Hết Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm, Rối Loạn Cương Dương Bằng Bài Thuốc Thảo Dược Sinh Lý Đỗ Minh

Bạn là phái mạnh nhưng đang gặp phải các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương nhưng chưa tìm ra giải pháp khắc phục? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài thuốc gia truyền bào chế từ thảo dược tự nhiên có tên Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây là giải pháp giúp hàng ngàn quý ông Việt lấy lại được bản lĩnh của mình. 

Thành quả bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh đã làm được

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – Địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Bài thuốc này được nghiên cứu và ứng dụng từ cuối thế kỷ XIX cho tới nay đã hơn 150 năm, đã được kiểm chứng về hiệu quả. 

Theo tiết lộ từ lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, tỷ lệ bệnh nhân dùng bài thuốc điều trị các bệnh lý yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và khỏi bệnh là trên 95% với điều kiện sử dụng đúng chỉ dẫn từ nhà thuốc. Thời gian sử dụng liệu trình, đẩy lùi được bệnh trung bình là 3 – 6 tháng. 

Sau khảo sát thực tế từ bệnh nhân, tiến trình thuốc phát huy tác dụng thường diễn ra như sau:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
  • 1 tháng đầu – Thuốc thẩm thấu, đào thải: Thành phần thuốc tác động vào căn nguyên gây bệnh, đào thải độc tố tích tụ và tăng cường chính khí. Lúc này, các triệu chứng chưa được cải thiện quá nhiều. 
  • Sau 2 tháng – Tái tạo, phục hồi: Thuốc tăng cường bồi bổ tạng thận, ích tinh sinh tủy, cân bằng âm dương và điều hòa cơ thể. Tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương được cải thiện dần. 
  • Sau 3 – 4 tháng: Sinh lực và thể lực đều được tăng cường rõ rệt, mang lại sự tự tin cho nam giới trong chuyện phòng the. Tăng cường sức khỏe tổng thể, phòng ngừa tái phát hiệu quả. 
Chắc hẳn, đa số nam giới đều thấy thời gian dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có phần lâu hơn so với những giải pháp khác. Lý giải về điều này, lương y Tuấn cho biết: Cơ chế điều trị bệnh của YHCT khác với tây y. Thành phần thuốc thẩm thấu vào sâu cơ thể, đẩy lùi các yếu tố căn nguyên gây nên tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… nên sẽ cần nhiều thời gian hơn. 

Như vậy, thuốc không chỉ giúp cải thiện những triệu chứng bệnh mang tính thời điểm mà sẽ khắc phục được lâu dài, bền vững hơn. Tỷ lệ bệnh quay trở lại là rất thấp nếu nam giới dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn và kết hợp xây dựng lối sống lành mạnh, ăn uống điều độ. 

Suy cho cùng, muốn chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, bắt buộc người bệnh phải KIÊN TRÌ. Khi để bệnh càng lâu thì thời gian cải thiện sẽ càng dài. 

Để biết chi tiết về hiệu quả của bài thuốc, mời bạn đọc cùng theo dõi những phản hồi chi tiết từ chính bệnh nhân đã sử dụng Sinh lý nam Đỗ Minh. 

VIDEO: Tổng hợp phản hồi tích cực từ rất nhiều nam giới về bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh

Không chỉ dừng lại ở việc người dùng đánh giá, Sinh lý nam Đỗ Minh còn được nhiều kênh truyền hình, báo chí biết đến và giới thiệu đến đông đảo độc giả, khán giả trên khắp cả nước: 

Truyền hình

  • VTV2 – Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” với chủ đề “tăng cường sinh lực phái mạnh” (XEM VIDEO)
  • VTC2 – Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” (XEM VIDEO)

Báo chí

Tiết lộ “chìa khóa” giúp Sinh lý nam Đỗ Minh điều trị bệnh hiệu quả

Thực tế, hiện nay có vô vàn bài thuốc được quảng cáo, truyền tai nhau về khả năng điều trị bệnh sinh lý nam. Tuy nhiên, hiệu quả thật sự lại chưa được kiểm chứng.

Với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, lương y Tuấn đã trực tiếp đưa ra những luận điểm rõ ràng về việc tại sao bài thuốc có thể giúp cho hàng ngàn nam giới khôi phục được bản lĩnh. Cụ thể: 

Thuốc điều trị dựa trên nguyên nhân gây bệnh

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, y học cổ truyền đặc biệt quan tâm đến nguyên nhân gây nên bệnh lý khi chữa bệnh. Khi nắm được nguyên nhân sẽ có được phương án điều trị và khắc phục tương ứng. 

Cụ thể với các bệnh như yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương, lương y Tuấn chỉ ra nguyên nhân chủ yếu là do các tạng phủ trong cơ thể nam giới bị suy yếu, điển hình là: 

  • Tạng thận: Thận được biết là gốc của tinh khí, khi thận suy yếu, khả năng sinh tinh và giữ tinh của nam giới sẽ kém, dẫn đến các bệnh lý kể trên. 
  • Tạng tâm, tỳ, can: Các tạng này suy giảm chức năng dẫn đến hao hụt sinh khí nuôi cơ thể. Lúc này, thấp nhiệt tăng cường, khí huyết khó lưu thông, không đủ để nuôi dưỡng thận và đi đến các cơ quan sinh dục sẽ gây nên hiện tượng yếu sinh lý, nhất là rối loạn cương dương. 

Khi xác định được các nguyên nhân này, bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh được bào chế giúp tác động vào gốc bệnh, cải thiện chức năng các tạng phủ, tăng cường lưu thông khí huyết và loại trừ thấp nhiệt. Từ đó, thuốc không chỉ hỗ trợ hóa giải được các yếu tố gây nên bệnh sinh lý nam mà còn bồi bổ, nuôi dưỡng cơ thể, phục hồi sức khỏe, giúp ổn định và duy trì sinh lý nam lâu dài. 

Để nâng cao khả năng bài thuốc tác động đúng, đủ vào gốc bệnh, một liệu trình điều trị của Sinh lý nam Đỗ Minh gồm có 3 bài thuốc khác nhau: 

  • Đại bổ phục dương hoàn: Ích tinh sinh tủy, thông kinh hoạt huyết, tráng dương, tăng khả năng cứng của chỗ đó cũng như kiểm soát khả năng phóng tinh binh. 
  • Đại bổ thận: Bồi bổ tạng thận, tăng cường chức năng của thận và nâng cao sức đề kháng. 
  • Hồi xuân phục dương thang: Tăng sinh hormone nội tiết nam, phục hồi sinh lý và tăng lưu thông máu đến “chỗ đó”. 

Bệnh nhân khi đến nhà thuốc sẽ được lương y thăm khám theo đúng phương pháp TỨ CHẨN của YHCT là: Vọng – Văn – Vấn – Thiết (Nhìn – Nghe – Hỏi – Bắt mạch) để chẩn đoán và kết luận bệnh. Qua đó mới có thể đưa ra được phác đồ phù hợp trong việc kết hợp, gia giảm các bài thuốc với nhau. Đây là cách để giải quyết bệnh nhanh gọn, rút ngắn thời gian và duy trì hiệu quả, giảm tỷ lệ bệnh tái phát lại. 

NAM GIỚI ĐƯỢC KHÁM VÀ CHẨN ĐOÁN BỆNH CHUYÊN SÂU THEO NGUYÊN TẮC CỦA YHCT

LIÊN HỆ NGAY LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Thuốc AN TOÀN vì được bào chế từ thảo dược SẠCH

Từ xưa tới nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đặt yếu tố an toàn lên trên hết trong quá trình khám chữa bệnh. Chính vì vậy, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được bào chế từ thảo dược chuẩn SẠCH không dùng phân hóa học, thuốc trừ sâu hay các chất bảo quản. Từ đó, mang lại bài thuốc LÀNH TÍNH cho mọi nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. 

Hơn 50 vị thảo dược được mệnh danh là “thần dược sung sướng” được sử dụng bào chế nên 3 bài thuốc nhỏ chữa bệnh sinh lý nam. Có thể kể đến như Dâm dương hoắc, Ba kích, Lộc nhung, Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Đại thục địa,… Các vị thuốc được kiểm soát về nguồn gốc và chất lượng, chỉ thu mua từ người đi rừng (với vị thuốc hiếm) và trồng trực tiếp tại vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường. 

XEM THÊM: Thảo dược SẠCH – Bí quyết tạo nên bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam an toàn, hiệu quả

Thuốc được bào chế theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Theo đó, mỗi vị sẽ được gia giảm với liều lượng riêng để có thể phát huy được dược tính tối đa và mang lại công dụng như mong đợi. Đồng thời đáp ứng được các tiêu chí: 

  • KHÔNG bị đau đầu, chóng mặt, đau lưng hay tăng huyết áp khi dùng thuốc cũng như sau mỗi lần quan hệ. 
  • KHÔNG gây mệt mỏi, tích nước như khi dùng các thuốc khác. 
  • CÓ THỂ sử dụng lâu dài, không ảnh hưởng sức khỏe. 

Các cây thuốc nam sau khi xử lý phơi khô sẽ được bốc thang cho người bệnh đun sắc uống theo ngày. Tuy nhiên, với nhịp sống hiện đại bận rộn, việc đun sắc chiếm nhiều thời gian, công sức. Đồng thời, việc người bệnh không có kinh nghiệm tự sắc cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng thảo dược. Do đó, Đỗ Minh Đường hiện có hỗ trợ bệnh nhân bào chế sẵn thuốc thành dạng cao đặc, viên hoàn và ngâm rượu. Nam giới có thể lấy thuốc về và dùng trực tiếp theo chỉ dẫn của lương y nhà thuốc rất tiện lợi. 

Kết hợp dùng thuốc, vật lý trị liệu và liệu pháp tâm lý

Khám chữa bệnh theo đúng tôn chỉ “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”, Đỗ Minh Đường không chỉ tập trung và kê thuốc cho bệnh nhân mà luôn mong muốn đưa ra được giải pháp chữa bệnh toàn diện nhất. Theo đó, ngoài việc dùng thuốc, bệnh nhân thường sẽ được chỉ định kết hợp thêm vật lý trị liệu và liệu pháp tâm lý. Cụ thể như sau: 

Vật lý trị liệu

Các liệu pháp trị liệu có thể áp dụng trong điều trị bệnh sinh lý nam thường có xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, trị liệu cơ học…

  • Xoa bóp, bấm huyệt: Cách này giúp tác động vật lý đến cơ quan sinh dục để thay đổi về nội tiết, thần kinh và tuần hoàn máu. Đồng thời, tăng lưu thông máu, giúp đầu óc thoải mái hơn, dễ ngủ hơn – đây cũng là yếu tố quan trọng để dưỡng tâm, an thần. 
  • Châm cứu: Đây là liệu pháp giúp bồi bổ tạng thận, tăng lưu thông tuần hoàn máu và an thần rất hiệu quả. Châm cứu đặc biệt phù hợp với nam giới bị RLCD.

Đỗ Minh Đường có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và có đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên bạn có thể yên tâm về dịch vụ vật lý trị liệu tại đây. 

Liệu pháp tâm lý

Tâm lý căng thẳng do áp lực công việc, cuộc sống cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý nam giới. Khi tâm lý không thoải mái, khả năng tiết hormon nội sinh nam giới sẽ bị suy giảm. Từ đó, nam giới không còn những ý nghĩ, ham muốn trong chuyện “giường chiếu”, thậm chí là rối loạn cương dương, chất lượng tinh binh suy giảm. 

Lương y Đỗ Minh Đường sẽ đưa ra những định hướng phù hợp để giảm áp lực, căng thẳng trong cuộc sống. Ví dụ như: 

  • Rèn luyện thân thể, tập các bộ môn giúp cải thiện tinh thần như đi bộ, yoga, bơi lội,…
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, hợp lý. Chọn những thực phẩm giúp giảm stress và chống stress như bánh mì, mì ống, ngũ cốc, rau xanh, trái cây tươi,… 
  • Cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể luôn trong trạng thái thoải mái, tránh việc áp lực và stress quá mức. 
  • Kiềm chế cảm xúc tốt, tạo những mối quan hệ tích cực, lành mạnh và tìm cách chia sẻ với gia đình, người thân. 

LƯU Ý: 

Với phác đồ điều trị bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường, việc sử dụng thuốc quyết định đến 80% hiệu quả. Các liệu pháp châm cứu bấm huyệt hay trị liệu tâm lý có tác dụng hỗ trợ tăng cường hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị. Do đó, nam giới cần tập trung mạnh vào việc sử dụng thuốc với các tiêu chí sau: 

  • DÙNG THUỐC ĐÚNG CÁCH: Uống thuốc đúng cách theo chỉ dẫn của lương y về thời gian và số lượng.
  • UỐNG THUỐC ĐỦ LIỀU: Việc lên liệu trình điều trị đã được các lương y tiên lượng cẩn thận dựa trên mức độ bệnh lý mà bệnh nhân gặp phải. Do đó, nam giới cần tuân thủ đúng, việc tự ý dừng liệu trình, dùng không hết thuốc sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả cuối cùng. Có thể thời điểm bạn dừng thuốc, bệnh đã có những cải thiện nhưng chưa loại bỏ được hết nên nguy cơ tái phát là rất cao. 
  • CHÚ Ý LỐI SỐNG: Nam giới thường có thói quen nhậu nhẹt, ăn uống thất thường. Đây là thói quen không tốt cho sinh lý, dễ làm suy giảm chức năng của thận. Bạn cần chấn chỉnh lại lối sống khoa học hơn, ăn uống và ngủ nghỉ đúng giờ. 
  • KIÊN TRÌ: Đây là yếu tố quan trọng. Thuốc có thành phần thảo dược tự nhiên và tác động vào gốc bệnh nên thường cho tác dụng chậm hơn các loại thuốc khác nên đòi hỏi người bệnh phải kiên trì dùng thuốc. 

Bài viết trên đã giới thiệu về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – giải pháp điều trị các bệnh sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ cho mọi đối tượng nam giới. Nếu bạn đang có nhu cầu chữa bệnh, đừng ngại, hãy liên hệ sớm để được hỗ trợ tốt nhất bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc (tại Hà Nội) và lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc (tại Hồ Chí Minh). 

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội. 
  • Hotline: 0984 650 816
  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Tân Bình, TP.HCM. 
  • Hotline: 0932 088 186

ĐẶT LỊCH TRƯỚC ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN – THĂM KHÁM MIỄN PHÍ TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG BỎ LỠ:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo