Bật mí các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả cho quý ông

Bao cao su kéo dài thời gian khi quan hệ chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều nam giới giúp “cuộc yêu” được trọn vẹn hơn. Đây còn được biết đến là loại bao cao su chống xuất tinh sớm cho phái mạnh. Nếu còn thắc mắc về loại bao cao su này cánh mày râu hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

>> Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất được nhiều nam giới tin dùng

>> 2 bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm hiệu quả lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là gì? Lợi và hại ra sao?

Như chúng tôi đã đề cập đến ở trên thì bao cao su kéo dài thời gian quan hệ còn được gọi với cái tên khác là bao cao su chống xuất tinh sớm cho cánh mày râu.

Loại bao cao su này cũng tương tự như bao cao su thông thường, tuy nhiên chúng giúp quý ông kéo dài quan hệ mà không cần phải sử dụng đến bất cứ một loại thuốc hỗ trợ khác.

Bao cao su kéo dài thời gian khi quan hệ

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được nhiều nam giới lựa chọn

Hiện nay, loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ này rất được nam giới tin dùng vì sự tiện lợi. Và trên thị trường hiện có 3 loại phổ biến đó là:

+ Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ bằng chất gây tê.

+ Bao cao su kéo dài “cuộc yêu” với tinh chất bạc hà.

+ Bao cao su kéo dài thời gian hệ nhờ vào độ dày của bao.

Trong ba loại bao cao su này loại bao được dùng phổ biến hơn là loại bao kéo dài thời gian bằng chất gây tê.

Những lợi ích khi dùng bao cao su kéo dài thời gian

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng quan hệ nhanh ra, xuất tinh sớm thì việc sử dụng bao cao su kéo dài thời gian là sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh khắc phục xuất tinh sớm thì sử dụng loại bao cao su này sẽ mang lại những lợi ích khác như:

+ Tiện lợi: Bao cao su tăng thời gian quan hệ có mức giá không cao giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó sử dụng dễ dàng, hiệu quả mà không phải mất quá nhiều tiền mua các thuốc chống xuất tinh khác để khắc phục tình trạng của mình.

Khắc phục xuất tinh sớm nhờ bao cao su kéo dài thời gian

Bao cao su kéo dài thời gian giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả

+ Kích thích hưng phấn cho nữ giới: Ngoài việc giúp quý ông xuất tinh lâu hơn, thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình thì bao cao su kéo dài thời gian với thiết kế đa dạng như siêu mỏng, có gân gai giúp tăng kích thích sự hưng phấn cho nữ giới rất hiệu quả.

+ Giúp chị em nhanh đạt cực khoái: Nam giới xuất tinh sớm luôn lo sợ rằng mình không thể giúp chị em lên đỉnh do xuất tinh quá nhanh. Và loại cao su này giúp cho “cô bé” của bạn tình nhanh đạt cực khoái và lên đỉnh.

Tác hại của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Bất cứ một sản phẩm nào khi sử dụng chúng đều sẽ tồn tại song song mặt lợi và hại. Loại bao cao su chơi lâu ra này cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Chúng cũng tồn tại những nhược điểm mà nam giới cần đặc biệt lưu ý. Cụ thể:

+ Khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ thì nam giới có thể phải chịu tác động từ tác dụng phụ của nó, điển hình là chúng gây tê bì dương vật. Nếu sử dụng quá nhiều khoảng 5 đến 6 lần một tuần thì nam giới có cảm giác đau, rát bỏng.

+ Nếu lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ sẽ khiến đầu dương vật bị gây tê quá nhiều, theo đó dương vật rất dễ mất đi cảm giác được kích thích và khó có thể cương. Kết quả là dẫn đến các chứng bệnh nam khoa nguy hiểm như rối loạn cương dương, nghiêm trọng hơn là liệt dương.

Rối loạn cương dương do dùng nhiều bao cao su kéo dài thời gian

Dùng nhiều có thể gây rối loạn cương dương ở nam

+ Dùng nhiều bao cao su kéo dài thời gian sẽ dẫn đến sự tích tụ, thậm chí là gây hại cho bộ phận sinh dục của nữ giới.

+ Chất gây tê có trong bao cao su có tác dụng giúp nam giới lâu ra hơn nhưng nó lại làm tê âm đạo của chị em. Kết quả là chị em sẽ khó mà cảm nhận được sự kích thích và giảm đi đáng kể khoái cảm mà họ có thể đạt được.

+ Cuối cùng sử dụng bao cao su lâu xuất tinh có thể làm ảnh hưởng đến đội quân tinh binh của cánh mày râu. Do các chất, thành phần của bao cao su sẽ thấm vào trong tinh hoàn của nam giới.

Các loại bao cao su kéo dài thời gian được nam giới tin dùng

Trong bài viết này của namkhoahiemmuon.com chúng tôi sẽ giới thiệu đến các quý ông một số sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được nhiều người tin dùng.

1. Bao cao su chống xuất tinh sớm Long time

Đây là một loại bao cao su có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm có nguồn gốc Nhật Bản. Được làm từ mủ cao su thiên nhiên chất lượng cao, có tính khử mùi linh hoạt nên mang lại cho những trải nghiệm chân thật.

Hiện nay, sản phẩm này được bán với mức giá khá mềm, dao động từ 35.000 đến 40.000 đồng 1 hộp.

2. Bao cao su kéo dài thời gian Innova

Innova là sản phẩm bao cao su rất quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Nếu đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì bạn chớ bỏ qua sản phẩm này.

Bao cao su kéo dài thời gian Innova

Bao cao su chống xuất tinh sớm Innova

Dòng bao cao su này với thiết kế có gân gai trên bao cùng với 5% hoạt chất Benzocain giúp nam giới lâu xuất tinh và tăng sự hưng phấn cho bạn tình.

Bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí là 68.000 đồng là đã có thể sở hữu sản phẩm này giúp cho “cuộc yêu” luôn được trọn vẹn và thăng hoa.

3. Bao cao su Durex Performa

Một dòng sản phẩm bao cao su nổi tiếng với nam giới đó chính là Durex cũng cho ra một “vũ khí tối tân” giúp cho nam giới kéo dài thời gian quan hệ đó chính là Durex Performa.

Cũng với hoạt chất 5% Benzoncain có trong bao cao su này giúp cho nam giới chống xuất tinh sớm hiệu quả. Chưa kể với thiết kể mỏng giúp cho các cặp đôi giữ nguyên vẹn được cảm giác khi quan hệ.

Mức giá: 165.000 đồng/ 1 hộp 12 cái.

4. Bao cao su kéo dài thời gian Feel 4 in 1

Thật khó có thể chối từ một sản phẩm bao cao su có thể đảm bảo được 4 tính năng như Feel 4 in 1. Với những ưu điểm như:

Bao cao su kéo dài thời gian Feel 4 in 1

Kéo dài thời gian quan hệ với bao cao su Feel 4 in 1

+ Có gân và gai nổi ở phía trên của thân bao, theo đó sẽ giúp cho việc quan hệ được kích thích hơn, nữ giới sẽ dễ đạt đến đỉnh của khoái cảm.

+ Với nam giới sử dụng Feel 4 in 1 sẽ giúp thời gian “yêu” lâu hơn, chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả cũng nhờ hoạt chất 5% Benzocain.

Bạn sẽ dễ dàng mua sản phẩm có nguồn gốc từ Malaysia này với mức giá khá bình dân. Chỉ 70.000 đồng 1 hộp 12 cái.

4. Power Men longer plus

Với 9% Benzocain tương đương với những chai xịt kéo dài thời gian “yêu” hiện nay thì sản phẩm đến từ Hàn Quốc này được đánh giá là loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ rất được ưa chuộng.

Hiện nay, sản phẩm này được bán với mức giá 160.000 đồng một hộp 12 cái. Mức giá này khá chênh lệnh so với sản phẩm khác như chắc chắn sẽ làm cho bạn và người ấy hài lòng.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đọc và đặc biệt là cánh mày râu đã có cái nhìn đầy đủ hơn về bao cao su kéo dài thời gian quan hệ. Chúng tôi cũng xin lưu  ý với các quý ông rằng, dù các sản phẩm này giúp kéo dài thời gian “yêu” nhưng cũng tiềm ẩn những nguy cơ nếu dùng quá nhiều. Do vậy, nam giới nên dùng một cách khoa học, tránh lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ.

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo