Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

Điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội ở đâu chính là một bài toán khó cho nhiều quý ông. Bởi một khi lựa chọn được địa chỉ điều trị phù hợp sẽ mang đến cho bạn kết quả chữa trị tốt nhất và ngược lại.

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

>> Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi mắc phải tình trạng xuất tinh sớm đã 2 tháng nay, càng ngày thì mức độ bệnh lý của tôi càng nghiêm trọng hơn. Tôi biết việc mình chần chừ không đi khám chữa sẽ ngày càng ảnh hưởng đến đời sống tình dục và cuộc sống của chính tôi. Chính vì vậy, trải qua một khoảng thời gian đấu tranh tôi đã quyết định đi khám chữa, nhưng lại chưa biết điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội có địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chữa trị hiệu quả nhất? Mong bác sĩ hãy giải đáp giúp tôi!

(Ngọc Bình – Hà Nội)

Phải điều trị xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Phải điều trị xuất tinh sớm ở đâu tại Hà Nội?

Trả lời:

Xin chào bạn, trước tiên xin chúc mừng vì bạn đã vượt qua rào cản, sự e ngại của bản thân để quyết định đi khám chữa xuất tinh sớm, đây là một quyết định đúng đắn và sẽ giúp bạn mau chóng thoát khỏi chứng bệnh này.

Việc bạn muốn tìm địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội uy tín, chất lượng là việc rất cần thiết. Và để giúp bạn giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc này, ngay sau đây namkhoahiemmuon.com sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Hà Nội tốt nhất mà bạn có thể đến khám chữa.

Thế nào là xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là tình trạng không kiểm soát được khả năng xuất tinh, khiến cho mỗi lần quan hệ thường xuất tinh từ rất sớm có thể là trước hoặc sau khi đã cho dương vật vào trong âm đạo.  Xuất tinh sớm không chỉ đơn thuần khiến cho nam giới bị mặc cảm tự ti, nữ giới chưa được thoả mãn mà nó còn cảnh báo có thể chàng đã mắc phải bệnh lý nào đó gây ra chứng bệnh này cần phải đề phòng.

Đặc biệt, hậu quả mà xuất tinh sớm gây ra có thể khiến hạnh phúc gia đình bị đổ vỡ, hay nếu không chữa trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, gây vô sinh, hiếm muộn bởi xuất tinh sớm thường khiến cho khả năng tinh trùng gặp trứng thấp hơn bình thường.

Xuất tinh sớm hay “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” là chứng bệnh khó nói, hầu hết nam giới đều e ngại đi khám chữa hay để cho bất cứ ai đó biết vì có ảnh hưởng đến tự tôn, sĩ diện. Mặc dù vậy, việc chữa trị bệnh cũng không thể bỏ qua, các quý ông cần chủ động đi khám chữa để mau chóng thoát khỏi chứng bệnh này. Đồng thời, cần chọn lựa địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất.

Nên tìm địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín nhất

Nên tìm địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín nhất

Gợi ý địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội

Hãy “bỏ túi” ngay những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu ngay sau đây để có được sự tham khảo, chọn lựa tốt nhất, sớm đi chữa trị chứng bệnh “khó nói” này một cách hiệu quả triệt để nhất.

1. Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức

Trung tâm Nam học bệnh viện Việt Đức là một trong những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín nhất, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, các thiết bị máy móc hiện đại… Khi nam giới đến khám chữa xuất tinh sớm sẽ dược thăm khám cụ thể, đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả và phù hợp nhất, nhằm điều trị tận gốc từ nguyên nhân gây bệnh.

Đây cũng là đơn vị đầu tiên được thành lập chuyên điều trị, thăm khám các bệnh lý nam khoa. Được rất nhiều cánh mày râu tin tượng lựa chọn để mau chóng tìm lại bản lĩnh phái mạnh của mình.

Trong quá trình hoạt động, Trung tâm Nam học đã rất thành công cứu chữa người bệnh với nhiều đầu bệnh từ ngoại khoa, nội khoa, phẫu thuật như: Bệnh vô sinh hiếm muộn, bệnh lý tinh hoàn, bệnh lý đường tiết niệu…

2. Phòng khám sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao

Đây là phòng khám công lập với mô hình chất lượng cao, chuyên khoa về sức khoẻ sinh sản. Thế mạnh của phòng khám chính là điều trị các bệnh lây nhiễm tình dục, bệnh sản, phụ khoa trong đó có điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội.

Hiện tại, ở phòng khám chất lượng cao này đang áp dụng phương pháp Đông y đối với chứng bệnh “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” ở nam giới, hiệu quả tác dụng rất tích cực và có nhiều thành công đáng kể.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi được mời về trong cả nước, các đấng mày râu khi lựa chọn địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội này có thể yên tâm về hiệu quả điều trị tốt nhất.

3. Bệnh viện Thu Cúc

Là một trong những nơi điều trị xuất tinh sớm ở Hà Nội uy tín và chất lượng nhất, bệnh viện Thu Cúc cũng là một địa chỉ đáng tin cậy với rất nhiều chuyên khoa, dịch vụ chất lượng được nhiều người bệnh tin tưởng và chọn làm nơi khám chữa và điều trị bệnh.

Tại bệnh viện Thu Cúc hiện nay đã hội tụ được rất nhiều bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về chuyên khoa nam học, rất giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa và điều trị các bệnh như: Viêm nhiễm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu…; viêm tinh hoàn; các bệnh lý suy giảm chức năng: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… và các bệnh xác hội.

Phòng khám đa khoa Thái Hà điều trị xuất tinh sớm

Nên tìm địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín nhất

4. Phòng khám đa khoa Thái Hà

Với cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất, phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là một địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín, chất lượng.

Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên điều trị các chứng bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội, vô sinh, hiếm muộn… Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, cùng hệ thống thiết bị nhập ngoại tiên tiến, phòng khám luôn cam kết có phác đồ điều trị bệnh phù hợp và hiệu quả triệt để nhất.

Các quý ông có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để mau chóng giải quyết chứng bệnh xuất tinh sớm khó chịu này.

5. Phòng khám – Nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm bằng Đông y tại Hà Nội

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm bằng Đông y tại Hà Nội

Đây là một nhà thuốc Đông y gia truyền với sự tiếp nối 5 đời chuyên khám chữa bệnh cứu người. Hiện tại nhà thuốc với đời thứ 5 là lương y – bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cùng đội ngũ lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao có thể khám và chữa trị nhiều chứng bệnh từ xương khớp, bệnh ngoài da, bệnh hô hấp có đến các bệnh nam khoa như liệt dương, xuất tinh sớm…

Đỗ Minh Đường cũng là địa chỉ đã được diễn viên Lê Bá Anh – trong vai phó VKS Khôi phim Sinh tử tin tưởng đến thăm khám và điều trị bệnh sinh lý vào đầu tháng 3/2020. Được biết, nam diễn viên gặp tình trạng suy giảm sinh lý khi bước vào độ tuổi trung niên. Căn bệnh “khó nói” mà anh vẫn thường nói vui rằng “Lúc còn khỏe thì nghèo – Bây giờ rủng rỉnh thì teo mất rồi!”

Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi chỉ sau thời gian 2 tháng diễn viên Lê Bá Anh điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sự thay đổi mà với anh giống như “cải lão hoàn đồng” bởi: “Tôi từ tình trạng sức khỏe của ông cụ 70 mà trở về thời mới 30 vậy” – nam diễn viên cho biết.

Xem ngay hành trình thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý của diễn viên Lê Bá Anh qua video sau:

>> Xem thêm: Bài thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường được giới thiệu trên truyền hình VTV2

Các quý ông có thể lựa chọn việc điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội với địa chỉ nhà thuốc Đông y này với các bài thuốc chữa xuất tinh sớm gia truyền từ thảo dược an toàn và hiệu quả, sẽ giúp người bệnh mau chóng lấy lại phong độ của mình.

  • Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Gia – Ba Đình – Hà Nội. Điện thoại: 024 6253 6649 – 0984 650 816
  • TPHCM: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh. Điện thoại: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Trên đây là gợi ý một số địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín, chất lượng tốt nhất mà các quý ông có thể tham khảo và lựa chọn đến điều trị hiệu quả. Tốt nhất hãy mau chóng chọn địa chỉ phù hợp và điều trị cảng sớm càng tốt, tránh đề bệnh thêm trầm trọng mà ảnh hưởng đến cuộc sống của các quý ông thêm nữa.

Xem Thêm: Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh

Bảo Anh (t/h)

Bình luận (62)

  1. Bùi Văn Trường says: Trả lời

    trong các địa chỉ nêu trên tôi thấy có phòng khám đông y Đỗ Minh Đường là chưa được nghe tên bao giờ, theo đông y có hiệu quả hơn không, chưa hiểu rõ về phương pháp này lắm. Có ai điều trị ở đây chưa cho tôi xin 1 vài thông tin về pk này đc ko?

    1. Thịnh says: Trả lời

      http://www.nguoiduatin.vn/su-that-dang-sau-dong-ho-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html Thông tin về nhà thuốc cũng như dòng họ 5 đời chữa bệnh đây bạn nhé, nhà thuốc này chữa bệnh rất hiệu quả, k chỉ bệnh yếu sinh lý k thôi mà còn nổi tiếng chữa xương khớp, dị ứng mề đay và viêm họng.

      1. Vũ Thu Hương says: Trả lời

        E đang tìm hiểu nhà thuốc này để bảo ông xã đến đây chữa, được đứa bạn giới thiệu đến đây vì chồng nó chữa khỏi rồi đấy

  2. Phạm Văn Hải says: Trả lời

    Chữa tây y nhiều mà chưa nghe chữa bằng đông y bao giờ. Nó có hiệu quả ko vậy mấy anh, mà cơ sở này ở xa quá nhỉ, tôi trong hồ chí minh cơ

    1. Đặng Văn Bách says: Trả lời

      Có cơ sở trong hcm mà bác, e chữa ở đây mà, sau 4 tháng điều trị giờ lấy lại đc phong độ rồi, tự tin hẳn lên.

      Cơ sở Tp HCM: Số 100 Đường D1, P25, Q Bình Thạnh, Tp HCM

      Điện Thoại: 028 3899 1677 – 0938 449 768

      1. Phạm Văn Hải says: Trả lời

        mất nhiều thời gian thế cơ à, thuốc có khó uống ko bạn, có cần phải đến khám ko ?

      2. Đặng Văn Bách says: Trả lời

        Thuốc là dạng viên nên tiện sử dụng lắm, 4 tháng thuốc viên và 1 bình rượu ngâm. Có số điện thoại kia anh chỉ cần gọi cho bác sĩ kể tình trạng bệnh rồi bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho anh.

      3. Đàm Trọng Đức says: Trả lời

        Thuốc rượu ngâm có phải là hồi xuân phục dương thang không, tôi nghe nhiều người nói đến bài thuốc này, tốt cho sức khỏe cho cả xương khớp nữa.

  3. Hoàng Hải Yến says: Trả lời

    Chồng em đang điều trị theo phác đồ của bác sĩ bệnh viện Thu Cúc, bác sĩ nói nguyên nhân do tâm lý nhưng em thấy chữa 1 thời gian rồi chồng em vẫn còn yếu lắm, vẫn xuất tinh nhanh. Trong các địa chỉ trên thì chữa đâu hiệu quả nhất vậy mọi người

    1. says: Trả lời

      ck mình bị rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn chữa ở Thu Cúc được k, bệnh viện đó chuyên môn, dịch vụ bao giờ cũng tốt hơn bệnh viện khác mà k biết chi phí điều trị ra sao

      1. Mạc Thúy Hằng says: Trả lời

        e khuyên các chị cho chồng chữa theo đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường kia kìa vì trước ck e cũng điều trị ở bệnh viện mấy tháng chỉ đc 1 thời gian ngắn là lại đâu vào đấy. Được giới thiệu đến đây chữa bệnh, lúc đầu cũng nản thật sự vì theo đông y phải kiên trì, ck cũng vì e nên uống thuốc đều đặn, làm theo hướng dẫn nên mới có đc kết quả như bây giờ

  4. Vũ Đức Nam says: Trả lời

    Chữa ở việt đức có đắt ko mọi người, có hiệu quả ko ?

  5. Phạm Văn Hùng says: Trả lời

    Tôi đang quan tâm đến bài thuốc của dòng họ đỗ minh, tôi uống thuốc tây gần năm rồi mà k cải thiện đc nhiều. Xin hỏi chi phí điều trị ở đây hết bao nhiêu

    1. Tùng says: Trả lời

      Tôi đến khám thì k mất tiền khám, thuốc uống theo tháng, 1 tháng là 3 triệu, còn bình rượu thuốc 2 triệu. Khuyên mọi người kết hợp cả 2 loại vì rượu thuốc rất tốt đó ạ

      1. Nguyễn Hữu Trung says: Trả lời

        Tính ra so với thuốc tây vẫn rẻ hơn nhưng quan trọng phải hiệu quả. Tôi sẽ sắp xếp thời gian đến khám xem có như mọi người nói không.

  6. Đaò Bá Trọng says: Trả lời

    Thuốc đông y kia hiệu quả như thế nào vậy mọi người, có sợ tái phát k vì uông thuốc tây cứ k có thuốc là chất lượng quan hệ lại giảm sút

    1. Văn Công says: Trả lời

      Tôi điều trị tại phòng khám đỗ minh đường cách đây 1 năm trước, tôi uống tất cả 5 tháng thuốc, giờ rượu thuốc vẫn còn vì tôi đặt 3 thang liền, tôi rất thích rượu thuốc này, từ ngày uống tôi thấy tinh thần thoải mái hơn, ăn ngủ nghỉ tốt hơn. Bố tôi cũng uống rượu này vì bác sĩ nói thuốc này k chỉ tốt cho sinh lý mà những ai hay bị đau mỏi xương khớp uống cũng tốt lắm. Trước quan hệ xong tôi hay bị đau lưng giờ hết rồi, làm mấy hiệp cũng k thấy mệt. Đến nay được nửa năm rồi mà tôi qhe vẫn sung sức lắm k giảm sút tý nào

      1. Tuấn says: Trả lời

        https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html để rõ hơn anh nên tìm hiểu qua bài báo này có nhắc đến bài thuốc của dòng họ đó.

  7. Hứa Thị Vi says: Trả lời

    Vk ck e lấy nhau gần năm r chưa có con, ck e bị xuất tinh sớm và ít tinh trùng. Có gia đình nào cùng hoàn cảnh vs e k, nên đi chữa ở đâu đây.

    1. Cẩm Tú says: Trả lời

      Chị đã đi thụ tinh nhân tạo chưa, giờ nam giới bị yếu sinh lý nhiều  khiến nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn lắm.Chữa chạy khắp nơi tốn kém mà k đc kết quả gì.

      1. Nguyễn Thị Thanh says: Trả lời

        https://www.chuyenkhoanamhoc.com/giup-chong-dieu-tri-khoi-benh-xuat-tinh-som.html có cặp vợ chồng chia sẻ quá trình điều trị tại phòng khám đmđ này, họ có con cũng nhờ bài thuốc này đó, chị tìm hiểu rồi cho ck đến khám xem bác sĩ bảo sao.

  8. Hoàng Thanh Vân says: Trả lời

    người yêu e bị yếu sinh lý, cụ thể là xuất tinh nhanh, chỉ 1đến 2p là xong rồi. Mà mỗi lần chỉ là đc 1 hiệp, k thể cương cứng làm tiếp. E bảo đi khám đi,a ấy cũng ngại vs xấu hổ nên k nói gì. Thấy hàng ngày uống thuốc bổ thận hỗ trợ sinh lý nhưng e thấy k có tác dụng gì.nay lên mạng có thông tin những địa chỉ uy tín chữa ysl nhưng e vẫn chưa biết nên đến đâu là tốt nhất. Mọi người cho e lời khuyên với ạ. E cảm ơn

    1. Lê Mai Lan says: Trả lời

      mình đọc thấy ở đây uy tín này, bạn khuyên ny tới đó xem https://www.chuyenkhoanamhoc.com/9-cach-chua-xuat-tinh-som-khong-can-dung-den-thuoc.html

  9. Khánh says: Trả lời

    Mất đi bản lĩnh đàn ông thường rơi vào tình trạng tự ti, mặc cảm, k muốn chia sẻ với ai kể cả vợ hay người yêu. Tôi vừa đọc được 1 bài chia sẻ rất hay, mọi người cùng tham khảo để tìm cho mình hướng điều trị tốt nhất https://namkhoahiemmuon.com/toi-da-lay-lai-duoc-phong-do-dan-ong-nho-bai-thuoc-yeu-sinh-ly-cua-do-minh-duong-n3238.html

    1. Đức says: Trả lời

      Tôi bị xuất tinh sớm gần chục năm mà chưa đi chữa. Để lâu như vậy có chữa khỏi được nữa không ?

  10. Mạnh Hoàng says: Trả lời

    Có mỗi nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa nghe tên bao giờ, chữa ở đây hiệu quả ko vậy, thuốc thang sắc hay như nào.

    1. Đại says: Trả lời

      Thấy nhiều người khen bài thuốc này tốt, hiệu quả lâu dài. Thuốc dạng viên dễ uống kết hợp cả rượu thuốc gì nữa mà. 

  11. Quang Hải says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm, đã đi chữa trị ở nhiều bệnh viện lớn rồi nhưng đều chưa khỏi hẳn. Tôi đang có ý định đi khám ở phòng khám Đỗ Minh Đường , biết đâu lại hợp thuốc nam. Bác nào từng đi khám ở đây rồi tư vấn giúp tôi với.

    1. Toàn says: Trả lời

      bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh Đường tôi đang điều trị đến nay được 2 tháng rồi tình hình cải thiện rất ok đấy anh Hải nhé , tôi đánh giá bài thuốc của dòng họ này rất hiệu quả 

  12. Duy Vũ says: Trả lời

    Cháu bắt đầu thích xem phim xxx từ năm 13 tuổi và cũng thủ dâm liên tục từ lúc đó. Bây giờ cháu quan hệ với bạn gái chỉ được 1,2 phút là đã xuất rồi. Mọi người cho cháu hỏi cháu nên điều trị ở đâu hiệu quả và giá thành bình dân thôi ạ (cháu vẫn đang là sinh viên)

    1. Văn Thịnh says: Trả lời

      Chau den Dô Minh Duong y. O day kham mien phi.

  13. Nguyễn Mơ says: Trả lời

    Chẳng lẽ lại li dị chồng chỉ vì chồng xuất tinh sớm các bác ạ. Hồi mới lấy về thì vẫn được 15, 20 phút, dạo gần đây thì cứ 1,2 phút là ra. Chán lắm!

  14. Nguyễn Nhật Nam says: Trả lời

    Tính cả dạo đầu thì tôi chỉ tầm được 4 phút là xuất tinh, có đôi khi còn mới chạm vào ny mà tôi đã xuất rồi. Tình trạng bệnh của tôi có phải bị nặng quá rồi không? Liệu có chữa được không nhỷ?

  15. Vũ Anh Minh says: Trả lời

    Bác nào thích thấy kết quả nhanh thì đi mấy bệnh viện lớn điều trị. Em chỉ thích chậm mà chắc. Em chữa theo bài thuốc đông y của đỗ minh đường khỏi được hơn năm nay rồi. Trước chữa tây y thì mấy ngày sau đã thấy hiệu quả, nhưng rồi lại tái phát, chán lắm.

    1. truong minh says: Trả lời

      chuan bac oi, chua bang thuoc Tay hieu qua nhanh ma cung tai phat nhanh

  16. Trần Mai Mai says: Trả lời

    Nhà em ở trên Cao Bằng. Dạo trước chạy chữa xuất tinh sớm cho chồng, tháng nào cũng phải xuống Hà Nội thăm khám mà vẫn chẳng đạt được kết quả như mong muốn. Sau người quen dưới HN giới thiệu phòng khám Đỗ Minh Đường, đi khám 1 lần, về uống thuốc và rượu thuốc thấy hiệu quả. Từ sau thì gọi điện nhờ bác sĩ kê thêm và chuyển qua đường bưu điện giúp, đỡ tốn chi phí đi lại mà bệnh khỏi hẳn.

  17. Lý Bằng says: Trả lời

    Thời gian gần đây, lúc mới chỉ tiếp xúc với âm đạo là tôi đã xuất tinh và không thể điều khiển được dương vật của mình. Không biết bệnh của tôi có phải bị quá nặng rồi không?

  18. Nhật Khiêm says: Trả lời

    Từ lúc chia tay người yêu cũ em hay xem những phim khiêu dâm rồi tự xử 1 mình. Bây giờ lúc quan hệ với người yêu mới thì chỉ khoảng 1,2 phút  là xuất rồi. Em hoang mang quá.

  19. Vương Văn Nhật says: Trả lời

    4 năm Đại Học mình không có người yêu và lớp cũng ko có đứa con gái nào (mình học cơ khí). Sau khoảng 2 năm ra trường thì mình yêu 1 em. Lúc quan hệ với em ý mình xuất tinh nhanh và xuất rất ít làm mình ngại quá. Lúc đi khám ở phòng khám Đỗ Minh Đường, bác sĩ có nói đó là do mình tiếp xúc ít với phụ nữ trong một thời gian dài nên mình bị ngại, không thoải mái dẫn tới xuất tinh sớm. Sau đó bác sĩ có kê thuốc cho mình và đến giờ thì mình đã lấy vợ và có 1 đứa con, sinh lý tốt. Thật sự cảm ơn bác sĩ Tuấn rất nhiều.

    1. Ngo Lam says: Trả lời

      ban chua bao lau thi khoi the ban? chi phi co dat ko?

  20. Duy Kiệt says: Trả lời

    Tôi cũng gặp vấn đề về sinh lý. Trước thì vợ tôi hay pha nước gừng với mật ong cho tôi uống, thấy bảo là chữa được xuất tinh sớm. Nhưng cũng không ăn thua gì. Chắc giờ phải tìm chỗ nào uy tín đi chữa cho khỏi hẳn thôi.

    1. Phạm Minh says: Trả lời

      Mình thấy mấy bài thuốc dân gian đấy thì tùy người may mắn hợp mới khỏi được thôi. Nói chung đi chữa vẫn là phương pháp tối ưu nhất.

  21. Minh Anh says: Trả lời

    Em mới lấy chồng được gần 1 năm nhưng nói thật là chồng em kém lắm. Từ lúc lấy chồng em chưa biết cực khoái là gì cả mọi người ạ, vừa mới vào đã xuất luôn. Than nhiều sợ anh ý tự ái, nhưng nói thì lại bảo thủ bảo “do hôm nay anh mệt thôi, đợi hôm khác anh bù cho nhé”. Chán kinh khủng. Kêu đi khám cũng nhất định không. Giờ không biết làm như thế nào để anh ý chịu đi khám đây. Mọi người nghĩ cách giúp em với, và tiện chỉ luôn giúp em địa chỉ uy tín khỏi dứt điểm hộ em. Em cảm ơn.

    1. Ngân Lê says: Trả lời

      Chồng em em cũng phải khuyên mãi mới chịu đi. Em cho chọn thì ổng chọn đến Đỗ Minh Đường,  bảo là đến bệnh viện to thì ngại. Cũng may quá, chồng em chữa ở phòng khám đấy thì cũng khỏi luôn chứ ko vất vả chạy chữa khắp nơi như bao nhà. Giờ thì ổng lại khỏe như trâu rồi.

    2. Duy Mạnh says: Trả lời

      khổ thân, cuộc sống có cái thú nhất thì không được hưởng

  22. Gia Hân says: Trả lời

    Bây giờ đàn ông rượu bia thuốc lá nhiều nên tỉ lệ bị yếu sinh lý cũng tăng lên rõ rệt nhỷ. Vào đây đọc thấy nhiều cmt mà hoảng quá. Không biết chồng mình mai sau có thế không nữa…

    1. Bảo Châu says: Trả lời

      Thật sợ quá chị nhỷ. Chẳng may vớ được ông chồng yếu sinh lý, mà lại còn bảo thủ không đi chữa thì cũng coi như mất cả tuổi thanh  xuân.

  23. Vũ Long says: Trả lời

    Em năm nay 20 tuổi nhưng đã bị xuất tinh sớm rồi. Em ngại với bạn gái lắm. Giờ đang hoang mang không biết chữa ở đâu nữa.

    1. Nam Minh says: Trả lời

      di chưa tri di. khong nhu the mat het cai uy cua con trai. thay bao o day chua tot nay https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    2. Tuyết Đặng says: Trả lời

      Chữa trị sớm đi ko để lâu lại mắc thêm cả bệnh tự ti nữa thì…

  24. Nguyên Bảo says: Trả lời

    Em thi luc xuat nhanh, 2,3 phut là xuat rôi. Nhung co luc lai len den 30p moi xuat. Khong biet em bi lam sao nua.

    1. hanh doan says: Trả lời

      ban di kham di roi bs ngta chuan doan cho

  25. Lê Lai says: Trả lời

    Em là hướng dẫn viên du lịch, hay phải đi đây đi đó suốt. Những lúc có cơ hội gần gũi người yêu thì lại bị xuất sớm. Giờ em đang muốn tìm một chỗ khám chữa uy tín để sớm dứt được cái bệnh này. Mọi nguời tư vấn giúp em với.

  26. Phạm Vũ says: Trả lời

    Liệu chăm chỉ tập thể dục thể thao, ăn uống điều độ thì xuất tinh sớm có tự khỏi được không các bác nhỷ? Hay phải dùng thuốc mới phỏi được.

    1. Minh Hương Lê says: Trả lời

      Em thấy nó chỉ đỡ được phần nào thôi chứ chẳng khỏi hẳn được đâu bác ạ.

  27. Lê Nhung says: Trả lời

    Tôi năm nay 28, đã có 2 đứa con. Chồng tôi cao, to, thu nhập ổn định. Nhìn từ ngoài vào ai cũng nghĩ gia đình tôi hạnh phúc vẹn toàn. Nhưng chẳng ai ngờ là chuyện chăn gối thì chẳng đâu với đâu. Anh ý “ chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”, vừa mới vào được phút mốt mà đã ra rồi. Có ai chồng gặp tình trạng như vậy chưa và chữa trị như thế nào chỉ tôi với.

    1. Hạnh Trần Minh says: Trả lời

      em mới đọc được bài viết này về xuất tinh sớm, khá là bổ ích, chị  đọc thử xem: https://www.chuatriyeusinhly.net/quan-he-2-3-phut-xuat-tinh-co-phai-yeu-sinh-ly.html

  28. Nguyen Ngo says: Trả lời

    Bay gio nhieu nguoi bi xuat tinh som the nhy. Keo theo do la bao nhieu nguoi phu nu kho so hang ngay.

    1. Minh Hạnh says: Trả lời

      Công nhận bác nhỷ. Các cụ ngày xưa ngày làm việc ngoài đồng, tối về vẫn khỏe như re. Bây giờ thì…

    2. Vũ Giang says: Trả lời

      Chắc do lối sống mà dẫn đến hậu quả như thế đấy

  29. Nguyễn Đình Hòa says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ MInh Đường tôi mới thấy nói trên báo soha bài thuốc yếu sinh lý, xuất tinh sớm của nhà thuốc giúp các anh khỏe như mãnh hổ, đạt đỉnh phong độ http://soha.vn/benh-xuat-tinh-som-dau-hieu-va-cach-chua-tri-giup-quy-ong-dat-dinh-phong-do-20181127153355712.htm

  30. Trần Định says: Trả lời

    tôi điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường rồi, cũng là nhờ có bài thuốc này mà tôi mới lấy lại được phong độ, mà trước uống một số thuốc điều trị người ta toàn bắt phải kiêng rượu bia, được cái thuốc ở đây có rượu thuốc , bệnh vẫn khỏi mà chẳng phải kiêng nhiều

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo