Bệnh yếu sinh lý khiến quý ông \”nơm nớp\” lo sợ là gì và cách chữa trị hiệu quả

Bệnh yếu sinh lý khiến nhiều quý ông đau đầu lo lắng sẽ không còn là vấn đề lớn nếu bạn tìm hiểu và trang bị cho mình đầy đủ kiến thức bệnh. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho nam giới những thông tin cần thiết về tình trạng này, cách chữa trị và thuốc trị bệnh yếu sinh lý nam giới hiệu quả. Mời bạn cùng tham khảo.

Bệnh yếu sinh lý hay chứng bất lực là nỗi ám ảnh của tất cả nam giới bởi việc thừa nhận mình bị yếu sinh lý thực sự rất khó khăn. Đối với họ, bất lực không phải là bệnh lý bình thường mà còn liên quan đến thể diện, bản lĩnh đàn ông.

Khi gặp hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới thay vì thăm khám, người bệnh lại tìm mọi cách giấu bệnh, chịu đựng một mình với áp lực lớn về tâm lý. Để đi thăm khám đa số họ phải đấu tranh tư tưởng trong thời gian dài và đó là lý do khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng, khó chữa trị. Thông tin sau đây sẽ giúp nam giới có cái nhìn rõ nét về bệnh và chữa trị hiệu quả.

Bệnh yếu sinh lý là gì?

Có rất nhiều nam giới cho biết mặc dù họ là người mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước bất kỳ khó khăn thử thách nào trong cuộc sống nhưng lại bị “hạ đo ván” hoàn toàn bởi yếu sinh lý nam. Vậy thế nào là yếu sinh lý mà lại khiến nam giới ám ảnh đến thế?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình trạng nam giới gặp rắc rối trong quan hệ tình dục khi dương vật không thể cương cứng như ý muốn, đau khi quan hệ, suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn xuất tinh và không đạt được khoái cảm khi xuất tinh được xem là bệnh yếu sinh lý.

Bệnh yếu sinh lý ám ảnh nhiều nam giới

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Hiện tượng yếu sinh lý ám ảnh nhiều nam giới

Cụ thể, bệnh yếu sinh lý ở nam giới là gì bạn có thể biết chính xác thông qua những biểu hiện sau:

– Rối loạn cương dương: Dương vật khó cương cứng, không duy trì được thời gian cương cứng hoặc không thể cương cứng khiến nam giới không thể quan hệ bình thường được.

– Suy giảm ham muốn tình dục: Nam giới không hoặc ít có ham muốn “chuyện ấy” với bạn tình, chỉ quan hệ cho xong chuyện chứ không có hứng thú là biểu hiện sớm của bệnh yếu sinh lý.

– Rối loạn xuất tinh: Trong khi quan hệ, mặc dù đạt được hưng phấn nhưng lại không thể xuất tinh, xuất tinh ngược hoặc xuất tinh quá nhanh khiến bạn tình không đạt được khoái cảm.

– Đau nhức khi quan hệ: Khi có kích thích tình dục, dương vật đau khi cương cứng, đau quy đầu, xuất tinh đau và tiểu buốt rát sau khi quan hệ tình dục.

– Xuất tinh nhưng không thỏa mãn: Nếu sau khi xuất tinh mà bạn và bạn tình vẫn không thấy thỏa mãn, cảm giác hụt hẫng và chưa được giải tỏa ham muốn đó cũng là dấu hiệu bệnh yếu sinh lý nam.

Hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới không những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, đời sống tình dục mà còn là nguyên nhân khiến nam giới gặp rối loạn tâm lý khi lòng tự tôn đàn ông bị đe dọa. Đáng nói là bệnh này càng phổ biến và có xu hướng trẻ hóa, xảy ra ngay ở nam giới ở độ tuổi sung mãn nhất. Vì vậy, thăm khám và chữa trị bệnh là rất cần thiết.

Làm thế nào để chữa bệnh yếu sinh lý?

Yếu sinh lý xuất phát từ nhiều nguyên nhân và chữa trị bệnh hiệu quả cần chữa trị theo đúng nguyên nhân bệnh lý gặp phải. Hiện nay các cách chữa yếu sinh lý nam được nhiều người áp dụng bao gồm:

1. Chữa yếu sinh lý bằng thuốc

Đối với nguyên nhân gây yếu sinh lý là do các bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục, tuyến tiền liệt, thận yếu… bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn những loại thuốc chữa yếu sinh lý chuyên dụng để khắc phục những bệnh lý này.

Thuốc trị bệnh yếu sinh lý nam giới

Thuốc chữa trị yếu sinh lý nam giới

Nếu bệnh do thiếu hụt lượng hormone Tostesterone thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc trị bệnh yếu sinh lý nam giới dạng uống hoặc tiêm để bổ sung lượng nội tiết tố thiếu hụt.

Ngoài ra các loại thuốc tăng cường sinh lý nam, thuốc có tác dụng làm giãn mạch hút máu về dương vật sẽ được chỉ định nhằm cải thiện khả năng cương cứng và tăng cường ham muốn.

2. Chữa bệnh yếu sinh lý nam giới bằng ngoại khoa

Đối với các trường hợp nam giới mắc bệnh do chấn thương dương vật, chấn thương vùng chậu hoặc do hậu quả của các phẫu thuật trước đó, các phương pháp khác không có kết quả, bác sĩ sẽ chỉ định các can thiệp phẫu thuật, thủ thuật ngoại khoa.

– Phẫu thuật: Phương pháp thường được bác sĩ áp dụng là sử dụng kỹ thuật điều chỉnh lại những bất thường do chấn thương, khôi phục mạch máu cung cấp máu đến dương vật, giúp cải thiện khả năng tình dục.

– Cấy ghép dương vật: Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ áp dụng giải pháp cấy ghép dương vật để chữa bệnh yếu sinh lý. Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng thiết bị y tế đặc biệt cấy vào dương vật giúp dương vật dễ cương cứng, cải thiện khả năng tình dục.

– Hút chân không: Để hút lượng máu về dương vật, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn sử dụng đến thiết bị hút chân không khiến dương vật cương cứng. Sau đó, bạn sử dụng 1 vòng cao su đặt vào gốc dương vật để duy trì sự cương cứng trong khoảng 30 phút. Phương pháp này được chỉ định khi nguyên nhân yếu sinh lý là do tuần hoàn máu đến dương vật kém.

Điều trị bệnh yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý tại cơ sở y tế uy tín

3. Chữa bệnh yếu sinh lý bằng liệu pháp tâm lý

Nếu nguyên nhân gây bệnh xuất phát từ yếu tố tâm lý, bác sĩ sẽ áp dụng liệu pháp tâm lý để điều trị bệnh. Phương pháp này chủ yếu giúp giải thoát nam giới khỏi những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, tự tin hơn trong giao hợp.

Đồng thời, điều trị tâm lý còn hướng đến điều chỉnh hành vi quan hệ tình dục, chia sẻ và tìm kiếm sự giúp đỡ của bạn tình trong quá trình điều trị bệnh.

4. Chữa yếu sinh lý bằng Đông y

Một số bài thuốc Đông phát huy tác dụng chữa trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả mà nam giới cũng có thể áp dụng. Ưu điểm của thuốc Đông y là lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì điều trị trong thời gian dài. Bạn có thể tham khảo một số bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý tại đây.

Thuốc Đông y chữa bệnh yếu sinh lý

Thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam

5. Các biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý

Ngoài các phương pháp điều trị kể trên, nam giới nên thực hiện các giải pháp sau đây để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả:

– Bổ sung thực phẩm tốt cho sinh lý: Nước lọc, các loại rau xanh và trái cây tươi, thực phẩm lành mạnh là thứ bạn cần bổ sung hàng ngày. Tích cực ăn các loại hải sản như cá hồi, cá thu, cá ngừ để tăng cường nội tiết tố nam.

– Tránh xa đồ uống gây hại: Bạn hãy ngừng ngay thói quen uống rượu bia, thuốc lá, sử dụng chất kích thích, các loại thuốc chữa bệnh ảnh hưởng đến khả năng sinh lý để chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả.

– Chữa yếu sinh lý bằng luyện tập: Các bài tập tăng cường thể lực vừa sức, bài tập về vùng cơ đáy chậu tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai cho “cậu nhỏ” là việc bạn nên thực hiện hàng ngày để nhanh chóng thoát khỏi chứng bệnh bất lực.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng các mẹo chữa yếu sinh lý theo dân gian đúng cách. Trước khi áp dụng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để chắc chắn rằng phương pháp đó khoa học và an toàn.

Khép lại nội dung bài viết này, chúng tôi hy vọng nam giới đã hiểu rõ hơn về bệnh yếu sinh lý và có được giải pháp chữa trị hiệu quả. Chúc bạn chữa trị bệnh thành công, tự tin trong “chuyện ấy” để có đời sống tình dục viên mãn, thăng hoa và hạnh phúc.

Xem thêm: Địa chỉ chữa yếu sinh lý ở đâu tốt và uy tín?

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo