4 sai lầm thường gặp khi ngủ khiến nam giới bị yếu sinh lý nghiêm trọng

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của nhiều đấng mày râu. Tình trạng này do nhiều nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” không thể cương cứng, phóng tinh theo ý muốn trong đó phải kể tới những thói quen xấu khi ngủ của quý ông. Trong bài viết hôm nay chúng tôi chỉ ra 4 thói quen dẫn tới yếu sinh lý ở nam giới cần loại bỏ. Mời các bạn tham khảo!

Xem ngay:

>> Đàn ông bị yếu sinh lý có con được không – nối lo của nhiều quý ông

>> Đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ – nguyên nhân do đâu và cách khắc phục

4 thói quen khi ngủ gây yếu sinh lý ở nam giới

Nhiều người nghĩ rằng chức năng sinh lý ở cơ thể suy yếu do yếu tố tự nhiên bên trong của cơ thể. Đây là một một quan niệm chưa đúng vì ngoài mặt khách quan thì yếu sinh lý còn hình thành do nhiều thói quen trong sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt tư thế ngủ có ảnh hưởng rất lớn.

Dưới đây là 3 sai lầm khi ngủ khiến nam giới rơi vào tình trạng yếu sinh lý:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

1. Thói quen ngủ úp, nằm sấp mặt

Không ít nam giới có cảm giác thoải mái với tư thế ngủ úp mặt mà không biết rằng nó đang vô tình gây hại tới “cậu nhỏ”. Việc nằm sấp khiến cơ thể đè nặng lên âm nang, tạo áp lực lên bộ phận sinh dục khiến dòng máu không được lưu thông.

Tình trạng này kéo dài gây kích thích các sợi dây thần kinh ở dương vật, dễ hình thành chứng di tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Lúc này người bệnh sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, nhức đầu, đau lưng, khả năng tập trung kém,…

Ngủ sấp khiến dương vật bị chèn ép dễ gây yếu sinh lý

Ngủ sấp khiến dương vật bị chèn ép, khó lưu thông máu dễ gây yếu sinh lý

Không dừng lại ở đó, khi âm nang bị đè nén sẽ làm tăng độ ẩm, nếu không “hạ nhiệt” kịp thời sẽ gây hậu quả xấu tới việc sản xuất tinh trùng của nam giới. Những nam giới trong độ tuổi sinh sản cần lưu ý từ bỏ thói quen này để không ảnh hưởng tới khả năng làm cha của mình.

2. Ngủ ít, không đủ giấc

Một giấc ngủ chất lượng có ảnh hưởng quan trọng tới chức năng sinh lý của nam giới. Theo nhiều nghiên cứu cho biết, một giấc ngủ “nghèo nàn”, kém chất lượng không chỉ khiến cơ thể uể oải, mệt mỏi mà còn làm suy giảm khả năng tiết ra testosterone gây bệnh yếu sinh lý. Khi hormone nam suy giảm khả năng tình dục của nam giới và sức khỏe sinh sản cũng kém đi.

3. Ngủ nằm nghiêng bên trái

Đây cũng là một tư thế ngủ có ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh lý của nam giới. Nguyên nhân vì tim nằm ở bên trái, khi quý ông ngủ nghiêng trái sẽ khiến trái tim phải chịu nhiều áp lực từ trọng lượng khiến giấc ngủ không được ngon và quá trình vận chuyển máu tới các bộ phận trên cơ thể trong đó có cả bộ phận sinh dục cũng bị trì trệ.

Ngủ nghiêng trái chèn ép vào tim mạch khó lưu thông máu tới dương vật

Ngủ nghiêng trái chèn ép vào tim mạch khó lưu thông máu tới dương vật

Khi dương vật không được nhận đủ máu cộng thêm việc ngủ không ngon giấc khiến suy giảm hormone nam sẽ gây ra hậu quả yếu sinh lý, khả năng cương cứng kém.

4. Tư thế nằm nghiêng phải

Mặc dù tư thế nằm nghiêng phải không nghiêm trọng như khi nghiêng trái. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen không tốt cho chức năng sinh lý.

Tư thế ngủ này sẽ đè nặng tạo áp lực lên nội tạng, khiến mạch máu không được lưu thông, không cung cấp đủ máu tới dương vật từ đó gây yếu sinh lý.

Xây dựng thói quen tốt khi ngủ để tăng cường sinh lý nam

Như đã nói ở trên tư thế ngủ sấp, nghiêng trái hay phải đều có ảnh hưởng ít nhiều tới chức năng sinh lý ở nam giới. Theo các nhà nghiên cứu, nằm ngửa là tư thế an toàn với sinh lý của nam giới nhất.

Vì khi nằm ngửa, bộ phận sinh dục không phải chịu một áp lực nào, dương vật được thoải mái. Thêm vào đó, tư thế ngủ này sẽ giúp lưu thông dòng máu thuận lợi, giúp lưu lượng máu tới dương vật nhanh, tốt cho khả năng tình dục.

Ngủ ngửa là tư thế phù hợp với nam giới phòng bệnh yếu sinh lý

Ngủ ngửa là tư thế phù hợp với nam giới phòng bệnh yếu sinh lý

Chính vì vậy, nam giới nên xây dựng thói quen nằm ngủ, duỗi thẳng chân để phòng ngừa bệnh yếu sinh lý. Đây cũng là cách giúp cường dương hiệu quả. Bởi vậy mà hầu hết nam giới đều có hiện tượng dương vật cương cứng vào mỗi buổi sáng.

Ngoài ra, nam giới cần đảm bảo một giấc ngủ chất lượng, tránh thức khuya. Theo nhiều nghiên cứu, nếu nam giới ngủ đủ 8 tiếng, khả năng tiết ra lượng testosterone tốt hơn phòng ngừa giảm ham muốn, yếu sinh lý hiệu quả.

Trên đây là tổng hợp về những thói quen khi ngủ khiến nam giới bị yếu sinh lý và cách phòng tránh hiệu quả. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp quý ông chú ý hơn trong khi ngủ để giúp bảo vệ bộ phận sinh dục và chức năng sinh lý. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Nguyễn Ngòi (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo