Thuốc Adagrin có tác dụng gì? Giá bao nhiêu và bán ở đâu?

Bạn đang băn khoăn thuốc Adagrin giá bao nhiêu, thuốc có tác dụng gì và được bán ở đâu khi có ý định sử dụng thuốc cải thiện chứng “bất lực”? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin thuốc cần biết về thuốc.

Có một thực tế là hiện nay có rất nhiều nam giới lựa chọn sử dụng các loại thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý, cải thiện chức năng cương dương như thuốc Adagrin để chữa trị các bệnh về khả năng tình dục. Tuy nhiên, nếu được hỏi thuốc Adagrin có tác dụng gì cũng như những thông tin cần biết về thuốc thì rất ít người có câu trả lời chính xác.

Chính vì vậy, đã có rất nhiều trường hợp rơi vào tình cảnh “cười ra nước mắt” khi lạm dụng thuốc, sử dụng thuốc không đúng cách. Đặc biệt, có những người mặc dù không bị bệnh nhưng để khẳng định bản lĩnh đàn ông, họ sử dụng thuốc Adagrin như một loại thuốc kích dục để rồi phải nhận những cái kết không thể “đắng” hơn vì mất đi khả năng tình dục.

Thuốc Adagrin là thuốc cường dương ở nam giới

Thuốc Adagrin là thuốc cường dương ở nam giới

Để sử dụng thuốc Adagrin an toàn và hiệu quả, bạn nên biết đầy đủ những thông tin khoa học về thuốc trong nội dung sau.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Thuốc Adagrin là thuốc gì, thuốc Adagrin có tác dụng gì?

Adagrin được biết đến là loại thuốc điều trị các chứng rối loạn cương dương ở nam giới được sản xuất tại Việt Nam. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén bao phim khá tiện lợi cho người sử dụng và có tác dụng tương tự với thuốc Viagra.

  • Thành phần của thuốc Adagrin

Trong thông tin giới thiệu chi tiết về thuốc, Adagrin bao gồm thành phần chính là hoạt chất Sildenafil Citrat, Ludipress, Kollidon CL, Magnesi Stearat và tá dược vừa đủ cho công thức thuốc của 1 viên nén bao phim.

  • Thuốc Adagrin có tác dụng gì và có tốt không?

Thuốc Adagrin là thuốc được chỉ định để điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới nên thuốc chủ yếu tập trung vào các tác dụng sau:

– Làm giãn mạch, tăng cường lượng máu lưu thông đến dương vật, đồng thời hạn chế lượng máu ra khỏi đây giúp nam giới nhanh đạt được cương cứng, duy trì độ cương cứng của dương vật trong quan hệ tình dục.

– Tăng cường khả năng sinh lý nam, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.

Tác dụng của thuốc Adagrin là như vậy nhưng để đạt được tác dụng này đòi hỏi nam giới phải thăm khám tại cơ sở y tế và được bác sĩ chỉ định có nên sử dụng không, tư vấn liều lượng phù hợp với tình trạng bệnh. Bạn tuyệt đối không thể tùy tiện sử dụng thuốc vì có thể gây ra những hậu quả nguy hiểm.

  • Tác dụng phụ của thuốc Adagrin

Mặc dù nằm trong danh mục thuốc được lưu hành của Bộ y tế trong điều trị bệnh về khả năng tình dục nhưng nếu lạm dụng thuốc bạn có thể gặp phải những tác dụng phụ sau:

– Đau đầu, đau dạ dày, thay đổi về thị giác, vấn đề về tiêu hóa, nghẹt mũi, đỏ bừng mặt.

– Một số tác dụng phụ khác nghiêm trọng hơn là dương vật cương cứng không đúng lúc, dương vật luôn trong tình trạng cương cứng không trở về trạng thái bình thường được, mất khả năng tình dục.

Sử dụng thuốc Adagrin sai cách có thể gặp nguy hại

Sử dụng thuốc Adagrin sai cách có thể gặp nguy hại

Đã có nhiều người sử dụng thuốc sai cách, lạm dụng thuốc nhất là với các quý ông không bị bệnh nhưng sử dụng thuốc Adagrin như thuốc kích dục gặp phải những tình huống “cười ra nước mắt”.

Điển hình là trường hợp của một quý ông U40 (Hà Nội) tìm đến bác sĩ trong tình trạng dương vật luôn trong tình trạng cương cứng khi lạm dụng thuốc Adagrin như thuốc kích dục để mạnh mẽ hơn “trên giường”. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, bệnh nhân này lạm dụng thuốc cường dương khiến giãn mạch dương vật quá mạnh, động mạch bị giãn quá mức, không thể co lại được nên dương vật luôn ở trạng thái cương cứng.

Để khắc phục tình trạng này, buộc quý ông đó phải lên bàn mổ để phẫu thuật giúp lưu thông máu trở lại bình thường và đương nhiên khả năng tình dục bị ảnh hưởng là điều không thể tránh. Vì vậy, việc tìm hiểu về thuốc và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng là rất cần thiết.

Thuốc Adagrin giá bao nhiêu, bán ở đâu và cách sử dụng thế nào?

– Giá bán: Thuốc Adagrin 50mg có giá bán là 65.000d/ hộp/ 1 vỉ 3 viên.

Thuốc Adagin có bán ở các hiệu thuốc lớn, các nhà thuốc bệnh viện có chuyên khoa nam khoa, các cửa hàng hoặc đại lý phân phối thuốc trên cả nước.

– Cách sử dụng thuốc Adagrin: Liều lượng thuốc khuyến cáo dành cho người Việt là mỗi lần uống 1 viên trước khi quan hệ 1 tiếng, không dùng quá 1 viên trong 24 giờ.

Tuân thủ chỉ định của bác sĩ để thuốc Adagrin phát huy tác dụng

Tuân thủ chỉ định của bác sĩ để thuốc Adagrin phát huy tác dụng

– Lưu ý khi sử dụng thuốc Adagrin:

Để sử dụng thuốc Adagrin, bạn nhất định phải lưu ý những lời khuyên sau đây:

+ Chỉ sử dụng thuốc khi có sự tư vấn và chỉ định của bác sĩ thông qua thăm khám.

+ Thuốc chỉ có tác dụng tạm thời, đối phó với bệnh nên về lâu về dài bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có được giải pháp khắc phục bệnh triệt để.

+ Thuốc Adagrin chống chỉ định với người mẫn cảm với thành phần thuốc, mắc bệnh đau thắt lưng, tim mạch, suy gan, huyết áp, bệnh về mắt.

+ Ngưng sử dụng thuốc và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu gặp các tác dụng phụ của thuốc.

Khép lại những thông tin về thuốc Adagrin giá bao nhiêu, có tác dụng gì và mua ở đâu, chúng tôi mong muốn nam giới hãy thận trọng hơn trong việc sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nam để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh lý của bản thân.

>> Xem thêm: Rối loạn cương dương ở nam giới, nguyên nhân và cách chữa trị

Thanh Thu (Tổng hợp)

Bình luận (1)

  1. Không Đỗ Đăng says: Trả lời

    Muốn mua 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo