Thuốc Winmax Plus có tốt không? Giá bao nhiêu và sử dụng ra sao?

Việc ngại ngùng thăm khám và chữa trị bệnh khó nói về khả năng tình dục đã khiến nhiều nam giới tìm đến các loại thuốc tăng cường sinh lý, chống xuất tinh sớm như thuốc Winmax Plus. Tuy nhiên, thuốc Winmax Plus có tốt không, có an toàn khi sử dụng hay không là vấn đề bạn cần đặc biệt quan tâm.

Thị trường các loại thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam diễn ra khá sôi nổi tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu và mua được những loại thuốc như Winmax Plus được quảng cáo phù hợp với mục đích, nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng bạn hãy thận trọng tìm hiểu thật kỹ những thông tin về thuốc để tránh những tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình sử dụng thuốc. Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến bác sĩ xem Winmax Plus có tốt không, có phù hợp với bạn không.

Thuốc Winmax Plus là thuốc gì và có tốt không?

Winmax Plus là sản phẩm thuốc được giới thiệu có tác dụng hỗ trợ chống xuất tinh sớm, cải thiện sinh lý nam, dành cho nam giới trưởng thành gặp các chứng yếu sinh lý. Thông tin cụ thể về thuốc được cập nhật như sau:

  • Thành phần của thuốc Winmax Plus

Theo thông tin từ nhà sản xuất, các thành phần được in trên vỏ thuốc bao gồm: Acid Folic, Cyanocobalanin, Zinc Elemental, L-Lysine Hcl, Co Enzyme Q10, Ginseng, Panax 5%, Elementla, Selenium L-Carnitine, Horny Goat Weed 10% Icariin.

Winmax Plus là thuốc hỗ trợ chống xuất tinh sớm ở nam giới

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Winmax Plus là thuốc hỗ trợ chống xuất tinh sớm ở nam giới

  • Công dụng của Winmax Plus có tốt không?

Thông tin trên một số trang Web quảng cáo và phân phối sản phẩm thuốc này đưa ra những công dụng của thuốc như sau:

– Điều trị các chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tăng chất lượng tinh trùng.

– Tăng cường khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

– Ngăn ngừa chứng rối loạn khả năng cương dương, liệt dương, tăng ham muốn tình dục.

– Hỗ trợ điều trị vô sinh nam.

Thực tế thuốc chỉ tốt khi các thành phần thuốc phù hợp với cơ thể và tình trạng bệnh lý mình gặp phải. Do đó, dù bạn có cố gắng tìm kiếm những loại thuốc tốt nhưng lại không biết nguyên căn gây xuất tinh sớm, yếu sinh lý do đâu, thành phần của thuốc có phù hợp với mình không thì việc sử dụng thuốc cũng không đem lại nhiều hiệu quả.

Để Winmax Plus phát huy công dụng tốt bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ

Để Winmax Plus phát huy công dụng tốt bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ

Chính vì vậy, trước khi có ý định sử dụng thuốc bạn nên đi thăm khám tại cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ tư vấn cách chữa trị phù hợp. Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn thuốc Winmax Plus có tốt không. Trong trường hợp nếu có thể sử dụng thuốc, bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn sử dụng thuốc đúng cách.

  • Winmax Plus giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Trên các trang Web của hệ thống cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm, Winmax Plus thuốc chống xuất tinh sớm ở nam giới có giá từ 1.200.000 – 1.500.000 VND/ lọ/ 60 viên.

Thuốc Winmax Plus có tốt không cũng phụ thuộc vào chất lượng thuốc nên bạn hãy thận trọng khi mua thuốc. Bạn chỉ nên mua thuốc tại các cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm chính hãng, thuốc có tem mác, hạn sử dụng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cách sử dụng Winmax Plus và lưu ý khi sử dụng

Winmax Plus có tốt không, có thực sự phát huy công dụng như mong muốn, còn phụ thuộc vào cách sử dụng thuốc. Cụ thể, hướng dẫn sử dụng được ghi trong thông tin sản phẩm là:

– Uống 2 viên/ ngày, chia làm 2 lần vào sáng và tối sau khi ăn xong để cải thiện sinh lý và tăng chất lượng tinh trùng.

– Uống 1 viên Winmax Plus trước khi quan hệ 30 phút để chống xuất tinh sớm, tăng khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

– Uống 2 viên trước khi quan hệ 2 tiếng để tăng khả năng thụ thai.

Theo khuyến cáo của các bác sĩ chuyên khoa, bất cứ loại thuốc nào cũng tiềm ẩn những tác dụng phụ và biến chứng không mong muốn nếu sử dụng sai cách, lạm dụng thuốc. Nhất là cần tùy vào tình trạng bệnh, thể trạng cơ thể mà liều lượng, liệu trình sử dụng thuốc có thể khác nhau.

Kết hợp sử dụng thuốc Winmax Plus với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ

Kết hợp sử dụng thuốc Winmax Plus với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ

Do đó, tốt nhất trước khi sử dụng Winmax Plus bạn nên thăm khám để được bác sĩ hướng dẫn cách sử dụng phù hợp nhất. Thay vì sử dụng các loại thuốc hỗ trợ điều trị và tăng cường sinh lý, bạn nên áp dụng các cách điều trị triệt để bệnh bằng thuốc Tây, thuốc Đông y, các thủ thuật ngoại khoa, các bài tập cải thiện sinh lý, chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ.

  • Lưu ý khi sử dụng thuốc Winmax Plus

Winmax Plus có tốt không còn phụ thuộc vào việc bạn có thực hiện tốt những lưu ý khi sử dụng thuốc sau đây hay không.

– Chỉ sử dụng cho nam giới trưởng thành trên 18 tuổi.

– Kiêng sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích khi sử dụng Winmax thuốc chống xuất tinh sớm ở nam giới.

– Thông báo cho bác sĩ và ngừng sử dụng thuốc khi nhận thấy bệnh có dấu hiệu bệnh nặng hơn, gặp các tác dụng phụ.

– Ăn uống, sinh hoạt khoa học, quan hệ tình dục điều độ.

Khép lại những chia sẻ về thuốc Winmax Plus có tốt không, giá bao nhiêu và lưu ý khi sử dung, chúng tôi mong rằng nam giới sẽ thận trọng hơn khi sử dụng thuốc để thuốc thật sự an toàn, hiệu quả.

>> Xem thêm: Xuất tinh sớm ở nam giới là gì, nguyên nhân và chữa trị ra sao?

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo