Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất được nhiều nam giới tin dùng

Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất gồm những loại nào là vấn đề khiến nam giới lo lắng? Đừng quá lo lắng hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

>> Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đúng cách hiệu quả

>> Chỉ điểm 7 nguyên nhân gây xuất tinh sớm khiến chàng “khốn đốn”

Bạn biết gì về hiện tượng xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là hiện tượng chỉ trong một thời gian rất ngắn nam giới đã xuất tinh ra ngoài dù không mong muốn. Điều này đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến tâm lý người nam giới như tạo cảm giác xấu hổ, cảm thấy bất lực, làm cho đời sống tình dục vợ chồng mất đi những giây phút thăng hoa, cao trào và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh sớm

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Những nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm có thể do:

+ Nam giới làm việc trong môi trường nặng nhọc đòi hỏi mất nhiều công sức, tinh thần luôn trong trạng thái lo lắng căng thẳng nên đã ít nhiều ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

+ Trong trường hợp các đấng mày râu xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm một lần đã tạo nên tâm lý tự ti, lo lắng. Điều này cũng gây ra những ảnh hưởng không tốt đến quan hệ vợ chồng.

+ Một số nam giới do cấu trúc của bộ phận sinh dục bị nhiễm trùng, hẹp bao quy đầu, hoặc do lớn tuổi thì cũng gặp phải dấu hiệu xuất tinh sớm.

+ Thủ dâm trong một thời gian dài cũng được cho là thủ phạm gây ra xuất tinh sớm.

+ Các thói quen trong đời sống sinh hoạt hằng ngày như thường xuyên sử dụng các loại đồ uống có chứa chất kích thích, đã gây ra những tác động xấu đến sức khỏe đặc biệt là liên quan trực tiếp đến quan hệ tình dục vợ chồng.

Chính những nguyên nhân trên đã trở thành thủ phạm gây xuất tinh sớm, do vậy phái nam rất mong muốn tìm được một loại thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất để cải thiện quan hệ đời sống tình dục.

Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Theo các chuyên gia thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm mang lại hiệu quả tốt, tuy nhiên những loại thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất phải kể đến: Thuốc uống, gel bôi và thuốc dạng xịt.

  • Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất dạng uống

thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất dạng uống

Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất dạng uống

Thành phần chính của loại thuốc này là các loại thảo mộc dạng viên nén dùng để uống. Trên thị trường có rất nhiều viên uống khác nhau có tác dụng trị xuất tinh sớm, mang lại tác dụng giảm hưng phấn cho nam giới để kéo dài thời gian quan hệ.

Tuy nhiên khi sử dụng các loại thuốc uống này trong một thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến nhu cầu ham muốn, làm mất hưng phấn, gây liệt dương. Do vậy bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ và sử dụng đúng liều lượng mà bác sỹ đã kê đơn.

  • Gel bôi chống xuất tinh sớm

Đây là loại thuốc  mà chỉ cần lấy một lượng gel vừa đủ để bôi lên dương vật trước khi quan hệ khoảng 10 phút. Thuốc có tác dụng làm tê đầu dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật.

  • Thuốc dạng xịt chống xuất tinh sớm

thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất dạng xịt

Người bệnh cần tới bệnh viện để kiểm tra sớm

Thuốc dạng xịt có tác dụng gây tê và giảm khoái cảm ở đầu dương vật, bạn chỉ cần xịt một lượng thuốc vừa đủ vào đầu dương vật trước khi quan hệ để làm hạn chế tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.  Tuy nhiên khi sử dụng thuốc dạng xịt cũng gây ra những ảnh hưởng không tốt, đặc biệt sẽ làm cho âm đạo của người nữ giới bị giảm khoái cảm.

Theo các chuyên gia các thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất có nhiều ưu điểm nhưng sau một thời gian sử dụng sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm khôn lường. Do vậy khi sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ, sử dụng đúng theo đơn thuốc bác sỹ đã kê và phải mua đúng loại thuốc.

Xem Thêm: Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Minh Hương (tổng hợp) 

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo