhỏ” cương dương kéo dài sau khi uống liền 1 lúc 3 viên thuốc cường dương. Bình thường, ông chỉ uống 1 viên trước khi nhập cuộc. Nhưng, lần ấy uống không hiệu quả nên ông uống liền 3 viên khiến dương vật cương đau và tím tái. Kết quả, ông phải nhập viện gấp. Hên là… vẫn còn thở được.

Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Nam giới bị khi trục trặc chuyện sống ống nếu không xử lý đúng cách dễ gây ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe, quan hệ vợ chồng.” Tác hại khủng khiếp phải kể tới như:

  • Về tâm lý: Bị ngại ngùng, mặc cảm, căng thẳng kéo dài và tinh thần khủng hoảng…
  • Về sức khỏe: Mất ngủ, rụng tóc, thừa cân, bệnh cơ tim, loạn nhịp, trống ngực, hồi hộp, thậm chí có nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.
  • Về quan hệ vợ chồng: Tình cảm vợ chồng rạn nứt, không ít bị kịch ập đến như nghi ngờ, cãi vã, ngoại tình rồi ly hôn…

Nam giới bị suy giảm sinh lý xuất hiện tình trạng bị căng thẳng, tinh thần khủng hoảng

Nam giới bị suy giảm sinh lý xuất hiện tình trạng stress, tinh thần khủng hoảng

Một vài trường hợp, khi nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý khiến “cậu nhỏ” bị liệt dương, bác sĩ sẽ chỉ định làm phẫu thuật đặt vật giả vào vật hang. Theo đó, bác sĩ sẽ đặt 2 ống silicon rỗng chứa dịch đặt ở vật hang nối với 1 túi bơm hơi đặt ở trong bìu. Nam giới giao hợp chỉ cần dùng tay bóp túi hơi để hơi được đẩy vào 2 ống silicon ở vật hang làm ống căng phồng, tạo ra tình trạng cương dương.

Cách làm này hiệu quả, nhưng chi phí tốn kém, ít mang lại cho nam giới cảm giác chân thật khi quan hệ. Vì thế, thay vì dục tốc, nam giới nên lựa chọn cách khắc phục chậm mà chắc. Qua thời gian dài tìm hiểu, kết hợp trực tiếp gặp gỡ một số người bệnh và chuyên gia nam học, Namkhoahiemmuon đã tìm ra bài thuốc giúp tăng cường sinh lý, sinh lực hiệu quả cao.

Bài thuốc là sự kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ, 1 liệu trình tương đương với 1 – 1,5 tháng sử dụng. Bạn sẽ chỉ mất vài chục nghìn đồng/ngày để lấy lại “bản lĩnh đàn ông”, con số rất đáng đánh đổi, phải không?

Hơn nữa, đây còn là bài thuốc đã từng được giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” với chủ đề tăng cường sinh lực phái mạnh. Chương trình được phát sóng vào ngày 16/03/ vừa qua và được đông đảo khán giá đón nhận.

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh: Giải pháp hiệu quả hàng đầu dành cho quý ông bị suy giảm sinh lý

Theo như nội dung của chương trình Sống khỏe mỗi ngày cho biết, đây là bài thuốc ra đời dưới sự dày công nghiên cứu, bổ sung, gia giảm các loại dược liệu tự nhiên từ gần 150 năm trước của đội ngũ lương y nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Bài thuốc được xem là giải pháp giúp quý ông tăng cường sinh lý, tăng cường sinh lực nam một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

Gửi tặng bạn đọc: Giúp quý ông tăng cường sinh lý, sinh lực hiệu quả cao nhờ bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh khắc phục tình trạng suy giảm sinh lý nam an toàn, hiệu quả cao

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh khắc phục tình trạng suy giảm sinh lý nam an toàn, hiệu quả cao

Trao đổi với nhiều bác sĩ, lương y, Namkhoahiemmuon thu được về rất nhiều phản hồi tích cực:

BS, lương y Nguyễn Hoàng, Hội Đông y Việt Nam nhận định: “Một điểm tôi đánh giá cao về bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh là bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, không pha chế phụ gia hay chất bảo quản. Từ đó, đem lại tác dụng kích thích cơ thể sản sinh nội tiết nội tiết tố 1 cách tự nhiên nhất, không gây tác dụng phụ dù dùng liên tục trong thời gian dài.”

Thầy thuốc ưu tú, BSCK II Lê Hữu Tuấn, Nguyên PGĐ Trung tâm Kỹ thuật Công nghệ cao Bệnh viện YHCT trung ương đánh giá đánh giá: “Không chỉ là kết tinh tinh hoa y học cổ truyền, bài thuốc Nam hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh còn là sự kết hợp các nghiên cứu hiện đại. So với nhiều bài thuốc tập trung làm giảm triệu chứng bên ngoài và nhanh chóng, bài thuốc này đi sâu loại bỏ căn nguyên gây ra bệnh, giúp bổ thận, tráng dương, ích tủy sinh tinh, thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.”

So với nhiều bài thuốc trên thị trường, cơ chế hoạt động của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có gì khác biệt? Lý giải cơ chế hoạt động của bài thuốc này, BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường phân tích: “Đông y quan niệm, yếu sinh lý thuộc chứng “dương nuy” do tâm tỳ tổn thương làm cho tinh khí bị hao kiệt, tình chí thất thường dẫn tới khí trệ, can khí uất kết hoặc thận hư gây bại tinh huyết.”

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh sở hữu nhiều ưu điểm có 1-0-2

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh sở hữu nhiều ưu điểm có 1-0-2

“Thêm vào đó, thận chủ tàng tinh, thận chủ mệnh môn, thận chủ thủy, thận chủ cốt, sinh tủy… Dù bất kể nguyên nhân nào, chứng suy giảm sinh lý nam cũng có mối liên hệ mật thiết với tạng thận. Khắc chế yếu sinh lý không thể ngày một, ngày hai, càng không thể chỉ khắc phục qua loa bên ngoài, nam giới nhất định phải bồi bổ thận, khí. Thận có khỏe, chức năng sinh sản của nam giới mới được khôi phục tốt.”, lương y Tuấn nhấn mạnh.

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh là sự kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ, gồm: Hồi xuân phục dương thang (dạng rượu thuốc) và Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận (dạng viên hoàn).

Hiệu quả tăng cường sinh lý, sinh lực của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh:

  • Từ 1 – 3 ngày: Tăng ham muốn tình thần hưng phấn hơn, giảm căng thẳng
  • Từ 3 – 7 ngày: Cơ thể cảm thấy khỏe hơn, tăng tần suất yêu, giúp quan hệ lâu hơn
  • Sau 15 ngày: Đời sống tình dục cải thiện đáng kể, thời gian yêu lâu hơn
  • Sau 30 ngày: Cảm thấy sung mãn, tinh thần phấn chấn, hãnh diện trước bạn tình

Trong bản tin Kinh tế số – “Góc nhìn người tiêu dùng” trên VTC2, số phát sóng 18g30, ngày 19/5/2019, anh Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) sau một thời gian áp dụng liệu trình hỗ trợ chữa bệnh sinh lý yếu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chia sẻ: “Tôi đã được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cho tôi rất nhiệt tình. Về những bài thuốc khắc phục yếu sinh lý ở đây, tôi thấy rất là tốt và dễ sử dụng. Khi sử dụng, tôi không bị tác dụng phụ hay bị mẫn cảm, dị ứng với các thành phần thuốc.

Xem thêm: Hành trình chàng trai trẻ lấy lại bản lĩnh nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường, XEM NGAY

Anh Hoàng Anh cảm thấy rất hài lòng về bài thuốc và dịch vụ khám chữa yếu sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Anh Hoàng Anh cảm thấy rất hài lòng về bài thuốc và dịch vụ khám bệnh yếu sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Theo thông tin NSƯT Minh Tuấn – gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua hàng loạt vai diễn đậm chất “đểu” chia sẻ, Sinh lý nam Đỗ Minh chính là bí quyết giúp anh giữ vững phong độ dù đã ngoài 50.

Bước sang tuổi 50, cơ thể nam diễn viên bắt đầu xuất hiện các triệu chứng suy giảm ham muốn. Nhiều khi anh muốn gần gũi vợ để hâm nóng tình cảm mà lại phải “đánh trống lui binh” vì “trên bảo dưới không nghe” hay “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Sau khi tìm hiểu, NSƯT Minh Tuấn đã quyết định tin tưởng, lựa chọn Đỗ Minh Đường khám và xử lý vấn đề sinh lý mà mình gặp phải.

Từ kết quả bắt mạch, thăm khám kỹ lưỡng, lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn xây dựng cho anh liệu trình gồm 3 tháng dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh kết hợp châm cứu bấm huyệt. Kiên trì thực hiện theo đúng chỉ định của lương y, anh đã thu được “trái ngọt” như ý:

“Bây giờ tôi thấy cơ thể tràn đầy sinh lực, xương cốt dẻo dai, tinh thần sảng khoái. Chuyện vợ chồng thêm ân ái, mặn nồng, hạnh phúc càng thêm viên mãn”.

NSƯT Minh Tuấn đánh giá cao hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Theo như chúng tôi được biết, mới đây nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng đã tiếp nhận trường hợp suy giảm chức năng sinh lý của diễn viên Lê Bá Anh, gương mặt nổi tiếng trong các bộ phim Sóng ở đáy sống, Những ngọn nến trước gió hay Sinh Tử. Trước khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường anh thường xuyên gặp phải tình trạng mệt mỏi, chán ăn, ngủ không ngon giấc, tiểu đêm và đặc biệt là không còn ham muốn chuyện “chăn gối”.

Thế những chỉ sau 2 tháng sử dụng thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường, bệnh tình của diễn viên Lê Bá Anh đã phục hồi tới hơn 90%. Anh đã gửi lời cảm ơn tới lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

“Đúng là cái tuổi nó đuổi xuân đi, khi còn 20 – 30 tuổi trai tráng tôi có thể dư sức “trả bài” cho vợ nhưng tới khi bước sang tuổi tứ tuần sức khỏe và khả năng sinh lý suy giảm hẳn. Rất may tôi gặp đúng thầy đúng thuốc mà hiện tại tôi đã khỏe mạnh và tự tin hơn trong chuyên vợ chồng. Nhờ có lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà tôi có thể nhìn thẳng vào mắt vợ mỗi khi trở về nhà”.

[ĐỪNG BỎ LỠ: LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN “ĐÁNH BAY” YẾU SINH LÝ CHO DIỄN VIÊN BÁ ANH – PHIM SINH TỬ]

NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh và hàng ngàn bệnh nhân khác đã hồi phục sinh lý chỉ sau 2 – 3 tháng dùng thuốc thay vì ê chề, bất lực trước bạn tình.

LƯU Ý rằng yếu sinh lý càng để lâu càng khó khắc phục, do đó hãy thăm khám từ sớm!

Liên hệ với nhà thuốc thật sự đơn giản: Gọi ngay  0984 650 816 – (024) 62 536 649  – HCM Hotline/Zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677, và thực hiện theo hướng dẫn.

Hoặc truy cập website https://dominhduong.com ==> Click vào nút “Đặt lịch khám” ở cuối trang ==> Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu (họ tên, email, số điện thoại, nội dung) ==> Click vào “Đăng ký ngay”.

Đặt lịch khám trên fanpage chính thức của Nhà thuốc: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật từ 8h00 – 12h00 (sáng) và 13h30 – 17h30 (chiều).

*Lưu ý: Kết quả sử dụng bài thuốc Nam hỗ trợ điều trị yếu sinh lý gia truyền dòng họ Đỗ Minh có thể đa dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người. Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

KHÁM PHÁ NGAY:

Bình luận (84)

  1. Vinh Nguyen says: Trả lời

    Muốn đến khám ở bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì đến cơ sở ở Hà Nội hay cơ sở Sài Gòn của Nhà thuôc vậy, bác sĩ này nghe đồn giỏi lắm mà mát tay trong điều trị mấy bệnh nam khoa

    1. Hoàng Mạnh Lưu says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn khám bệnh tại nhà thuốc ở Hà nội tôi có đến nhà thuốc khám rồi nhưng mà đến cơ sở trong nam nên không có được khám bác sĩ Tuấn được bác sĩ Tùng Lâm khám cho, tôi thấy bác sĩ này tư vấn về bệnh cho tôi rất kỹ, hướng dẫn cụ thể cho tôi về cách dùng thuốc các chế độ ăn uống tập luyện, cũng thấy đông bệnh nhân nhưng bác sĩ vẫn khám kỹ chứ không phải kiểu khám qua loa, hời hợt

      1. vương Lâm says: Trả lời

        Có đi khám ở bệnh viện hay ở đâu rồi có kết quả gì thì mag tới bác sĩ xem qua, còn không thì đến bác sĩ bắt mạch, hỏi thăm tình trạng bệnh rồi tư vấn cho thôi. Đặt lịch khám thì chỉ cần điền thông tin vào phần đặt lịch trên web nhà thuốc hoặc gọi điện tới nhà thuốc đặt lịch, cái đặt lịch này là không bắt buộc vì đông bệnh nhân đến khám nên nhà thuốc họ khuyến khích đặt lịch trước để mình ddwox phải đợi lâu thôi

      2. Quang Đại says: Trả lời

        Đây là thời gian làm việc của cơ sở nào thế mà khi mình đến khám có cần chuẩn bị trước những gì hay không. Đặt lịch là đặt như nào vậy có bắt buộc phải đặt lịch không, tôi lại cứ bảo chắc khám cũng như ở bệnh viện đến lấy số rồi đợi đến lượt vào khám chưs

      3. Hoàng Mạnh Lưu says: Trả lời

        Anh có thể tới khám vào tất cả các ngày trong tuần từ T2 cho đến chủ nhật, thời gian trong ngày thì nhà thuốc họ mở cửa khung giờ hành chính từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30. Đặt lịch khám trước khi tới khám nhé để chủ động được về thời gian

      4. Quang Đại says: Trả lời

        Ông bạn cho tôi hỏi về thời gian làm việc của bác sĩ nhà thuốc cái. Ngày cuối tuần có làm việc hay không vậy

  2. đông cảnh says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém, loãng thì nên uống điều trị bằng thuốc nào thì được, anh nào có kinh nghiệm điều trị thì truyền em ít

  3. Trần văn Khoa says: Trả lời

    Bài này trên trang web nhà thuốc Đỗ Minh Đường này mình thấy có đầu đủ thông tin liên quan đến thuốc điều trị thấy hữu ích đưa lên để mọi người tham khảo

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

  4. Thắng says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc điều trị sinh lý yếu của nhà thuốc đỗ minh đường, đã ai điều trị ở đây rồi cho tôi hỏi tiến triển của bệnh khi uống thuốc là như nào, uống bao lâu thì bệnh sẽ đỡ sao tôi uống thuốc cũng được gần tuần nay rồi nhưng mà sao chưa thấy được gì cả.

    1. Đặng Thế Hiển says: Trả lời

      Điều trị bằng thuốc nam thì là điều trị theo cơ chế của y học cổ truyền tác động sâu loại bỏ cả triệu chứng và các nguyên nhân gây bệnh nên thời gian điều trị sẽ lâu không thể có hiệu quả trong ngày một ngày hai được, thấy bảo kiên trì điều trị sau sẽ thu được hiệu quả tốt, điều trị cho hiệu quả lâu dài, bệnh sẽ không bị đi bị lại

    2. Cương vintex says: Trả lời

      tôi uống được nửa tháng thuốc thấy bắt đầu có được những chuyển biến rồi trong tuần đầu đúng là tôi uống thuốc vào cũng chẳng thấy có thay đổi gì nhưng mà cũng được bác sĩ tư vấn cho là thuốc này khi mới uống điều trị sẽ chưa có được tác dụng luôn nên tôi cũng không thấy có lo lắng gì cứ uống thuốc thôi

  5. đỗ văn lâm says: Trả lời

    Tôi năm nay cũng 50 tuổi rồi có gặp phải các vấn đề của sinh lý yếu, với độ tuổi này của tôi thì có thuốc nào uống điều trị khỏi được cái chứng bệnh này hay không?

  6. Lê Văn Hoàng says: Trả lời

    Tôi với vợ đang có chút trục trặc cũng chỉ về cái chuyện yếu sinh lý này, khổ thế chứ có bệnh ai mà chẳng muốn điều trị nhưng mà cái bệnh này khó nói tôi lại là thằng sĩ diện cao nên rất ngại phải đi khám điều trị cái bệnh này ở đâu đó. Vợ cũng nói ra nói vào bảo tôi đi khám nhưng tôi chưa có chịu đi nên giận không thèm nói chuyện. Co ai biết có thuốc nào điều trị hiệu quả mà không phải đến tận nơi khám mua thuốc không chỉ tôi với

    1. Nguyễn Hữu says: Trả lời

      Mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường này nếu không đến khám được thì họ có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho đấy, gọi điện đến cho bác sĩ không thì liên hể với bác sĩ qua trang facebook bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể rồi gửi thuốc về nhà cho

      1. Vũ văn Khánh says: Trả lời

        Thang rượu thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường khi ngâm là ngâm với khoảng 5 lít rượu nếp 35 – 40độ, rượu bác sĩ bảo ngâm trong khoảng 2 tháng là uống được, mag tôi thấy cứ mua luôn bình rượu nhà thuốc ngâm sẵn tiện hơn bao nhiêu mà có thể uống được luôn

      2. Nguyễn Hữu says: Trả lời

        Thuốc nhà thuốc gửi về cho tôi cái rượu thuốc là bác sĩ chắt hết rượu ra cái can nhựa, trong bình thủy tin chỉ để lại cái thôi nhà thuốc họ bọc cẩn thận lắm, rượu không có bị đổ ra tí nào cả. Mua thuốc thang về tự ngâm rượu cũng được đấy nhưng mà thông tin ngâm như nào thì hỏi bác sĩ nhé

      3. trần mạnh lập says: Trả lời

        Em có thấy hình ảnh cái bình rượu thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là được ngâm trong bình thủy tình, cái này mà gửi về xa có sợ vỡ không, em muốn mua thuốc thang về tự ngâm thì cho em hỏi thuốc ngâm như thế nào, rượu gì, ngâm bao nhiêu lít rượu để được bao lâu thì uống được, Bác sĩ có thể tư vấn giúp em

    2. Nguyễn Hữu says: Trả lời

      Tđiều trị bệnh nam giới thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhé, một trong những nhà thuốc hàng đầu hiện nay điều trị bằng bài thuốc nam gia truyền.  thuốc nay tôi đã uống để điều trị rồi công nhận là thuốc hiệu quả, tôi uống thuốc điều trị trong 3 tháng thì mọi thứ lại oke đâu vào đấy, khi quan hệ trên bảo dưới nghe, cả 2 đều thấy thỏa mãn

  7. Trần Minh Đức says: Trả lời

    Mọi người có ai đã điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hay có thông tin thì cho tôi hỏi thăm là thuốc của nhà thuốc này tôi thấy có 3 loại thuốc điều trị trong đó có 2 loại là thuốc viên còn 1 loại là rượu thuốc. Thuốc này khi điều trị là phải uống cả 3 loại luôn hay uống như nào vậy, ai rõ chỉ tôi cái nhé

    1. thuấn nguyễn says: Trả lời

      Thuốc điều trị ở nhà thuốc này là có rượu thuốc không biết là không uống rượu thuốc uống mỗi cái thuốc viên để điều trị thì có được hay không? Tôi là tôi không có uống được rượu.

      1. Trần văn Đại says: Trả lời

        Cái thuốc uống điều trị là tùy mỗi người chứ không phải ai bác sĩ cũng kê cả 3 loại thuốc đâu, tùy vào tình trạng bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định đơn thuốc. Bác sĩ của Nhà thuốc có tư vấn cho tôi là  uống mỗi thuốc viên điều trị thôi thì hiệu quả điều trị vẫn tốt nếu kết hợp được với rượu thuốc nữa thì đó được xem là chất dẫn thuốc sẽ cho hiệu quả điều trị nhanh hơn

    2. Phạm Thanh Thúy says: Trả lời

      Em thấy chồng em đang uống thuốc điều trị là uống cả 3 loại thuốc uống, 1 loại là thuốc viên hoàn, một loại là thuốc viên cao với một loại thì là rượu thuốc. Em thấy chồng em  tháng đầu là mua về là 2 gói đại bổ thận, 2 lọ đại bổ phục dương hoàn thì phải với lại một bình rượu, hiện chồng em đang uống thuốc tháng thứ 2, tháng này thì em chỉ thấy chồng em lấy thêm mỗi 2 loại thuốc viên thôi còn cái bình rượu vẫn còn.

  8. quốc says: Trả lời

    Tôi thấy bảo để giúp tăng cường sinh lý, điều trị các triệu chứng yếu sinh lý có nhiều cách lắm từ thuốc tây, thuốc dân gian cho đến thuốc đông y. Trong mỗi loại thuốc lại có bao nhiêu là thuốc rồi các đơnvị khác nhau chẳng biết nên đến đâu mua thuốc gì để mà điều trị.

  9. Liêm 37T says: Trả lời

    Tôi đã chưa khỏi được yếu sinh lý khi uống thuốc nam của nhà thuốc  Đỗ Minh Đường để điều trị, tôi không nghĩ thuốc nam y học cổ truyền lại tốt đến thế, trước lại cứ uống mấy cái thuốc cường dương bị phụ thuộc vào thuốc lần nào trước khi quan hệ cũng phải nhớ uống thuốc. Uống thuốc nam này vào giờ tôi không còn gặp phải vấn đề khó cương cứng hay cậu nhỏ nhanh xỉu khi quan hệ nữa mà được cái dừng thuốc điều trị cả gần được năm nay rồi mà vẫn cứ oke. Tuần vợ chồng là cứ đều đặn 2- 3 trận

    1. phúc Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc điều trị hiệu quả thế chắc chi phí điều trị đắt , anh cho hỏi cả quá trình điều trị để khỏi được bệnh của anh là hết bao nhiêu tiền thế, xem thế nào cân đối xem có theo để điều trị được hay không?

  10. bùi ngọc lan says: Trả lời

    https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/ em có tìm thuốc chưa yếu sinh ký cho chồng vào đây thấy có nhiều chị em cũng vào hỏi chia sẻ quá trời

  11. Trường PlayBoy says: Trả lời

    Em muốn hỏi suy giảm sinh lý ở nam giới mà cụ thể là yếu sinh lý xuất tinh sớm là do những nguyên nhân nào vậy ạ, em thanh niên mới 24 tuổi ăn ngủ điều độ, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, em là dân gym người cũng đô thế mà không hiểu sao lại yếu sinh lý

    1. Đặng thành Công says: Trả lời

      Yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân lắm chú em, chú em có hay thủ dâm không, nếu mà thủ dâm thì đúng rồi phải dừng ngay đi vì thủ dâm nhiều là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở giới trẻ giờ đấy với những ai mà thận yếu, chức năng suy giảm, làm việc công việc áp lực thì cũng là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý

      1. Lại văn Đăng says: Trả lời

        Tôi cũng bị xuất tinh sớm khi quan hệ hôm nào căng thì được 3 phút còn không cứ 1, 2 phút là ra rồi, trước tôi có uống thuốc tây rồi uống mấy cái loại thực phẩm chức năng nhưng không có thấy hiệu quả. Đang tính bảo đến nhà thuốc nam gia truyền Dòng họ Đỗ Minh này điều trị tìm hiểu trên nhiều trang thấy nhiều người khen lắm, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ở đấy thấy bảo rất mát tay trong khoản giúp các quý ông khôi phục bản lĩnh

      2. Trường PlayBoy says: Trả lời

        Không biết bị xuất tinh sớm này có chữa khỏi được không anh ơi, chứ chưa vợ con gì mà bị thế này em thấy có phần lo lắng ạ, mọi người ai có bị như trường hợp của em có đang điều trị hay đã điều trị bằng phương pháp gì hiệu quả rồi cho em biết với. em xin cảm ơn nhiều

  12. Kiên says: Trả lời

    Thuốc nam của nhà thuốc Đỗ minh Đường anh em nào có điều trị rồi cho tôi hỏi có hiệu quả không với uống thuốc này vào liệu có tác dụng phụ gì không. Trước tôi có uống cái thuốc cường dương để điều trị ôi trời cậu nhỏ lên mà không xuống được phải nhập viện. quả đấy đúng là nhờ đời luôn

    1. Nguyễn quốc Hoàn says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều người giờ là chuyển sang lựa chọn điều trị bằng y hoc cổ truyền nhưng mà tôi có thấy được các thông tin bảo ngày nay có những nhà thuốc y học cổ truyền sử dụng dược liệu bẩn, nhập lậu không rõ nguồn gốc xuất xứ nên không biết thế nào mà lần, chẳng biết nên chọn chỗ nào để mà điều trị

      1. Trần Tuấn Sang says: Trả lời

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tôi có đến khám thì được bác sĩ cho biết là họ có những vườn dược liệu sạch riêng, tự trồng để bào chế thuốc với trước tôi cũng có xem được đọc được bài báo nói về vường dược liệu sạch của nhà thuốc này ở Hưng Yên với Hòa Bình

      2. Kiên says: Trả lời

        Tôi trước cũng có xem trên tivi với trên cả báo nói về vấn đề dược liệu bẩn rồi các nhà thuốc trung quốc nên mới hoang mang mặc dù thấy nhiều người bảo chữa bằng y học cổ truyền sẽ khỏi được cái bệnh yếu sinh lý này

    2. Trần Lan Anh says: Trả lời

      Ông xã em chưa khỏi được bệnh yếu sinh lý bằng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này rồi đấy anh, trước đó cũng đã uống nhiều loại thuốc rồi nhưng không khỏi may sao biết đến được bài thuốc nam này, Em thấy ông xã em trong thời gian uống thuốc không thấy có biểu hiện bất thường hay tác dụng phụ gì cả, giờ dừng thuốc viên uống rồi nhưng ông xã em vẫn uống cái rượu thuốc của nhà thuốc, bảo uống rượu này vào khỏe người

    3. trương văn định says: Trả lời

      Không xuống được luôn thật à ông bạn, tôi cũng thấy bảo có trường hợp đấy mà không tin cho lắm, chết dở tôi cũng đang phải phụ thuộc vào thuốc cường dương mỗi lần quan hệ, thế này thôi phải dừng ngay lại thôi không nhỡ có ngày bị làm sao lại dở

  13. Nguyễn minh tâm says: Trả lời

    Tôi thấy bảo là rượu ba kích với rượu sâm cau uống vào sẽ tốt cho sinh lý giúp cải thiện được các vấn đề sinh lý tôi cũng ngâm mỗi loại 1 bình to nhưng mà uống mãi sao chẳng thấy cải thiện được gì cả, có ai uống mấy cái rượu ngâm này mà điều trị được chứng bệnh về sinh lý hay chưa?

     

    1. Hoàng Tùng says: Trả lời

      Bị bệnh rồi thì phải uống thuốc ddieuf trị chư mấy cái rượu ngâm này chỉ để hỗ trợ thôi, em uống vào có thấy chuyển biến nhưng không ăn thua, em đang đi tìm hiểu xem có cái thuốc nào tốt không để mau về uống nhưng mà thấy nhiều loại quá chưa biết phải chọn loại nào

  14. Nguyễn văn Hưng says: Trả lời

    Điều trị bệnh yếu sinh lý rối loạn cương dương bằng bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì cần uống thuốc điều trị trong bao lâu thế, bệnh có khỏi hẳn được hay không?

    1. Huynh eximco says: Trả lời

      Điều trị bằng thuốc nam thì thời gian điều trị sẽ hơi lâu đấy chứ không có tác dụng luôn như khi uống mấy loại thuốc cường dương hay thuốc kích dục đâu nhuwng mà thuốc này được cái điều trị tác dộng loại bỏ cả triệu chứng với nguyên nhân gây ra bệnh nên cho hiệu quả điều trị bệnh lâu dài, chứ không phải điều trị khỏi chỉ trong ngày 1 ngày 2

    2. Đặng Hoàng Phúc says: Trả lời

      Mình thấy bảo là điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là thời gian điều trị tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người như nào, bệnh nặng nhẹ khác nhau thì sẽ có thời gian điều trị khác nhau. Bác sĩ thăm khám rồi chỉ định điều trị sao cho phù hợp cho hiệu quả tốt nhất

    3. Quân says: Trả lời

      Tôi là uống thuốc điều trị trong 3 tháng, 3 tháng uống thuốc liên tục ăn uống kiêng khem với tập luyện theo những hướng dẫn của bác sĩ thời gian đầu khi mới uống thuốc vào thì thấy chuyển biến chậm lắm sau đó dần dần thì bệnh mới được cải thiện, rồi thì không nghĩ là phong độ có thể hồi lại sau khi dùng hết liệu trình của bác sĩ. Thuốc của nhà thuốc này tôi thấy uống vào không chỉ tốt cho sinh lý mà còn tốt cho cả xương khớp, tôi thấy xương khớp khỏe mạnh hơn, không còn những triệu chứng đau nhức mỏi lưng như trước nữa.

  15. Kiên - Hải Dương says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, cháu hiện nay mới 23 tuổi cháu chưa có lập gia đình, bác sĩ cho cháu hỏi khi cháu quan hệ với bạn gái thì nhanh lắm ạ, chỉ được khoảng 2 phút thôi là cháu đã xuất tinh mất rồi, cháu không biết là do làm sao, cả mấy lần quan hệ cháu đều bị như thế. mong bacs sĩ tư vấn giúp cháu với, cháu xin cảm ơn

    1. toản says: Trả lời

      quan hệ mới được 2 phút đã xuất thế này vậy là bị yếu sinh lý xuất tinh sớm rồi, chưa lấy vợ mà đã bị thế này rồi nên đi khám mà điều trị cho nó sớm đi không để sau này nhỡ sao khi lấy vợ lại ảnh hưởng, không cẩn thận còn ảnh hưởng cả đến đường con cái

  16. phạm vũ cường says: Trả lời

    chữa bằng tây y mãi mà có khỏi được đâu, thuốc cường dương rồi thực phẩm chức năng các kiểu mà bệnh có khỏi được đâu, không biết điều trị bằng bài thuốc nam gia truyền này thế nào thấy nhiều người khen lắm, nghe nói chuyên gia cũng đánh giá cao mà

  17. Trần văn Lợi says: Trả lời

    Những ai đã điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc đỗ minh đường rồi thì chia sẻ tôi với mọi người biết kết quả điều trị với, giờ nhiều loại thuốc điều trị quá chỉ có dựa vào thực tế điều trị của những người đã điều trị thì mới biết được nên chọn loại nào

    1. Bắc Nguyễn says: Trả lời

      Ở đây anh này điều trị khỏi được bệnh bảo chỉ mất vài chục nghìn 1 ngày thôi này mà chỉ cần thuốc hiệu quả kể cả chi phí có đắt chút cũng được

      https://namkhoahiemmuon.com/voi-vai-chuc-nghin-dong-ngay-toi-da-chua-khoi-xuat-tinh-som-chi-trong-3-thang-nhu-the-nao-n4983.html

  18. Lê Minh Nga says: Trả lời

    Em muốn hỏi thăm về cái dịch vụ gửi thuốc về nhà của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, ai đã áp dụng dịch vụ mua thuốc này rồi thì cho em xin ít thông tin với ạ, em muốn đặt mua thuốc cải thiện sinh lý cho ông xã

    1. Lê Minh Nga says: Trả lời

      Anh cho em hỏi là em có thể liên hệ luôn cho bác sĩ được không hay phải bảo ông xã em liên hệ với lại cái hiệu quả có được tốt không anh , thuốc gửi về em thấy hoi lo vì trước ông xã em cũng có đặt mấy cái loại thuốc trên mạng về uống bệnh thì chẳng khỏi mà còn bị tác dụng phụ của thuốc

      1. Nhung kate says: Trả lời

        Em đặt thuốc thì đơn thuốc bác sĩ kê cho chồng em là có 3 loại thuốc gồm thuốc viên uống với rượu, Chi phí thuốc viên bác sĩ bảo là 3 triệu còn rượu thuốc thì là 2 triệu 1 bình, mà cái bình rượu này bác sĩ bảo uống được trong cả quá trình điều trị luôn, với bệnh chồng em bác sĩ bảo uống trong khoảng 2 – 3 tháng, em chuyển khoản trước cho nhà thuốc rồi nhà thuố gửi thuốc cho nhưng mà họ vẫn cho nahanj thuốc rồi thanh toán đấy anh, anh gọi cho bác sĩ ý, bác sĩ tư vấn hết cho

      2. Quý trần says: Trả lời

        Cho hỏi cái thuốc dduwcowcj gửi về nhà thì giá cả như nào, điều trị trong thời gian bao nhiêu lâu, tiền nong thì mình nhận thuốc rồi thanh toán cho họ hay là phải chuyển khoản trước vậy?

      3. Nhung kate says: Trả lời

        Chị liên hệ cũng được chị nhé, em cũng mới nhờ bác sĩ của Nhà thuốc tư vấn gửi thuốc cải thiện sinh lý cho chồng về cho em xong. Mua thuốc kia chồng chị đặt trên mạng chẳng biết những cái thuốc đấy xuất xứ như nào nên thế, thuốc của nhà thuốc đỗ minh này họ có địa chỉ nhà thuốc đàng hoàng với là một trong những nhà thuốc hàng đầu về y học cổ truyền nên em yên tâm đặt thuốc về cho chồng uống, uống được hơn tháng rồi 2 vợ chồng cũng test thử mấy lần rồi, oke hơn trước, trên bảo dưới nghe lời hơn rồi, thấy có tiến triển tốt nên chồng em giờ uống thuốc đều lắm không có quên bữa nào cả.

    2. vũ Quang says: Trả lời

      Gửi thuốc về nhà này thì chỉ cần liên hệ để bác sĩ họ nắm rõ được tình trạng bệnh mà mình đang gặp phải bác sĩ sẽ tư vấn cho sau đó sẽ gửi thuốc về theo địa chỉ của mình qua đường bưu điện thôi, tôi tháng đầu đến khám mua thuốc nhưng đến tháng sau bận công việc quá không tới được cũng may là nhà thuốc họ gửi thuốc về cho tiện lơi hơn bao nhiêu

  19. Bùi công Khanh says: Trả lời

    Tôi bị yếu trong khoản sinh lý có đi khám điều trị tại bệnh viện nam khoa và hiếm muộn, điều trị theo như những chỉ định của bác sĩ nhưng mà mãi bệnh không khỏi được cho, cải thiện rất là chậm. hằng ngày trong các bữa ăn của tôi cũng được điều chỉnh các thực phảm tốt cho sinh lý rồi thì cũng tập luyên các kiểu nhưng không ăn thua, có anh nào chữa hiệu quả được bệnh này chưa thì mách tôi cách với

  20. dũng 50t says: Trả lời

    Tôi bị suy giảm ham muốn, quan  hệ vợ chồng dương vật khó cương cứng và không có đủ độ cương cứng để duy trì quan hệ được, tôi có tìm trên mạng thì thấy bảo bị như tôi là bị rối loạn cương dương, có thấy bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tôi muốn được tư vấn điều trị phải uống thuốc điều trị như nào

    1. Phạm Hùng says: Trả lời

      Anh 50 tuổi à thế bằng tuổi với tôi, chắc là đế n cái độ tuổi này thì sinh lý suy giảm thì phải tôi cũng đang gặp phải các các vấn đề về sinh lý. Tôi đang uống thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh điều trị thấy hiệu quả tốt tình trang đang được cái thiện, anh mua thuốc này về mà uống xem thế nào

      1. Nguyễn Duy Mạnh says: Trả lời

        Đúng thuốc nam rồi ông nhưng chắc lại giống tôi thời gian đầu tôi cứ nghĩ thuốc ở đây là thuốc thang sắc chứ nhưng không phải. thuốc uống của nhà thuốc tiện 2 loại thuốc viên uống được luôn, có cái thuốc thang ngâm rượu mình có thể mua về ngâm nếu không muốn ngâm thì mua luôn bình rượu nhà thuốc ngâm sẵn cho rồi.

      2. chính says: Trả lời

        Ông bạn, thuốc ở đây là thuốc viên với có cả rượu thuốc à, tôi tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường này điều trị bệnh bằng thuốc nam gia truyền thế ko phải à?

      3. Nguyễn Duy Mạnh says: Trả lời

        Thuốc điều trị bệnh nam khoa của nhà thuốc đỗ minh đường là có 3 loại thuốc  trong đó có 2 loiaj thuốc viên với 1 loại là rượu thuốc anh ơi, như em là đang uống cả 3 loại thuốc để điều trị không biết những người khác là thế nào em thấy anh liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể cho, số điện thoại bác sĩ Tuấn của Nhà thuốc bác sĩ này khám tư vấn cho em 0984 650 816

  21. vũ Văn Ninh says: Trả lời

    https://www.meochuayeusinhly.com/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh.html tôi thấy bảo bài thuốc chữa yếu sinh lý cuat dòng họ Đỗ Minh được coi là thần dược cho phái mạnh, có đúng không vậy đã anh nào điều trị khỏi được chưa?

  22. Nguyễn Văn Long says: Trả lời

    Cái bệnh liên quan về sinh lý này là các bệnh tế nhị ngay cả khi đối diện với vợ tôi cũng cảm thấy tự ti nên rất ngại khi phải đi khám, tôi có thể mua thuốc điều trị của dòng họ Đỗ Minh mà không cần phải đến nhà thuốc hay không, thuốc này được bán ở những đâu vậy

    1. Nghĩa says: Trả lời

      Bài thuốc nam chữa bệnh nam khoa của dòng họ Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền nên chỉ có được bán tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường là bài thuốc của dòng họ thôi, muốn mua thuốc thì đến trực tiếp một trong 2 cơ sở của nhà thuốc còn trường hợp mà không đến được thì tôi nghe nói là nhà thuốc họ có dịch vụ gửi thuốc về nhà cho đấy.

      1. Lê văn Sơn says: Trả lời

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ai mà không đến nhà thuốc được ở xa hay có công việc bận thì có thể liên hệ để nhà thuốc tư vấn gửi thuốc về nhà cho để điều trị. Tôi điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường kaf được bác sĩ gửi thuốc về nhà cho đấy chứ, được cái tìm hiểu thấy nhà thuốc này lâu đời uy tín với được bác sĩ tư vấn tận tình nên yên tâm đặt thuốc điều trị, uống thuốc theo liệu trình của bác sĩ thực hiện chế độ ăn uống sinh hoạt như bác sĩ bảo thì hết được bệnh, sinh lý được phục hồi, phong độ lại như trước.

      2. Nghĩa says: Trả lời

        Gửi anh địa chỉ này, địa chỉ trước em có đến khám ở Hà nội nên biết địa chỉ ở đó thôi nhưng em thấy trên trang web của nhà thuốc họ có đưa thông tin về địa chỉ này anh

        Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

        Sđt: 024 6253 6649 / 0984 650 816

        Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

        Sđt: 028 3899 1677/ 0938 449 768

      3. Vũ Quốc Bình says: Trả lời

        Cho tôi hỏi 2 cơ sở điều trị của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là có ở những đâu vậy anh bạn, anh bạn biết thfi gửi tôi xin thông tin cụ thể để xem thu xếp đến khám cái chứ dạo này là yếu quá rồi, vợ thời gian này là mặt nặng mày nhẹ suốt

    2. Bùi hà says: Trả lời

      Ui chắc là tâm lý chung của các anh khi mắc phải chứng bệnh này hay sao ý chồng em hiện cũng đang gặp phải vấn đề yếu sinh lý, 2 vợ chồng đến mấy tháng nay rồi quan hệ nhưng mà không được thỏa mãn ạ. Hai vợ chồng em cũng có nói chuyện em có bảo chồng đi khám nhưng anh nhất định không chịu đi, đặt mua mấy cái thuốc trên mạng chẳng biết là thuốc gì nhưng mà uống vào có thấy hiệu quả gì đâu người thì cứ lờ đa lờ đờ, mệt mỏi mỗi ngày. Em vào các trang bệnh thì thấy mọi người mách bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tốt nhưng chồng em không chịu đi khám em chưa biết có cách nào để mua được thuốc hay không.

  23. Bùi Phương Nga says: Trả lời

    Em muốn hỏi hiện tại anh chồng em đang gặp phải các vấn đề về sinh lý, khi quan hệ vợ chồng phải kích thích mãi thì cậu nhỏ của chồng mới lên được mà lên được tí rồi lại xỉu luôn chứ chưa kịp làm ăn gì, em có tìm hiểu trên mạng thì được biết bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị chứng bệnh ở nam giới rất tốt, em muốn hỏi mua thuốc điều trị cho chồng, mong được tư vấn ạ

  24. phạm văn lộc says: Trả lời

    Nói ra thì cũng hơi ngại nhưng mà cứ để thế này không điều trị thì cũng khổ, chuyện vợ chồng không được thỏa mãn cảm thấy cơ thể bứt dứt khó chịu lắm. Tôi lấy vợ được 5 năm nay rồi thời gian đầu quan hệ vợ chồng vẫn cứ bình thường tốt đẹp nhưng đến khoảng 1 năm trở lại đây khi quan hệ tôi thường bị xuất tinh sớm, chỉ được khoảng 2 -3 phút đã thế lúc đầu cậu nhỏ cương cứng được nhưng vừa cho vào cái đã lại ỉu xìu luôn. Vì có chút tự ti ngại nên tôi chưa có đi khám ở đâu hết mới chỉ mua các loại thực phẩm chức năng tốt cho sinh lý uống rồi mua các loại thuốc cường dương qua mạng về dùng cũng thấy cải tiền, tình trạng tốt hơn nhưng cũng chỉ được lúc uống thuốc lần sau không uống thuốc thì lại bị như cũ. Có ai bị như tình trạng của tôi mà có cách chữa trị hiệu quả rồi thì cho tôi xin ít bí quyết, xin cảm ơn nhiều.

    1. Trọng says: Trả lời

      Điều trị các vấn đề về sinh lý yếu thì đến nhà thuốc đỗ minh đường là chuẩn nhé cũng không hay ho gì mà khoe nhưng đã chữa khỏi bệnh ở đây rồi nên chia sẻ cho mọi người biết để biết được phương pháp điều trị cho hiệu quả. Tôi bị chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm chữa đông chữa tây đủ kiểu mà mãi bệnh không khỏi càng ngày bệnh càng tệ hơn  nhu cầu ham muốn quan hệ cũng giảm dần. Biết đến thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường cũng là tình cờ thôi, một lần đi uống rượu với thằng bạn thân ngồi nhắc đến vấn đề này thì mới buột mồn khai ra là đang bị yếu, lúc đấy tưởng thằng bạn sẽ trêu này nọ nhưng không ngờ cái buột miệng đó lại hay tôi lại được ông bạn chỉ cho biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường hóa ra ông bạn tôi cũng đã từng gặp vấn đề về sinh lý và đã uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này điều trị. tôi theo địa chỉ mà ông bạn tôi cho đến nhà thuốc ở Ba Đình để khám mua thuốc, tôi được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám rồi tư vấn kê đơn thuốc cho điều trị. Mới đầu uống thuốc vào được cả gần 1 tuần mà khoogn thấy được gì cũng thấy lo lo hay là không hợp thuốc tôi mới điện cho ông bạn hỏi thì ông bạn có bảo là thời gian đầu uống chưa có được hiệu quả luôn thuốc sẽ có tác dụng hiệu quả dần dần nghe lời khuyên của ông bạn tôi tiếp tục điều trị, đúng là càng uống thuốc dần thì thấy tình trạng được cải thiện, uống hết 2/3 liệu trình thuốc bác sĩ kê cho thì thấy dương vật cương cứng tốt hơn. Tình trạng xuất tinh cũng được cái thiện không còn tình trạng 2 – 3 phút như trước nữa, thời gian quan hệ vợ chồng được kéo dài hơn. Tôi thấy thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cái rượu thuốc tốt, tôi uống vào thấy người khỏe hơn trước. kết thúc điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì tôi đã lấy lại được bản lĩnh, phong độ, có thể tự tin đáp ứng nhu cầu của vợ. Anh em nào mà có đang gặp phải bệnh khó nói này thì nên điều trị cho sớm đi để càng lâu điều trị càng khó.

      1. Đặng minh tuấn says: Trả lời

        Ông bạn ơi, thuốc uống như nào vậy ông bạn mà không biết hiệu quả có được lâu hay không hay cũng chỉ được tạm thời một thời gian thôi. Tôi trước cũng có uống thuốc điều trị rồi cũng có thấy đỡ bệnh được cái thiện nhưng dừng thuốc chưa được bao lâu thì bệnh lại bị lại luôn chứ

  25. Đặng Tiến Đông says: Trả lời

    Tôi thấy bài báo này có đưa thông tin về bệnh yếu sinh lýở nam giới cùng với những lời khuyên để điều trị bệnh được hiệu quả, mọi người vào tham khảo

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-yeu-sinh-ly-co-the-dieu-tri-hieu-qua-an-toan-o-dau-c683a1017026.html

  26. Quang says: Trả lời

    3 năm 

  27. Đức Chính says: Trả lời

     Khi gần vợ thì cảm thấy hồi hộp. Và nó xìu luôn.nó không được cương cứng. Nói chung lên xuống mình không tự chủ được.Hơn tháng nay không làm ăn gì được. Mình 40 tuổi,Trước đây nó rất nhanh ra. Nhưng thời gian sau này không làm ăn gì được nữa. Nó lên xuống thất thường.Xin hỏi bệnh của mình có phải yếu sinh lý ở nam giới không? Cách khắc phục ra sao?

  28. Ngochung Nguyễn says: Trả lời

    khoảng 1 tháng gần đây mình bị rối loạn cương dương , đúng với 4 triệu chứng mà page nêu ra,trước đó 2 vợ chồng mình quan hệ hoàn toàn bình thường ,xin bác sĩ cho mình lời khuyên về bệnh và cách điều trị , thuốc uống.cảm ơn bác sĩ.mình năm nay 54 tuổi

  29. Bôn nguyên says: Trả lời

    E năm nay 38t hiện tại e đang bị rối loạn cương dương và tinh trùng loãng và ít e đc nhìu người giới thiệu tới đây để tư vấn bác sĩ giúp e đc ko ạ
    Trong lúc qh thì dương vật e ko có cương cứng đc nó cứ ỳ sìu miết vậy nhưng mà tình trạng của e cũng 3 4 năm gì rồi nhưng mà e ko bik gì về bệnh này nên cứ chủ quan giờ thì e mới bik và lo sợ.E lấy vk 4 năm rồi mà chưa có con, vọ em thì bình thường, như của em thì cần uống những thuốc gì? uống tầm bao lâu ạ

  30. minh chung says: Trả lời

    Tôi năm nay 70 tuổi, hiện đang ở với vợ 2, tôi muốn lấy thuốc tăng cường sinh lý, có thể bán cho tôi 1 liều được không.Xin cảm ơn

  31. Nguyễn Duong says: Trả lời

    Qua bài này e mới thấy mình đang bị yeeussinh lý a ạ, em và vợ cố gắng có khúc dạo mà vừa cho vào cái em đã xỉu đi luôn, nhìn vk còn trẻ, em 43 mà vk mới 36 tuổi, vẫn đang tuổi xuân mà thấy bất lực quá. bác sỹ giúp em thoát cảnh này với

  32. Kim Liên Lê says: Trả lời

    Chồng em muốn chữa bênh giảm ham muốn, cậu nhỏ hay bị xìu lúc quan hệ , ít cương cứng 37 tuổi ah.Quan hệ chắc dc tầm 7 phút thì xìu rồi,Với lại dạo gần đây,ít cương cứng, dễ bị xìu.Ảnh lại ngại đi khám.Em thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỗ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có loại thuốc giúp tăng cường khả năng sinh lý nam giới tư vấn giúp vợ chồng e, cho em hỏi thuốc dùng thế nào để đạt hiệu quả cao? va dùng trong thời gian bao lâu?

  33. Ngay Hanh Phuc says: Trả lời

    Tôi ở tp HCM tôi muốn xin số của bs Tuấn gọi điện trực tiếp kể bện cho bs biết và gửi thuốc vào cho tôi

  34. Đông phong says: Trả lời

    tôi năm nay 37 tuổi, sức khỏe bình thường, không bị bệnh tật gì. Gần đây tôi không có hứng thú với chuyện vợ chồng, nhiều khi rất muốn nhưng “cậu nhỏ” không nhúc nhích nên tôi không biết phải làm sao. Vợ tôi thì nghi ngờ tôi no nê bên ngoài nên thường xuyên cáu gắt khó chịu, tỏ ra nghi ngờ khiến không khí trong gia đình ngột ngạt, không thoải mái, tôi muốn hỏi thuốc giúp cải thiện

  35. Tùng dương says: Trả lời

    Em năm nay 27 tuổi làm kỹ sư, hiện đang ở thái nguyên, 3 tháng nay thời gian quan hệ của em còn 2, phút dù em vẫn ham muốn, sau khi xuất tinh e vẫn có thể cương cứng trở lại nhưng vẫn nhanh ra, trước em hay thủ dâm nhiều,liệu của em cosphair yêu sinh lý không? thuốc ĐỖ MInh Đường là thuốc viên hay thuocs sắc ạ? Và em có cần thêm bài tập nào khác không?

  36. Vương Linh Diễm says: Trả lời

    Mình đang ở Mỹ. Bang Texas. Bạn có gửi thuốc qua bên này được không ,Mình năm nay 55 tuổi. Sinh năm 1965.
    Hiện một tuần mình quan hệ tình dục với vợ một lần. Như vậy có ít quá không?
    Mỗi lần thì khoảng 10 phút.Mình cũng bị đau lưng dưới. Nhưng không biết tại sao.
    Bạn cho mình xin ý kiến.

  37. Long says: Trả lời

    Yếu

  38. ánh says: Trả lời

    0928636544 ysl quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo