Bí quyết ăn gì để tăng ham muốn của các cặp vợ chồng hạnh phúc

Ăn gì để tăng ham muốn là thắc mắc cần lời giải đáp của các cặp vợ chồng có cuộc sống phòng the không được viên mãn do suy giảm ham muốn tình dục. Nội dung sau sẽ giúp bạn có được danh sách những thực phẩm “vàng” giúp tăng cường ham muốn để cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Ăn gì để tăng ham muốn dù bạn đã bước vào tuổi trung niên hay vẫn đang trọng độ tuổi sung mãn? Đây là vấn đề mà nhiều cặp vợ chồng đau đầu khiến chất lượng phòng the không được như mong muốn. Nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có được cách tăng ham muốn một cách tự nhiên từ các thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày.

Nên ăn gì để tăng ham muốn cho cánh đàn ông?

Băn khoăn với thắc mắc cho chồng ăn gì để tăng ham muốn, chị Hoa (Nam Định) có câu hỏi:

“Thưa bác sĩ, chồng tôi bị suy giảm ham muốn, không có hứng thú “chuyện ấy” khiến mỗi lần quan hệ trở nên khiên cưỡng, không có được khoái cảm như mong muốn. Suy giảm ham muốn ở độ tuổi 35 khiến chồng tôi mất tự tin, sinh ra cáu bẳn và nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Mong bác sĩ tư vấn giúp, đàn ông ăn gì để tăng ham muốn. Xin cám ơn!”

Tư vấn của bác sĩ:

Suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều quý ông khi không còn cảm hứng tình dục mỗi lần gần gũi vợ. Điều này chủ yếu xuất phát từ sự suy giảm nội tiết tố sinh dục nam, do căng thẳng tinh thần, cơ thể suy nhược, gặp các bệnh lý nam khoa.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Muốn khắc phục tình trạng này, trước hết bạn cần bổ sung cho chồng những thực phẩm lành mạnh, có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường Testosterone. Có chế độ dinh dưỡng cân bằng sẽ giúp anh ấy tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện chất lượng “cuộc yêu”. Vậy ăn gì để tăng ham muốn ở nam giới?

  • Hải sản nhất là hàu biển

Loại thực phẩm đứng đầu danh sách bạn cần bổ sung cho chồng ngay là hàu biển và một số hải sản có vỏ như ngao, sò, cua… Trong hàu biển có chứa rất nhiều Protein, vitamin, khoáng chất, nhất là lượng kẽm dồi dào. Các thành phần dinh dưỡng có trong hàu biển có tác dụng bổ thận, tráng dương, sinh tinh, sản sinh Testosterone tự nhiên giúp tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới, hỗ trợ khắc phục yếu sinh lý.

Ăn gì để tăng ham muốn hiệu quả

Ăn hàu biển để tăng ham muốn hiệu quả

Đồng thời, hàu biển cũng được biết đến như là phương pháp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về khả năng tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Bạn có thể chế biến hàu biển thành các món hàu nướng mỡ hành, hàu sốt chua ngọt, hàu hấp xả… để tẩm bổ cho chồng.

  • Ăn gì để tăng ham muốn không thể bỏ qua thịt dê

Thịt dê có tính nóng, trừ hàn, tăng cường lưu thông máu, bổ thận, tốt cho tinh trùng và khả năng sinh sản. Vì vậy, các món ăn từ thịt dê như thịt dê tái lăn, thịt dê nướng, thị dê hấp lá chanh, thịt dê hầm thuốc Bắc… bạn không nên bỏ qua khi chưa biết ăn gì để tăng ham muốn ở đàn ông.

  • Ăn lá hẹ là cách tăng ham muốn ở đàn ông

Ăn gì kích thích ham muốn? Các loại thực phẩm có tác dụng kích thích ham muốn tình dục đòi hỏi phải giàu vitamin và khoáng chất, tốt cho thận và khả năng tình dục. Lá hẹ là một trong những thực phẩm như thế.

Lá hẹ có chứa Aliin, chất xơ protein, carotene, vitamnin C, odorin… có tác dụng bổ dương, tăng cường sinh lý nam. Chính vì vậy, hẹ xào trứng, canh hẹ nấu với tôm đồng… là những món ăn cực tốt khi chồng bạn bị suy giảm ham muốn.

  • Ăn gì để kích thích ham muốn không thể thiếu trứng

Trứng chứa kẽm, sắt, canxi, vitamin A, B, D, E, Protein dồi dào giúp tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai, chống lão hóa, bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực nam. Vì vậy, ăn gì để tăng ham muốn? Bạn không nên bỏ qua các món ăn từ trứng ngon – bổ – rẻ để cải thiện chứng yếu sinh lý nam nhé.

Ăn gì để tăng ham muốn cho phái mạnh

Ăn trứng để tăng ham muốn cho phái mạnh

Ngoài các loại thực phẩm trên, bạn Hoa và chị em có thể bổ sung thêm các loại ra xanh, hoa quả tươi, đậu nành, lá lốt, cam thảo… vào bữa ăn hàng ngày để giúp chồng tăng cường ham muốn tình dục.

Ăn gì để tăng ham muốn cho chị em phụ nữ

Suy giảm ham muốn không chỉ xảy ra ở đàn ông mà còn rất thường gặp ở các chị em phụ nữ. Khi nhận thấy bản thân mình không còn hứng thú với chuyện chăn gối, không có được khoái cảm trong quan hệ tình dục, lãnh cảm, không muốn gần gũi chồng, bạn hãy bổ sung cho cơ thể những loại thực phẩm sau:

  • Ăn gì để phụ nữ tăng ham muốn nên kể đến dưa hấu

Ăn gì để tăng ham muốn chị em không thể bỏ qua dưa hấu. Mặc dù dưa hấu có chứa đến 92% là nước nhưng 8% chất dinh dưỡng còn lại rất tốt cho sức khỏe, nhất là khả năng tình dục của phụ nữ. Trong dưa hấu có chứa Citrulline sẽ chuyển hóa thành Agrinine khi dung nạp vào cơ thể có tác dụng làm thư giãn mạch máu, tăng ham muốn cho phụ nữ, cải thiện yếu sinh lý nữ.

Ăn gì để tăng ham muốn cho nàng

Ăn dưa hấu để tăng ham muốn cho phái đẹp

  • Ăn gì để tăng ham muốn cho phụ nữ nên chọn quả sung

Quả sung có chứa một lượng lớn các chất glucose, nhiều thành phần acid, các nguyên tố vi lượng tốt cho sinh lý nữ, khơi dậy ham muốn tình dục ở nữ giới khi bị suy giảm. Ngoài ra, quả sung còn giúp phụ nữ đào thải mỡ, có vòng eo thon gọn, hỗ trợ lưu thông máu, tốt cho tim mạch.

Vì vậy, nếu đang tìm kiếm loại thực phẩm ăn gì tăng ham muốn, bạn nên bổ sung ngay vài quả sung mỗi ngày hoặc trước khi quan hệ tình dục để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.

  • Phụ nữ ăn gì tăng ham muốn với trứng

Trứng không chỉ tốt với nam giới mà còn tốt với chị em phụ nữ trong “chuyện ấy”. Các thành phần có trong trứng gia cầm có tác dụng cân bằng nội tiết tố, giảm stress, giúp “cô bé” không bị khô hạn. Vì vậy, ăn gì để tăng ham muốn, vợ chồng bạn đừng nên bỏ qua các món ăn chế biến từ trứng.

  • Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn bạn nên đổi vị với cá hồi

Cá hồi không chỉ tốt cho sức khỏe cơ thể, có lợi cho tim mạch mà còn phát huy tác dụng tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, tăng kích thích hưng phấn ở nữ khi làm tăng mức độ Dopamine trong não. Bổ sung cá hồi và hải sản là mẹo chữa yếu sinh lý nam hiệu quả.

Ăn gì để tăng ham muốn tình dục

Ăn gì để tăng ham muốn tình dục bạn nên lựa chọn cá hồi

Bổ sung cá hồi vào thực đơn 1 cách điều độ là cách tăng ham muốn cho phụ nữ mà chị em nên áp dụng thử để nhận thấy những bất ngờ trong đời sống tình dục.

Ngoài cách tăng ham muốn ở phụ nữ kể trên, chị em có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm tốt từ rau xanh, trái cây, socola đen, cần tây, quả bơ, hạt bí ngô, húng quế, ớt, khoai lang, gừng tươi, lựu… Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn kiếm tìm thức ăn tăng ham muốn cho phụ nữ.

Bên cạnh việc bổ sung các loại thực phẩm giúp đánh bại mối lo con gái ăn gì để tăng ham muốn, chị em nên tích cực vận động cơ thể, giữ tinh thần thoải mái, tạo ra mối quan hệ gắn kết về mặt tình cảm giữa vợ và chồng.

Cách tăng ham muốn tình dục bằng chế độ ăn uống chỉ phù hợp với nguyên nhân suy giảm ham muốn do thể trạng sức khỏe hay giảm nội tiết tố sinh dục. Trường hợp suy giảm ham muốn do bệnh lý, bạn cần đi thăm khám để được bác sĩ áp dụng các phương pháp chữa trị phù hợp.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà vợ chồng bạn cần biết để giải đáp được băn khoăn ăn gì để tăng ham muốn, cải thiện chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc hơn trong cuộc sống chăn gối.

Xem thêm: Mãn dục nam là gì? Độ tuổi mãn dục nam là bao nhiêu?

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (25)

  1. Nguyễn Minh Ngọc says: Trả lời

    Từ trước tới giờ em không có ham muốn trong quan hệ tình dục vì khi quan hệ em hay bị đau rát nên chẳng bao giờ thấy hứng thú. Ăn những thực phẩm kể trên có giúp cải thiện được không ạ

    1. mai says: Trả lời

      mình cũng giống bạn quan hệ hay bị đau rát nhưng k biết là do chồng k làm thỏa mãn hay do bản thân mình k có ham muốn

      1. Lê Na says: Trả lời

        trường hợp của em là do ny em hay bị xuất tinh sớm nên em chưa có cảm giác gì thì bạn ấy đã xong rồi. chán lớm

  2. Nguyễn Thị Thúy says: Trả lời

    Em hay mua hàu cho chồng ăn, kết hợp dinh dưỡng đầy đủ nhưng sao chưa thấy cải thiện được vậy

    1. Lương Thị Vân says: Trả lời

      Em cũng chăm sóc chồng em đầy đủ mà lão ý cứ bia rượu, thuốc lá suốt ngày nên bằng hòa

  3. đạt nguyễn tiến says: Trả lời

    có thuốc nào chữa suy giảm ham muốn không, tôi thấy chế độ dinh dưỡng chỉ hỗ trợ thôi chứ để hiệu quả lâu dài cần phải uống thuốc

    1. Phạm Văn Hội says: Trả lời

      http://www.chuyenkhoanamhoc.com/giam-ham-muon-tinh-duc-o-nam-gioi.html không biết có hiệu quả thực sự không nhưng em đã đọc chia sẻ bệnh nhân phản hồi rất tích cực nên chia sẻ cho mọi người cùng tìm hiểu

      1. vinh says: Trả lời

        Tôi có nghe đến bài thuốc nam chữa yếu sinh lý của dòng họ này rồi, bài thuốc đã trải qua 5 đời chữa bệnh và hiện tại bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang là người thừa kế bài thuốc

      2. thủy says: Trả lời

        thuốc đó nữ giới uống được không bạn

  4. Trần Mạnh Hùng says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh và suy giảm ham muốn trầm trọng. Đã điều trị theo phác đồ điều trị tại bệnh viện Việt Đức nhưng chỉ được mấy tháng rồi lại yếu dần đi. Cả nhà có biết phương pháp nào chữa mà được hiệu quả lâu dài không

    1. Khánh Phạm says: Trả lời

      Tôi đang uống thuốc nam bác ơi, thuốc này uống thấy hiệu quả nhiều hơn so với những loại thuốc trước đây tôi đã từng sử dụng, nhất là thuốc rượu ngâm hồi xuân phục dương thang tốt lắm, uống dễ ngủ, tinh thần thoải mái mà k có tác dụng phụ. Mọi người có thể lên mạng seach tên nhà thuốc Đỗ Minh Đường có đầy đủ các thông tin về bài thuốc

      1. Khánh Phạm says: Trả lời

        thuốc có 2 loại là dạng viên 3 triệu/ tháng, thuốc rượu ngâm 2 triệu/bình uống được 6 tháng, tôi kết hợp cả 2 loại cho nhanh hiệu quả. thuốc viên đang uống tháng thứ 2 rồi

      2. Đỗ Thị Linh says: Trả lời

        Thuốc có bán tại các hiệu thuốc không để em mua cho chồng em

      3. Tùng says: Trả lời

        Giá cả sao bác, uống đến khi nào thì có hiệu quả?

  5. Nguyễn Thị Hương says: Trả lời

    http://www.chuatriyeusinhly.net/suy-giam-ham-muon-tam-su-cua-nguoi-trong-cuoc.html đọc bài tâm sự này mà thấy giống hoàn cảnh của vợ chồng em bây giờ quá. thuốc nam uống có tốt không mọi người, có hiệu quả hơn thuốc tây không

    1. Trần Thị Thanh Hằng says: Trả lời

      chính ra uống thuốc nam tốt hơn thuốc tây mà lại k lo có tác dụng phụ, nếu gặp đúng thầy đúng thuốc là khỏi dứt điểm luôn ấy chứ

      1. Nguyễn Thị Hương says: Trả lời

        https://dominhduong.com/ anh vào đây có đầy đủ thông tin của phòng khám đó nhé

      2. Lê Mạnh Hoàng says: Trả lời

        Bạn Hương có thông tin địa chỉ và số điện thoại phòng khám đó không gửi cho tôi được ko?

  6. Duy says: Trả lời

    Vợ tôi cũng hay mua hàu với nấu canh hẹ nhưng tôi không ăn được cuối cùng vợ ăn hết :))) thỉnh thoảng tôi có uống thuốc rocket để cải thiện chuyện chăn gối vợ chồng nhưng chỉ là biện pháp tạm thời

    1. lê quang tuấn says: Trả lời

      thuốc rocket có tốt không chú, tôi cũng muốn uống nhưng có người lại bảo thuốc đó có tác dụng phụ

      1. says: Trả lời

        Do e lạm dụng nhiều nên mới bị liệt dương tạm thời đây anh, dương vật giờ có cương cứng được đâu. Nói chung k nên tin vào thực phẩm chức năng

  7. Ngọc Anh says: Trả lời

    Giờ mới biết ăn dưa hấu tốt cho ham muốn ở nữ giới

  8. Định says: Trả lời

    tôi đang uống thuốc testoboss kết hợp với chế độ ăn theo hướng dẫn có hiệu quả hơn ko

    1. Kiên says: Trả lời

      Thuốc a uống tốt cho suy giảm ham muốn à, có đắt k anh, địa chỉ mua ở đâu thế 

      1. Đình Hưng says: Trả lời

        Tôi từng đọc trên mạng nói về thuốc testoboss rồi, gần triệu 1 lọ mà nhiều người bảo uống nhiều k tốt cho sinh lý, nhiều người lạm dụng cuối cùng còn bị nặng hơn so với lúc chưa uống

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo