Bị yếu sinh lý nữ có nên uống thuốc để cải thiện \”chuyện ấy\”?

“Kể từ sau khi sinh con thứ hai, tôi bị yếu sinh lý, giảm hẳn nhu cầu trong chuyện chăn gối. Tôi nghe mọi người rỉ tai nhau nên dùng một số loại thuốc chữa yếu sinh lý nữ để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên tôi lại lo sợ nếu dùng không đúng thuốc thì có khi lại “tiền mất tật mang”. Tôi muốn hỏi có nên dùng thuốc để cải thiện chuyện chăn gối không?” (Lê Hoài – Cầu Giấy, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Hoài!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chuyên gia của namkhoahiemmuon.com. Vấn đề của bạn được các chuyên gia giải đáp như sau:

Ưu điểm, nhược điểm của thuốc chữa yếu sinh lý nữ

Vấn đề yếu sinh lý nữ là vấn đề không chỉ bạn Hoài mà rất nhiều chị em phụ khác cũng mắc phải. Việc dùng thuốc chữa yếu sinh lý nữ để cải thiện “chuyện ấy” khá phổ biến hiện nay nhưng sự thật là không phải loại thuốc nào cũng tốt.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Yếu sinh lý là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu

Nếu dùng thuốc chữa yếu sinh lý nữ không đúng cách, đúng liều lượng, đúng loại thì bệnh không những không thuyên giảm và có thể còn nặng hơn. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của các loại thuốc chữa yếu sinh lý nữ trên thị trường hiện nay:

Ưu điểm:

– Bổ sung nội tiết tố nữ bị thiếu hụt, giúp tăng hưng phấn và ham muốn quan hệ tình dục.

– Tăng cường quá trình chuyển hóa năng lượng, giảm căng thẳng, stress.

– Đa phần các loại thuốc chữa yếu sinh lý có thành phần giúp cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện nhan sắc, khắc phục và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân và làm cho da đẹp, tóc óng mượt,…

Nhược điểm:

– Các loại thuốc chữa yếu sinh lý nữ hiện nay thường có chứa dehydroepiandrosterone, gọi tắt là DHEA giúp cung cấp estrogen ngoại sinh cho cơ thể nhanh chóng. Song nếu sử dụng trong thời gian dài khiến cơ thể “quên” chức năng tự sản sinh estrogen, dẫn đến bị phụ thuộc vào thuốc.

– Thuốc chữa yếu sinh  lý nữ còn chứa hai hoạt chất PDE – 5 và Flibanserin, hoạt chât này đều để lại một số tác dụng phụ không mong muốn như: sung huyết mũi, rối loạn dạ dày, rối loạn thị giác, hạ huyết áp, chóng mặt, mệt mỏi, mất ngủ,…

Nếu chị em phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh hoặc tiền mãn kinh sử dụng thuốc sẽ khiến cho các triệu chứng trong thời kỳ mãn kinh hoặc tiền mãn kinh trở nên nặng nề hơn.

Một số loại thuốc chữa yếu sinh lý nữ

Chị em chắc hẳn cũng biết rằng từ tuổi 35 trở đi, tuyến yên và buồng trứng của phụ nữ bắt đầu bị suy giảm kéo theo sự giảm nội tiết tố estrogen. Lượng tiết tố estrogen, progesterone, testosterone bắt đầu bị rối loạn và gây ra những hiện tượng yếu sinh lý ở nữ, dấu hiệu tiền mãn kinh như kinh nguyệt không đều, mất ngủ, bốc hỏa, khô hạn…

Tình trạng yếu sinh lý nữ không chỉ làm giảm ham muốn “yêu” của chị em mà còn gây ra một số triệu chứng như: mất ngủ, vùng kín khô hạn, kinh nguyệt không đều,…

Để giảm thiểu và cải thiện những triệu chứng trên, chị em nên lựa chọn một số loại thuốc chữa yếu sinh lý nữ hiệu quả những cần đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả lâu dài. Dưới đây là danh sách các loại thuốc chữa yếu sinh lý nữ để bạn tham khảo:

Thuốc chữa yếu sinh lý nữ Provestra

Thuốc Provestra có công dụng giúp tăng cường cảm giác tình dục, phục hồi tuổi xuân cho phụ nữ, gia tăng hạnh phúc vợ chồng.

Thuốc chữa yếu sinh lý nữ Provestra

Provestra có thành phần tự nhiên như nhân sâm, sắn dây, các vitamin,… được pha trộn theo công thức đặc biệt độc quyền, rất tốt cho sức khỏe sinh lý nữ.

Sau 7 ngày đều đặn dùng thuốc, chị em có thể đạt được những hiệu quả như gia tăng ham muốn tình dục, kích thích toàn thân nhanh hơn, bôi trơn âm đạo nhiều hơn và tăng cảm giác rung động ở bộ phận sinh dục.

Xuất xứ: Mỹ

Giá thành: 1.050.000 VNĐ/hộp

Hướng dẫn sử dụng thuốc Provestra: Uống 1 viên/ngày, duy trì trong 30 ngày bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được sự cải thiện về cảm giác tình dục cũng như mọi vấn đề tình dục khác. Hiệu quả rõ rệt sau 60 ngày dùng thuốc. Không nên dùng thuốc khi đang mang thai.

Viên uống tăng cường sinh lý nữ Love women

Sản phẩm Love Women ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng ham muốn tình dục của chị em. Công thức Love Women đặc biệt, đa công dụng sẽ trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý nữ đồng thời chăm sóc sức khỏe tổng thể:

– Bổ sung hoocmôn sinh dục nữ, giúp ngực săn chắc .

– Cân bằng nội tiết tố nữ.

– Gia tăng ham muốn tình dục.

– Giúp điều hòa kinh nguyệt, giúp da dẻ sáng màu và mịn màng hơn.

– Kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần. Giúp kéo dài sức dẻo dai chịu đựng.

– Bổ sung năng lượng cho cơ thể, giảm tác động của các triệu chứng thời kỳ mãn kinh như mất ngủ, đau nửa đầu, chóng mặt …

– Giải toả căng thẳng, mệt mỏi, áp lực. Duy trì chức năng của tế bào và các cơ quan.

Viên uống tăng cường sinh lý nữ Love women

Xuất xứ: Mỹ

Giá : 1.200.000 VNĐ/lọ

Hướng dẫn sử dụng Love Women:

– Mỗi ngày uống 1 viên.

– Để tăng cường hiệu quả hơn, trước khi quan hệ tình dục 1 giờ bạn có thể uống 1 viên.

Thuốc chữa yếu sinh lý nữ Adamzeva

Sản phẩm bao gồm các thành phần như sau:

Hỗn hợp Ginida 375 mg tương đương với:

– L-Arginin………………………………….. 304 mg

– Cao khô nhân sâm Hàn Quốc……………. 26mg

– Cao khô bạch quả………………………….. 11mg

– Cao khô Damiana………………………….. 23mg

– Pregnenolone……………………………….. 11mg

– Phụ liệu: Bột talc, lactose, magnese Stearat, Aerosil 200 vừa đủ 1 viên

Công dụng:

-Bổ thận, tăng tiết hormon giới tính nữ,giúp cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục ở nữ giới. Giúp tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý ở nữ giới, giúp làm giảm tình trạng yếu sinh lý.

Đối tượng sử dụng:

– Phụ nữ trên 18 tuổi.

– Phụ nữ bị yếu sinh lý, muốn tăng cường chức năng sinh lý.

– Phụ nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh hay bị cơn bốc hỏa.

Hướng dẫn sử dụng:

– Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Trước khi sử dụng thuốc chữa yếu sinh lý nữ, chị em nhất định phải hỏi ý kiến tư vấn của bác sĩ. Bên cạnh đó, hãy lưu ý tới các thành phần thuốc, tránh cách sản phẩm có chứa chất gây hại. Ưu tiên chọn sản phẩm có thành phần chứa thảo dược tự nhiên, góp phần bổ sung nội tiết tố nữ một cách tự nhiên.

Xem Thêm: Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y an toàn, hiệu quả

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo