Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Đỗ Minh Đường Chi Phí Bao Nhiêu? Bao Lâu Thì Khỏi?

Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn cương dương được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận thấy những vấn đề chính các quý anh quan tâm là chi phí bao nhiêu và chữa trong bao lâu thì khỏi. Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp mức chi phí và thời gian điều trị rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường, mời bạn đọc theo dõi.

Chi phí điều trị rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc duy trì cương cứng, thiếu cảm giác hưng phấn khi “lâm trận”. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do căng thẳng, mệt mỏi, stress, mắc một số bệnh lý hoặc lối sống thiếu khoa học.

Về chi phí điều trị rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường nói riêng, rất khó để đưa ra con số cụ thể với tất cả các bệnh nhân. Bởi theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, người trực tiếp khám chữa bệnh rối loạn cương dương có 20 năm kinh nghiệm, có rất nhiều yếu tố khác nhau tác động. Cụ thể: 

Mức độ bệnh lý 

Đây là yếu tố đứng đầu, quyết định nhiều đến với chi phí điều trị rối loạn cương dương. Bệnh lý này thường được chia thành các cấp độ như sau: 

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.
  • Độ 1: Nam giới vẫn có ham muốn nhưng khó kiểm soát sự cứng lên của “chỗ ấy” và nhanh xìu. 
  • Độ 2: Dương vật vẫn có thể cứng nhưng lại không đủ độ, khó tiến hành “gần gũi” với bạn tình. 
  • Độ 3: Bệnh có dấu hiệu nặng lên, nam giới không làm chủ được khả năng cứng, nói cách khác là bị “trên bảo dưới không nghe”. 
  • Độ 4: Mất hết khả năng cứng ở dương vật, hay nói cách khác chính là khi đã có dấu hiệu liệt dương. Lúc này, dù có kích thích, mơn trớn cũng không khiến chỗ ấy có phản ứng. 

Đối với mỗi tình trạng bệnh, số lượng thuốc mà người bệnh phải sử dụng sẽ khác nhau. Theo đó, chi phí sẽ có sự chênh lệch. Và đương nhiên, nếu phát hiện và can thiệp sớm ngay từ khi có dấu hiệu bệnh ở độ 1, độ 2 thì chi phí sẽ rẻ hơn so với người để bệnh tiến triển đến độ 3, 4. 

Thời gian điều trị

Mỗi người bệnh có một mức độ bệnh và cơ địa khác nhau. Điều này quyết định nhiều đến thời gian bạn cần phải kiên trì điều trị rối loạn cương dương. 

Nếu điều trị khi bệnh còn nhẹ, thuốc tác động nhanh, hiệu quả sẽ nhanh chóng hơn. Kiên trì theo đúng chỉ định, các triệu chứng bệnh có thể được đẩy lùi, tối ưu được nhiều chi phí nhất có thể. 

Với trường hợp bệnh đã trở nặng, chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian hơn kéo theo chi phí sẽ lớn hơn. 

Dựa trên yếu tố thời gian này, lương y Tuấn luôn khuyên người bệnh khi tiếp nhận điều trị phải KIÊN TRÌ. Vì vốn dĩ, bản chất của thuốc nam đã cho tác dụng chậm hơn các phương pháp khác. Nên người bệnh phải chuẩn bị trước tinh thần kiên trì đến cùng, uống thuốc đều đặn theo chỉ dẫn, đồng thời kết hợp với xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện điều độ. 

Để biết được chính xác chi phí điều trị rối loạn cương dương là bao nhiêu, lương y Đỗ Minh Tuấn khuyên người bệnh nên liên hệ hoặc đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám. Qua đó, các lương y sẽ đánh giá được mức độ bệnh, tiên lượng phác đồ cụ thể và đưa ra được cho bạn mức chi phí dự trù phù hợp nhất. 

Đỗ Minh Đường thăm khám MIỄN PHÍ cho mọi đối tượng bệnh nhân. Bạn có thể yên tâm không tốn chi phí khám khi đến đây.

ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM MIỄN PHÍ TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CHUYÊN GIA TƯ VẤN GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH HIỆU QUẢ

Chữa rối loạn cương dương ở Đỗ Minh Đường bao lâu thì khỏi?

Như đã có nhắc đến ở phía trên, song song với chi phí điều trị bệnh thì các yếu tố về mức độ bệnh và thời gian dùng thuốc sẽ quyết định đến thời gian bao nhiêu lâu thì nam giới có thể chữa khỏi bệnh. 

Có những người cơ địa đáp ứng thuốc tốt, hợp thuốc và tuân thủ theo đúng nguyên tắc dùng thuốc của bác sĩ, thời gian chữa bệnh sẽ được rút ngắn hơn. Ngược lại, nhiều trường hợp có tâm lý e ngại, không tin tưởng bác sĩ hoặc trong quá trình uống thuốc không điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng có thể khiến bệnh kéo dài dai dẳng. 

Lương y Tuấn cho biết, đa phần các bệnh nhân điều trị rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường đều có dấu hiệu cải thiện bệnh tích cực sau khoảng một tháng. Nhanh nhất là khoảng 2 tháng là khỏi, chậm nhất là 5 – 6 tháng để giải quyết được ngọn nguồn của bệnh. 

Chuyên gia gợi ý cách tiết kiệm chi phí chữa rối loạn cương dương

Lương y Tuấn chia sẻ, trong nhiều năm khám chữa bệnh cho nam giới, ông chứng kiến không ít trường hợp bệnh nhân đến nhà thuốc trong tình trạng “tiền mất tật mang”. Điển hình nhất là bệnh nhân Nguyễn Văn T (Khương Đình, Hà Nội) dù mới 31 tuổi nhưng đã bị rối loạn cương dương kèm các triệu chứng của mộng tinh, di tinh được 4 năm. 

Trong suốt 4 năm trước đó, anh đã từng đến nhiều viện lớn khám chữa, chi phí tính lên đến hàng trăm triệu đồng. Thế nhưng, “bệnh vẫn hoàn bệnh” và cho tới nay, quyết định tìm đến thuốc nam, cuối cùng đến với lương y Tuấn để trao gửi niềm tin. Trong suốt quá trình khám bệnh, anh T. luôn đặt ra những câu hỏi cho lương y: “Thuốc có thật sự tốt không?”, “Uống hết thuốc em sẽ chắc chắn khỏi chứ?”… 

Phải biết rằng, họ đã trải qua hành trình chữa bệnh gian nan và vô vọng như thế nào mới đặt ra những câu hỏi trực tiếp như vậy với thầy thuốc của mình…. 

Nghe đến con số hàng trăm triệu đồng, lương y Tuấn đã đưa ra lời khuyên cho các nam giới khi có ý định khám chữa rối loạn cương dương để tiết kiệm được chi phí như sau: 

  • Thăm khám, điều trị khi chớm bệnh: Bệnh càng nặng, chi phí điều trị sẽ càng lớn bởi khó chữa hơn. 
  • Xác định nguyên nhân gây bệnh: Xác định đúng nguyên nhân mới có thể tác động đúng để đẩy lùi bệnh hiệu quả. 
  • Lựa chọn địa chỉ điều trị uy tín: Địa chỉ uy tín thường có bác sĩ/thầy thuốc giỏi, giúp bạn điều trị bệnh đúng hướng, an toàn. 
  • Lựa chọn giải pháp phù hợp: Mỗi giải pháp chữa bệnh có những ưu và nhược điểm riêng, việc chọn đúng giải pháp phù hợp sẽ giúp bạn tối ưu được thời gian và chi phí điều trị. 

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG CẦN CHỮA SỚM NẾU KHÔNG MUỐN BIẾN CHỨNG XUẤT HIỆN

 NHẮN TIN NGAY CHO LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP 

Người bệnh có thể yên tâm chữa rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường

Với hơn 150 năm hoạt động và phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã và đang trở thành một trong những địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương được nhiều người bệnh biết đến và tin tưởng lựa chọn. Với phương châm VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, Đỗ Minh Đường đảm bảo các yếu tố: 

  • Thăm khám bệnh bởi lương y có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao. 
  • Mỗi bệnh nhân có một phác đồ riêng phù hợp với tình trạng bệnh.  
  • Trong suốt quá trình điều trị, lương y luôn theo sát người bệnh, chăm sóc và hướng dẫn dùng thuốc, chế độ kiêng khem cũng như hỗ trợ xử lý mọi vấn đề kịp thời. 

Cụ thể về các phác đồ được áp dụng điều trị rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường là: 

Sử dụng bài thuốc gia truyền: Sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường được bào chế từ các thảo dược tự nhiên đặc biệt an toàn, lành tính đối với người sử dụng. Đội ngũ các lương y tại đây đã kế thừa bài thuốc dân gian kết hợp với nguyên lý của y học cổ truyền, giúp khắc phục bệnh từ gốc. 

Một liệu trình điều trị sẽ có 3 bài thuốc nhỏ khác nhau. Dựa trên nguyên nhân bị bệnh, mức độ bệnh mà các lương y nhà thuốc sẽ có phương án kết hợp, gia giảm tỷ lệ phù hợp nhất có thể: 

  • Hồi xuân phục dương thang: thành phần là Cửu thái tử, Câu kỷ tử, Dâm dương hoắc, Đại thục địa…. Khi uống chúng sẽ làm tăng sinh hormone sinh dục nam một cách tự nhiên, trợ dương và tăng cường khả năng cương dương. Thuốc được bào chế dưới dạng rượu ngâm.
  • Đại bổ thận: gồm có Kỷ tử, Thỏ ty tử, Ngũ vị tử, Nhục thung dung… có tác dụng bổ thận, hoành khí, bồi bổ nguyên khí
  • Đại bổ phục dương hoàn: bao gồm Ba kích thiên, Đương quy, Thục địa… giúp bổ sung khí huyết cho toàn bộ cơ thể, tăng sự dẻo dai và bền bỉ để kéo dài thời gian quan hệ.

Không chỉ giải quyết tận gốc đến ngọn căn bệnh phiền toái cho các quý ông, bài thuốc còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng sinh lực phái mạnh. Đặc biệt, chúng không có tác dụng phụ, dùng lâu dài cũng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Bản chất thuốc là thảo dược phơi khô, chia thang cho người bệnh đun sắc theo ngày. Tuy nhiên, nhận thấy việc tự sắc thuốc vừa tốn nhiều thời gian, vừa không đảm bảo chất lượng thuốc sau sắc nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ người bệnh sắc thuốc sẵn thành dạng viên, cao và ngâm rượu. Như vậy, người bệnh có thể uống trực tiếp, dễ bảo quản và tiện lợi khi mang theo người khi đi công tác xa. 

Phương pháp châm cứu, xoa bóp

Đối với những bệnh nhân có tình trạng bệnh nặng, dai dẳng và nghiêm trọng thì các lương y sẽ kết hợp thêm các phương pháp trị bệnh khác như châm cứu và bấm huyệt.

Xoa bóp, bấm huyệt là cách kích thích vật lý trực tiếp lên các huyệt đạo, da thịt và gân, cơ trên thân dương vật hoặc bộ phận có quan hệ mật thiết, dẫn tới tới dương vật. Thầy thuốc sẽ tiến hành day, ấn, bấm lên vùng da đó nhằm giúp chúng được thư giãn, đả thông kinh lạc, giảm đau, tăng cường sức đề kháng, từ đó phục hồi sinh lực phái mạnh một cách hiệu quả.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện châm cứu, bấm huyệt dày dặn kinh nghiệm, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Đối với mỗi bệnh nhân nếu cần kết hợp thêm phương pháp này sẽ được các lương y chỉ định cụ thể về số buổi cũng như tần suất thực hiện theo tuần/tháng sao cho phù hợp nhất. 

HÀNG NGÀN nam giới công nhận hiệu quả khi điều trị rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường

Mỗi năm, Đỗ Minh Đường tiếp nhận hàng ngàn ca bệnh rối loạn cương dương đến với nhà thuốc để thăm khám và điều trị. Lương y Tuấn cho biết, tỷ lệ điều trị thành công đạt trên 95%, số ít không đạt được kết quả như ý chủ yếu là do không tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng, tự ý ngưng thuốc giữa chừng hoặc không kiêng khem đầy đủ. 

Có không ít trường hợp bệnh nhân sau khi điều trị khỏi đã không ngần ngại chia sẻ, lan tỏa đến nhiều nam giới có thêm động lực chữa bệnh: 

Bệnh nhân Nguyễn Văn Hiếu – 37 tuổi 

Thậm chí, Đỗ Minh Đường cũng là địa chỉ uy tín được người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh  Tuấn và được giới thiệu trên sóng truyền hình VTC2, VTV2,… 

Nhiều trang báo uy tín cũng đưa tin về bài thuốc, phổ biến hình ảnh đến đông đảo bạn đọc trên khắp cả nước: 

Không chỉ điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà khi chữa bệnh ở bất kỳ đâu thì bệnh nhân vẫn phải tin tưởng và nghe theo lời khuyên của bác sĩ. Chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn điều trị và có một lối sống lành mạnh thì dù bệnh của bạn có dai dẳng đến đâu cũng sẽ hoàn toàn biến mất.

Cách đăng ký khám bệnh, mua thuốc tại Đỗ Minh Đường

Nếu muốn biết chính xác về tình trạng bệnh cũng như chi phí điều trị, quý độc giả có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc theo địa chỉ sau:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Hotline: 0984 650 816
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh:  Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh. Hotline: 0932 088 186

Hoặc nhà thuốc khuyến khích mọi người nên ĐẶT LỊCH TRƯỚC để không mất thời gian chờ đợi xếp hàng khi đến nhà thuốc bằng cách: 

  • Gọi đến HOTLINE: 0984 650 816 (Hà Nội) hoặc 0932 088 186 (TP. Hồ Chí Minh)
  • Truy cập WEBSITE: https://dominhduong.org để đặt lịch khám Online bằng cách click vào nút “Đặt lịch khám” ở cuối trang và điền các thông tin cần thiết (họ tên, email, số điện thoại, nội dung), sau đó click vào “Đăng ký ngay”.
  • Đặt lịch khám trên fanpage tích xanh của Nhà thuốc: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Đăng ký qua zalo OA TẠI ĐÂY.

ĐẶT LỊCH TRƯỚC TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐỂ ĐƯỢC THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo