Bài thuốc tăng cường sinh lực nam giới đơn giản dễ kiếm

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho đấng mày râu những bài thuốc tăng cường sinh lực đơn giản tại nhà giúp bạn có thể cải thiện được các vấn đề liên quan đến chuyện giường chiếu.

Thực trạng sử dụng thuốc tăng cường sinh lực nam giới

Hiện nay tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới xảy ra ngày càng phổ biến, bao gồm các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương,….

Những vấn đề trên tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nhưng lại làm giảm chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Do vậy, nhiều người đã tìm đến các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lực nam giới.

Các loại thuốc được nam giới sử dụng phổ biến hiện nay là các loại thuốc kích thích tình dục, tăng cường ham muốn và kéo dài thời gian xuất tinh. Tuy nhiên nếu sử dụng không cẩn thận sẽ có thể gây ra những tác dụng không thể lường trước được.

Đa phần các loại thuốc này khi sử dụng sẽ cho hiệu quả nhanh chóng nhưng lại dễ gây tác dụng phụ, có thể phản tác dụng gây suy giảm hoạt động của tinh hoàn và gây teo tinh hoàn nếu lạm dụng chúng trong thời gian dài.

Vì vậy, các bác sĩ khuyên rằng, để khắc phục và tăng cường sinh lực cho nam giới cần thực hiện bằng chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý và nên áp dụng một số cách giúp tăng cường sinh lý tự nhiên, an toàn, hiệu quả.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

bài thuốc tăng cường sinh lực

Yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà đấng mày râu hay gặp phải 

Các bài thuốc tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về chuyện chăn gối, hãy thử các bài thuốc đơn giản dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về công dụng của nó:

Gừng tươi

Trong gừng có các hợp chất như gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng kích thích và tăng cường tuần hoàn máu, tăng lượng máu xuống dương vật giúp cải thiện khả năng cương dương ở nam giới.

– Chuẩn bị: Gừng tươi, mật ong, 1 quả trứng gà luộc.

– Cách làm: Bạn lấy một củ gừng tươi, cạo vỏ, rửa sạch, ép lấy nước rồi trộn cùng với 1 thìa mật ong và một nửa quả trứng gà luộc để ăn hàng ngày. Nên ăn vào trước khi quan hệ khoảng 30 phút để có tác dụng tốt nhất.

– Bạn cũng có thể uống nước gừng, trà gừng, thêm gừng vào các món ăn hàng ngày để giúp tăng cường sức khỏe sinh lý.

bài thuốc tăng cường sinh lực

Gừng tươi có tác dụng rất tốt giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Cá chạch

Theo Đông y, cá chạch có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, bổ thận, tráng dương, tăng cường khí huyết, chống lão hóa và là 1 vị thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới.

– Một số bài thuốc giúp tăng cường sinh lực cho nam giới từ cá chạch như sau:

+ Chữa liệt dương: Sử dụng 300g cá chạch, làm sạch, bỏ đầu và nội tạng, đem nấu cháo cùng nước nhục quế và phụ phiến. Cho thêm vài lát gừng khi ăn và nên ăn lúc còn nóng.

+ Chữa xuất tinh sớm: Sử dụng 1 con cá chạch cỡ vừa, làm sạch, cho vào nồi đất đun sôi, không cho gia vị, chỉ cho thêm ít rượu trắng vào, để lửa nhỏ và đun khoảng 30 phút. Ăn lúc còn nóng, nên ăn liên tục trong 7 ngày để đạt hiệu quả.

+ Chữa suy giảm ham muốn: Sử dụng 5 hoặc 6 con cá chạch, làm sạch, lọc xương để riêng. Đem chiên xương với dầu rồi sau đó mới cho thịt vào đảo đều.

+ Cho thêm 300ml rượu trắng và vài lát gừng sau đó đun thêm 30 phút. Khi cá dần chuyển sang màu trắng đục thì dùng thìa vớt bỏ lớp dầu bên trên đi. Thêm một ít hạt tiêu và gia vị vào rồi ăn lúc còn nóng.

Thịt chim sẻ

Theo Đông Y, thịt chim sẻ có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng tráng dương, mạnh gân cốt, chữa yếu sinh lý, đau lưng, mỏi gối, tăng khả năng ham muốn cho phái mạnh.

– Chuẩn bị: 5 con chim sẻ, 10g đại hồi, 10g tiểu hồi, gừng, tỏi.

– Cách làm: Làm sạch chim, bắc bếp lên và phi thơm gừng tỏi, sau đó rán qua chim sẻ với bơ. Khi mặt ngoài chim sẻ đã chín vàng thì cho thêm nước và các nguyên liệu còn lại vào đun nhỏ khoảng 1 tiếng thì tắt bếp. Bắc ra ăn ngay lúc còn nóng, nếu để nguội thịt chim sẽ tanh và khó ăn.

Tỏi

Trong củ tỏi có thành phần allicin – một loại hoạt chất có tác dụng kích thích lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể tới bộ phận sinh dục. Ngoài ra tỏi còn chứa vitamin B6 và selen giúp kiểm soát sự tiết hormone giới tính, tăng số lượng và chất lượng của tinh trùng.

Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn từ 1 – 2 tép tỏi sống hoặc dùng tỏi làm gia vị trong các món ăn hàng ngày. Sau khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy khả năng sinh lý và chất lượng tinh trùng được cải thiện rõ rệt.

Ngoài ra bạn có thể dùng tỏi, bóc vỏ, rửa sạch, thái lát và đem ngâm với rượu trên 40 độ. Sau 15 ngày có thể đem rượu ra dùng, ngày uống 2 lần, mỗi lần 15ml.

Sau khi thấy thuốc đã phát huy tác dụng thì nên giảm dần liều lượng xuống. Bởi rượu tỏi rất nóng, quá lạm dụng có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Lưu ý: Người có cơ địa nóng trong, đang bị ốm sốt hoặc chuẩn bị phẫu thuật thì không nên sử dụng phương pháp này.

Củ ba kích tím

Từ xưa đến nay, củ ba kích vẫn được xem là một vị thuốc nam quý có công dụng cải thiện khả năng sinh lý, bổ thận, tráng dương, chữa xuất tinh sớm

Việc sử dụng ba kích tím để tăng cường sinh lý đã được áp dụng từ lâu trong dân gian. Đặc biệt rượu ba kích tím rất được các vị vua quan ngày xưa ưa chuộng.

– Chuẩn bị 1kg ba kích tươi, rửa sạch và tách bỏ phần lõi độc bên trong. Sau đó đem ngâm với 3 lít rượu nếp. Sau 2 tuần là có thể dùng được, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 15ml.

– Ngoài ra bạn có thể kết hợp ngâm ba kích với 300g thỏ ty tử, 300g dâm dương hoắc, 500g nhục thung dung với 5 lít rượu trắng. Ngâm trong vòng 1 tháng, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 15ml.

bài thuốc tăng cường sinh lực

Củ ba kích tím có tác dụng rất tốt trong việc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Cây nhục thung dung

Cây nhục thung dung chứa nhiều acid amin và các hoạt chất như: orobanin, acid epilogahic, betaine có tác dụng tương tự như hormone sinh dục nam. Giúp điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, chữa rối loạn cương dương, tăng khả năng tình dục ở nam giới.

– Chuẩn bị 1kg cây nhục thung dung, đem về hơ qua lửa nhỏ rồi ngâm với 10 lít rượu. Sau khoảng 1 tháng là bạn có thể dùng được.

– Bạn cũng có thể kết hợp cây nhục thung dung với dâm dương hoắc. Đem ngâm 2 vị thuốc này với 5 lít rượu trắng trong 1 – 2 tuần là có thể dùng được. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 ml.

Trên đây là những bài thuốc tăng cường sinh lực cho nam giới. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những phương pháp chữa bệnh hiệu quả và phù hợp nhất. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp với chế độ sinh hoạt, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày để tăng cường sức khỏe sinh lí nhé.

Xem Thêm: Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Phương Hoa (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo