Xuất tinh sớm có sao không? Ảnh hưởng thế nào đến hạnh phúc

Xuất tinh sớm có sao không? Là câu hỏi của rất nhiều quý ông gặp phải tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” và không thể làm bạn tình của mình thỏa mãn khi “yêu”. Để lý giải thắc mắc đó, mời các bạn tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Trước khi tìm hiểu trả lời cho câu hỏi xuất tinh sớm có sao không, nam giới cần hiểu rõ về xuất tinh sớm, các triệu chứng cũng như nguyên nhân của tình trạng bệnh này. Hiểu rõ về bệnh sẽ giúp các quý ông xác định được mức độ nguy hiểm của bệnh và có phương pháp điều trị kịp thời.

Theo đó, các chuyên gia nam khoa đã chỉ rõ, xuất tinh sớm là tình trạng sinh lý bất thường ở nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Khi quan hệ tình dục, nam giới bị xuất tinh quá sớm, không kiểm soát được chỉ khoảng 1 – 3 khiến cả 2 bên không cảm thấy “thăng hoa” khi quan hệ. Có nhiều trường hợp nam giới bị xuất tinh ngay khi bắt đầu quan hệ hoặc mới nhìn thấy cơ thể bạn tình.

Tùy vào mức độ và tình trạng bệnh, triệu chứng xuất tinh sớm ở mỗi người sẽ tương đối khác nhau. Hầu hết nam giới mắc bệnh sẽ có các biểu hiện như: Thời gian quan hệ tình dục quá ngắn, có quá ít nhịp dập, giảm ham muốn tình dục, không kiềm chế được cảm xúc,…

Xuất tinh sớm là tình trạng bệnh sinh dục khá phổ biến ở nam giới giới

Xuất tinh sớm là tình trạng bệnh sinh dục khá phổ biến ở nam giới giới

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Đó có thể là do vấn đề về sức khỏe, tâm lý, thể chất cơ thể ở từng thời điểm. Cũng có nhiều trường hợp do nam giới mắc các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục gây ra tình trạng xuất tinh sớm và khó kiểm soát được thời gian khi quan hệ tình dục.

Xuất tinh sớm có sao không?

Với câu hỏi của rất nhiều đáng mày râu là xuất tinh sớm có sao không? Trả lời vấn đề này, các chuyên gia nam khoa khuyến cáo tình trạng bệnh xuất tinh sớm nếu không được điều trị tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt, tâm lý và sức khỏe sinh sản của nam giới gây nguy cơ vô sinh, hiếm muộn rất cao.

Một số ảnh hưởng có thể nhận thấy rõ ràng khi nam giới mắc chứng xuất tinh sớm bao gồm:

  • Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản:

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản ở nam giới, nguy cơ vô sinh hiếm muộn là rất cao. Có nhiều trường hợp nam giới gần như “không thể” quan hệ tình dục vì xuất tinh quá sớm, ngay khi vừa nhìn thấy cơ thể bạn tình hoặc bị kích thích rất nhẹ đã phóng tinh. Điều này khiến quá trình giao hợp …

  • Ảnh hưởng đến tâm lý:

Khi bị xuất tinh sớm và không làm thỏa mãn được bạn tình khiến nam giới luôn cảm thấy bức tức, khó chịu, tự ti, sợ hãi và không muốn gần gũi “đối tác”. Tình trạng này kéo dài có thể khiến người bệnh rơi vào trạng thái khủng hoảng, trầm cảm, thay đổi tính cách, “sợ” sinh hoạt tình dục,…

 Xuất tinh sớm có sao không

Tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục triệt để tình trạng xuất tinh sớm

  • Ảnh hưởng đến đời sống, hạnh phúc vợ chồng:

Rất nhiều cặp vợ chồng bất hòa, gia đình mâu thuẫn chỉ vì vấn đề “không hòa hợp” trong sinh hoạt tình dục và xuất tinh sớm ở nam giới là nguyên nhân chính. Đời sống sinh hoạt vợ chồng không hài hòa, nam giới tự ti, hay bực tức và cả 2 không “thỏa mãn” khi quan hệ rất dễ nảy sinh các mẫu thuận và khiến đời sống gia đình không được hạnh phúc.

Nam giới bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Các ảnh hưởng của tình trạng bệnh xuất tinh sớm đến đời sống, tâm lý và sức khỏe ở nam giới là rất lớn. Nhận biết sớm các biểu hiện của bệnh và kịp thời khám chữa là cách tốt nhất để hạn chế những ảnh hưởng, biến chứng tới sức khỏe và đời sống sinh hoạt.

Khi bị xuất tinh sớm nam giới cần chủ động đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị sớm theo chỉ định của bác sĩ. Bởi có nhiều nguyên nhân gây bệnh có thể là do tác động từ bên ngoài cũng có thể là do bệnh lý bên trong cơ thể, phải biết rõ về nguồn gốc của bệnh mới có thể xác định được phương pháp chữa phù hợp. Cụ thể là:

Cần đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị sớm khi có các dấu hiệu bất thường 

Cần đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị sớm khi có các dấu hiệu bất thường

  • Phương pháp tâm lý: Điều trị bằng liệu pháp tâm lý được áp dụng trong các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do tình thần luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, áp lực, bị sốc tình cảm quá lớn,… Theo đó, các bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình điều trị, tư vấn giúp giải tỏa tâm lý kết hợp với chế độ nghỉ ngơi, ăn uống để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Điều trị nội khoa: Là phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng cách dùng thuốc, tùy vào từng tình trạng bệnh bác sĩ sẽ kê đơn và khuyên dùng một số loại thuốc tốt cho sinh dục. Với các loại thuốc đa dạng gồm thuốc viên uống, thuốc xịt, thuốc bôi,… giúp nam giới có thể kéo dài được thời gian “yêu” và khiến cả 2 thăng hoa khi quan hệ.
  • Điều trị ngoại khoa: Là phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật ngoại khoa. Cách làm này được áp dụng trong tình trạng nam giới mắc xuất tinh sớm do các vấn đề bệnh lý, cấu trúc của cơ quan sinh dục và sử dụng thuốc không thể mang lại hiệu quả tốt.

Cùng với việc sử dụng các phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng tâm lý, nội khoa hay ngoại khoa thì nam giới cần có một chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học mới có thể cải thiện được tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” của mình, cơ thể khỏe mạnh và tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra, sự chia sẻ, quan tâm và đồng cảm của đối tác cũng có vai trò rất lớn trong việc giúp nam giới cải thiện được “độ bền” của mình khi quan hệ tình dục.

Trong thời gian điều trị xuất tinh sớm, nam giới cần loại bỏ ngay các loại thực phẩm gây hại cho khả năng của “cậu nhỏ” như: rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích,… Bởi các loại thực phẩm này không chỉ khiến cơ thể giảm sút mà còn ảnh hưởng rất lớn đến thời gian sinh hoạt tình dục và sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Với những thông tin trên hẳn đã giúp nam giới trả lời được câu hỏi xuất tinh sớm có sao không và làm gì để cải thiện tình trạng này rồi. Không nên lo lắng quá nhiều khi bị xuất tinh sớm, các quý ông hay chủ động đến cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời ngay khi thấy các triệu chứng bất thường trong sinh hoạt tình dục, để hạn chế tối những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt.

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

Quân Dương

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo