Bật mí 5 món ‘vật phẩm tiến vua’ chỉ cần chồng dùng là vợ mê tít

Trong tự nhiên có rất nhiều vật phẩm có tác dụng bổ dương, tăng cường sinh lý hiệu quả mà từ xa xưa, các vùng miền thường phải “tiến vua” để giúp bồi bổ sức khoẻ, tăng cường sinh lực và giúp các vị vua chúa thêm sung mãn hơn, có như vậy mới đáp ứng được nhu cầu của “tam cung lục viện”.

Vậy những loại vật phẩm tiến vua đó là những món nào, chúng ta hãy cùng khám phá để giúp các ông chồng có cách cải thiện các chứng yếu sinh lý, luôn trả bài “hoàn hảo” cho các chị em.

Khám phá các vật phẩm tiến vua giúp chàng sung mãn

Từ xa xưa, nền y học phương Đông và phương Tây đều đã sử dụng rất nhiều vật phẩm thiên nhiên để giúp tăng cường sinh lý phái mạnh, nhất là những loại có chức năng bổ dương, cường dương để phái mạnh sung mãn và khoẻ mạnh hơn.

Rượu dâm dương hoắc giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

Rượu dâm dương hoắc giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

Chính vì vậy, mà từ xưa những vật phẩm này đều được coi là những tặng phẩm quý hiếm, hầu như chỉ có vua chúa quý tộc mới được sử dụng. Việc lợi dụng được những đặc tính quý báu của những vật phẩm này đã giúp cho nhiều phái mạnh chứng tỏ được bản lĩnh “phi thường” của mình, chị em nào cũng thích mê.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Đặc biệt, theo Đông y, việc lựa chọn các vật phẩm bổ dương còn dựa vào định luật “tương đồng”, tức là với những sản phẩm có hình dáng giống như sinh thực khí, hay những sản vật được biết đến với sự khoẻ khoắn, giao phối sung mãn… đều được lựa chọn để bồi bổ sinh lực phái mạnh.

Vậy các vật phẩm tiến vua nổi tiếng đó là gì, chúng ta cùng khám phá ngay sau đây. Chắc chắn sẽ là những bí quyết giúp các chàng tìm lại phong độ và bản lĩnh vốn có của mình.

1. Dâm dương hoắc

Từ xa xưa, dâm dương hoắc đã được suy tôn là vua của các loại thuốc quyến rũ “mị dược chi vương”. Vì loại thảo dược này có tác dụng tăng cường kích thích đời sống tình dục rất mạnh mẽ, đặc biệt nó cũng giúp hỗ trợ chữa trị các bệnh sinh lý nam giới hiệu quả.

Theo dân gian từ xưa, khi những con dê đực ăn loại lá cây này vào sẽ tăng số lần giao phối lên gấp nhiều lần. Chính vì vậy, con người cũng đã thử áp dụng và không ngờ hiệu quả lại cực kỳ tốt.

Theo nhiều nghiên cứu hiện đại, loại “vật phẩm tiến vua” tăng cường sinh lý này có chứa thành phần chủ yếu là Incaritine, tăng kích thích tố nam và cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả.

Chính vì vậy, phái mạnh muốn chữa bệnh sinh lý, tăng cường sinh lực hãy ngâm rượu hoặc sắc lấy thuốc uống thừ dâm dương hoắc chắc chắn sẽ có công hiệu tức thì.

2. Thịt dê chữa yếu sinh lý, tăng cường cương dương

Từ lâu, thịt dê đã nổi tiếng là một sản phẩm cực kỳ tốt cho sinh lý phái mạnh. Nhất là phần thịt, hai trái thận và tinh hoàn của dê có tác dụng bổ thận, trợ dương, ích tinh, dùng để chữa các chứng yếu sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương hiệu quả.

Thịt dê - vật phẩm tăng cường sinh lý nam giới

Thịt dê – vật phẩm tăng cường sinh lý nam giới

Cách sử dụng thịt dê chữa yếu sinh lý nam giới rất đa dạng, có thể chế biến thành các món ăn, món cháo từ thịt dê, tinh hoàn dê hoặc tán thành bột mịn để pha uống mỗi ngày. Ngoài ra, nhiều nơi còn dùng bộ phận sinh dục của dê để ngâm rượu uống giúp tăng cường sinh lý, phái mạnh có những cuộc yêu sung mãn nhất.

3. Tắc kè – vật phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh

Tắc kè cũng được biết đến là vị thuốc giúp chữa trị nhiều bệnh lý rất tốt, việc dùng tắc kè để bổ thận, tráng dương, sinh tinh cũng đã được dân gian áp dụng từ xưa.

Để sử dụng loại vật phẩm này chữa yếu sinh lý tại nhà thì có thể dùng 1 cặp con được và con cái, sấy khô, bỏ đầu và ngâm với rượu để uống mỗi ngày. Chắc chắn công dụng sẽ khiến cho các ông chồng mãnh lực hơn, để các bà vợ mê tít.

4. Cá ngựa giúp bổ thận, tráng dương

Hải mã chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả

Hải mã chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả

Cá ngựa hay còn gọi là hải mã, cũng là một vật phẩm tiến vua từ xa xưa giúp vua chúa tăng cường sinh lực, chữa liệt dương hiệu quả.

Chỉ cần dùng 1 đôi hải mã ngâm rượu hay tán bột và uống với rượu sẽ giúp phái mạnh cường tráng, sung mãn hơn.

5. Sữa ong chúa tăng cường sinh lý nam giới

Ngoài những tác dụng làm đẹp hiệu quả, sữa ong chúa cũng được sử dụng như một vị thuốc bổ dương cho nam giới bởi nó có chứa các hoạt chất kích thích tình dục rất mạnh, có chức năng tương tự như hormone sinh dục nam. Chàng nào bị yếu sinh lý có thể sử dụng vật phẩm thiên nhiên quý giá này để mau chóng tìm lại phong độ của mình.

Như vậy, các quý ông còn chần chừ gì nữa, hãy mau chóng tìm các loại “vật phẩm tiến vua” quý giá như trên để phục hồi sinh lực, luôn hoàn thành nhiệm vụ “trả bài” cho các chị em một cách hoàn hảo nhất nhé!

>> Mời bạn xem thêm: Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y an toàn, hiệu quả

Bảo Anh(t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo